ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: บอกว่าใหม่แต่ใช่ย่อยนะเรา แฟนน้อยทุ่งสวรรค์ลาเวนเดอร์ กับน้องลาเต้  (อ่าน 1672 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ohbabykapoo

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 171
  • Like: 10
จัดน้องใหม่ เพราะพีอาร์แนะนำว่าเด็ด บู๊ดุเดือด กว่าจะฝ่ารถติดไปได้ก็มืดแล้วครับ พีอาร์แนะนำว่าคนนี้ใหม่ไม่เคย ก็ต้องลอง จองไปลด200ลงตัวที่น้องลาเต้
เป็นการเจอครั้งแรก น้องไหว้สวย มารับเอารองเท้ามาเปลี่ยนให้ เดินควงแขนพาขึ้นไป นึกว่ามาบ้านกิ๊กสมัยเริ่มจีบใหม่ๆครับ มาถึงน้องก็มาช่วยถอดเสื้อ กางเกงแล้วก็พาไปอาบน้ำ ลีลาการอาบนึกว่าโคโยตี้ล้างรถ มือเบาเอวตูดนี้ล่อมากทั้งถูทั้งจะคอยเสียบง่ามขาเข้าร่องว่างเล็กๆสบู่ลื่นๆรูดไถ่ไปเรื่อยๆแล้วก็ล้างตัวเอาฟองออกครับ มาต่อด้านนอกบอกเลยไม่ต้องนวด ลุยมาเลยจ๊ะ น้องลาเต้ของพี่ น้องขึ้นคร่อมจูบปากไซ้คอไปที่หู นม2ข้างของน้องพี่ขอนะครับ ก็บุกสิเราโค่ยแข็งขนาดนี้รออะไร ก็จู่โจมน้องมั้งเด็กน้อยว่านอนสอนง่ายพี่ชอบผลัดกันรุกกันรับน้องก็บุกกลับทั้งดูดนม มาเลียไข่อมไข่ไปอีก ร่องนมก็เอามาถูกโค่ยให้มันเสียวตึงๆคับๆอีกรอบ ขอให้น้องเลียให้หน่อยน้องก็ทำครับ ไม่เกี่ยงงอล หันร่องก้นมาให้ถูก็ทำได้ แล้วก็เอาเสียบร่องกลางอย่างไม่รอช้า น้องก็ช่วยหนีบขาไว้แน่นๆทั้งดูดนมผมทั้งเสียงครางผมก็ขย่มตัวขึ้นลงพักเดียวยอมแพ้ดีกว่าครับ ดูดนมครางเสียวขนาดนี้ไมาแตกก็ไม่ได้แล้วมั้ง เสร็จแล้วก็มานวดแล้วก็นอนก่อนกันสักพักครับ

ถือว่าบู๊แต่ไม่มาก น้องบอกง่ายครับเอาใจเก่ง สำหรับผมนึกว่ามาเจอแฟนน้อยแล้วกัน เอาใจเสร็จแล้วไม่ทิ้งขวาง ก็ให้พิเศษไปนิดหน่อย

น้องลาเต้ หน้าตา7/10
หุ่นบอดี้ 8/10
GF 9/10