ระบบ ร้านแต่ละร้าน แตกต่างกัน...
บางร้าน มีระบบ incharge ลูกค้า ตอนลูกค้าเสร็จกิจ จะกลับบ้าน พีอาร์จะวิ่งไปถาม ความพึงพอใจ รวมไปถึง งานน้อง ฟิลลิ่ง และ สภาพเครื่องในน้อง ทำสถิติ รีวิว เพื่อให้ลูกค้าคนอื่น ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง
บางร้าน มีระบบ ขอดูเครื่องในน้อง ตั้งแต่ วันทำงานวันแรก และ ถามชัดเจนไปเลยว่า มีลิมิต อะไรบ้าง ข้อห้ามอะไร
หลายร้าน มีระบบปฏิบัติการ และ การบริหาร แตกต่างกัน...
เวลาลูกค้าหล่น แล้ว บอกร้าน แบบชัดเจน วันนั้น จะเห็นเลยว่า ร้านไหน ยังไง เจ้าของร้านใจถึงไหม
บางร้าน อวยเด็ก บางร้าน อวยลูกค้า บางร้าน อยู่ตรงกลาง นัดลูกค้ากับเด็กมาคุยกันที่ร้าน โดยเจ้าของร้าน ขออยู่ด้วยในการเจรจา
แตกต่างกันไปครับ...
เอเลี่ยน เจอมาทุกเหตุการณ์ และ ทุกกรณี ล่ะจ้ะ 555