ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านมัดรวม น้องหลายคน หลายร้าน พร้อมตัดเกรด ต.ค. - พ.ย. 2561  (อ่าน 3516 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thefour

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 37
  • Like: 5
การบ้านมัดรวม น้องหลายคน หลายร้าน พร้อมตัดเกรด ต.ค. - พ.ย. 2561

ปกติไม่ค่อยได้ส่งการบ้านนักเพราะบรรยายไม่ค่อยเก่ง ดังนั้นเอาแบบสั้นๆ มัดรวมเลยนะครับ

เกรด 4 ดีมาก (ชาตินี้ต้องลอง)
จูเน่ U Spa (ดอนเมือง-สรงประภา): สุดจริงครับคนนี้ หน้าตาน่ารักมาก ไม่ถึงกับสวย แต่น่ารักแบบธรรมชาติ หุ่นและผิวพรรณน้องไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เหมือน Vivian Hsu ตอนเป็นสาวที่เล่นหนัง angle heart (ใครอายุ 30+ ย่อมรู้จักหนังเรื่องนี้ดี) ไม่มีผิด ลีลาสุดน้องก็สุดยอด พูดแล้วก็คิดถึง ร้านนี้พึงเคยไปครั้งเดียว PR ที่นี้ก็นิสัยดีมากครับ
เฟียร์ K-avenue : หน้าตากลางๆมากคนนี้ แต่มันเด็ดตรงที่น้องยังเด็กและใสมาก ขาวมาก หุ่นดีมาก นมทรงดี พอดีมือ นิสัยน่ารักพูดจาอ่อนหวาน แต่ลีลาบนเตียงมันสุดมาก คิดว่าน้องคงเข้าร้านไม่บ่อย ใครอย่างเจอน้อง ก็ต้องจ้องกันดีๆแล้วกัน

เกรด 3 ดี (ฟินเฟ่อร์)
เอริ Kitty spa : เหมาะสำหรับคนชอบกินเด็ก หน้าตาจัดว่าน่ารักมาก สำหรับผมนะ ตั้งใจทำงาน แต่สำหรับพี่ๆที่ชอบแนวบู๊มากหรือให้น้องบิ๊วหนักๆ อาจไม่เหมาะ ปกติผมไม่ชอบน้องที่ทำนมมานะ แต่คนนี้ผมให้ผ่าน น้องมี limit พอสมควรนะครับ

เกรด 2 พอใช้ (รับประกันไม่หล่น)
อลิส zapa แจ้งวัฒนะ : ไปถึงร้านตอนเที่ยงคืน เหลือน้องอลิสว่างอยู่คนเดียว ก็ขึ้นไป ผมก็ง่วง น้องก็ง่วง แถมเสร็จช้าอีก แต่น้องก็มีควาพยายามสู้อดทนจนสำเร็จได้ หน้าตาน้องปานกลาง แต่ผิวขาว หุ่นดี หน้าอกทรงธรรมชาติ ขนาดกำลังดีครับ
ชาแนว Lize spa: พึ่งเคยไปร้านนี้ครั้งแรก จองน้องจากรูป ไม่ได้ไปดูที่ร้าน พึ่งเข้าใจคำว่า ไม่ตรงปกมันเป็นยังไง หรือผมหวังมากไป ใครเคยมีประสบการณ์ไม่ตรงปก ช่วยแชร์ด้วยครับ เรื่องเนื้องานถือว่าดีเลยน้องตั้งใจ พูดจาดี หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่ กลางๆ ผิวเนียน ไม่ขาวแต่ไม่คลำ นมแท้ขนาดพอเหมาะ

เกรด 1 ไม่ผ่าน (no comment)
Say-hi Kitty: ปกติเที่ยวร้านนี้ไม่เคยหล่น ส่วนใหญ่จะอยู่ระดับเกรด 2-4 แต่ คนนี้ก็ไม่หล่นนะ ถือว่าเกือบหล่นแล้วกัน หุ่นน้องก็ดีครับ นมแน่น คงเหมาะสำหรับพี่ๆที่ชอบน้องหน้าตาสวยมาก และไม่ได้หวังอะไรไปมากกว่านี้

เกรด 0 ตก (หล่น)
มิกิ Zabb spa: เป็นครั้งแรกที่ไปร้านนี้ เลือกน้องคนนี้เพราะหน้าตาดีสุด ส่วนเนื้องานไม่พูดถึงแล้วกัน ใครอยากลอง ก็ต้องลองครับ ถามว่าจะไปร้านนี้อีกมั้ย .. ไม่รู้ครับ .. ช่วยแนะนำผมที

สุดท้าย หวังว่าการบ้านนี้จะมีประโยชน์กับพี่ๆนะครับ ขอเตือนว่าแต่ละคนความชอบไม่เหมือน ไม่ต้องเชื่อผมมากก็ได้ครับ โชคดีมีทอนครับ


 :002:

ออฟไลน์ Kamui

  • Level 10 กะปู๋เทวดาน้อย กะจ๊อยส์ติ๊ดเดียว
  • *
  • กระทู้: 1,680
  • Like: 118
เยี่ยมเลยครับสำหรับข้อมูล
+แต้มแรกให้เลย