ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: 27/1/2020 สาวสวยๆๆๆ จัดกันเลยคร้าาาาา ละอ่อน กะชากเทอมาเลยยยย  (อ่าน 398 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,635
  • Like: 34
น้องจันทร์เจ้า(D164) สุดๆน่าร้ากกกก!!!!! สายCใสแบ๊วสวยสะดุด โลกทั้งใบต้องยกให้เธอ ฟินเว่อร์น่ารัก คบเด็กมหา-ลัย โลกทั้งใบสีชมพู!!!! จัดสโตรกไหนกดสั่งได้ปรุ๊บปรั๊บทันที

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เพื่อให้น้องสามารถพลิกแพลงได้มากขึ้นผมเลยเริ่มทำการสอนหลักสูตร เร่งรัด ให้น้องจันทร์เจ้า จำได้ไวๆบิลท์ ต้องอย่างนี้สไลด์ ต้องอย่างนั้นนะจ๊ะแล้วคอยดูอาการพี่ๆ เขาสักพักน้องหัวไว เลยจัดผมซะเรียบร้อยไปพอออกมาให้น้องนวดก็นวดไปตามสเตปแต่ให้นวดได้พักเดียวน้องเหมือนจะไม่ค่อยมีแรงละก็ค่อยๆ ผ่อนตัวลงมาที่ตัวผมแล้วก็ค่อยๆ เริ่มบิลท์ ด้วยการชิมแคลเซี่ยมผมแล้วก็เริ่มสไลด์ตัวไปมาแหมได้บอดี้ นิดๆ ด้วยดีจุงรูปพรรณน้องจะแบบแนวเด็กๆ ตัวเล็กนะครับผอมบาง ผิวขาวเหลืองนะนิสัย ค่อนข้าง เฮฮาดูแลใช้ได้ครับเริ่มตั้งแต่ขึ้นห้องมาก็พาไปอาบน้ำมีบิลท์เบาๆ นิดนึงการบ้านค้างส่งสำหรับน้องน้อย ตัวเล็กผอมบางงานดี อีกหนึ่งคนเดินตามน้อง ไปจนหอบกว่าถึงชั้นบนพอเจอกันก็ทักทายคุยกันมุ๊งมิ๊งถามทุกข์สุขก่อนจะไปอาบน้ำซึ่งก็ดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่องก่อนจะออกมานอนให้น้องนวดขยำ ๆ บีบ นวดปั่นๆ คลึงสเตปเริ่มช้าลงไม่นานนักก็ฟิน ตัวเบาพอมาถึงร้านก็ทักทายพีแอ้ตามปกติก่อนจะดำเนินการชำระแล้วก็รอน้องเตรียมน้ำการบ้านค้างส่ง นานมากแล้ววันนั้นจำได้ว่า จ้ะอาบน้ำให้หายร้อนก็ออกมานอนให้น้องนวดไป น้ำหนักมือใช้ได้เหมือนเดิมน้องตินๆ ก็ยิ่งนวดอย่างขมักเขม้นสบายใกล้หลับเพลินดีสักพักน้องก็ปลุกให้ตื่นให้ไปเดิน เอ้ย ไม่ใช่งานก็ตามความคุ้นเคยเรียบร้อย ยิ้มๆ หันไปการบ้านค้างส่งพีอาร์ตาม โอ้ว พอมาถึง เอ่อ ไม่ต้อวตามก็ได้ร้านคนตรึมขนาดนี้ รอห้องสักพักนึงชำระค่าคอร์สแล้วก็ไปถึงห้องถอดชุด แล้วก็อาบน้ำการบ้านค้างส่งในวันเครียดๆหาน้องนวดผ่อนคลายดีกว่ามาเลือกตามคำแนะนำ พีอาร์น้องหน้าตาคล้ายนักร้องดัง แต่ตัวเล็กๆพอลงไปก็ให้น้องอาบน้ำให้น้ำอุ่นสบายๆน้องเดินเหยียบตามคำบอกน้ำหนักพอดีสักพักก็ช่วง สบายตัวละลื่นไหลต้องบอกว่าเป็นความสามารถของเธอไม่สะดุด เลือกคอร์สไหนก็ฟินแน่ๆย่อมเยาก็ฟินได้พอสอนเสร็จก็นอนสลบละพอขึ้นไปแล้วก็กอดๆๆแต่เนื่องจากว่าวันนี้โดนใบแดงแฮ่ วันนี้ก็อาบน้ำ กันใสๆอาบให้น้องไป คริคริเหนื่อยนอนคุยกันไปใสๆแต่ฟินนับว่าน้องรุกะมีเสน่ห์มากแต่พอเช็คชื่อแล้วแฮ่ไม่ต้องสงสัยก็ไปที่น้องคนเดิมได้ข่าวว่ารอบแรก  แฮ่ การบ้านย่อนหลังครับ วันนี้ มีน้องๆเยอะมาก เต็มร้าน ถึงแม้ว่าน้องจะไม่ค่อยสบายใจนักแต่น้องรุกะก็ยังดูแลได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่องแต่บางที พอเรารู้ว่าน้องมีเรื่องไม่สบายใจบางทีเราก็ไม่อยากบังคับฝืนไปเพราะการนอนกอดกันให้ความอบอุ่น ที่บางครั้งก็อาจจะช่วยทำให้ใครบางคนมีเรี่ยวแรงมากขึ้นสักนิดก็ยังดีวันนั้นเราก็ปล่อยให้มัน go with the flow อยากนวดก็นวด อยากกอดก็กอดอยากพักก็นอนกอดกันไปไว้เดี๋ยวเจอกันใหม่แต่ว่ามาวันนี้น้องดูเครียดๆ นิดหน่อยพอจะได้ยินพรายกระซิบมาบ้างวันนี้ก็เลยขึ้นมาแล้วก็กอดกันๆก่อนจะได้อาบน้ำให้เย็นสบายวันนี้ได้ห้องใหญ่นะถ้าจำไม่ผิดการบ้านย้อนหลังนะครับหลังจากเจอน้องติดๆ กันแต่ก็ยังคิดถึงก็เลยยังมาหาเหมือนเดิมก่อนจะที่จะจองน้องไว้ก่อนเดี๋ยวจะผิดหวัง -.,-”   
d2t 


 

 
  ส่งการบ้านน้องจันทร์เจ้า Lovely spa ไม่ได้เข้าไปอุดหนุนที่ร้านซะนาน แต่แอบส่องไลน์ของร้าน มีเด็กใหม่ๆเข้ามาบ่อย จนตั้งชื่อไม่ทันต้องใช้เรียกเป็นรหัส พอดีว่างเลยเข้าไปร้านบอกมีน้องมาใหม่สาย C เลยจองกับพีอาร์ ไปถึงร้านชำระค่าคอร์ส ซักพักน้องออกมารับไปขึ้นห้อง น้องตัวเล็กๆตามสไตล์เด็กวัยรุ่น รู้สึกเหมือนพากิ๊กเด็กมหาลัยไปขึ้นห้อง ขึ้นห้องมาคุยทำความรู้จักกันเพื่อไม่ให้น้องรู้สึกเกร็ง น้องบอกต้องหาเงินเรียนพึ่งมาครั้งที่สอง  ชวนกันไปอาบน้ำ น้องถอดชุดออก ไฟหน้าไม่ใหญ่แต่ก็พอดีมือ งานอาบน้ำปกติ แต่น้องล้างให้ทุกซอกทุกมุม มีเสียวเล็กๆครับ ตัดมาที่เตียงเริ่มงานบิ้วก่อนเลย ลองให้น้องเริ่มบิ้วให้ก่อน ลงลิ้นให้ไล่จากบนลงล่าง ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ   พลิกน้องกลับลงไปนอนบิ้วให้น้องบ้าง ซาวน์เริ่มมา ช่วงล่างไม่รก  ตัวบิดเกร็ง ตอนโดนลิ้น มือน้องก็เริ่มมาสาวให้ สุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบ ไปล้างตัวมานอนคุยกุ๊กกิ๊กกัน น้องบอกไม่ได้มาบ่อย ครบชั่วโมงลงมาฟินเลย ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้าน เลยยิ่งฟิน กำลังสอง เลยครับ
  tskype 

วันนี้อีกวันหนึ่งที่ผ่านมาแถวมีนบุรี. เห็นpr แห่งlovely spa update น้องๆมาให้ดู มาสดุดตรงอ่ะ น้องจันทร์เจ้า เลยแวะมาดูหน่อยพอมาถึงแนะนำน้องๆเสร็จ อ่ะ...ตัวจริงน่ารักกว้าในรูปฟ่ะจัดซ่ะเลย พี่เดินนำหน้าน้องขึ้นห้องเลนล่ะกาน ไม่ใช่รีบจะขึ้นไปเอาน๊ะ แต่ปวดฉี่ 5555ว่าแล้วถึงห้องก้ออาบน้ำ กาน น้องอาบให้พี่ พี่อาบให้ห้อง นัวเนัยกานสักพักก้อไปนัวต่อที่เตียงนอน...นม น้องสวยครับไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ขาว จุกสวยและหอยหอมครับ ว้าแล้วมังกรน้อยก้อเบื่อยไปมาตามร่างน้อง โผล่หน้า โผล่าหลัง สักพัก เยี่ยมแถวๆถ้ำสักหน่อย.....โอ้....ถ้ำเล็กไปเปล่าเนี่ย...มังกรติด.....อึ๊บ.....โอ้...สักพัก..มังกรก้ิหมดฤทธิ์ ก้อค่อยๆคลานออกมา อาบน้ำ....นัดหน้ามีคืน....เต็ม10 คะแนนเลย-.,-”   
wangsainoom   

160-43-33-24-34จับจองด่วนนนนน พี่ๆๆๆมาจัดเด็กก คนนี้ได้เลยจ้าาาา น่ารักจุงเบยยยยย(มาช่วย ค่าเทอม น้องได้นะจ้ะ)น้องD164แหม แบบนี้ก็น่าสนับสุนนน้าเนื่องจากจองไว้สักพักน้องแอ้ก็ให้น้องเตรียมน้ำพอเรียบร้อยก็ขึ้นห้องไปน้องตัวเล็กน่ารัก ผิวสองสีนะครับพอขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันเห็นแวบแรก อ้าว น้องสักเว้ยเฮ้ยจะเข้ามั๊ยนี่เลยคุยกันเรื่องสักเนี่ยแหละน้องบอกตอนนั้น อกหักเลยจะสักแต่มาตอนนี้ไม่อยากสักแล้ว 55งานอาบน้ำ ยังธรรมดานะครับไม่มีเซอร์ไพร์ส  น้ำหนักมือดีครับนวดเอาจริงจังได้เลยแต่จับน้องนวดดีกว่าหุหุน่าเสียดายน้องปากเป็นร้อนในเลยยังไม่เต็มที่เท่าไหร่แต่บอกเลยว่า ถ้าปากหายเมื่อไหร่ อยากล้างตาอยู่
ขึ้นสุดลงสุดครับน้องตัวเล็กนี่ส่วนใหญ่ชอบคนตัวใหญ่ อิอิเข้าทางเลยก็จัดไปอย่างว่า ยังเด็ก แรงเยอะมากยิ่งตัวเล็กนี่ จัดได้หลายมิติหลายพิกัดน้องน่ารักครับแนะนำ สำหรับคนที่ชอบ สาวตัวเล็กช่างคุย ยิ้มๆ ไม่ขาว ทะเล้นเป็นกันเองครับน้องไม่ให้ถ่ายรูปครับ  -.,-”
   
D2T