ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องมินนี่ Zapa in Town จุกชมพูน่าดูด  (อ่าน 1214 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dirt Driver

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 25
  • Like: 0
สัปดาห์ก่อนมีโอกาสไปใช้บริการที่ Zapa in Town ไปถึงร้านจังหวะไม่ดีเท่าไหร่ มีน้องมินนี่พร้อมขึ้นงานคนเดียว PR ก็เรียกน้องออกมาโชว์ตัว น้องหน้าตาธรรมดาๆ
ไม่มีอะไรโดดเด่น นั่งลังเลชั่งใจอยู่ว่าจะเอายังไงดี เหมือน PR รู้ใจ เปิดรูปเนื้อในน้องมินนี่ให้ดู บอดี้สวย จุกน่าดูด ก็เลยตัดสินใจจ่ายตังค์เดินขึ้นห้องกับน้องไป

ขึ้นห้องมาน้องถามคำแรกเลย "พี่รีบมั้ย ถ้าไม่รีบหนูจะได้ค่อยๆทำ" เจอถามแบบนี้ก็งงซิครับ คุยไปคุยมาเลยได้ความว่า พี่ๆ หลายคนมีเวลาจำกัด รีบมารีบไป
น้องก็เลยต้องเร่งสปีดงานให้ แต่สำหรับผมใช้เวลาเต็มโควต้าอยู่แล้ว ไม่มีคำว่ารีบ นั่งคุยกับน้องซักพักก็ถอดเสื้อผ้าเตรียมไปอาบน้ำ จังหวะนี้แหละที่ทำผมตะลึง
ดูรูปมาจากข้างล่างว่าจุกน่าดูดแล้ว เจอของจริงนี่น่าดูดยิ่งกว่า ชมพูมากกกก เรียกได้ว่าน้องๆ นางเอกหนังฝรั่ง 18+ เลย ขนาดก็กำลังพอดีมือ 32C เห็นจะได้
เรื่องการอาบน้ำก็อาบได้สะอาดดี ขัดทุกซอกทุกมุมเอาทำเสียวเลยทีเดียว

ออกจากห้องน้ำด้วยความที่ผมไม่ได้รีบอะไร น้องก็เลยให้นอนคว่ำนวดลงน้ำมันให้ น้ำหนักมือใช้ได้ผ่อนคลายเลยทีเดียว พอนวดเสร็จก็พลิกตัวกลับมา
น้องเริ่มซุกไซร้คอไล่ลงไปเรื่อยๆ งานบิ้วดีไม่มีผิดหวัง ยิ่งตอนลงไปข้างล่างนี่เกร็งแล้วเกร็งอีก จุกชมพูนี่ดูดเพลินมาก นานๆ เจอแบบนี่ทีก็จัดไปเต็มที่เลย
พอบิ้วกันได้ที่แล้ว น้องก็จัดแจงโหลดแผ่นแล้วก็ขึ้นควบคุมเกม อือหื้อออ ช่วงล่างแน่นมาก เสียวสุดๆ เสียงมาเต็มได้อารมณ์สุดๆ ไม่นานก็ต่างคนต่างพ่ายแพ้กันไป
(แอบเสียฟอร์มนิดๆ เพราะทุกทีผมจะเสร็จช้ามาก แต่รอบนี้ทำได้ไม่นานก็เสร็จแล้ว) จากนั้นก็ลุกไปอายน้ำล้างตัวกัน ออกมาเห็นเวลายังพอเหลืออยู่
บวกกับเจ้าปืนใหญ่ก็กระบอกร้อนพร้อมทำการอีกครั้งเลยขอน้องเบิ้ลก็ไม่มีอิดออดอะไร รอบนี้กะว่าต้องแก้มือซะหน่อยทำการบัญชาการเกมเองทั้งหมด
เสียงสนั่นยิ่งกว่าเดิมแทบจะกลบเพลงที่เปิดไว้เลย สุดท้ายก็ไม่รอดปล่อยกระสุนออกมาจนหมดตัว พ่ายศึกแบบรวดเร็วอีกแล้ว ผมถึงกับงงตัวเองเลยว่าเกิดอะไรขึ้น
สงสัยจะแพ้ทางน้องสาวคนนี้จริงๆ

สรุปแล้วคุ้มค่าครับกับน้องมินนี่ Zapa in Town ค่าคอร์ส 2,800 (full option) + ทิป จัดไปเต็มๆ เลย 1.5 ชม.น้องเป็นกันเองดีครับ คุยได้ทุกเรื่อง มีกวนนิดๆ
บอดี้สวย จุกชมพูน่าดูด ช่วงล่างฟิตแน่น