ครับพี่....พีอาร์จะแบบไม่ค่อยง้อลูกค้าครับ
เหมือนจะยังใหม่ด้วยครับ ทางร้านมาเห็นเดี๋ยวก็คงปรับปรุงไปเรื่อยๆครับ ขอบคุณที่พี่มาเม้นด้วยครับ ตามรอยพี่มาหลายการบ้านอยู่ครับ
งานบริการ... ด่านแรก คือ พีอาร์...
ok ใช่... เราไม่ได้ขึ้นงานพีอาร์...
พีอาร์ คือ ประตูหน้า ผู้ชี้วัด คุณภาพของร้าน ส่อไปถึง คุณภาพงานน้อง ๆ
พีอาร์ อาจจะ แย่มาก ๆ น้อง ๆ อาจจะงานดีสุด ๆ
แต่หลาย ๆ คน เจอ พีอาร์ทำงานไม่มืออาชีพ พูดจาไม่เข้าหู service mind ต่ำ
มันก็ทำหมดอารมณ์ อยากอุดหนุนกันได้เลยล่ะ...
วงการนี้... ร้านแบบนี้... น้อง ๆ ที่ทำงานแบบนี้...
มีเยอะจ้ะ...