ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ไร้ซึ่งความผิดหวังและมากด้วยความรู้สึกอิ่มเอมกับน้องปิกาจู princess spa กิ่งแก้ว  (อ่าน 957 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Sakura213

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 137
  • Like: 6
  • ©sakura213
เห้อ…มีเวลาเขียนการบ้านซะที :84:

ต้นเดือนที่ผ่านมาเห็นไทม์ไลน์ร้านแจ้งว่าน้องปิกาจูเข้าร้านพอดี แต่วันนั้นร้านปิดเร็วเนื่องจากจะมีงานปีใหม่ เลยรีบไลน์ไปถามรอบสุดท้ายของวันนั้นดู แต่ก็ต้องอกหัก เมื่อ PR แจ้งว่าน้องติดรอบจองแล้ว:004:ได้แต่ทำใจรออีกสัปดาห์ถึงจะว่างก็เกือบกลางเดือนพอดี
เปิดดูไทม์ไลน์ร้าน Princess spa อีกครั้ง เห็นน้องปิกาจูเข้าร้าน และไม่อาจทานทนความคิดถึงน้องไม่ไหว :006: ไลน์ถามรอบจองกับ PR ได้รอบประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง เลยขอเลทสัก 15 นาทีเผื่อให้น้องได้พัก จะรออยู่ไยเล่า :002: เมื่อจองเรียบร้อยแล้ว ก็รีบอาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้านไปถึงร้านตรงเวลาพอดิบพอดี ชำระค่าเสียหายกับ PR ทันที ไม่นานน้องก็ออกมารับ พาขึ้นห้องทางฝั่งตึกใหม่ เดินขึ้นบันไดไปเจอน้องทักทายด้วยการตีก้นเล็กน้อย :85: ตามประสาคนที่คุ้นเคยกัน เห็นชุดน้องที่ออกมารับ โฉบเฉี่ยวเปรี้ยวสั้นได้ใจ เลยบอกน้องไปว่าเหมือนไปเที่ยวไหนมาชุดเฉี่ยวมาก :84: ถึงห้องก็นั่งลงบนเตียง กอดหอมทักทายกันพอหอมปากหอมคอ :88: เอ่ยปากถึงความน่ารักของน้องทุกครั้งที่พอเจอ…แม้กระทั่งครั้งนี้ก็ตาม ขณะหอมแก้มทักทายน้องถามว่าทำไมพี่ตัวหอมจัง :81:เอ่อ...ก็พี่เพิ่งอาบน้ำมาจ้า ทายกันว่าอาบด้วยอะไรก็ไม่ถูกซักที ตัวหอมมาแบบนี้น้องเลยถามว่า…พี่จะอาบน้ำก่อนมั้ย หรือไปอาบทีหลัง หนูยังไงก็ได้เพราะหนูแล้ว สุดท้ายก็เลยไปอาบทีหลังดีกว่า ว่าแล้วก็คว้าตัวน้องมากอดมาหอมอย่างเบามืออยู่พักใหญ่  :88:ก่อนจะค่อยๆเปลื้องผ้าจนเราทั้งสองอยู่ในร่างเปลือยเปล่า ทีนี้ละก็นัวกันอย่างจัดเต็ม :92: น้องไม่รอช้า ลงไปนั่งคุกเข่าจัดหนอนน้อยที่กำลังพองตัวขึ้นเรื่อยๆ :013:ไล่ขึ้นมาจูบปากกันพันลวันอยู่พักใหญ่ เราก็เลยประคองน้องขี้นนอนบนเตียงอย่างเบามือ จัดการทาจากล่างขึ้นบน จากบนลงมาหยุดที่ข้างล่างเป็นนานสองนาน :87: จนน้องออกอาการเสียว เลยสลับขึ้นไปบนตัวน้องให้น้องกินไอติมพร้อมกับสัมผัสความสวยงามของหน้าอกคู่โตคู่งามอยู่พักนึง :035: เลยพลิกให้น้องขึ้นอยู่บนตัวเราบ้าง น้องก็ทั้งบดทั้งบดถูทั้งไถ ไม่นานก็ปรี้ดเต็มตัวเราเลย 5555 น้องเลยเข้ามาช่วยเช็ดให้ แล้วพากันไปอาบน้ำอาบท่า งานอาบน้ำปกติใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างตามมาตรฐานอยู่แล้ว ก่อนจะออกมานอนคว่ำรอน้องเพื่อนวดผ่อนคลาย ไม่นานนักน้องก็ออกมาพร้อมกับช่วยเช็ดตัวให้แล้วเริ่มทำการนวดหลังนวดคอที่แสนปวดเมื่อเหลือเกินไปพร้อมๆกับถามไถ่สารทุกข์สุขดิบคุยกันทุกเรื่องไปเรื่อยเปื่อยจิปาถะเป็นระยะเวลานาน  น้องก็เอ่ยว่า หันหน้าเลยค่าาา :034:เราเองก็พลิกตัวหันทันทีไม่รอช้าพร้อมประคองน้องไปด้วยและยื่นหน้าเข้าไปกระซิบเบาๆข้างหู :048: ไม่ช้าไม่นานน้องก็กลับมาจัดการกับหนอนน้อยของผมให้พองตัวอีกครั้งจนหนำใจ ก่อนที่เราจะฃอเป็นฝ่ายบุกน้องบ้าง จัดไปซะทุกท่วงท่าทุกท่วงทำนอง จนตะคริวกิน…จะใครน่ะเหรอ ผมเองนะสิครับ ต่างคนต่างก็ขำกันไป คือ บอกเลยต้องบิดตัวค้างนานอยู่เหมือนกันกว่าจะคลาย น้องบอกสงสัยหนูตัวหนักเกินไป :92: พร้อมกับหัวเราะด้วยความน่ารัก ก่อนที่รอจนหายแล้วกลับมาจัดกันต่อจนเสร็จสมอารมณ์หมายไปพร้อมๆกับเสียงร้องของน้องเบาๆเป็นระยะๆ :013: แล้วจูงมือกันไปอาบน้ำอาบท่า กลับมาเห็นเวลาเหลือเล็กน้อยเลยบอกน้องนวดนิดๆหน่อยๆก็พอจ้า คุยกันไปเพลินๆ จนเราหยิบมือถือดูเวลาจนเกินไปเล็กน้อยเลย ต่างคนต่างใส่เสื้อผ้า แล้วเดินลงมา ก่อนที่จะเอ่ยคำร่ำลา ประมาณว่าจนกว่าจะพบกันใหม่……อีกครั้ง :044:
 
GF ระดับตำนานจริงๆ

ไม่รู้จะเอ่ยอะไรไปมากกว่านี้ มีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอกัน เอาเป็นว่ามี 10 ให้ 100 เลยละครับ พิมพ์ๆไปยังรู้คิดถึงอยู่เลยเชียว
©sakura213

ออฟไลน์ บูเช็คเทียน

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 44
  • Like: 3
ชื่อนี้การันตี​ คุณภาพ​ ข้อควรระวังข้อเดียวคือจะทนความร้อนแรงน้องไหวไห​ม

ออฟไลน์ ่่jamejame2003

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 208
  • Like: 6
คนนี่ไหล และเย็ด มันมาก