ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: จัดเสียวๆหนักๆจนเเทบจะลืมบ้านเลขที่ น้องวอลนัท funky spa  (อ่าน 694 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 158
  • Like: 7
เมื่อซักสองเดือนที่เเล้วเข้ามาที่ร้าน funky spa แบบว่าไม่มีแพลนครับ พีอาร์ยังคงให้การต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเดิม มีน้องมาโชว์ตัวให้เลือกหลายๆคนครับ หลายคนน่าตาน่ารักมากๆแบบว่าไม่รู้จะเลือกใครดี จนต้องบอกพีอาร์ว่า วันนี้ผมอยากได้งานบู๊ๆลุยๆ พีอาร์ก็แนะนำน้องคนนึงเลยครับ น้องคนนี้ชื่อ น้องวอลนัท ฟังชื่อแล้วน่าสนใจ เรียกน้องมาดูอีกรอบ ผมโอเคเลยครับ ต้องจัดแล้วแหละ             
           เมื่อตัดสินใจเลือกน้องวอลนัทแล้ว  ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาโอเคเลยครับ  อายุคงประมาณ 20 ต้นๆ  ผิวพรรณขาวเนียน  ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า น้องแต่งตัวเซ็กซี่มากๆกางเกงยีนตัวน้อยของน้อง สั้นเสมอ.... เห็นง่ามก้นและบั้นท้ายแล้วพาให้มันเตลิด น้องชายแทบจะชูชัน ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาสัยดีโคตรๆพูดจาแบบว่า เป็นกันเองสุดๆ ตรงไปตรงมา บางคำพูดของน้องพาให้ผมเสียวมากๆเพราะน้องรู้เลยว่าถึงตอนนี้ผมต้องการอะไร  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ หน้าอกน้องสวย แบบว่าธรรมชาติสุดๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ก็เต็มมือไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย งอนแน่นเป็นสง่า จับแล้วนุ่มนิ่มเช่นกัน  จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ ให้ผมนั่งเก้าอี้หรรษา จับไมค์ร้องเพลงสดๆนานมากๆ จนสุดท้ายผทต้องบอกให้น้องพอก่อน จะแตกอยู่แล้ว กลัวจะหมดแรงก่อน  สุดยอดมากๆครับ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจากพีอาร์ที่แนะนำจริงๆ
              มาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า  น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ เข้าไปล้างตัวก่อน กลับมานอนพักแป๊ปนึง น้องชายเริ่มพร้อมแล้วอีกครั้ง น้องเหมือนรู้ใจครับ จับโหลดซีดี จากนั้นน้องขึ้นขย่มผมแรงมากๆ ร้องเสียงหลงไม่เป็นภาษา  ผมเกือบเสร็จอีกครั้ง แต่ยังพอมีแรง จับน้องนอนหงายครับ แล้วจัดกันในท่าเบสิค ซอยกันอยู่พักใหญ่ จับน้องไปที่หน้ากระจกบานใหญ่ ซอยก้นน้องในท่า Doggy จนสุดท้ายไม่ไหวครับ เสียวมากๆจนต้องเสร็จสมอารมณ์หมายในท่านี้มากๆ เป็นอีกครั้งครับที่ประทับใจ  น้องวอลนัทเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องวอลนัทคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจที่ได้ขึ้นงานกับน้องในวันนี้   ใครชอบสไตล์บู๊ๆเหมือนกับทำสงครามบนเตียง จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องวอลนัท  funky spa......