ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้แวะไปทางตากสินเลยแวะไปซ้ำนาบีเอวดีไม่เปลี่ยน+ปาสด ร้านwow@  (อ่าน 396 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อชิตะ

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 17
  • Like: 0
วันนี้แว๊ปไปแถวตากสินมาเลย เลยแวะเข้าไปหาสาวที่ตากสิน6หน่อย วันนี้เลยวอคอินไปวันนี้ถือว่าสาวๆเยอะนะ เลือกไม่ถูกเลย แต่ก็ถูกใจแต่น้องนาบีจริงๆ เลยจัดซ้ำส้ะเลยจ่ายค่าตัวน้องเบาๆ วันนี้น้องมารับที่หน้าประตูเลย
มาถึงน้องกะยิ้มและทักทาย น้องบอกคิดถึงเราเราก็ไม่ต่างกันเลย555 เดินคุยันจนถึงห้องน้องกะเปิดน้ำให้กินก่อนเลยเพราะวันนี้เราเดินขึ้นห้องชั้น4 และน้องกะชวนอาบน้ำกันก่อน เราอาบน้ำกะน้องบอกเลยว่าไม่เบื่อเลย
น้องกะอาบน้ำถูสบู่ให้ ขัดให้ทุกซอกทุกมุม แต่น้องเน้นตรงที่น้องชายเราเป็นพิเศษ ขัดๆถูๆ ถอกน้องชายเปิดออกและถูๆ สักพักน้องกะจับเอาเข้าปากได้ฟินจัดๆ โครตเสียวเสียวจนพ่ายไปง่ายๆ ไป1น้ำ เรากะสลับกันถูตัวกันไปมาจนเสร็จ น้องกะเช็ดตัวให้ เรากะนอนน้องกะนวดน้ำมันให้เราผ่อนคลาย เรากะชวนคุยกันสักพัก เรากะหันไปจูบน้องและก็แลกลิ้นพอเครื่องเริ่มติดกะไหลยาวๆ น้องแฉะไวจัดๆเครื่องยังฟิตๆแน่นงานไหลไปเรื่อยๆ
จนน้องบอกไม่ไหวขอขย่มนะค่ะ เรากะไม่ขัด น้องกะจัดการใส่คอนดอม แล้วก็ขึ้นมาบนตัวเราแล้วน้องกะขย่มขึ้นสุดลงสุด โครตเสียวโครตฟิน จนเราทนไม่ไหวขอสู้น้องด้วยท่าด็อกกี้ บอกเลยโครตเสียว จนแตกเพิ่มไป 1
เรากะนอนพักสักพัก คุยเล่นกะน้องต่อ จนน้องชวนอาบน้ำอีกครั้ง ถือว่าเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่โครตสุดจริงๆ จนอยากจะอยู่กะน้องให้นานกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้

ผมแอบเอารูปปาสดมาฝากๆพี่ๆด้วยครับ แนะนำเลยคนนี้ห้ามพลาดของดีจัดๆ





บอดี้น้อง 9/10
บริการ 10/10
งาน10/100

ใครที่กำลังหาน้องๆฟิวล์ตามใจไม่มีขจัด ขี้อ้อน บอดี้สวยๆ แนะนำสาวคนนี้เลยครับ