ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องใบข้าว ( ดาวร้าน บางกรอบ สวย ใส เด็ก มธ)@Blossom Spa  (อ่าน 705 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ amazone

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 123
  • Like: 39


 :011:
         
          ควรจะอยู่ต่อสิ ไม่มีสัญญาณอะไรเลย หรือฉันไม่เห็นเองน้องใบข้าว เธอดังประกายแสงแวววาว ( ดาวร้าน ) เมื่อยามรุ่งโรจน์และ ลค. หลายคนต้องการ มีสิ่งต่างๆ ที่เราสามารถมีมันได้ แต่เก็บรักษาไว้ไม่ได้
ถ้าบางคนบอกว่า ใครจะสนใจหากดาวร้านสักคน จะหายลับไปจากร้านนวดกระปู๋ ที่ยังมีดาวร้านอีกหลายคนและดาวดวงใหม่เข้าวงการ ใครจะสนใจว่าเวลาของน้องใบข้าวจะหมดลงตอนไหน ถ้าสิ่งนั้นมันเกิดขึ้นกันดาวร้านทุกคน

วันนี้ฉันแวะผ่านมาร้านมาช่วยสนับสนุนค่าเทอมน้องๆ  [ที่มาเที่ยวเพราะน้องนิสัยดี ] พีอาร์ได้เรียกน้องๆ ออกมา ในห้องรับแขก ฉันรู้สึกเศร้า ก็ควรแล้วที่จะเศร้า เพราะมันไม่ยุติธรรมเลย  แค่เพียงเพราะฉันมองไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าเธอไม่เคยมีอยู่ ก็น้องใบข้าว
ฉันยังจำได้เคยขึ้นงานน้องใบข้าว สมัยเข้าวงการใหม่ๆ น้องใบข้าวเป็นเด็กห่วงตัวมาก คำพูดคำแรกที่น้องพูด หนูไม่ขายน่ะ หลังจากนั้นได้พบเธอประจำทุกครั้งที่มา  แต่เวลาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ฉันได้ขึ้นงานเธออีกครััง แค่คำพูดไม่กี่คำ ว่าฉันจะแต่งงานในปีหน้ากับผู้หญิงที่สวย ฉลาด มีฐานะ ที่พร้อมจะต่อสู้อุปสรรคเคียงข้างฉัน (เธออาจจะชอบฉันก็ได้ หรือคิดไปเอง) ได้ทลายกำแพงของหัวใจที่ขวางกันของน้องใบข้าวพังทลาย [วันนี้น้องกลืนน้ำลายตัวเอง ถ้าเป็นน้องคัพเค้กคงกลืนน้ำกะทิเรียบ เพราะเป็นแหล่งโปรตีน สังกะสี... เฉพาะ ลค ระดับ VVIP สะอาดและปลอดภัย คงเป็นความชอบของน้องไปแล้ว] น้องยอมพลีกายเพื่อไม่ให้ฉันจากไป และยังให้ขึ้นงานน้องพอร์ชที่ไร้งาน และสัญญาต่อหน้าฉันด้วยเสียงของเธอ เธอนอนด้วยทุกครั้งที่ขึ้นงาน ถ้าพี่ถูกหวยรางวัลที่ 1 คงดาวรถให้สักคัน แล้วน้องผ่อนเอาเอง เช่าคอนโดให้อยู่ ให้ใช้เดือนละแสน แบบเสี่ยๆชอบทำกัน น้องใบข้าว บางกรอบ ไร้เรี่ยวแรง ช่วงล่างแน่นหนึบ ผ่านชายมาน้อย มากี่ครั้ง ฉันได้เจอเธอชอบนั้งที่เก้าอี้ใกล้โต๊ะพีอาร์ แต่วันนี้ฉันไม่เคยเจอเธออีกเลย....