ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: เคยเจอร้านแบบนี้ไม น้องไม่ตรงปก  (อ่าน 5863 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nutmola

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 46
  • Like: 0
Re: เคยเจอร้านแบบนี้ไม น้องไม่ตรงปก
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 08, 2020, 11:31:05 AM »
 :044: :034:
เคยอยู่ในกลุ่มร้านนึงนานมากแต่ยังไม่ไปซักทีเพราะร้านอยู่ไกล  ได้แต่ดูรูปในกลุ่มคือสวยมาก  จนวันนึงอยากไปมากเลยจองล่วงหน้าทั้งที่ยังไม่เคยเห็นตัวจริง  ถึงร้านพีอาให้ไปรอในห้อง  ผมเข้าห้องน้ำไปฉี่แปปนึง เปิดประตูออกมาสตั้นไปสองวิ  มรึงเอาหมวยที่ไหนมาให้ตรูวะเนี่ย  ขาวอย่างเดียวแต่หน้าตาธรรมดามาก  ในกลุ่มรูปถ่ายสามสี่รูปถ่ายต่างมุมสวยทุกมุม  ผมสายคนสวยเจอแบบนี้จะเหลือเหรอ  ไม่แข็งครับ  ปลุกยังไงก็ไม่ขึ้น  ไม่สวยยังไม่พองานคนละเรื่องกับการบ้านอวย  ไม่้้ตั้งใจทำ ไม่คุย รีบจะกลับบ้านให้ได้ไม่รู้ผัวตามหรือเปล่า  ผมลงในกลุ่มว่าไม่โอเคเลย  ให้คนอื่นไปคิดเอาเอง  แล้วผมก็ออกจากกลุ่ม  บล็อคไลน์ร้านแล้วไม่คิดจะไปอีกเลย  ถ้าจะหลอกกันขนาดนี้ก็ไปหลอกคนอื่นต่อแล้วกัน  แต่ร้านคุณจะไม่ได้เงินจากผมอีกเลย  ร้านอื่นมีเป็นยี่สิบร้านหัดคิดซะบ้างนะว่าลูกค้ามีทางเลือกเยอะมาก  ลูกค้าไม่ได้โงปล่อยให้คุณมาหลอกซ้ำซากนะ  เรื่องการบ้านอวยจอมปลอมคงต้องขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของเจ้าของว่าคิดถึงลูกค้ามากแค่ไหน

ผิดกับอีกร้านนึง  ก็เคยเจอไม่ตรงปกแต่น้องก็น่ารักไปอีกแบบ  วันนึงได้ไปอีกทีพีอาส่งรูปให้ดูเหมือนเดิม  ผมดูรูปจำหน้าไว้แล้วคิดในใจ  เออถ้าไม่ตรงนะจะไปอีกสองร้านที่อยู่ใกล้ๆกันเลย  ปรากฎออกมาโชว์ตัวตลึงไปสองวิ  คือสวยมาก  ไม่เคยเจออารมแบบนี้มานานมากแล้ว  ถ้าบอกโปรไฟล์ว่าเป็นดาวคณะจะเชื่อเลย

ไม่ต้องมาถามว่าร้านไหนคนไหนเพราะของดีผมไม่เคยบอกใคร  ผมเป็นคนแบบนี้  แค่จะบอกว่าให้ท่องไว้  ไปดูตัวจริงเท่านั้นทุกร้านทุกกรณี  รูปที่พีอาส่งมามันไม่ได้มีประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น  มันอาจจะดรอป 90% หรือสวยกว่ารูป 10 เท่า  เป็นไปได้ทั้งนั้น  เจอดรอปก็ไม่ต้องเฟล ไม่ต้องท้อแท้  ให้หาไปเรื่อยๆซักวันคุณจะเจอคนที่ตรงสเปคคุณเอง

ผมเจอคนสวยมาเยอะมาก  การเจอคนสวยเยอะๆมันมีประโยชน์มาก  ทำให้เราไม่ยึดติดกับน้องคนไหนคนเดียวไม่หลงหัวปักหัวปำจนยกให้เป็นแสนเป็นล้าน  ผมยื่นข้อเสนอไปน้องจะรับหรือไม่รับพี่ไม่แคร์อยู่แล้ว  พี่บอกรอบเดียวถ้าไม่รับไม่ตอบพี่จะได้ไปหาข้างหน้าซึ่งซักวันมันต้องเจอคนสวยเท่านี้หรือสวยกว่านี้อยู่แล้ว  ผมจะไม่มานั่งตามหาเออคนโน้นคนนี้ไปอยู่ไหนแล้ว  ให้จำไว้ว่าวงการนี้ผลิตคนสวยอาทิตย์ละหนึ่งคนกระจายไปร้านต่างๆ  ขึ้นอยู่กับว่าเราจะหาเจอหรือเปล่าแค่นั้นเอง


........เอาไปล้านไลค์ครับพี่............