มาอธิบาย ต่อนะครับ ปกติ ผมเป็นคนไม่ค่อยมาส่งการบ้านเท่าไหร
รายระเอียดนะครับ
1. จองน้องคนนึงไว้ วัน 11 ที่ผ่านมา เวลา 18.00 โดยจองวันที่ 8 ได้มีการยืนยันกันเรียบร้อยแล้ว
2. ร้านโทรมา วันที่ 10 คือวันอาทิต ตามเวลาข้างต้น คือดึก ถึงดึกมาก
3. รับสายเพราะนั้งอยู่ข้างๆ ผบ เพราะถ้าไม่รับจะเป็นัญหากว่า เดิม พอแจ้งว่าไม่ใช่ ก็ยังย้ำถามอยุ่ได้ว่าใช่ไมๆ ไม่ยอมว่า จบ ผบสงสัย
ประเด็น โทรแจ้งตอนเช้าหรือสายๆ ไม่ได้เหรอครับ พอโทรถามเช้าวันที่ 11 ได้คำตอบว่าแค่จะโทรมาืนยันว่าแจ้งน้องแล้ว น้องเข้ามาแน่นนอน ต้องขอโทษด้วย PR ไม่รู้เรื่อง
ปกติถ้าไม่นัดไว้ ร้านไม่มีทางโทรมาอยู่แล้วรึเปล่าอะครับ
ไม่ทราบว่ากรณ๊นี้ใกล้เวลานัดหรือเปล่าร้านเลยโทรมา
กรณ๊ที่ถ้าลูกค้าไม่สะดวกจริงๆ จะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม ถ้าโทรไปแคนเซิล กรณีข้างต้นก็อาจไม่เกิดนะครับ
แต่ถ้าไม่ได้นัด หรือไม่ได้ใกล้เวลานัดแล้วโทรมา ทางร้านน่าจะทำไม่ถูกครับ
คืออย่างที่แจ้งครับตอนเช้าไม่ได้ คือไม่ได้ใก้เวลาเลยซักนิด
ร้าน cupcake ก็เคยโทรหาผมเหมือนกันนะครับ สาเหตุที่โทรมาก็
1. ผมจองน้องไว้ ใกล้เวลานัดแล้ว แต่ผมยังไม่ถึง เลยโทรมา confirm ว่ามาจริงๆไหม
เพราะมีคนรอคิวหลุดอยู่ ถ้าผมไม่มาเค้าจะขอปล่อยน้องขึ้นงาน ซึ่งตอนนั้นผมเกือบถึงหน้าร้านละ
เลยได้ขึ้นกับน้องไปตามที่จอง
2.ผมโทรไปถามหาน้องที่ขึ้นงานประจำ ตอนแรก pr บอกน้องแจ้งว่าไม่เข้า ผมเลยไม่ไปที่ร้าน
พอผ่านไปซัก 2-3 ชั่วโมง ที่ร้านโทรมาบอกว่าน้องเปลี่ยนใจเข้าร้านแล้ว พี่จะจองเลยมั้ยคะ
เป็น information ละกันนะครับ ร้านนี้ผมไปบ่อย น้องๆโดยรวมใช้ได้ pr ให้ข้อมูลตรงตามความจริง
ไม่ได้บอกว่าที่ร้านทำถูกหรือผิดกับกรณีนี้
ปล. ผมไม่ mem เบอร์ร้าน นปก ไว้ในเครื่องเลย แต่ร้านไหนไปบ่อยๆนี่กดเบอร์ได้เองเลย แบบว่าจำได้ 5555
รายระเอียดเลยครับ ไม่ได้โทรกลับทันที เพื่อืนยัน อันนี้ คือ 2 วันหลังจากนั้น เพราะฉพนั้น คนละ กรณี
มันไม่มีทางที่ อยู่ ๆ ร้านจะโทรหาคุณเลย
เล่าอะไร เล่าให้ละเอียด อย่าเล่าแต่มุมเดียว เหลี่ยมเดียว มันไม่แฟร์
อยู่ ๆ โทรเลย มันไม่มีหรอก
คุณไปถามอะไรไว้ โทรถามร้านอะไรไว้ จองไว้หรือเปล่า หรือว่า โทรไปกะจะจอง แล้ว คุณกดวางสาย ร้านก็โทรกลับสิ
เล่าอะไร เล่าให้เคลียร์ ชัดเจน หากคุณต้องการความเห็นจากคนอื่น คุณต้องบอกให้กระจ่างในทุก ๆ มุมด้วยสิ
ขอโทษที ครับ ลืมส่งรายระเอียด รายระเอียดด้านบนเลยครับ