ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: เสียวสุดๆเเบบไม่มีลิมิต กับโปรไฟล์ระดับนางเเบบ น้องชาร์มัว Funky spa  (อ่าน 493 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 158
  • Like: 7
วันนี้มีโอกาสได้มาพบเจอ 1 ในนางเเบบชั่วโมงบินสูงจากบ้าน Funky spa เดินเเบบเวทีเดียวมาเเล้วกับ ดาราช่องมากสี น้องคนนี้มีนามว่า ชาร์มัว น้องครบครันไปด้วยบุคลิกภาพหน้าตา สัดส่วน ทรวดทรง สูงเพียว หน้าอกสวยงาม สะโพกเอวคอด ขายาว สูงประมาณหนึ่งร้อยเจ็ดสิบกว่าๆ นี่คือคุณสมบัติของพีอาร์บ้านฟังกี้สปาได้บอกเอาไว้ ผมเห็นสรรพคุณ คุณภาพขนาดนี้ ไม่มีคำว่าลังเลครับ ยิงตรงมาที่บ้านฟังกี้เลย
              มาถึงที่ร้านประมาณดึกเลยครับ เกือบๆเที่ยงคืน จิบน้ำเย็นๆเเก้ง่วง พร้อมกับการบริการดีๆจาก pr รอไม่เกิน 5 นาที น้องชาร์มัวออกมาทักทายเตรียมพร้อมด้วยอุปกรณ์เสียว อยากบอกว่าน้องสวยครับ น่ารักด้วย หุ่นดีมากๆ สูงครับ สะโพกสวย เอวคอดครับ ตามที่พีอาร์ได้บอกเป๊ะเลยครับ  ผมไม่รอช้า  รีบเดินตามน้องไปที่ห้องทันที สื่อสารกันพอสมควรครับ น้องพูดจาดีมากๆน่ารักๆเลย หลังจากนั้นน้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่ง เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดี ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ
                  ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องเบาๆ มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนไม่ไหวครับ อารมณ์จะเตลิด น้องคว้าไมค์ผมใส่ซีดี เเล้วน้องขึ้นควบม้าทันที สุดๆเลยครับ เสียวสุดๆยิ่งเห็นสะโพกน้องเเล้วผมยิ่งเเทบจะทนไม่ไหว จับน้องพลิกตัวกลับมาที่ท่าเบสิค เเล้วปิดเกมน้องด้วยท่าด๊อกกี้หน้ากระจก พร้อมกับจับหน้าอกน้องไปด้วย ซอตนี้ฟินสุดๆครับ เเล้วก็เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ หมดทางสู้เลย สุดยอดครับกับชามัวร์คนนี้ คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวาน แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง สมแล้วครับที่เป็นระดับนางเเบบ นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้องอย่างอาลัยอาวรณ์ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้องชาร์มัว ขอบคุณ funky spa แห่งนี้จริงๆ ที่มาช่วยสร้างความสุขให้ผม  วันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ.......

ออนไลน์ โทมิคุง

  • พลังจักรวาล คือรวมพลังก่อนกำเนิด และพลังหลังกำเนิด
  • Level 15 ศาสตราจารย์กะปู๋วิทยา
  • *
  • กระทู้: 17,687
  • Like: 767
ของดีครับ ชามัวร์
เที่ยวไปตามใจฝัน