ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เจแปน . spa สาวมั่นโปรไฟล์ดี  (อ่าน 2482 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ JX3

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 48
  • Like: 18
เจแปน . spa สาวมั่นโปรไฟล์ดี
« เมื่อ: กันยายน 08, 2019, 11:08:28 AM »
อ่านการบ้านให้มันเป็นสีชมพูจบแล้วมาต่อกันตรงนี้ครับ อย่าไปหยุดเราต้องไปให้สุดฟาดตัว Top ให้ครบทุกคน ใครยังไม่ได้อ่านการบ้านชมพู อยากให้ไปอ่านก่อนแล้วค่อยกลับมาอ่านการบ้านน้องเจแปนต่อ มันจะได้ต่อเนื่องเนอะ

เรื่องของเรื่องคือจะไปซ้ำชมพูอีกแต่ว่าน้องไม่เข้าซะงั้น แต่ก็เหมือนเดิมค่อยไปให้ Pr จัดให้เข้าไปถึงก็มีน้องๆเนอะเลยวันนี้
ออกมาโชว์ตัวกัน เพียบเลย TK Japan แพรวพราว ปันๆ บลาๆๆมากันยกโขยง แต่การบ้านวันนี้ก็เป็น คนนี้ครับ เจแปนออกมาโชว์ตัวคนสุดท้าย แวปแรกเลยมันดูพรีเมี่ยมครับ ให้ความรู้สึกเหมือน ตัวอิจฉาใน ฮอโมนวัยว้าวุ่น ลองหปค้นหาดู พี่บี ที่โดนฟาดตั้งแต่ตอนแรก 5555 เอาจริงน้องดูเข้าถึงยากมากยิ่ง pr บอกเองเลยว่างานตามใจน้องนะ แล้วแต่คนจริงๆ แย่ละแล้วเราอย่างกับหมูตอนจะเป็นไงวะเนี่ย ก็เดินเข้าห้องกันไป พลิกล้อค ไม่เป็นอย่างที่คิด โอเคมันไม่ออดอ้อนเลย ไม่ใช่ชมพูเลยแต่ๆๆ อย่าเพิ่งถอดใจ น้องจะให้ความรู้สึกแนวแบบ friend with benefit อารมณ์แบบสาวมมั่น โปรไฟล์ดี และมีความเป็นตัวของตัวเอง มันจะให้ความรู้สึกแบบ วูบวาบ แต่ก็ตลกเป็นกันเอง น้องไม่ใช่แนวบางกรอบ ไม่ใช่หนานุ่ม น้องมีน้ำนวล และหุ่นดีมาก งานอาบน้ำธรรมดา ฟิลแบบไม่น่าเชื่อว่าบุคคลิกแบบนี้นะสามารถมาทำงานแนวนี้ได้ อย่างที่บอกเป็นงานแนวแบบปลุกความท้าทาย ความอยากเอาชนะกันและกันออกมา ข้อเสียคือมันจะมีลิมิตในตัวเอง น้องไม่ทำอันนี้ให้คุณ แต่อาจจะมพอันนี้ให้คุณก็ได้ ดังนั้นพี่ๆ ก็อาจได้อะไรที่ไม่เหมือนกัน ลุ้นสุดๆ แต่ฟิลน้องก็มาไม่มีหลุด เรียกได้ว่าหยอกล้อกันสนุก
ลองคิดภาพว่า ผญ ที่ดูจะเป็นฝ่ายคุมเกม ดูเย่อหยิ่ง สุดท้ายเค้าก็ยังยิ้มหัวเราะไปกับเรา ยังอยู่ในระดับเดียวกับเรา ไม่ให้ความรุ่สึกห่างเหินเลย มันเพลิดเพลินเหมือนเรา อยู่ในงาน EDM ที่เราควบคุมจังหวะได้เอง แต่เพลงมันก็คอยสอดแทรกธรรมชติของมันออกมา ดังนั้นใครต้องการความสวย รูปร่างหน้าตา และความท้าทายความสามารถ ต้องลองเลย ผมว่าน้องยังมีอะไรยังไม่ปลดล็อคอีกเยอะเลย เพราะคติผมคือ ผญ เสร็จก่อน แต่น้องคนนี้ยากเกินข้าจะชนะได้ แล้วน้องเองก็เลือกรับจบด้วยนะ เอาจริงๆเรียกว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะรับ ทำให้น้องไปถึงแสงสว่างยาก ยังไงรบกวนผู้กล้าทั่งหลายสืบทอดความตั้งใจของผมต่อด้วย แล้วมารายงานทีว่าสำเร็จไหม

ถ้าชมพูเป็นนางเอกที่อยู่ข้างกายเราแล้วละก็ เจแปนก็เหมือนคู่แข่งที่เราพูดได้ไม่เต็มปากว่าเราชนะได้ เป็นตัวละครที่เราต้องใช้เวลา เหมือนเป็นภารกิจที่คอยสอดแทรกเข้ามา อยากซ้ำ อยากรู้ว่าปีกนางฟ้าจะล่วงเมื่อไร ฝากน้องไว้ให้พี่ๆลองดูกันต่อครับ

ปล. อย่าเพิ่งไปไหนนะครับ อีกสักครู่ จะมีมาอีกฉบับ อิอิ ใบ้ว่ามีการเอ่ยชื่อไปแล้วในการบ้านฉบับนี้ มีทีเด็ดด้วยนะ รอติดตามได้เลย อ่านจบ 3 ฉบับแล้วลุยได้เลยนะ ถ้าใครเข้าให้รีบจองเลย เพราะคนหลังไมค์มาถามจะจองทีไรรอบก็เต็มหมดแล้ว คนมาจองไวมาก ลองติดต่อร้านดูละกันครับ ผมไม่ได้เสียไรนะของดีอยากบอกต่อ แต่ทางร้านอ่านอยู่อยากให้สิทธิพิเศษบอกได้นะ จะล้มละลายแล้วมารับผิดชอบด้วย อิอิ  :044: