ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line ID : kapooclub.com



ผู้เขียน หัวข้อ: แต่ละท่านเคยเจอร้านแก้ปัญหาน้องงานหล่นกันยังไงบ้าง  (อ่าน 3033 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Csp

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 205
  • Like: 6
ถ้าหล่นมาก ผมก็ลงไปโวย PR เลย เช่น น้องห้ามโน้น ห้ามนี่ ห้ามนั่น ห้ามไปหมด ไม่มีสมาธิบ้าง ชอบเล่นโทรศัพท์บ้าง ถามคำตอบคำ หรือรีบทำให้เสร็จๆไป ประมาณนี้ครับ สุดท้ายไม่ว่ายังไง ก็เซ็งกลับบ้าน

ออฟไลน์ เอเลี่ยน Jacky

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 7,377
  • Like: 290
  • หน้ากาก นัดยิ้ม
ระบบ ร้านแต่ละร้าน แตกต่างกัน...

บางร้าน มีระบบ incharge ลูกค้า ตอนลูกค้าเสร็จกิจ จะกลับบ้าน พีอาร์จะวิ่งไปถาม ความพึงพอใจ รวมไปถึง งานน้อง ฟิลลิ่ง และ สภาพเครื่องในน้อง ทำสถิติ รีวิว เพื่อให้ลูกค้าคนอื่น ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง

บางร้าน มีระบบ ขอดูเครื่องในน้อง ตั้งแต่ วันทำงานวันแรก และ ถามชัดเจนไปเลยว่า มีลิมิต อะไรบ้าง ข้อห้ามอะไร

หลายร้าน มีระบบปฏิบัติการ และ การบริหาร แตกต่างกัน...

เวลาลูกค้าหล่น แล้ว บอกร้าน แบบชัดเจน วันนั้น จะเห็นเลยว่า ร้านไหน ยังไง เจ้าของร้านใจถึงไหม

บางร้าน อวยเด็ก   บางร้าน อวยลูกค้า   บางร้าน อยู่ตรงกลาง นัดลูกค้ากับเด็กมาคุยกันที่ร้าน โดยเจ้าของร้าน ขออยู่ด้วยในการเจรจา

แตกต่างกันไปครับ...

เอเลี่ยน เจอมาทุกเหตุการณ์ และ ทุกกรณี ล่ะจ้ะ 555
Believe that time is always forever. and I'll always be here
Believe it till the end.I won't go away and won't say never. It doesn't have to be friend. You can keep it till the end.

ออฟไลน์ lucky1271

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 330
  • Like: 15
ไม่ให้ติ๊ป โวยร้าน