ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: การศึกษาดีคณะสูงส่งพูดได้หลายภาษา!อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว+25สาว  (อ่าน 1011 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
   น้องริชชี่(D275)   [/glow]  [/size][/color]
พริตตี้สาวสวยขาวหมวยดูไฮโซ งานดี อัธยาศรัยเยี่ยม น่ารัก น่าลอง นานจะแว๊บมาที ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงหลังๆผมเน้นกินเด็กค่อนข้างบ่อยวันนี้เลยเปลี่ยนแนวบ้างได้รูปจาก PR มาน้องหน้าหวาน แต่หุ่นก็ sexy มากเลยตัดสินใจจองทันทีมาเจอตัวจริงขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่าในรูปครับ เกรดราวๆพริตตี้ pr มอเตอร์โขว์ได้พอมาถึงบนห้องก็คุยกันเล็กน้อย น้องคุยเก่งดีครับร่าเริงดี คุยกันพอหอมปากหอมคอก็อยากรู้จักด้วยภาษากายมากขึ้นเลยชวนมาอาบน้ำงานอาบน้ำน้องก็โอเคเลยครับทุกซอกทุกมุมชักล้างล้วง ครบหมดผมนี่ยืนสั่นเลยจบจากงานอาบมางานบนเตียง ฝีไม้ลายมือน้องก็ไม่เบาลีลาการบิ้วนี่จัดว่าได้ใจดดีมากครับ ทั้งนาน และ "้เน้น" ดีมากส่วนงานหลักนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ สู้ขาดใจแถมแน่นดีมากๆสรุปแล้วไม่ผิดหวังครับ^^-.,-”   
พี่ขวัญ 

   กราบสวัสดี กลับมาเยี่ยมเยียนบ้านน่ารักอีกแล้ววันนี้พบกับน้องริชชี่พีอาร์รู้ใจเพราะหลังจากดูตัวแล้ว รู้เลยว่าเราสนใจคนนี้ตัดภาพไปห้องเชือดเลย 55555555หุ้นดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็เพราะทำด้วยอ่ะส่วนหนึ่งแต่ให้อภัยเพราะสวยจนต้องยอมน้องพูดเก่งคุยสนุกครับ แต่ผมไม่ได้มาคุย 5555งานอาบจัดว่าดีในระดับหนึ่ง แต่นวดสบายอยู่มือไม่หนักไปน้องไม่ค่อยชินกับของใหญ่นะครับ ทะนุถนอมน้องหน่อยเพราะน้องเจ็บแต่กึสู้ขาดใจ ผมรู้สึกได้สุดท้ายต้องยอมความเอาใจและพยายามน้องริชชี่เลยสรุป น้องเหมาะกับคนสายหวานๆ และน้องหุ่นดีมากๆ ไม่รู้ว่าถ้าเจอคนอาวุธเล็กกว่านี้จะสู้กว่านี้รึเปล่าสุดท้ายฝากเรื่องมารยาทด้วยนะครับ ถ้าเราดูแลและให้เกียรติน้องๆ น้องๆก็จะเต็มใจบริการเราเช่นกันและขอขอบคุณพีอาร์ผู้รู้ใจและดูแลกันอย่างดีมาตลอดและขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^-.,-”   
akatar 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”    HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี
เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ
อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA
battleboom

ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ

เลิกงานยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t

น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom

หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001