ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องของขวัญ & บ้านดอกไม้ งานสุดจิงๆๆเทพสุดหน้าจิ้มที่สุด ไฟหน้านี้ใหญ่เต็มมือ  (อ่าน 441 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hemmer hit

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 107
  • Like: 0
วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้าไปดูสาวๆ ได้เจอสาวคนนึ่ง ผมเลยถามพีอาว่า คนนี้คัยคับ พีอาบอก น้องของขวัญคับ งานดีบู้ได้. ผมเลยนั้งคิดสักแปป อะๆๆ ลองๆน้องของขวัญก้อได้คับ ผมก้อจ่ายค่าสินสอด

น้องก้อลงมารับผม ได้พาผมขึ้นหอ ระหว่างเดินขึ้นน้องก้อถามผม นุ้นนี้นั้น รอนานไหมน่ะ เหนื่อยไหม น่ารักคับ พอถึงห้องผมและน้องได้นั้งคุยกันสักครู่ ละเราก้อค่อยๆชวนกันไปลอกคราบอาบน้ำล้างตัวผมก้อออกมารอน้องที่เตียง

น้องก้อได้ออกมาตามๆกัน เราก้อมาที่เตียงกัน ได้มาบิ้วอารมให้ก่อน จากบนลงล่าง เสียวได้ที่เลยคับปม น้องบิ้วผมจนน้องชายผมคงที่ ผมก้อเริ่มสึกเลยคับ 555 ผมรีบโหลดแผ่น แล้วมาจัด ท่าเบสิกไปหน่อยๆ จะได้ไม่เหนื่อย มากับเสียงครางที่น่าฟังของน้องคับ

สักพักเราก้อพัก3 วิ เราก้อเริ่มต่อ คือมันคับ นัวเนียเมามันกันเลยทีเดียว น้องก้อคงเริ่มได้ที่ น้องเลยขอเป็นฝ่ายบุกเบิกบ้าง น้องได้ขึ้นมาขี่ผม อีกนิดเดียว น้องก้อขี่ไปขี่มา น้องชายผมกะเริ่มได้ที่ น้องขี่แรงขึ้น ยิ่งเสียว ละผมก้อต้องเปนคนที่พ้ายแพ้ไป

เหนื่อยหน่อยๆ เราก้อพัก แล้วเราก้อลุกไปอาบน้ำ ออกมาก้อแต่งตัว ให้ทริปน้องพอประมานคับ ขอบคุณมากคับ ที่แนะนำงานดีๆแบบน้องของขวัญ อีกอย่าง งานน้องก้อแจ่มได้ที่เลย นิสัยน่ารัก เทคแคเก่ง มีน้ำบริการอีกต่างหาก

งานอาบน้ำน้องก้อสะอาด น้องของขวัญเปนคนที่น่ารัก ตัวเล็กๆ แถมงานดี ไว้คราวหน้าจะมาอีกนะคับผม


ปล.ร้าน