ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พีจีสาวแนะนำสินค้ามาดดี สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ +25สาวสวย  (อ่าน 940 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,585
  • Like: 34
น้องคลอเคลีย
[/b สาวออฟฟิส สายO ลุคแซ่บเฟ่อร์ร้อนแรงนุ่มได้หนักได้ มากประสบการณ์ ดูดีมีเสน่ห์พากันถึงฝั่งฝัน!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”    เป็น FC น้องคลอเคลียไปเรียบร้อย ผ่านไป 3(+1) รอบ ก็ยังไม่หนำใจ จึงเป็นเหตุให้มีครั้งที่ 4(+1) และคงต้องผูกปิ่นโตกันไปยาวๆพบกันหลายครั้งจนคุ้นเคย พอปิดประตูห้อง ทักทายตามสมควร น้องยังน่ารักเหมือนเดิม ด้วยความคิดถึง (แม้จะผ่านมาแค่ 4 วัน :-))จึงดึงน้องมากอดจูบให้คลายคิดถึง น้องตอบสนองดีมาก ช่วยสร้างบรรยากาศเป็นอย่างดี
- งานอาบน้ำ สะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุม ประกบน้องทางด้านหลัง เคล้าคลึงบัวคู่งาม ลูบไล้หน้าท้องแบนราบ ลามลงไปด้านล่าง
- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย จูบกันอย่างเร่าร้อน ริมฝีปากบดบี้ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ไล้ลิ้นสัมผัสที่หน้าอก หัวนม เคลื่อนลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบสดๆ ปลุกเร้าอารมณ์เป็นอย่างมากตื่นตัวเต็มที่ จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน  น้องคงเสียวมากจนกระตุกอยู่หลายครั้ง จากนั้นก็เป็นปฏิบัติการ 69 จนน้องทนไม่ไหวเรียกหา CD แล้วจึงเริ่มปฏิบัติการสุดซอย นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก หลายกระบวนท่าผ่านไป ทั้ง WOT  Doggy  ปิดท้ายด้วย Basic ก็จูงมือกันขึ้นสวรรค์ด้วยความอิ่มเอมเปรมใจรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : หน้าตาคมคาย สูง เรียวบาง อกแท้ ตึงแน่น สวยใส ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : บู๊สู้ไม่ถอย แต่นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ ชวนให้ลุ่มหลงได้ไม่ยาก  =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยากยิ่งกว่ายาก  =10= สรุป :  เลิศมาก รอวันซ้ำ  ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal. 

”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์มาก มาหาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว พอเห็นเข้าจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**น้องแต่งตัวสวย เดรสสั้นสีน้ำเงิน อวดผิวขาวผ่อง น่ารักเป็นพิเศษ ด้วยความคุ้นเคย ก็ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ ปิดประตูห้อง โผเข้ากอดกันทันที กอดจูบอย่างเร่าร้อน ส่วนมือคว้าหมับมาที่เป้า ทั้งบดทั้งคลึงจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ
- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก จูบกันอย่างดูดดื่ม บั้นท้ายกลมกลึงเบียดกับช่วงล่างที่ตื่นตัว ปลุกเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดี- งานบนเตียง ไม่ทันได้ตั้งตัว งานนัว งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ สัมผัสกับช่วงบนรัญจวนยิ่ง ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ 96ช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก สวมวิญญารช่างทาสีจนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน ทั้ง Basic  WOT  Doggy  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ ได้ยินคำว่า "สุดยอด" เบาๆ กระตุกอยู่หลายครั้ง จนในสุด...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : เซ็กซี่ นมสวย นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล เร่าร้อน ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  เป็นครั้งที่ดีที่สุดครันึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 


”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์ไม่หาย หาเวลาว่างอยู่เป็นนาน พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**วันนี้น้องแต่งตัวสวย น่ารักเป็นพิเศษ จำกันได้ด้วย ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ มีสัมผัสภายนอกแบบให้ตื่นเต้น ตื่นตัวก่อนอาบน้ำก็ กอดจูบลูบไล้ กันจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก- งานบนเตียง งานบิวท์ งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็กลับหัวกลับหางผลัดเปลี่ยนช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก จนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ จนสุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k 

”      ไปแต่ศูนย์ใหญ่ฟังกี้มาตลอด ไม่เคยไปเยือนสาขาย่อยเลย อยากไปลองสาขาย่อยบ้างที่นี่เลย Lovelyspa บรรยากาศดูดีไปอีกแนว ห้องจะเป็นสไตล์ ไทยพื้นบ้าน Aroma+Erotic น้องๆมีให้เลือกหลากหลาย สาวๆสวยๆแจ่มๆทั้งนั้นเลย ไม่น้อยหน้าศูนย์ใหญ่เลย วันนี้ขอให้ PR ช่วยเชียร์น้องให้หน่อย จิ้มมาให้เลย จะได้ไปพิสูจน์ว่าดีจริงหรือไม่ PR เชียร์น้องคลอเคลีย โอเคจัดไป น้องออกมาเจอตัวจริงสวยใช้ได้ครับ หุ่นดี ผิวไม่ขาวมาก เจอหน้ากันก็ยิงมุขใส่ผมก่อนเลย โอเคมีแววดีมา พากันไปที่ห้อง กว้างขวางบรรยากาศดีครับผมชอบเลย ได้อารมณ์ไปอีกแบบ พูดคุยละลายพฤติกรรมกันสักพัก เธอหื่นมาเลย ให้ผมช่วยถอดเสื้อผ้าให้ จับมือไปคลึงเธอทุกสัดส่วน หันมาจูบปากแลกลิ้นอีกต่างหาก อารมณ์หื่นผมก็เริ่มมาทันที ตัดไปที่งานอาบไม่หวือหวาครับมาตรฐานทั่วไป นั่งรอเธอที่เก้าอี้สักพัก เธอออกมาจากห้องน้ำก็ลุยกันคาเก้าอี้ ร้องเพลงสดๆ ลีลาการร้องเพลงเยี่ยมครับ เสียวรู้เรื่อง ทนไม่ไหวจะแตก ขอเธอบุกบ้าง จับเธอยกไปที่นอน แล้วลงลิ้นทั่วร่างจนเธอทนไม่ไหว เสียงครางลั่นทะลุชั้นบน-ล่าง เสียงลั่นจริงครับ อารมณ์น้องกับสายตามันบอกว่าไม่ไหว จัดแจงโหลด CD แล้วกดท่า Basic จูบแลกลิ้นพัลวัน ต่อเนื่องด้วย WOT จนเธอออกนำไปก่อนและเธอหมดแรง ผมเลยช่วยเธอด้วยท่า Doggy พาดเก้าอี้อยู่ชุดใหญ่ และกลับมา Basic ใกล้จะถึงฝั่งเสียงดังแป๊ะ..... CDแตกครับพี่น้อง ตกใจเลยครับ เสียวด้วย แต่ไม่ได้เสียวแบบนั้นนะครับ เสียวที่เกือบจะเสร็จคารูอยู่แล้ว ผมนี่หดเลยครับ น้องบอกไม่เป็นไรเดี่ยวหนูจัดการให้ เธอหันมาร้องเพลงสดๆจนผมปรี๊ดคาหน้าเธอไปในที่สุด ใจบริการเธอเยี่ยมมากๆครับหน้าตา 8/10 สวยบ้านกลางๆ เซ๊กซี่ครับรูปร่างผิวพรรณ 8/10 เนื้อตัวดีพอใช้ได้ ไฟหน้าไม่ใหญ่ลีลา 9/10 จัดได้ทุกท่าไม่มีออดอ้อน เด้งรับเด้งสู้ทุกกระบวนท่าGF 9/10 เยี่ยมครับ แถมใจบริการเธอเต็มที่ color=red] seecl
 


”      ไม่ได้แวะมาหทัยราษฎร์หลายเดือน ไลน์ถาม PR แนะนำน้องหลายคน สะดุดตากับน้องคลอเคลีย จองรอบแล้วรีบมาโดยเร็ว**เจอครั้งแรกไม่ผิดหวังเลย ไม่สะดุดตามาก แต่ดูเซ็กซี่ อัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด - งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เสียวดี มีลุ้นเล็กๆ- งานบนเตียง มีนวดเล็กน้อยพอได้ผ่อนคลาย ไม่นานนักงานบิวท์ งานจูบก็มา ริมฝีปากชุุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ลูบไล้กันได้ฟิล จนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ ลิ้นของน้องไม่ได้มีดีแค่จูบ ทุกสัมผัสที่เคลื่อนผ่านช่างนุ่มนวลชวนฝัน เคลื่อนคล้อยลงเบื้องล่างก็รับรู้ได้ถึงคำว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ผลัดเปลี่ยนหน้าที่เป็นช่างทาสีอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันแบบ 69  ติดตั้ง .03 แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน นุ่มนวล หนึบแน่น ขณะปฏิบัติการน้องจ้องหน้าไม่หลบตา พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ น้องชมว่า "นาน" แต่สุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก color=red] jackal.k