ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! +25สาวสวยยยย  (อ่าน 1361 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,576
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,576
  • Like: 34

น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,576
  • Like: 34
. น้องโฮยอง.
ดีกรีดาราละครซิทคอม ขาวหมวยสวยมั่ก GFล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“<Line จาก PR ว่าคิดถึงผมพอดีว่างพอดีเลยดูรูปน้องหลายๆคนมาสะดุดตาที่น้องโฮยอง บางกรอบ เพรียวหุ่นดี รีบไปหาน้องทันทีเลยครับ พอไปถึงคุยเล่นกับคุณแหม่มอย่างเป็นกันเองครับ น่ารักมาก จ่ายค่าสินสอด สั่งน้ำแดง น้องมารับสวยมากครับ หุ่นดีเพรียวผอม   ไม่สูงมากน่าจะ 160 นิดๆ มาถึงที่ห้องก็คุยเล่นกันนิดนึง ก่อนถอดชุดออกไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำให้ตามมาตรฐานครับ ล้างตัวให้หมดจด ออกมาก็นวดครับ น้องคุยสุภาพเพราะมากครับ พอพลิกตัวขึ้นมาได้ก็นัวครับ น้องไม่ให้จูบนะครับ แต่นอกนั้นก็ตามใจหมดครับ   มาเสร็จตอนกอดรัดกับน้องแล้วน้องชายถูไถกับร่องขาน้องเขาครับ   ขอบคุณ lovely spa นะครับโดนเฉพาะคุณแหม่มจัดคิวให้ได้เจอกับน้องและ ส่วนละการบ้านนะครับ  ”   
micro_t

“<ไม่น่าเชื่อว่ามาร้านนี้ประจำ แต่ไม่เคยใช้บริการน้องโฮยองเลยเมื่อน้องเข้าร้านหลังจากหายไปนาน ก็ต้องจองไว้ก่อนกันพลาดเมื่อเจอตัวจริงไม่ผิดหวัง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ถอดเสื้อผ้าออกมา ยิ่งขาวไปทั้งตัว ผิวเนียน นมพอดีตัวเริ่มนวดตามสเต็บ น้ำหนักดี สบายตัว เริ่มบิ้วชิลล์ๆฟิวแฟนอารมณ์ร่วมมาดี ได้ทุกกระบวนท่า ไม่รีบร้อนน้ำเสียงไพเราะเสนาะหู ช่วงล่างกระชับ ชุ่มฉ่ำ น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจคุยกันเพลิน จนเกือบจะเกินเวลา ”   
saw001

 

“< Line จาก PR แหม่ม แจ่งว่า น้องโฮยองคนสวย จะเข้าร้านวันพนุ่งนี้ ... ผมนี่รีบเคลียร์งานเลยครับ ทำยังไงถึงจะได้ไปเจอน้องเค้า ...   พักเที่ยงนิดๆ นี่หและ โดดงานไปเลยครับ ได้คิวแรก น้องโฮยองก็น่ารัก ยอมรับนัดตั้งแต่หัววัน ไปถึงร้าน น้องมานั่งรอรอแล้วอีก ... กำเงินจ่ายค่าสินสอด ... น้องโฮยอง ส่ :013:ยิ้มหวานๆ มารับขึ้นห้อง นี่ละลายไปเลยครับ   มาที่ห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไร จูบให้หายคิดถึงก่อนเลย จากนั้น ชวนกันไปอาบน้ำ เพราะวันนี้งานเร่งด่วน โดดงานมา ... งานอาบน้ำก็เลยออกจะเร่งๆ ไปนิด ไม่มีอะไรมาก มาที่เตียง วันนี้ไม่ต้องนวด   มาลุยงานนัวกันเลย ... น้องโฮยองยังคงความน่ารัก และ เอาใจเหมือนเดิม ปรกตินี่ผมเสร็จง่ายนิดเดียว แต่วันนี้ อยากเล่นนานๆ เลยขอให้น้องออมมือให้ น้องก็ใจดีมีผ่อนหนักผ่อนเบา   จนถึงแกเวลา น้องขอน้อง่า ขอยืมก้นนะครับ วันนี้ ปล่อยใส่ก้นน้องไปเลย เลอะเทอะ กันตามระเบียบ ... น้องก็น่ารัก เช็ดให้อย่างสะอาด สุดท้าย นอนคุยกันจนหมดเวลา สรุปจากที่รีบๆ เลยเรื่อยๆ ไปเลย ข้าวปลาไม่ต้องได้กินกัน    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่ ที่ทำให้ผมได้เจอน้องอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวน้องๆ ที่เล็งไว้ ตลอดเลย และที่ขาดไม่ได้ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

“< น้องโฮยอง >ดีกรีTOPเลย!! ดารานักแสดงละครซีรีส์ชื่อดังตัวจริงเสียงจริง!!!! ขาวหมวยสวยมั่ก GF ล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนอยากหยุดเวลาไว้ที่ปลายเตียง!!!!!คืนวันที่  18-11-60  19.00 น.  จองน้องโอยองไว้ครับน้องโฮยอง  นางฟ้าคนนี้  เคยรู้จักคุ้นเคยกันมาอย่างดีขึ้นงานน้องมานับได้มากกว่าสิบครั้งแล้ว  คืนนี้  น้องกลับมา หลังจากที่หายไปนานกลับมาครั้งนี้ น้องน่ารักขึ้นมากกว่าเดิม ผิวขาวขึ้นมากกว่า  ยิ้มหวาม ยิ้มสวย  ที่สำคัญงานบริการดีกว่าเดิมรูปร่างหน้าตาแบบนี้ น่าจะแสดงเป็นนางเอกหนังได้สบายๆๆอ้อ  น้องเคยแสดงหนังมาแล้ว ...งานอาบน่ำ น้องอาบให้อย่างดี ...มีท่าแปลกๆๆ เสียวๆๆ ปะปนมาบ้าง พอให้การอาบน้ำไม่น่าเบื่องานนวดหน้า นวดหลัง ต้องบอกว่า เก่งมากกก  ลีลาใช้ศอก หรือบางครั้งใช้นิ้วมือกดนวด ทำให้สบายตัวได้จริงๆๆ....น่านอนให้นวดสักชั่วโมง..หลับสบายแน่ๆๆมาถึงท่านอนหงาย นี่ซิสุดยอด...น้องจัดให้ เสียวจากบนลงล่าง....เสียวๆ ด้วยลิลา ที่นุ่มนวลในบางครั้ง และรุนแรงเร่งตามจังหวะความเสียวบทสุดท้าย....สบายๆๆกันไป ได้ทั้งความสุขทางกายและทางใจ.....รักเธฮเข้าแล้วซิ....รักแล้วจะทำหนึ่งนางฟ้าอันเป็นที่รัก หนึ่งรักนั้นจะ....นิรันดร................ขอบคุณครับ”   
somsakbest 

“Line มาจาก PR ว่าน้องโฮยองจะมาอีกวัน ผมนี่ถึงกับโดดงานไปเลยครับ เจอครั้งล่สุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในใจคิดว่า คงจะเลิกทำ แต่จู่ๆ น้องก็กลับมา วันแรกติดงานไปไม่ได้ แต่วันนี้จะพลาดไม่ได้   รีบไปหาน้องอย่างด่วนเลยครับ รอบแรกของวัน ไม่ต้องดูตัว จ่ายเงินก่อนเลย   น้องมารับ สวยขึ้นกว่าเดิม ต้องบอกว่า น้องดูแลตัวเองดีมากๆ   จินตนการนี่ผมไปไกลแล้ว มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึงหน่อย เหมือนไปแอบเจอแฟนเก่า ที่เลิกกันไปนาน ... โคตรฟิน   ชวนน้องไปอาบน้ำ วันนี้ขอลึยตั้งแต่อาบน้ำเลยครับ กอดจูบ กันตลอด จนมาที่เตียง งานนวดไม่ต้องแล้ว นัวอย่างเดียว ... นอกจากจะตามใจแล้ว จูบนี่ฟินมากๆ อยากจะเสียบซ่ะเหลือเกิน แต่ผมมันมาแต่ Step 1 ทำได้แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ น้องจัดการซ่ะอยู่หมัด ล้างตัว แล้วมานอนคุยกันจนหมดเวลา ... เวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไม่คิดเลยว่าจะได้มาเจอน้องอีก ขอบคุณคุณแหม่มด้วยเลย ... จัดคิวให้ จนได้เจอน้อง และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ  ”   
Micro_t

“น้องโฮยอง แห่ง Lovely Spa ตามใจดั่งแฟน พี่ไม่ต้องน้องจัดให้ ผมงี้ รักเลย 5555 เก็บแรงไว้ไปหาน้องอีก”   
wangsainoom

“เห็นหน้าเธอมาจากลายร้านขอบอกว่าโดนชอบจังหน้ายิ้มหน้าเป็นเหมือนดาราช่อง ปากนิดจมูกหน่อย แต่งตัวเป็น หน้าตาออกลุคคุณหนูเกาหลีตามชื่อ ผิวพรรณขาวนวลงดงาม รูปร่างกำลังกิน สูงซัก163 นน ซัก45ส่วนสัดน่าจะ33-24-34 ใครชอบทรงบางจัดไป งานหวานก็ได้งานบู๊ก็มีเรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง คุยก็เก่งงานก็ดี ต้องมีซ้ำกันบ้างหละ แต่เสียดายน้องนานๆมาถ้าใครมาแล้วเจอรีบๆเลยครับมาไม่บ่อย มายืนยันคุณภาพรับรองไม่ผิดหวัง”   
kea-mai-jium

“หัวจุกสวยงามมาก ไม่มีจุดบอด พร้อมสีสันที่ยังสดใสชมพูอยู่ จึงขออนุญาตน้อง บิ้ว ก่อนเลย
 น้องก็นอนลงยินยอมอย่างว่าง่าย ว่าแล้ว ผมก็มุด & หมุน ไปทั่วตัวน้องครับ ตั้งแต่หัว หู นม สะดือ ขาอ่อน วกกลับ
ตรงแถว นาผืนน้อย ซึ่งไม่มีร่องรอยของคันไถ่เลย หญ้าก็แทบนับได้ กลีบปิดสนิท สวยมาก จึงทนไม่ได้ครับ
กลายเป็นช่างทาสีในบัดนั้น คราวนี้ น้องไม่ยอมเงียบซะแล้ว ส่งเสียง Sexy เมื่อผมลากแปรงทาสี ไปมาขึ้นลง
พอน้องนึกได้ว่า ผมยังคอยขึ้นสวรรค์เหมือนกัน น้องก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับ บิ้วให้ผมบ้าง ปากก็บิ้ว... มือก็กดเจล รูดขึ้นลง... ทำได้ดีมาก เสียวมากเลยครับมือผมคราวนี้ อยู่นิ่งไม่ไหวแล้ว  ค่อยๆ แหย่แบบ แผ่วเบาๆ ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันรู้สึกอีกที นิ้วก็รู้สึก อึดอัด เหมือนถูกบีบรัด เป็นระยะๆ ขนาดเดียวกัน น้องก็... เสร็จไปเรียบร้อย....เสียวสุดๆๆ
สุดท้ายขอชื่นชมน้องโฮยองมาก”
   
Ra-o


“การบ้านติดค้างน้องนัท PR ของ Lovely มาระยะนึงแล้วบางครั้งการไปร้านใหนบ่อยๆ เป็นเรื่องของความสะบายใจ ว่าเราคุยกับใครแล้วมีความสุข ....... PR ของ Lovely spa เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งน้องนัท และน้องแหม่มจริงๆแล้วจำไม่ได้ว่าค้างการบ้านที่นี่เท่าใหร่แล้ว วันนี้มีเวลาเขียน .... เขียนถึงคนที่คิดถึงเป็นคนแรก ..... คงเป็นคนที่ประทับใจที่สุดน้อง โฮยอง
...... GF เกินล้าน
..... degree คนในวงการดารา
..... Fanclub เธอ บางทีแย่งกันขึ้น
..... ขาว สวย นิสัยดี(มากกกก)
ข้อมูลนี้ไม่เกินความจริง .... ตั้งแต่เราเข้าห้องไปด้วยกัน น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก ..... ผมว่า (สำหรับคนเริ่มแก่ อย่างผม) การได้มาอยู่กับคนที่รู้จักเอาใจ ดูแล เป็น service จริงๆ ช่วยให้เป็นการผ่อนคลายจากการทำงาน .... แน่นอนมันไม่ใช่มาเพียงเรื่องนั้นอย่างเดียวน้องฟิตมาก ทุกสัดส่วน เพราะเล่นกีฬามากก่อน ...... ทุกสำผัสเป็นความเน่น ของแท้ ไม่มี fakeอาบน้ำไป คุยไป เราไม่เหนื่อยที่ต้องหาเรื่องคุยอะไร ปล่อยไปตาม service ที่เธอตั้งใจทำจากระดับ 1 ไปถึง ทุกระดับ ประทับใจ
ความสุขที่ได้เจอเธอ โฮยอง ..... ขอบคุณ สำหรับวันนั้น และ ความทรงจำถึงวันนี้
ขอบคุณน้องนัท ขอบคุณที่ได้คุยกัน ..... แล้วเจอกันใหม่ครับ”
   
dekchon1