** ทางร้าน จะมีการนำเสนอ ว่าได้มีการแก้ไข ส่วนใดกับน้องๆๆ และการคืนส่วนลดแก่ลูกค้า ให้ทราบทุกขึ้นตอนนะคะ โดย จะไม่ปล่อยให้กรณีแบบนี้หายไป
1. ทางร้าน ได้ โทรเพื่อแสดงการขอโทษเป็นทางการแก่ลูกค้า และขอเลขบัญชีโอนเงินส่วนลดคืน ติดต่อ ยังไม่ได้รับการรับสาย
2. ทางลายร้าน ทัก กราบขอโทษ และขอเลขบัญชีเพื่อส่งคืนส่วนลด แต่ยังไม่ได้รับการรับสาย
3. ส่วนพนักงานตอบลาย ทางร้านได้ดำเนินการแก้ เรียกตักเตือน อบรมถึงระบบงานบริการและการประสาน รวมทั้งลงโทษหยุดพัก 2 วันทำงาน
4. ส่วนน้องพีอารสาวคนใหม่ ทางร้านได้ย้อมดูภาพวงจรปิด ทุกข้ีนตอน เริ่ม 13.00 น. การบริการทั้งหมด ได้ปรับแก้ไข
4.1 เรียกพีอารสาวคนดังกล่าวตักเตือน เข้าอบรมการบริการที่ถูกต้อง และการติดต่อประสานงาน
4.2 ตามกฏร้านพีอารสาวคนดังกล่าวถูกพักงาน 3 วัน และได้เปลี่ยนพีอารคนใหม่เข้าทำการแทน รวมทั้งระบบลายได้มีการใช้คนใหม่เข้าทำงานแทน
5. ทั้งหมดบทสรุปเบื้องต้นที่ได้มีการดำเนินการทันที