สวัสดีครับ วันนี้มีโอกาสได้เขามาเล่าประสบการณ์ที่หล่นแบบ งง เข้าเรื่องเลย ผมมีร้านที่ไปประจำแถวพระราม 2 ชื่อเป็นดอกไม้สีม่วง (Lav...

) ก็เป็นร้านที่ราคาไม่แรง น้องๆก็นวดดี และใกล้บ้าน ผมมาร้านนี้ค่อนค้างบ่อย ช่วงปลายเดือนกันยาที่ผ่านมา ผมก็ไปแบบปกติ โทรจองน้องก่อนและก็ถามทาง PR เรื่องเงื่อนไขของน้องก่อนจะจอง ก็ปกติ เดินทางไปถึงร้านจ่ายเงินขึ้นไปนวด ระหว่างอาบน้ำน้องก็บอกว่า วันนี้ไม่ทำโน้น ไม่ทำนี้ ผมก็งง ทำไม PR ไม่แจ้งเมื่อกี่เลยบอกน้องว่าไม่เป็นไรพี่เปลี่ยนคนใหม่ก็ได้ถ้าน้องไม่พร้อม น้องก็ลงมา ผมก็โทรมาแจ้ง PR ด้านล่างเพื่ออธิบายและสอบถาม และ PR ก็ถามว่าจะเอาใครแทนดี ผมก็สอบถามว่าใครว่างแล้วก็บอกว่างันเอาน้องที่ขึ้นประจำก็ได้ ก็ได้ยินเสียงคุยกันระหว่าง PR และน้องประมาณว่าไม่ได้มาขึ้นหนูแล้วจะให้หนูขึ้นไปไม่ไปหรอก ผมก็เลยแต่งตัวลงมาข้างล่าง ระหว่างเดินลงมาก็ได้ยินเสียงน้องๆคุยกันประมาณบ่น แล้วมีด่าผม ผมเลยเดินลงมาทำเฉยๆและขอเงินคืน PR ก็ขอโทษแล้วคืนเงิน
ร้านนี้ผมมาประจำนะแต่วันนั้นเป็นครั้งแรกที่รู้สึกแย่ เลยขอไม่ไปแล้วดีกว่า ส่วนเด็กๆในร้านผมเข้าใจว่าเป็นสิทธิของน้องที่จะทำหรือไม่ทำอะไร แต่ทางร้านต้องถามให้แน่ชัดก่อนก็ดีนะครับว่าใครไม่ทำ ตัวอย่างคอสท์นวด B2B ถ้าโทรจองแถม สเปร์ แต่เด็ก B2B ไม่ได้ และไม่ทำสเปร์ ผมขอเปลี่ยนโดยที่แจ้งทางร้านมันก็น่าจะเป็นสิทธิ์ของลูกค้านะครับ ยังไงฝากทางร้านปรับปรุงด้วย
