ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เชี่ยวชาญงานโรงแรมและสายงานทัวร์ พกพาความสวยงามดูดดึงกับลุคเรียบร้อย+20สาวสวยยย  (อ่าน 957 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34

น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องไอเฟล
[/b แอร์โฮสเตสสาวประจำสายการบินชื่อดัง เดินทางตลอดเวลาข้ามมาหลายประเทศในเอเชีย แก่นเฟี้ยวเสียวซน มีรอยสักหน่อย น่ารักสวยดีมีสไตล์ งานค่อนข้างครบครัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องน่าเซี๊ยะD581
[/b เด็กน้อยสายL เข้าเรียนเป็นสายC ทำงานพาททามเป็นแคชเชียร์สาวน้อยแสนน่ารัก เสน่ห์ความด็กแรงส์..กลิ่นเด็กเตะจมูกทะลุกระเพาะสัมผัสแล้วอิ่มท้อง ลุคเรียบร้อย สบายๆเป็นกันเอง
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”  วันนี้ได้มีโอกาสมาเยือนที่  Lovely spa อีกครั้ง  ยังไม่มีแพลนเลยครับที่จะเลือกน้องคนไหน  เพราะมีน้องใหม่เยอะมากๆบางครั้งแทบจะไม่รู้จักกันเลย  จน PR ต้องให้น้องออกมาแนะนำตัวทีละคน ยืนเป็นแถวหน้ากระดาน โชว์กันเลยทีเดียว    pr เชียร์ให้ขึ้นคู่ แต่วันนี้ทรัพย์จางครับ สู้ไม่ไหว ไว้คราวหน้าดีกว่า วันนี้ขอเลือกคนเดียวก่อน  ผมตัดสินใจอยู่ประมาณ  10  นาทีครับ ก็เลยตัดสินใจเลือกน้องน่าเชี๊ยะ เพราะน้องดูเด็กครับ อยากเป็นอมตะก็เลยลองขึ้นงานกับเด็กซักหน่อย ถือซ่ะว่าวันนี้ได้รู้จักน้องใหม่ๆด้วย และก็คิดว่ามีโอกาสทอนกระจายกลับบ้านแน่นอนน้องน่าเชี๊ยะพาเดินขึ้นไปที่ห้อง  เมื่อถึงห้องต้องบอกเลยว่าห้องที่นี่เป็นสัดส่วนดีมากๆแต่ละห้องมีหลากหลายสไตล์  หลายบรรยากาศ หลายอารมณ์  สุดยอดเลยครับ รู้สึกว่าผมจะได้ห้องใหม่ครับ ชั้นบนสุด ผนังห้องเป็นสีฟ้าๆประมาณนั้น  เมื่อถึงห้องแล้วก็ไม่รีบอะไรมากครับ อยากคุยกับน้องทำความรู้จักกันซ่ะก่อน น้องเป็นคนพูดจาดีครับ เเต่พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ มีเกร็งๆบ้างอาจเป็นเพราะน้องยังใหม่ มีเหตุผล  มีความคิดเป็นของตัวเอง ฟังแล้วเพลินครับ 555 ทำความรู้จักกันพอสมควรแล้ว น้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเพื่อเตรียมจะพาผมไปอาบน้ำภายใต้แลงไฟสีส้มอ่อนๆสลัวๆ ผมตื่นเต้นมากๆครับ เมื่อผมเห็นร่างน้องในสภาพที่เปลือยเปล่า  น้องเนื้อตัวสวยจริงๆแต่หน้าอกน้องดูเล็กไปนิดนึง  มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอมชมพูแบบน่ายิก เอวและสะโพกก็ดูดีครับ ไม่เห็นริ้วรอยอะไรเลยดูเนียนตาและสะอาดสะองไปหมด ผมแทบจะอดใจไม่ไหวตลอดระยะเวลาที่น้องอาบน้ำให้ อารมณ์มันพาไปทั้งที่ไม่ได้มีไรหวือหวาระหว่างอาบน้ำตัดมาที่เตียงครับ น้องกับผมเราเริ่มคุยกันได้คุ้นเคยขึ้น มันก็ยิ่งทำให้ผมประหม่าน้อยลงครับ หลังจากนั้นแป๊ปเดียว น้องไม่รอช้าเริ่มบิ๊วผมในทันที น้องไซร้มาที่ซอกคอและบริเวณกกหู เสียงหายใจและเสียงครางของน้องที่แลบออกมาในลำคอนั้นได้อารมณ์สุดๆ มือน้องก็ไม่หยุดนิ่งเริ่มเล่นซนกับช่วงราวนมผมและน้องชายผมตามลำดับ ไหลลื่นไปตามอารมณ์จริงๆ พรางบีบเจลช่วยไปด้วย ยิ่งทำให้ความสุขในครั้งนี้ของผมนั้นมันชื่นมื่นจริงๆ ผมไม่อาจทนไหว เริ่มไซร้น้องตอบโต้ นัวกันไปซักพักก็เริ่มได้เวลาแห่งการปลดปล่อยซักที น้องเริ่มใช้ท่าไม้ตาย เอาจิ๊มิที่ประดับด้วยหญ้าอันงดงามถูไปมาที่น้องชายของผม จนผมเกือบ...เกือบจะกระตุกไปหลายๆครั้ง หลังจากนั้นน้องๆค่อยใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมไปมาแบบไม่มีหยุดยั้ง ในขณะที่นิ้วของผมก็ทำงาน เขี่ยไปที่จิมิ๊ของน้องเช่นกัน  ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันจนในที่สุดผมก็ต้องพ่ายแพ้ไปอีกตามเคย กระตุกและพุ่งทะลักออกมาอย่างชนิดที่ว่า น้ำแทบจะหมดตัว 555 โอ้โห น้องน่าเชี๊ยะย์คนนี้สุดยอดจริงๆ  555 เสร็จจากยกแรกไปยังพอมีเวลาเหลือ คุยกับน้องซักพัก ผมเลยขออนุญาตชงเองเลย กลัวน้องเหนื่อย เพราะวันนี้ดูน้องออกอาการเพลียๆ บีบเจลละเลงไปที่ร่องก้นน้อง และจัดการถูไปแบบท่า Doggy จนสุดท้ายก็สบายตัวไปเลย  ใครที่ชอบสไตล์เด็กๆใสๆแนว เป็นงานบริการหวานๆแบบสวยๆน่ารักๆ ต้องลองเลยครับ แล้วความรู้สึกดีๆจะเกิดกับท่านอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครที่เน้นเรื่องหน้าอก  ต้องปล่อยผ่านเลยครับ ฝากน้องน่าเชี๊ยะคนนี้ให้สมาชิกพิจารณาด้วยครับ color=red]  นายสตีฟ
”      เลือกน้องน่าเซียะ เพราะดูรูปร่างท่าทางแล้วใกล้สเปคที่สุด หุ่นบางๆ นมแท้ หน้าตาโอเค พอถึงห้องน้องคุยเก่ง ดูขี้อ้อนๆด้วย แล้วก้อจริงๆ ขี้อ้อนจริงๆ น้องชวนอาบน้ไฝำเลย งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่มีบอดี้ หลังจากเช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนให้นวดก่อน แต่ดูแล้วงานนวดน้องคงไม่ถนัด ถามได้ความว่า นวดไม่ถนัด ถนัดนัวมากกว่า 5555 โอเคมานัวกันเลย น้องยิ้วเหมือนคนเป็นงาน แม้ว่าเพิ่งจะเคยเข้าร้านไม่นาน อาจเป็นงานจากที่อื่นมาก่อนมั้ง แต่ผมโอเคอยู่แล้ว เพราะชอบน้องๆที่เป็นงานมากกว่า งานตามใจบ้างมีลิมิตนิดหน่อย แต่ผมโอเคมากแล้ว นมรูปทรงสวยดีเลย จับลูบได้อารมณ์มาก นัวกันไปได้พักเดียว น้องขอให้เริ่มเลย น้องบอกว่า ให้สองเลย แต่ปกติ ผมรอบเดียวก้อไม่ไหวแล้ว รอบสองนี่ไม่ได้มานานแล้ว 555 แต่เราก้อเริ่มเลยตามใจน้องเลย เริ่มจากท่า เบสิกธรรมดา ซักพักผมขอเปลี่ยนเป็น WOT แล้วเปลี่ยนเป็น ดอกกี้อีก แล้วก้อจบกันไปในท่านี้ หมดแรงกลับบ้านกันเลยทีเดียว9 color=red]  Chinkhai 
”      วันก่อนผ่านไปย่านหทัยราษฎร์ตอนราวตีสองเกิดเหงาๆเลยแวะไปที่ lovely ซะหน่อยไปชมน้องๆหลังจากที่ยุ่งๆมาเกือบ4เดือนไม่ได้เที่ยวไหนเลย เรียกน้องมาดู คราวนี้ลองเรียกน้องใหม่มาดูชื่อว่าน้องน่าเซี๊ยะ ตัวเล็กๆแต่มีหน้าอกน้องดูแลดีเรียกขึ้นไปบนห้องอาบน้ำสะอาดสะอ้านดี หน้าอกมีเลยทีเดียวสมส่วนจับเต็มไม้เต็มมือมาก งานน้องค่อนข้างเป็นฝ่ายรับนะครับสำหรับคนชอบบุกแบบผมกำลังได้เลย✌ น้องอารมณ์ร่วมยังเกร็งๆคงเพราะยังใหม่อยู่ แต่ตัวเล็กมากๆจัดท่าไหนปลิวตามมือเลยครับ อยู่ด้วยกันไม่นานนักคือดึกแล้วเริ่มเพลียเลยจัดหนักจนหมดก๊อก👍 น้องมีนอนกอดกันด้วยฟิวดี งานนี้มาดึกไปยังมีน้องที่น่ารักอีกเพียบต้องกลับมาเก็บอีก สำหรับน้องน่าเซี๊ยะบอกเลยตัวเล็กสเป็กใครต้องมาจัดครับหน้าอก 9น่ารัก 8gf 8overall 8.5-9 color=red] ขอที   
”      ห่างหายจากร้านไปนานมีอันต้องกลับไปเพราะน้องคนนี้เลยครับทำงานอยู่ดีๆ pr แหม่ม ส่งรูปมาให้จำเป็นต้องลางานกลับบมาเลย 555เด็กอายุ 19 หน้าตาน่ารัก ผิวพรรณขาว เนื้อตัวดีที่สำคัญเป็นงานมากกกกกผมชอบหน้าตาน้องเป็นพิเศษน้องเป็นคนที่หน้าตาน่ารักน่าถนุถนอมมากๆตอนอาบน้ำเลยนัวกันสนุกสนานมากครับ ทั้งกอดทั้งจูบ งานอาบน้องก็งานดีมากครับงานนวดก็ใช้ได้เลยนวดเป็นงานมาก เสียดายที่น้องไม่ร้องเพลง แต่ก็ไม่เป็นไรงานอื่นๆน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ แถมช่วงล่างช่วงบนสดใหม่มากกกกแน่นจริงๆอยากได้ท่าไหนทำอะไรจัดได้หมดเลย ใจสู้มากขนาดขาสั่นมากๆแล้วบอกให้ยืนก็ยืนให้นั่งก็นั่งสุดๆครับคนนี้ บอกเลยว่าต้องลองครับ color=red] พี่ขวัญ
”      เห็นรูปในไลน์ใส่ชถดนศ.แล้วต้องรีบจองทันทีส่วนสูงน่าจะประมาณ160ซม.หุ่นนางแบบมากๆ บางๆ เล็กๆ รูปร่างสมส่วน ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาขี้เล่นๆหน้าหมวยๆ ขาวๆคมๆผิวพรรณดีครับ อกนูนๆน่าจะ 32” วันนี้น้องมาในชุดนศ.ครับพึ่งเลิกเรียน  ถูกใจผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จ สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย แถมสเปย์สดให้ด้วย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10 ฝากน้องน่าเซียะด้วยนะครับ color=red] coyoman1


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [color=blue เห็นน้องมาซักพักแล้ว กะว่าจะลองดูไม่มีโอกาสซักทีพอดีวันนี้โอกาสมาถึง ก็จองเลยครับ ชอบสาวผมสั้นถึงร้านน้องพึ่งมาถึงพอดีก็ให้น้องเขาพักก่อน รอไม่นานน้อง MK เดินออกมารับ ตัวจริงน่ารักครับตัวเล็กๆ ชอบเลยผมสั้นลุคเปรี้ยวนิดๆ ผมก็เดินตามน้องขึ้นไปสำรวจไปผิวเนียนมาก ตัวเล็กน่าอุ้มจริงๆ ถึงห้องก็นั่งคุยกันนิดหน่อยน้อง MK อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเก่ง แล้วก็ขำเก่งมากแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ น้องถอดเสื้อผ้าเท่านั้นแหละตรงปกมากๆ ตัวเล็กเอวคอด นมสวยจุกสวยงานอาบน้ำดีมากครับ พูดคุยในห้องน้ำ บิ้วกันเล็กน้อยอาบน้ำเสร็จผมมานอนรอที่เตียง น้อง MK ตามมานวดตัวให้น้องถามเมื่อไหร่ตรงไหนเป็นพิเศษไหมคะ นวดดีครับเเคลิ้มเลยทีเดียว หันหน้ากลับมาน้องถามทำอะไรได้บ้างคะเนี่ยผมบอกจัดได้เต็มที่เลยที่ไม่หวง ฮ่าๆๆ น้อง MK ลืมเลยครับ ลิ้นพริ้วมากลีลาดี สเปรยทั้งลำเลยGf มาเต็ม  ผมปล่อยน้องเต็มที่เลยครับ ให้น้องคุมเกมสุดท้ายยอมครับ รักเลยน้อง MKสรุปนะครับน้องหน้าตาน่ารักเลยตรงปก สาวผมสั้นหุ่นไซส์หญิงไทย ตัวเล็กน่ารักกกกกอาบน้ำดีนวดดีมากGf ให้เต็มครับผมเลือกไว้เป็นอีกหนึ่งคน ถ้ามีโอกาสต้องไปหาน้องใหม่แน่ๆขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude  [/color]


 [color=blue วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง นม เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  color=red] Chinkhai  [/color]

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth 


น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ช่วงนี้ภาระกิจเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาว่าง อาทิตย์ก่อนโน้น มีเวลาว่างนิดนึง เลยไลน์ไปถามหาน้อง ๆ เจอ PR แหม่ม ถามถึงน้อง ๆ คุณแหม่ม แนะนำน้องน้องดีน่า จองเลยไม่ต้องคิด เพราะไว้ใจไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครึ่งชั่วโมงให้หลังไปถึง Lovely ทักทายไต่ถามวาระทุกข์สุกดิบ ระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เมื่อเรียบร้อยแล้วตามน้องขึ้นห้อง เข้าห้องแล้วเสวนากันให้เกิดความคุ้นเคย ถึงเวลาอาบน้ำ ขอบอกหน้าอกน้องใหญ่ เข้าห้องอาบน้ำ น้องถูให้ทุกส่วนโดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ล้างจนสอาดเกลี้ยงเกลา เสร็จแล้วไปนอนคอยน้องที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด ทั้งหน้าหลังแขนขา น้องดีน่านวดดีมาก เพราะไปเรียนมา แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง บิ้วดีมาก น้องจัดการน้องชายแบบเปื่อยนะ เสร็จเร็วไปนิด เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน นอนสักพักน้องไปอาบน้ำให้ น้องดีน่าบริการดีนะ ไว้มีเวลาคงต้องรบกวนคุณแหม่มให้แนะนำให้อีก  ato56

”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t