ต้องขออภัย ท่านลูกค้านะคะ ที่ตอบคำถามล่าช้าไป
เนื่องจากวันนี้ มีลูกค้าสอบถามข้อมูลด้านต่างๆ เข้ามาหลายช่องทาง ทางร้าน จึงตอบให้ตามลำดับค่ะ
อีกทั้งมีผู้ใช้บริการในส่วนหน้าร้าน เป็นจำนวนมาก จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นค่ะ
ทางร้านขอขอบคุณ และขออภัยอีกครั้งนะค่ะ ที่แจ้งเข้ามาค่ะ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก
ทางร้านจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ
Funkyspa