ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: เพลงเพราะๆจากวินแอม @lovely  (อ่าน 419 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kujakusan

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 56
  • Like: 0
เพลงเพราะๆจากวินแอม @lovely
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 01:52:30 PM »
วันก่อนนึกถึงน้องๆ ก็เลยลองเปิดดูไทม์ไลน์ ของ Lovely มีน้องใหม่ๆให้เลือกมากหน้าหลายตาเหมือนเดิม เล็งน้องคนนึกไว้ พอทักหา PR พบว่าน้องรีบกลับ PR ใจดีเลยแนะนำน้องอีกคนนึงให้ ตอนแรกก็ลังเลเพราะไม่ใช่สไตล์ แต่ PR เชียร์ว่าเด็ดแน่ก็เลยลองดู

พอเข้ามาที่ร้านน้องก็นั่งรออยู่แล้ว น้องหน้าตาน่ารัก ตัวค่อนข้างสูงและผอม ผิวไม่ขาวแต่ไม่ถึงกับคล้ำ เอาจริงๆตอนนั้นก็ลังเล เพราะน้องใส่เดรสยาว กลัวหุ่นไม่ดี แต่ก็เชื่อใจ PR เลยตามน้ำไป

หลังจากทักทายทำความคุ้นเคยกัน ผมก็ชวนไปอาบน้ำล้างเนื้อตัว ระหว่างนั้นก็แอบลุ้นว่าน้องจะมีหุ่นเป็นยังไง ปรากฎว่าไม่ผิดหวังครับ หน้าอกน้องขนาดกำลังดีและน้องหุ่นดีมาก ไม่ใช่ผอมเพรียวแบบไม่มีอะไรเลย แต่มีส่วนโค้งส่วนเว้าแบบที่ควรจะเป็น นอกจากนั้นไฟหน้าน้องใหญ่มาก งานอาบน้ำน้องก็ไม่มีอะไรพิเศษ แค่ล้างตัวให้สะอาดเป็นหลัก จากนันน้องก็เริ่มจากการนวดให้เบาๆเพื่อให้ผ่อนคลาย นวดได้สักพักน้องก็เริ่มไซ้ร์ไปทั่วขณะที่ผมนอนคว่ำอยู่ น้องไม่ใช่สายบู๊งานก็จะค่อยๆเรียบเนิบๆ ตามใจได้หมด ได้อารมณ์ไปอีกแบบ แถมปลุกอารมณ์ง่าย เวลาไซ้ร์ไปตามจุดต่างๆ น้องจะสะดุ้งแบบรู้สึกได้ ยิ่งทำให้เราอยากสัมผัสจุดต่างๆมากขึ้น เคล้าเคลียกับน้องสักพักก็ลองเอามือไปสัมผัสจุดเร้นลับ พบว่ามันเปียกแฉะไปหมดแล้ว ผมก็ยิ่งได้ใจรุกใหญ่ เห็นน้องตัวเกร็งพร้อมเสียงครางยิ่งได้อารมณ์ เราเล่นกันอยู่นานมากโดยน้องเป็นฝ่ายรับซะมากกว่า แต่น้องก็พร้อมจะรุกกลับเรื่อยๆ เป็น 1 ชั่วโมงที่ไม่ผิดหวังเลย รู้สึกเหมือนอยู่กับแฟนอย่างแท้จริง หลังจากนั้นตั้งใจว่าจะกลับไปซ้ำน้องให้ได้ จบมาพบว่าน้องขอพัก เสียดายมากครับ แต่ยังคอยติดตามกับทางร้านตลอดเผื่อน้องจะกลับมา หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้ น้องวินแอม