ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: คุณมิลล์ สมชื่อจริงๆ ที่ร้าน Pata Pretty Spa  (อ่าน 1140 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ peakkaju

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 243
  • Like: 9
คุณมิลล์ สมชื่อจริงๆ ที่ร้าน Pata Pretty Spa
« เมื่อ: มกราคม 17, 2018, 11:49:48 PM »
มาต่อการบ้านส่งท้ายปลายปีกันกับ ร้าน pata pretty มาเริ่มการบ้านฉบับ2 กัน  :82: ในคืนส่งท้ายปี พอดีมีน้องใหม่ เห็นทางร้านบอกเข้าไม่บ่อย ชื่อคุณมิลล์ แค่ชื่อก็รู้ว่าทำไมผมต้องจัด 555 ถามทางร้านว่าน้องอยู่ถึงกี่โมง แต่ยังไม่ได้จองไว้ เพราะต้องไปทำธุระก่อน กว่าจะเสร็จเกือบไม่ทันน้องแน่ะ  :026: น้องจะกลับ 2 ทุ่มและน้องๆมีไปจับสลากกันอีกร้านนึง เลยต้องไปหาน้องที่ร้านนั้น( Paa pretty Spa)  :81:

รีบนั่งแท๊กซี่มาเลยกลัวไม่ทัน โชคดีน้องยังไม่กลับ จัดสิครับรออะไร PR สาวของร้านให้เข้าไปรอในห้องก่อน แล้วตามคุณมิลล์มาให้ น้องมาพร้อมชุดโชว์ไฟหน้า 37 อย่างสวย  :034: น้องตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก ไฟหน้าสมชื่อคุณมิลล์(ใหญ่และแน่นมาก) หุ่นออกจะอวบนิดๆ (น้องบอกช่วงนี้อวบขึ้น)  มาม่ะ ก่อนอาบน้ำ ขอมากอดกันก่อน  :88: ไฟหน้าแน่นมว๊ากกก ตามสเต็ปต้องลูบไล้และจับถอด 555 ยิ่งเห็นไฟหน้าสดๆยิ่งชอบเลย  :044:

น้องอาบน้ำอย่างตั้งใจ สะอาดด้วยกันทั้งคู่ แล้วขึ้นเตียงนวดกันนิดหน่อย ก่อนจะขอดื่มนมจากเต้าให้เต็มปากทั้ง 2 เต้า  :048: เริ่มจากน้องค่อยๆสาว กลับมาเป็นพี่ที่เป็นฝ่ายขอบิ้วท์  :012: อย่างนี้บิ้วท์ยาวเลย ดื่มด่ำกะไฟหน้า สะกิดจุดเสียวให้น้อง พร้อมเสียงซาวน์เอฟเฟคเป็นระยะๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ  :006: เปลี่ยนบ้างมาหันข้างให้พี่โอบกอดพร้อมถูไถด้านหลังซะหน่อย และเพื่อการจับไฟหน้าให้กระชับยิ่งขึ้นให้น้องหงายทับมาเลยดีกว่า จับเต็ม 2 มือ 2 เต้า เขย่าเอวเป็นจังหวะ  :006:  สุดท้ายให้น้องนั่งหันหลังแล้วโยกไปให้เสร็จกิจกาม :015:  :032:

สุขเต็มที่ใน 1 ชม. อาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว แล้วผมก็ส่งท้ายความสุขปีใหม่อย่างสุดๆไป  :84:

คุณมิลล์สมชื่อจริงๆ หน้าตาน่ารัก  :84: หุ่นออกจะอวบไปนิดนึงสำหรับผม แต่ใครสนใจไฟหน้าแน่นๆแบบคุณมิลล์  :82: น้องเข้าเมื่อไหร่แนะนำจัดได้นะครับ