ก็ต้องลองพูดคุย ให้น้องรู้สึกดี รู้สึกสบายใจ
แต่ถ้าไม่ไหว จริงๆ บางที ก็ต้องเปลี่ยนคนครับ
แต่ถ้าปล่อย เลย ตามเลยก็มาส่งการบ้าน หล่น ก็ได้ แต่ ต้องชัดเจน นะ บอกชื่อน้อง บอกชื่อร้าน เก็บหลักฐานว่าเราไปจริง
เขาจะได้ไม่หาว่าเรา พูดลอยๆ ไม่มีหลักฐาน ทีนี้น้องเขารู้จะได้ปรับปรุงตัว
แต่เชื่อเถอะเรื่องหล่นๆ ถ้าถามใคร ๆ แม่งต้องบอก "ต่างกรรม ต่างวาระแน่ๆ" สำหรับผมวลีต่างกรรม มันแสดงออกถึงความไม่เป็นมืออาชีพ ในการบริการ
สุดท้าย ถ้าเราทำไร เกินเลย ไปกว่าคอรส์ที่มีอยู่ ก็ทิปให้น้องตามแต่สมควร
ขอให้เที่ยวแล้วได้ทอนครับ