ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อีกหนึ่งจุดหมาย น่ารัก งานตามใจ น้องวีนัสแห่งFK  (อ่าน 184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ vii2000

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 266
  • Like: 23
วันก่อนตั้งใจเข้าไปดูน้องใหม่อีกคนที่พีอาร์ภูมิใจนำเสนอ ไปถึงก่อนเวลานิดหน่อยเลยต้องหาอะไรทำฆ่าเวลาและได้ชมน้องๆทั้งใหม่และเก่าจนน้องมาถึงร้าน บอกเลยตะลึงอาเพราะรูปร่างหน้าตาโดนใจมากและขาวมาก เรียกได้ว่าโดนตกเลยก็ว่าได้ แต่สังเกตเห็นช่วงล่างน้องจะใหญ่หน่อยออกแนวขาวอวบ ปกติไม่ใช่ทางผมแต่ตัดสินใจลองครับ

 :044: :044: :044: :044: :044:

น้องวีนัสเพิ่งมาใหม่ยังมาทำได้ไม่นาน น้องยังทำงานประจำเลยมาได้เฉพาะหลังเลิกงานเย็นๆ น้องเป็นคนผิวขาวหน้าตาน่ารักครับ ถูกสเปคผมครับ ถ้าจำไม่ผิดบอดี้น้องแท้ทั้งตัวไม่มีศัลย์ไม่มีสักครับ อกแท้พอมีไม่ได้ใหญ่โตแต่กำลังดี ช่วงขาอาจจะอวบหน่อยแต่ถ้าใครไม่ติดใจผมว่าโดยรวมผมชอบเลยครับ สรุปเรื่องหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่างผมถือว่าผ่านครับ

 :82: :82: :82: :82: :82:

มาถึงเรื่องงาน น้องอาจจะยังอายๆเลยขอหรี่ไฟหน่อย แต่ไม่มีปัญหาอะไรเอาที่น้องสบายใจครับ งานถือว่าตามใจน่ารักสไตล์เด็กๆไม่ได้แบบเชี่ยวชาญรอบจัด ใครชอบแนวเด็กๆตามใจผมคิดว่าคงชอบเลยครับ งานอาบน้ำก็ดีไม่มีที่ติอะไร

ส่วนงานบนเตียง ผมขอบมากครับ ตามใจมาก แถมมีอารมณ์ร่วมดีครับ สำหรับผมงานครบสามประการบวกฟิวแฟนครับ ประทับใจมากครับ งานน้องดีตั้งใจดีครับถึงแม้จะไม่ใช่แนวบู๊ๆนะครับ ผมว่าขอให้ลูกค้าสะอาดและสุภาพกับน้อง น่าจะได้ความประทับใจกลับไปครับ น้องตั้งใจทำงานดีครับถึงแม้ต้องทำงานประจำด้วยใครอยากช่วยน้องสานฝันก็แวะมาเจอกับน้องได้ครับ