ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line ID : kapooclub.com



ผู้เขียน หัวข้อ: ผิดหวังกับ PR  (อ่าน 4101 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Blossom ไม่มีงานจบ0832737455

  • เบอร์ร้าน 083-2737455
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 58,440
  • Like: 132
  • ไม่มีคอร์สจบทุกกรณี งดถาม!!
Re: ผิดหวังกับ PR
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2019, 09:59:16 PM »
มีครับ ร้าน Blossum spa รามคำแหง

มีพีอาร์อยู่ 2 คน

เห็นพีอาร์แล้ว คือไม่ได้เอาใจลูกค้าหรือสนใจเท่าไหร่ แค่ทำตามหน้าที่

ไม่ให้ทำตามหน้าที่แล้วให้ทำอะไรเหรอค่า  :044:

ออฟไลน์ conanman

  • Level 9 กะปู๋ตอร์ปิโด ชี้โด่สุดขอบฟ้า
  • *
  • กระทู้: 1,065
  • Like: 102
Re: ผิดหวังกับ PR
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2019, 04:49:38 PM »
พีอานิสัยเสีย​  เอาใจแต่ลูกค้าขาประจำ​  พอเห็นเป็นลูกค้าใหม่ก็ไม่สนใจไม่พูดคุยไม่เสนองานน้องๆ

อยากจะถามพวกพีอาทั้งหลายนะ​  เคยรู้กันบ้างมั้ยกว่าคนเที่ยวจะเลือกเที่ยวร้านไหนคนเที่ยวต้องคิดเยอะมาก​  เพราะร้านเดี๋ยวนี้มีเป็นยี่สิบสามสิบร้าน​  คนเที่ยวมีทางเลือกเยอะมาก​  ไอ้การที่คุณไม่สนใจลูกค้าทุกคนให้เท่ากันร้านคุณจะได้ประโยชน์ตรงไหน​  ไม่ใส่ใจลูกค้าใหม่คิดว่าเค้าจะเลือกร้านคุณมั้ยแถมจะบอกคนรู้จักทุกคนว่าร้านนี้เป็นยังไง​ 

อ๋อชั้นไม่แคร์เด็กร้านตรูสวย​  แล้วไม่คิดเหรอว่าร้านอื่นก็สวยเหมือนกันบางทีจะสวยกว่าด้วย​  คนเที่ยวเค้ากำลังคิดอยู่ว่าจะเที่ยวร้านไหนดี​  เจอพีอานิสัยเสียเค้าเลยตัดร้านนี้ไปเลยแล้วไม่คิดจะกลับมาอีก
พูดคุยกับผมได้แบบส่วนตัวที่​ LINE.:   conanman13
ปกติคุยเสร็จแล้วผมจะบล็อคไลน์ทุกคนนะครับ​  ถ้าอยากคุยอีกให้ฝากข้อความส่วนตัว ทิ้งไอดีไลน์ไว้แล้วผมจะแอดไปใหม่
ผมเป็นคนแอนตี้คนที่มีลูกมีเมียแล้วยังมาเที่ยวนะ  คนประเภทนี้ไม่ต้องมาถามผมนะ

ออฟไลน์ lucky1271

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 330
  • Like: 15
Re: ผิดหวังกับ PR
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2019, 11:53:33 AM »
ขออนุญาต แนะนำ
pr เวลาตอบลูกค้าออกสื่อ ไม่ควรตอบแรงตามอารมณ์ลูกค้า
มันไม่มีอะไรดี นอกจากความสะใจ
ลค.คนอื่นเห็นเข้าก็ขยาดแล้ว

ตอบอย่าใช้อารมณ์ชี้แจงดีๆ ก็จบ
คนตามอ่านเยอะนะครับ ตอบดี หรือไม่ดี ผลตกแก่ร้านคุณเองนะ