ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ตั้งใจแว๊ะทานของขนมขึ้นชื่อ แห่งบ้าน Funky Spa “น้องหนมกล้วย” ก่อนกลับบ้าน  (อ่าน 675 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Liverbirdz

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 163
  • Like: 2
หลังจากที่เล็ง “น้องหนมกล้วย” ไว้ตั้งแต่วันแรก ๆ ที่รัฐบาลคลายล็อค วันนี้ก็ได้ฤกษ์เจอน้องสักที เลยกระซิบบอกพีอาร์ของล็อคคิวน้องไว้ก่อน เพราะกลัวจะอดกิน
ตัดมาฉากในห้องหอ พอปิดประตูปุ๊บ ก็ได้เวลาเริ่มทำความรู้จักกัน ตอนแรก ๆ ไม่กล้าคุยมากนัก แต่พอได้ละลายพฤติกรรม น้องก็ค่อยๆ เข้ามาคลุกวงใน คลุกไปคลุกมา พอคุ้นเคยกับน้องแล้ว ก็ถึงเวลาชวนน้องไปอาบน้ำ แว๊บแรกที่น้องถอดชุดออกมา หุ่นดี ตรงปก เอวคอดได้ส่วน ผิวไม่ขาวมาก แต่เนียนกริบ ไม่มีรอยสัก ไฟหน้า ขนาดกำลังพอดี จุกชันน่าดูด หลังจากได้ยลหุ่นน้องจนอิ่มแล้ว ก็พากันไปอาบน้ำ (งานอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาด ตามมาตรฐาน แถมมีลีลาการใช้มือขัดจรวดดีพลิ้วจนน่าตกใจ มือทั้งนิ่ม ทั้งเบา เพลินเลย) ตัดมาที่เตียง น้องเป็นฝ่ายเริ่มบรรเลงเพลงรักก่อนเลย จัดท่าทางให้ผมนอนลงบนเตียงสบายๆ แล้ว บิ้วท์ไปเรื่อยๆ น้องค่อย ๆ ใช้ริมฝีปาก จุ๊บ สลับกับจูบไซ้ บนตัว ไล่ตั้งแต่ท่อนบน ลงไปถึงไมค์ทองคำ น้องทำสลับบนล่าง อยู่สักครู่ใหญ่ ๆ จนอารมณ์ผมขึ้นได้ที่ ผมก็สลับที่กับน้องแล้วจับน้อง แล้วก้มลงไซ้ตัวน้องคืนบ้าง คราวนี้ผมกับน้องสลับกันเข้าคลุกวงในกันนัวร์เลย เห็นน้องมีอารมณ์ได้ที่แล้ว ผมก้มลงทาสีให้น้องจนอารมณ์น้องมาได้ที ก็จับน้องชายใส่ชุดเกราะแล้วนำไปพบกับน้องสาวเธอ หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ปล่อยให้อารมณ์พาไป จนมาจบที่ท่าไม้ตายตรงขอบเตียง ฟินถึงจุดหมายกันทั้งคู่ เสร็จแล้วน้องเข้ามานอนคลอเคลียร์กันจนได้ฟิชกันอีกรอบ (น้องกระซิบบอกก่อนออกจากห้องว่า “น้องชอบนอนกอดกันมาก”แถมฝากลูกอ้อนหวานๆไว้ว่า “แว๊ะมาคราวหน้ามากอดน้องต่อนะ”   :035:
สรุป น้องหนมกล้วย งานอมเปรี้ยว อมหวาน ไม่หวงตัว อารมณ์ร่วมดี (ถ้าเปิดสวิตส์น้องได้ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม น้องพร้อมบู๊ลุย)