ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: แวะไปถูตะเกียงวิเศษ เจอยักษ์สาวจินนี่ออกมาให้ขอพร สมหวังจนขึ้นไปถึงสวรรค์ชั้น 7  (อ่าน 1062 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kontumgarn

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 118
  • Like: 56
โทรจองน้องตั้งแต่ช่วงกลางวัน PR แนะนำน้องให้คนนึง กระซิบเบาๆว่า มีทีเด็ด ... ไอ้เราก็เป็นคนเชื่อคนง่าย เลยจัดการจองเลย!!!
แรกพบสบตาน้อง จินนี่ @FunkySena17 สะดุดตากับรูปร่าง ทรวดทรง ที่สูงยาว (170 ซม!!!) แต่ Lean ไร้ไขมันส่วนเกิน ขายาวเรียว (ไม่มีขาเบียด) ความฟินอย่างนึงที่ได้ขึ้นน้องจินนี่ คือรูปร่าง สัดส่วน และกล้ามท้องสวยๆที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป
ช่วงแรกปล่อยให้น้องจินนี้ได้ขยับตัวไปมาโดยให้น้องนวดหลังและขา โดยมองผ่านกระจก บอกเลยว่าฟินจริงๆ ได้เห็นน้องหุ่นสวยๆ ขยับตัวไปมาแบบนุ่งลมห่มฟ้า
ไม่ถึง 5 นาทีน้องจินนี่ก็จับพลิกกลับด้าน และเริ่มใช้ปากในการนวด นาทีนี้ผมอดใจไม่ได้ที่จะต้องหาที่ยึดเหนี่ยว พลางขยับแขนเลื่อนเบียดหว่างขาน้องจินนี่ และล้วงผ่ากลางลงไปจนถึงก้นบึ้ง น้องจินนี่ถึงกับเด้งรับตามจังหวะการตวัดนิ้วไปมา จนนิ้วผมชุ่มฉ่ำไปหมด ...

น้องจินนี่เริ่มเกร็งตัว หน้าตาบิดเบี้ยว ดูทรมาณจนผมไม่สามารถจะทรมาณน้องจินนี่แบบนี้ได้อีกต่อไป จึงรีบจบด้วยท่าไม้ตายโดยให้น้องจินนี่พลิกกลับขึ้นมาอยู่ในท่า หนุมานขย่มตอ ... ทุกสิ่งทุกอย่างมันมาจนถึงจุดสิ้นสุด ตะเกียงวิเศษใบนี้ต้องถูจากด้านใน ยักษ์ตัวน้อยนับล้านๆตัว พุ่งกระฉูดพรั่งพรูจนล้นเอ่ออออ น้องจินนี่ร้องเสียงหลงแต่ก็ยังไม่หยุดเคลื่อนร่างกาย

หมดแล้ว! .... พี่เสร็จแล้ววว ... ผมต้องโอบแขนรัดตัวน้องจินนี่เพื่อให้น้องหยุด ถ้ายังฝืนนานไปกว่านี้ พรุ่งนี้อาจมีข่าวคนขาดใจตายหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แน่
 
พรที่ได้จากตะเกียงวิเศษ แม้เกือบทำให้ขาดใจ แต่ความสุขที่ได้มันเอ่อล้นจนอยากกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกหลายๆรอบ