ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ก็คนมันอยากเจอ น้งโฮยอง @ Lovely Spa  (อ่าน 378 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Micro_T

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 356
  • Like: 20
ก็คนมันอยากเจอ น้งโฮยอง @ Lovely Spa
« เมื่อ: เมษายน 17, 2019, 12:51:18 PM »
เแ็นการนัดดันล่วงหน้าว่าน้องจะเข้าร้านมาวันนี้ ต่ บังเอิญว่า ผมดัยมีธุระด่วน เลยต้อง Cancel น้องไป  :006: แต่ก็กลัวน้องจะเสียใจ ผมจึงต้องใช้วิชามาร ต่างๆ นาๆ เพื่อที่จะต้องไปหาน้องให้ได้ในวันนี้ และแล้ว สวรรค์ก็เป็นใจ ผมหาทางไปจนได้ จองเวลากับทาง คุณแหม่ม แน่นนอน แล้ว ก็ดิ้งรถไปเลยครับ วันนี้ ที่เดิม  Lovely Spa ไปถึงที่ร้านน้องเยอะมากๆ ลูกค้าก็เยอะเหมือนกัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมตัว วันนี้เจอน้องในชุดที่หลากสีมากๆ

 มาที่ห้อง ก็ไม่ต้องถามอะไรกันแล้วครับ อยากเจอใจจะขาด ขอนัวก่อนนิดหน่อย ให้หายคิดถึง ...  :034: งานดี ไม่มีหวงตัว ... ก่อนที่จะชวนน้องไปอาบน้ำ ไม่ได้เจอน้องนานมากๆ แต่ต้องยอมรับเลน คนนี้ดูแลหุ่นได้ดีจริงๆ ครับ ... เฟิร์มมากๆ งานอาบน้ำ ก็โดยทั่วๆ ไป ขอลุยบ้างเล็กน้อง น้องก็ตามใจ เช็ดตัวมานอนให้น้องนวดที่เตียง .. ต้องเบรคก่อน ไม่งั้น ไปแน่นอน งานนี้ จะหว่ะหันหน้ามาบิ้ว โอ้ว ...  :038: งานดีมากๆ ครับ ไม่ได้เจอกันนาน ฝีมือไม่มีตก ผมก็ไม่ยอมง่ายๆ ไหนๆ ก็ได้เจอยากมากๆ ขอเล่นให้หายคิดถึง ก่อน น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบหมดหลอด ... พริ้มไปเลยครับวันนี้

 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ทำให้เจอน้องโฮยองอีกครั้ง นานไ น้องจะมาที ผมเองก็นานๆ จะว่างตรงกันซ่ะที ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ นัดเวลาให้ดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  :048: