ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: จุกชมพู!!! เธอคือ sex symbol ที่ผมรอคอย!! @funky + ปลากรอบ  (อ่าน 1878 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hamlet45

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 38
  • Like: 1
ต้องออกตัวก่อนเลยว่า นี่เป็นการบ้านค้างส่งครับ โทรหาร้านเก่าว่าจะไปซ้ำ แต่ไม่เจอซักที เพิ่งมาทราบวันนี้ว่าน้องเค้าย้ายค่ายไปละ ตอนนี้น้องสังกัด funky รหัส S260 นะครับ และนี่ก็เป็นการเขียนการบ้านครั้งแรกด้วย หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยสมาชิกด้วยนะครับ ชี้แนะได้เต็มที่เลย

และถ้าใครชอบสายบางกรอบ ปล่อยผ่านได้เลยฮะ เพราะน้องคนนี้สายเนื้อ บอดี้โคตะระเฟิร์มเลย แถมพกไฟซีน่อลคู่หน้ามาสว่างจ้าเต็มไม้เต็มมือมวากกกกก น่าจะซักราว ๆ 35 กลมกลึง บีบมันมือแน่นอน และที่สำคัญ จุกชมพูด้วย!!! ชูชันน่าดูดยิ่งนัก ผิวนวลเนียนขาวสว่างน่าสัมผัส ก้นเป็นก้น งอนเฟิร์มน่ากระแทก ผมนี่ถึงขั้นหลงไปเลย อ่ะเริ่มเรื่องเลยละกันครับ

เรื่องของเรื่องคือ บ่ายแก่ๆ วันหนึ่ง ผมก็นั่งอ่านรีวิวของน้อง ๆ ที่ท่าน ๆ เขียนกันนี่แหละ เพราะบอกตรง ๆ ว่ารับข้อมูลจากไลน์ร้านต่าง ๆ แล้วรูปไม่ตรงปกมาเยอะ เคยจองแล้วผิดหวังมาหลายครั้ง เลยเป็นบทเรียนฮะ ดูการบ้านละเอียดหน่อย ถ้าไม่มั่นใจจะไม่จองว่างั้น แล้วก็เผอิญไปเจอการบ้านของน้องคนนี้ ผมชอบนมใหญ่ มีก้น หุ่นเฟิร์ม ไม่ย้วย และขาสวย น้องคนนี้เลยถูกทุกข้อเลยครับ กดเบอร์โทรจองทันที

แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ ไปถึงร้าน PR เบิกตัวน้องออกมาต้อนรับ โห้วววว! จ่ายค่าคอร์สจบสิคับรอไร!!!! ตรงตามที่ review การบ้านมาทุกอย่าง! น้องยิ้มหวานให้พร้อมจูงมือเข้าห้อง ผมแทบรอไม่ไหว เพราะไฟหน้าน้องเด่นมาก แต่ไม่กล้าออกอาการหื่น เดี๋ยวน้องตกใจ

เข้าห้องน้องก็ชวนอาบน้ำก่อนเลย และพอน้องงถอดชุดออกเท่านั้นแหละครับ โอ้วววววแม่เจ้า นมสวยมวากกกกกก แม้จะโมมาก็ตาม แต่มันกลมกลึงได้รูป จุกอย่างชมพูเลย ผมจะก้มลงดูดทันที แต่น้องบอกอาบน้ำก่อนด้วยเสียงอ้อนนิดๆ ตอนน้ำน้องก็ขัดถูให้อย่างดี บิ้วจนผมแทบทนไม่ไหว บอกน้องพอก่อน ต่อที่เตียงกันเลยดีก่าจ้า

ออกจากห้องน้ำ น้องเปลี่ยนเป็นชุดนอนบาง ๆ โคตรเซ็กซี่เลย ผมก็นอนหงายสายตาจับจ้องที่ไฟหน้าจุกชมพูสุดสวยคู่นั้น น้องก้มลงเลียหัวนมเบาๆ มือก็พลางสาวน้องชายผมที่แข็งโด่ขึ้นลงๆ น้องค่อยลากลิ้นลงต่ำ เสียวสุดๆ แล้วทันใดนั้น ส่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น น้องด๊วบน้องชายผมแบบสด ๆ สุดลำ! โอ้วโห้ววววววแม่เจ้า นี่ไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด น้องบริการมอบให้ด้วยใจจริงๆ อย่างอุ่นอย่างเสียว ลีลาลิ้นน้องก็ไม่ธรรมดา ตวัดลิ้นด๊วบๆ ขึ้นลง มือก็พลางนวดพวงไปด้วย นี่มันสวรรค์ชัดๆ!!!

ผมเห็นท่าไม่ได้การ กลัวจะพ่ายแพ้เสร็จไปก่อน เลยบอกน้องเปลี่ยนท่า ขอดูจิมิด้วยท่า 69 น้องก็ยินดี พอหว่างขาน้องมาอยู่ตรงหน้า ผมก็ไม่รอช้า ซุกหน้าเบิร์นให้น้องทันที ต้องบอกว่าจิมิน้องสะอาดจริงๆ น้องดูและอย่างดี มีการเล็มขนด้วย สวยได้ทรง ไม่รกรุงรังแต่อย่างใด ผมเบิร์นได้ทั้งคืนเลยเจอแบบนี้ กลีบก็ปิดสนิท คิดในใจ ข้างในต้องแน่นหนึบแน่ๆ แล้วก็ได้เวลาพิสูจน์ เราก็เปลี่ยนท่า น้องคว้าซีดีมาสวมให้น้องชายผมแล้วก็เริ่มรุกก่อนเลย น้องจับตอจ่อปากถ้ำแล้วบรรเลงเพลงรัก ลีลาการขย่มตอของน้องนี่ไม่ธรรมดา แบบว่าขึ้นสุดลงสุด!!!! แถมเลียหัวนมระหว่างขย่มด้วย ผมว่าไม่กี่คนนะ ที่ทำแบบนี้ได้ น้องทั้งขยี้ ทั้งบด เขื่อนผมแทบแตก! ผมพลิกน้องนอนหงาย กระแทกแบบค่อยๆ เพราะอยากรับรู้ความหนึบ ซึ่งต้องบอกว่าของน้องทั้งหนึบทั้งตอดรัดแน่นดีมาก feel good สุดๆ ยิ่งท่า doggy นี่ยิ่งได้อารมณ์ เพราะก้นน้องงอนสวยจริง ผมอัดใส่น้องท่านี้ไม่ยั้งจนทนไม่ไหว น้องแอบกระซิบบอกว่า car park ได้นะ ผมเลยพุ่งใส่ปากน้องเต็มรัก ขาสั่นกันเลยทีเดียว ปกติผมเป็นคนเสร็จยาก แต่เจอน้องคนนี้เข้าไปนี่ยอมจำนนเลยคับ แล้วเราก็กอดกันกลมนัวเนียกันอยู่พักนึงก่อนเวลาจะหมด ลุกไปอาบน้ำ น้องก็บริการเช็ดถูให้อย่างดี แต่งตัวเสร็จ น้องหอมแก้มเดินออกมาส่งหน้าร้าน บริการโคตรดีจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ ใครไม่เชื่อต้องลองครับ!! ไปเจอน้องได้ที่ funky ผมคนนึงล่ะ ที่จะต้องมีครั้ง 2 3 4 และต่อๆ ไปแน่นอน รักเลย

สรุปการบ้าน

ไฟหน้า = 9.5/10 กลมกลึง ขาวสว่าง จุกชมพู โมมา แต่เทพครับ
ช่วงล่าง = 9.5/10 ปิดสนิท ฟิต ตอดแน่น เล็มขน สะอาด
สะโพก = 9/10 งอน แน่น ผายพองาม
หน้าตา = 9/10 น้องทำมาเล็กน้อย แต่ผมชอบนะ ผมว่าน้องสวยและยิ้มน่ารักดี
งานตามใจ = 10/10 ได้ทุกอย่างจริงๆ
ค่าคอร์ส = จำไม่ได้ละ แต่จ่ายคอร์สจบ และน้องย้ายค่ายแล้วด้วย ทุกท่านน่าจะรู้เรทของ funky มั้งครับ
Tips = 1,000 เพราะงานตามใจแถมลีลาเด็ดไม่เป็นรองใคร กล้าบอกเลย + 1,000 car park อันนี้ให้เพราะเสน่หาส่วนตัวจ้า คุยกับน้องก่อนได้ แต่น้องเป็นสไตล์ตามใจไหลลื่นปื้ดๆๆ สำหรับผมนั้นน้องไม่ได้ร้องขอเลย
 
รูปปลากรอบโชว์สัดส่วนชวนฝันเปียกของน้อง ผมตามไปซ้ำที่ funky แน่นอน ท่านอื่นก็ถนอมน้อง สุภาพกับน้องด้วยนะครับ ^^

 :044: :87: :88:


ออฟไลน์ WEE2529

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 14
  • Like: 0
Re: จุกชมพู!!! เธอคือ sex symbol ที่ผมรอคอย!! @funky + ปลากรอบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 08:33:15 PM »
 :006: 
ลักษณะน้องคุ้นๆ เหมือน น้องงงไอเดียร์ เลยครับ
ถ้าใช่ตอบทีนะครับ  จะรีบไปหาที่ฟังกี้เลยครับ
 เห็นน้องหายไปนานเลยที่ไม่เข้าร้าน

ออฟไลน์ Diskettes

  • Level 11 กะปู๋เทพ จอมคาถามหาเวทย์
  • *
  • กระทู้: 2,082
  • Like: 34
Re: จุกชมพู!!! เธอคือ sex symbol ที่ผมรอคอย!! @funky + ปลากรอบ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 10:07:49 PM »
 :006:

ออฟไลน์ hamlet45

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 38
  • Like: 1
Re: จุกชมพู!!! เธอคือ sex symbol ที่ผมรอคอย!! @funky + ปลากรอบ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 10:47:29 PM »
:006: 
ลักษณะน้องคุ้นๆ เหมือน น้องงงไอเดียร์ เลยครับ
ถ้าใช่ตอบทีนะครับ  จะรีบไปหาที่ฟังกี้เลยครับ
 เห็นน้องหายไปนานเลยที่ไม่เข้าร้าน

ใช่แล้วค้าบ น้องไอเดีย น้องเค้าย้ายค่าย
การันตีความแซ้บบบบบ
 :048: