ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเล่าถึงเรื่องการเบียดคิวจอง ร้านประจำสนามบินน้ำหน่อยครับ  (อ่าน 2850 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่วิลลี่

  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 3,686
  • Like: 153
  • หยุดก่อน หยุดก๊อน หยุดก่อน
ร้านคุณหนูเป็นร้านที่ผมไปประจำ ต่อเนื่องมาหลายปี
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลง PR ใหม่ เป็นน้องผู้หญิงสองคน
.
วันนี้ผมจองน้องทางไลน์ตามปกติ PR ตอบว่าน้องว่างอยู่ ผมคอนเฟิร์มจองเวลาน้องเรียบร้อย (อีก 30 นาที)
ผมจึงออกเดินทางไปที่ร้าน
.
ผมไปถึงที่ร้านตรงตามเวลานัด
ปรากฏว่าระหว่างที่จะลงรถ
ผมเห็นน้องคนที่ผมจอง เดินไปขึ้นงานกับแขกคนอื่น ผ่านหน้ารถผมไปเลย (ในใจ : เอ๊ะ อะไรนี่)
.
ผมเดินเข้าไปในร้าน (ในใจ : เผื่อฟลุ๊คมองผิดไป)
PR สองคนก็มองหน้ากันแบบรู้เรื่องอยู่แล้ว แล้วแจ้งว่า ขอโทษด้วย พอดี PR คนคุยไลน์กับผมไม่ได้ลงคิวนัดไว้
PR อีกคนเลยปล่อยน้องขึ้นงานไปกับลูกค้าวอล์คอิน
.
ถามว่าจริงอย่างนั้นหรือเปล่าผมไม่ทราบ
แต่ถามว่าผมเชื่อไหม ผมไม่เชื่อนะ เพราะผมเดินเข้าร้านไป หลังจากน้องที่ผมจองเพิ่งเดินขึ้นงานไปกับแขก
ผมก็เห็นน้อง PR สองคนยืนอยู่ที่โต๊ะ PR คู่กัน จะอ้างว่าไม่รู้ ผมก็ทำใจเชื่อยาก
อาจจะเพราะสนิทกับลูกค้าคนที่วอล์คอินมากกว่า ลูกค้ารบเร้า หรือกลัวว่าลูกค้าที่จองจะไม่มา
เลยปล่อยน้องไปกับแขกที่อยู่ตรงหน้า อันนี้ไม่ทราบ แต่ก็ชวนให้คิดไปแบบนั้น
.
ถึงน้องจะมีการขอโทษขอโพย บอกว่าให้ขึ้นกับคนอื่นจะมีส่วนลด
แต่ความรู้สึกผม ข้อเสนอแบบนี้เหมือนหลอกกันสองต่อมากกว่า
คนที่จองไว้จะขึ้นก็โดนปล่อยให้คนอื่นตัดหน้า แล้วเสนอจะให้ขึ้นกับคนอื่น(ที่ไม่ได้ตั้งใจจะขึ้น)แทน 
.
.
ไม่ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นเพราะเหตุอะไรแต่เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก
ร้านนี้ที่ผ่านมาหลายปี ไม่เคยโดนเบียดคิว
และในมุมกลับกันผมก็ไม่เคยเบียดคิวแขกที่จองไว้ก่อน
.
ไม่รู้เปลี่ยนรูปแบบ PR แล้ว  น้องเจ้าของร้านจะเข้าร้านอีกหรือเปล่า
.
เลยต้องขออนุญาตมาบอกไว้ตรงนี้ เผื่อจะมีโอกาสได้เข้ามาอ่าน
เผื่อจะพิจารณานำไปปรับปรุง
ปัญหาแย่งคิวนี่ ไม่ควรยอมให้เกิดขึ้นเลย
เพราะลูกค้าจะเสียความรู้สึกมาก ๆ นะครับ


ออฟไลน์ joseJ

  • Level 8 กะปู๋มหึมา ก้องฟ้าทั่วพิภพ
  • *
  • กระทู้: 766
  • Like: 25
ร้านมีเยอะแยะ ถ้าเค้าไม่เห็นค่าเราก็ไปร้านอื่นครับ ผมก็เคยโดน ก็ตัดร้านนั้นๆออกไป

ออฟไลน์ Em1234

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 372
  • Like: 20
คหสต น้องพีอาร์ที่คุยด้วยทางไลน์น่าจะลืมจดว่าน้องคนนี้ได้มีการจองแล้ว ร้านอื่นๆที่ผมไป ผมสังเกตุว่าพีอาร์เค้าจะมีสมุดบนเคาเตอร์แล้วเขียนชื่อน้อง เวลา และคอร์สตอนที่ได้งานวันนั้น ถ้าน้องติดจองอยู่ พีอาร์ก็จะดูที่สมุดแล้วบอกว่าน้องว่างอีกทีตอนไหน

เห็นใจเจ้าของกระทู้นะ เสียเวลาเสียความรู้สึกกับความผิดพลาดของพีอาร์

ถ้าผมเป็นเจ้าของร้าน ก็ต้องรับผิดกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้วก็ให้ส่วนลดสำหรับการบริการครั้งหน้า

ผมก็ไม่โอเคนะที่ทางพีอาร์จะให้ส่วนลดแล้วขึ้นกับน้องคนอื่นแทนน้องที่เราจองและตั้งใจที่จะขึ้นงานด้วย

เที่ยวให้สนุกและปลอยภัยครับ หวังว่าเจ้าของร้านจะมาอ่านแล้วปรับปรุง

ออฟไลน์ Masked_Rider_BB

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 6,839
  • Like: 2217
เข้าใจความรู้สึกครับ​ ถ้าเป็นเราก็ไม่โอเคเหมือนกัน​ จริงๆการตัดตัวเลือกแบบrep1จะทำง่ายถ้าไม่ใช่ร้านประจำ​ แต่นี่ร้านประจำด้วย​ ตัดสินใจยากเลย

ออฟไลน์ pizzaplz

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 58
  • Like: 0
เห็นใจครับ เจอแบบนี้หมดรมณ์

ออฟไลน์ smlxl999

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 62
  • Like: 7
ร้านคุณหนูเป็นร้านที่ผมไปประจำ ต่อเนื่องมาหลายปี
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลง PR ใหม่ เป็นน้องผู้หญิงสองคน
.
วันนี้ผมจองน้องทางไลน์ตามปกติ PR ตอบว่าน้องว่างอยู่ ผมคอนเฟิร์มจองเวลาน้องเรียบร้อย (อีก 30 นาที)
ผมจึงออกเดินทางไปที่ร้าน
.
ผมไปถึงที่ร้านตรงตามเวลานัด
ปรากฏว่าระหว่างที่จะลงรถ
ผมเห็นน้องคนที่ผมจอง เดินไปขึ้นงานกับแขกคนอื่น ผ่านหน้ารถผมไปเลย (ในใจ : เอ๊ะ อะไรนี่)
.
ผมเดินเข้าไปในร้าน (ในใจ : เผื่อฟลุ๊คมองผิดไป)
PR สองคนก็มองหน้ากันแบบรู้เรื่องอยู่แล้ว แล้วแจ้งว่า ขอโทษด้วย พอดี PR คนคุยไลน์กับผมไม่ได้ลงคิวนัดไว้
PR อีกคนเลยปล่อยน้องขึ้นงานไปกับลูกค้าวอล์คอิน
.
ถามว่าจริงอย่างนั้นหรือเปล่าผมไม่ทราบ
แต่ถามว่าผมเชื่อไหม ผมไม่เชื่อนะ เพราะผมเดินเข้าร้านไป หลังจากน้องที่ผมจองเพิ่งเดินขึ้นงานไปกับแขก
ผมก็เห็นน้อง PR สองคนยืนอยู่ที่โต๊ะ PR คู่กัน จะอ้างว่าไม่รู้ ผมก็ทำใจเชื่อยาก
อาจจะเพราะสนิทกับลูกค้าคนที่วอล์คอินมากกว่า ลูกค้ารบเร้า หรือกลัวว่าลูกค้าที่จองจะไม่มา
เลยปล่อยน้องไปกับแขกที่อยู่ตรงหน้า อันนี้ไม่ทราบ แต่ก็ชวนให้คิดไปแบบนั้น
.
ถึงน้องจะมีการขอโทษขอโพย บอกว่าให้ขึ้นกับคนอื่นจะมีส่วนลด
แต่ความรู้สึกผม ข้อเสนอแบบนี้เหมือนหลอกกันสองต่อมากกว่า
คนที่จองไว้จะขึ้นก็โดนปล่อยให้คนอื่นตัดหน้า แล้วเสนอจะให้ขึ้นกับคนอื่น(ที่ไม่ได้ตั้งใจจะขึ้น)แทน 
.
.
ไม่ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นเพราะเหตุอะไรแต่เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก
ร้านนี้ที่ผ่านมาหลายปี ไม่เคยโดนเบียดคิว
และในมุมกลับกันผมก็ไม่เคยเบียดคิวแขกที่จองไว้ก่อน
.
ไม่รู้เปลี่ยนรูปแบบ PR แล้ว  น้องเจ้าของร้านจะเข้าร้านอีกหรือเปล่า
.
เลยต้องขออนุญาตมาบอกไว้ตรงนี้ เผื่อจะมีโอกาสได้เข้ามาอ่าน
เผื่อจะพิจารณานำไปปรับปรุง
ปัญหาแย่งคิวนี่ ไม่ควรยอมให้เกิดขึ้นเลย
เพราะลูกค้าจะเสียความรู้สึกมาก ๆ นะครับ


PR ผช คนเดิมไม่อยู่แล้วเหรอฮะ
 :002:

ออฟไลน์ พี่วิลลี่

  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 3,686
  • Like: 153
  • หยุดก่อน หยุดก๊อน หยุดก่อน
PR ผช คนเดิมไม่อยู่แล้วเหรอฮะ
 :002:
ไม่อยู่แล้วครับผม

ออนไลน์ Iyara

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 191
  • Like: 27
แต่ที่ผมเจออะ ตัวพีอาผู้ชายนั่นแหละ ทำแบบเดียวกันกับที่พี่โดนเลย ผมเลยไม่ไปอีกเลย ตามลายแทงไป จองเรียบร้อย ไปถึงร้าน เค้าบอกน้องรับจองเองว่างั้น ..... คุณหนูนี่เลย

ออฟไลน์ พี่วิลลี่

  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 3,686
  • Like: 153
  • หยุดก่อน หยุดก๊อน หยุดก่อน
แต่ที่ผมเจออะ ตัวพีอาผู้ชายนั่นแหละ ทำแบบเดียวกันกับที่พี่โดนเลย ผมเลยไม่ไปอีกเลย ตามลายแทงไป จองเรียบร้อย ไปถึงร้าน เค้าบอกน้องรับจองเองว่างั้น ..... คุณหนูนี่เลย

เอ๊าา T^T

ไม่ว่าใครทำ แต่การเคลียร์คิวงานต่าง ๆ กะจะไปฉ่ำน้องเต็มที่ แล้วน้องที่จองไว้หลุดมือไปนี่ ช่างเจ็บปวดครับพี่ ผมเข้าใจ T^T

ออฟไลน์ superleen

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 383
  • Like: 49
เอ๊าา T^T

ไม่ว่าใครทำ แต่การเคลียร์คิวงานต่าง ๆ กะจะไปฉ่ำน้องเต็มที่ แล้วน้องที่จองไว้หลุดมือไปนี่ ช่างเจ็บปวดครับพี่ ผมเข้าใจ T^T

เห็นด้วยครับ เราเล็งแล้ว เราก็อยากคนนี้โนะ ถ้ารู้ว่าไม่ว่างก็ จะได้ไว้ไปวันอื่นเวลาอื่น ไม่ใช่ไปถึงแล้วมาปาด