ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน- น้องโยริน แห่งLovely Spa  (อ่าน 92 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mr.F1245963

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 35
  • Like: 3
ส่งการบ้าน- น้องโยริน แห่งLovely Spa
« เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2024, 03:13:15 PM »
วันนี้ว่างแล้ว หลังจากเสร็จธุระเลยสอบถามว่าวันนี้มีใครบ้างกับทางพีอาร์ร้าน lovely spa แห่งนี้ พอพีอาร์ส่งข้อมูลให้ดูก็พบกับน้องคนนึง ซึ่งผมเคยเจอน้องแล้วจากอีกร้านที่เป็นเจ้าของเดียวกัน มันทำให้ผมรู้สึกว่า เหมือนเราเคยรักรักกันเมื่อแต่ชาติปางก่อน รอบนี้ผมเลยเดินทางไปหารักที่ร้านแห่งความรักlovely spa แห่งนี้ โดยไม่ได้จองคิวน้องไว้ แต่ยอมเดิมพันด้วยชะตาฟ้าลิขิตของผมเอง ที่จะได้เจอน้องอีกครั้งรึป่าว สุดท้ายโชคชะตาก็ใจดีพาให้ผมมาเจอกับ"น้องโยริน " คนนี้อีกครั้ง และกำลังว่างพอดี อะไรจะดีขนาดนี้ ไม่มีแล้ว ผมเลยตกลงกับพีอาร์นางฟ้าผู้มอบความรักให้ผมอีกครั้ง ไม่รอช้าผมจึงรีบจ่ายค่าผ่านประตูสวรรค์ แล้วจูงมือน้องเข้าสู่ประตูด้วยกัน น้องอาจจะจำผมไม่ได้เพราะลูกค้าน่าจะเยอะ แต่ผมจำน้องได้ดีคับ และพอมาถึงห้องผมกับน้องก็รีบช่วยกันถอดเสื้อผ้ากันเหมือนน้องจะ
อวบขึ้น แต่ผิวยังขาวสว่างเหมือนเดิม ต่อให้ปิดไฟก็ยังมองเห็น ไฟหน้าที่ใหญ่นิ่มบีบได้เต็มมือ และช่วงล่างที่ไร้ป่าสะอาดเรียบเนียน ด้วยความที่ผมคิดถึงน้องมาก เลยจับน้องนอนลงเตียง และเข้ามากอดด้วยความคิดถึง แล้วก็จูบกัน น้องจูบได้ดีมากคับ และผมก็ชวนกันไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำน้องดีคับ อยากให้ทำแบบไหน น้องก็ไม่ขัดใจเลย และด้วยความที่ไม่เจอกันมานาน จึงได้จูบน้องอย่างเมามัน เอาแบบให้หายคิดถึงกันไป 

และหลังจากอาบน้ำเสร็จก็พากันเช็ดตัว และก็พากันขึ้นเตียงหอรอรักกัน น้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน น้องเริ่มจากจูบผมอย้างดูดดื่ม และไล่ทาสีจากบน ลงล่าง น้องทำได้ดีที่เดียวคับ และต่อมาก็จับไมค์ร้องเพลง ทั้งอม ดูด และเลียตรงหัวไมค์ ภาพเสียตรงหัวไมค์นี่ดูน่ารักมาก และก็ทำผมเสียงมากด้วย จนทำผมเกือบเขื่อนแตกตรงที่จอดรถ(คาร์พาก)เลย และก็เริ่มบรรเลงเพลงรัก และจูบผมอย่างเมามัน จนทำให้ผมเริ่มทนไม่ไหว ขอเปลี่ยนเป็นคนบรรเลงบ้าง ผมก็เริ่มจากจูบน้อง และทาสีจากบนลงล่าง และสำรวจเนินน้องอย่างอยากรู้ ของน้องนั้นเล็ก จะทำให้รู้สึกว่าคับแน่นมาก ทำผมรู้สึกฟินมากจริง ๆ ผมจัดไปหลายท่ามาก ทั้งเบสิก ดอจจี้ หันข้าง และอีกหลายท่าที่คิดออก และน้องก็บอกว่าเสร็จแล้ว เพราะว่าน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากคับ จนผมเริ่มเร่งเครื่องไม่ยั้ง และก็เขื่อนแตก ถึงเป้าหมายในที่สุด และผมก็จูบน้องอีกครั้ง และก็พากันล้างตัว และหลังจากล้างตัวเสร็จผมก็อยากผ่อนคลาย เลยให้น้องนวดต่อ ไม่เชิงนวดหรอกคับ เพราะผมให้น้องบีบเบา ๆ และให้ถูหลัง เพื่อให้รู้สึกสบายตัวมากกว่าคับ และพอหมดชม. ก็พากันแต่งตัวลงไปข้างล่าง ก็เป็นอันเสร็จพิธี

จากการได้มาหาน้องอีกครั้ง รู้สึกว่างานน้องยังดีไม่ตกจริง ๆ  หากใครชอบสไตล์ขาวอวบ น่ารักแบบตุ๊กตา และงานครบ3ประการ แนะนำ น้องโยรินเลยคับ

ปล.อยากให้เธอมาเป็นตุ๊กตาหน้ารถ หรือในห้องนอนของฉันจัง ฉันจะกอดตุ๊กตา(เธอ)นี้ตลอด และจะดูแลอย่างดีเลย 🥰