ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: #หลุดมาได้ไง!!!! โปรไฟล์ดี ฝีมือดีขนาดนี้ "น้องกะรัต" Lovely Spa มีนบุรี#  (อ่าน 723 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ จ้องจองหอย

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 67
  • Like: 0


"อีก1วันที่ว่างช่วงบ่ายแดดแรงอากาศเริ่มร้อน รึใจผมมันเร่าร้อนไม่รู้ครับ พึ่งไปมา2วันติด กะสับกะส่ายอยากไปผ่อนคลายอีก ติดใจกับที่นี่ ทั้งบรรยากาศการต้อนรับขับสู้ของพีอาร์ ที่สำคัญนางฟ้าที่นี่สวยๆแจ่มๆใหม่เก่ามีให้เลือกแต่ละวันล้นร้านดูจนตาลายกันเลย วันนี้มาแบบไม่ได้ล็อคใคร ดูทามไลน์ไว้ ก็มีเป้าหมายเล็งๆไว้ 2-3 คน ไม่รอช้าตรงดิ่งไป Lovely Spa มีนบุรี ครับ ถึงร้านทักทายพีอาร์ตามประสาคนคุ้นเคย นั่งกินน้ำเย็นๆเลยถามพีอาร์ว่าตอนนี้มีใครว่างบ้าง พีอาร์ไล่ชื่อมา อ๊ะ!!!น้องที่เราเล็งไว้ว่างคนนึงด้วยแต่ยังไม่ตัดสินใจเลือกขอดูตัวจริงน้องก่อนดีกว่าเคยเห็นแต่ในรูปสักพักพีอาร์ก็เรียกน้องๆมาเรียงโชว์ตัวให้ดู ตาลายไปหมดครับ ไม่รู้จะเลือกใครดี น้องที่เล็งไว้ส่งสายตาให้ยิ้มสดใสดูร่าเริงบวกกับความขาวมีออร่า ผมเลยตัดสินใจเลือกเธอ เผื่อครั้งหน้าจะไม่มีโอกาสดีๆได้เจอน้องว่างแบบนี้ และนางฟ้าพาเสียวของผมวันนี้....น้องกะรัต....ครับ
จ่ายค่าสินสอด เสร็จสับน้องก็มารับพาขึ้นห้อง น้องคุยเก่งครับสนุกดีดูกวนๆเล็กๆ จริตพองาม แต่น่ารักเป็นธรรมชาติดีๆผมชอบไม่เฟคดี ได้เวลาอาบน้ำ น้องปลอกเปลือกออกมา ตัวเล็กขาวสัดส่วนดีครับผิวเนียนตัวหอม แต่สายตาผมจ้องไปที่ไฟหน้าทันทีเลยครับ สวยแจ่มใหญ่น่าจับน่าชิมสุดๆ(โมมาแต่เหมือนจริงเลย)มองแล้วเสียวว๊าบเลยอยากชิมตั้งแต่ตอนนี้เลยแต่อดใจไว้ งานอาบน้ำใช้ได้ตามมาตรฐาน ระหว่างอาบน้องมีบิ้วให้แบบกวนๆหยอกๆน้องบอกเรียกน้ำย่อยค่ะพี่ แหมๆๆ แบบนี้รีบเช็ดตัวแล้วไปต่อกันที่เตียงดีกว่าน้อง เรียกน้ำย่อยของน้องนี่ทำเอาพี่จะทนไม่ไหวลั่นไกลก่อนลงสนามอ่ะดิ ความหื่นขึ้นเลย55555 ออกมาต่อที่เตียงน้องบอกนอนหงายค่ะพี่หนูจะนวดให้ หงายก็หงายจะได้มองไฟหน้า..เอ้ย!!มองหน้าน้องชัดๆ เธอจัดการลงเจลนวดให้เบาๆฝีมือใช้ได้ครับ แล้วบิ้วต่อ น้องอารมณ์เร่าร้อนสุดๆ นวดนัวบิ้วผมแบบแทบหายใจไม่ทันกันเลยไฟหน้าใหญ่บอดี้ไปตามเรือนร่างผม เสียวและฟินสุดๆๆ สุดท้ายแพ้น้อง สบายตัวไปครับ เคยอ่านการบ้านงานน้องมาบ้างว่าน้องแนวหวานๆชงเองกินเอง พอผมได้มาลอง....คนที่ชงเองกินเองคือน้องมากกว่าครับผมแทบไม่ได้งัดวิชาหื่นตัวเองออกมาเลย55555
แพ้น้องไป 2 ยก แบบหมดแรงขาอ่อนแทบเดินลงบันไดขับรถกลับบ้านไม่ไหวเลยวันนั้น ทอนกระจายและประทับใจอีกครั้งกับที่นี่มาทีไรไม่เคยผิดหวัง มีโอกาสจะหวนมาแก้มือใหม่นะจ๊ะ...น้องกะรัต...ฝากไว้ก่อน

ขอบคุณ พีอาร์ที่ดูแลต้อนรับอย่างดีและ โปรโมชั่นดีๆจากทางร้าน ประทับใจทุกครั้งที่มาเยือนครับ

**สุภาพกับน้องๆไว้ พวกเธอก็พร้อมจะดูแลให้เต็มที่แล้วจะมีเงินทอนกลับบ้านทุกครั้งเหมือนผมครับ**




ออฟไลน์ หนอนชาเขียว

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 334
  • Like: 50
เขียนดีครับ