ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: น้อง NEW GENIUS🎁เหล้าเก่าในขวดใหม่ เด็กเนริ์ด✍️Baan Puen (ประชาอุทิศ23)  (อ่าน 573 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ amazone

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 131
  • Like: 42
:88: ผมเป็นคนถัดไป ที่น้องจีเนียสจะมอบใจให้ ผมเฝ้าแอบรอคอยอย่างมีความหวังบนโชว์ฟาของร้าน
ถึงจะไม่บริสุทธิ์ แต่สภาพยังดีอยู่ คงไปทำมา เอามาเป็นแม่อุ้มบุญก็ได้  ความคิดของฉันทั้งหมดมันผิดหมด ไม่เป็นไร พูดเล่น ผมได้จองน้อง new genius พีอาร์มิ้นได้เรียกเธอโชว์ตัว เธอไม่ค่อยสวย น่ารัก ใส่แหวนตา แต่งตัวสวยธรรมดา เหมือนสาวออฟฟิต เสื้อลายดำสลับขาว กระโปรงสั้น มองดูธรรมดา บางคนเห็นแล้วเฉยๆ แนวเด็กเรียน เห็นเต็มไปหมดทำงานแบบนี้ ฉันเป็นสัตว์จากเทพนิยายตัวหนึ่ง รอคอยผสมพันธุ์ ฉันคือคนในทุกๆวัน ที่เธอไม่สนใจ จนกว่าจะจ่ายค่าบริการให้เธอ แล้วพีอาร์ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องหมายเลข 2 น้องได้กลับไปเข้าห้อง เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการระบายความใคร่  เธอคือคนที่อยู่ตรงกลางภาพของฉัน คนที่กำลังนอนอยู่บนพงหญ้า ฉันเป็นแมลงเม่าที่อยากร่วมแสงสว่างกับเธอ เธอเปรียบเหมือนหนอนผีเสื้อที่จะออกไปยามค่ำคืน ตอนนี้ฉันอยากอยู่เคียงข้างเธอเท่านั้น เพราะไม่มีคนอื่นอีกแล้วและแล้วเวลาได้มาถึง พีอาร์ได้มาเก็บค่าสินสอดน้อง 3.5K  ถือว่าคุ้ม น้องเหมือนผู้หญิงปันสุข แต่ร้านนี้โปรไฟล์ ธรรมดา ราคาจึงถูก เด็กไม่ค่อยสดจริง เมื่อเทียบกับราคาร้านที่ผมไปประจำ ถือว่าน้องจีเนียส สวยธรรมดากว่า  งานดีในรอบแรก เกรดเด็กแต่ละทีไม่เหมือนกัน ช่วงหลังๆมีย้อมแมวแยะ เราได้เข้าไปสานฝัน ห้องหมายเลข 2 ได้ทำการซักประวัติ น้องอายุเพิ่ง 19 กำลังเรียนอยู่ เป็นคนระยอง เป็นลูกเสี้ยวจีน อย่าไปเชื่อมาก อาจโดนต้ม น้องใส่แว่นตา การแต่งตัว ธรรมดา วันนี้คงเป็นชุดตัวเก่งของน้อง สมราคา
 ในวันเริ่มแรก การกลับมาเริ่มของการทำงาน  เพื่อนน้องชวนมาทำ และมีปัญหาทางบ้าน เดินทางไปไม่ กทม ต่างจังหวัดประจำ น้องได้ทำการเปลื้องออก ผิวน้องเนียนใสมาก ไม่มีรอยตำหนิ มีรอยสักรูปดอกซากุระสีชมพูจำนวน 3 ดอกที่ใต้ราวนมซ้าย และมีรอยสักรูปผีเสื้อบินที่เหนือตาตุ่มขาซ้าย มีรอยสักที่แขนซ้ายเห็นได้ชัด อกเล็ก พอดีมือจับจนจะเกือบเหลว หน้าเล็กแหลม แต่งหน้า ถ้าหน้าสดไม่แน่ใจว่าจะสวยหรือเปล่า เคยเจอเด็กมาทำงานแบบนี้ ถ้าของสดจะพูดมาก กว่าจะถอดนาน ต้องกล่อม เคยเจอของแท้ ที่ร้านประจำเจ๋ประทานให้ ผมเป็คคนสุดท้า ยของน้องที่ทำวงการสีเทา เราได้ชวนกันไปชำระล้างร่างกาย เพื่อไม่ให้ไฟรักในตัวน้องดับลง อย่าปล่อยให้มันจางหาย  น้องยังโสด แต่คิดว่าคงไม่ซิง  ฉันได้หยอดคำหวานใส่น้อง น้องยิ้มแก้มปริม ผมได้ทำการใช้สองมือคู่นี้ ทำความสะอาดเรือนร่างน้อง น้องเต็มใจ พร้อมจูบน้องเพื่อจุดไฟในตัวให้รุกโซนขึ้นมา แล้วเราก็มาพิสูจน์บทรักกันบนเตียง ผมได้ทำการจูบน้องดูดดื่ม น้องทำได้ดีแบบฟิลแฟน ถ้าจีบไม่รู้ใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าจะได้ฟัน มีเงินใช้ผีโม้แป้งได้ แต่ลึกๆแล้วภายในจิตใจของเธอไม่รู้ชอบฉันหรือเปล่า ไม่ได้ใจเธอ แต่ได้ตัวเธอก็พอแล้ว เพราะสวยกว่านี้อีกอีกมากจนไม่รู้จบ พีอาร์บอกว่าน้องเรียนเก่ง เธอคงคิดว่าฉันเป็นคนโง่ๆสำเธอมั้ง แต่ฉันคิดว่าเธอเดินมาถึงทางตันแล้ว ฉันได้ทำการสวมถุงยาง แล้วใช้จับมือน้องสองข้าง มังกรน้องได้เข้าในร่องสวรรค์ของน้อง จิมิน้องเกลาเหลาไร้ขน กลีบชมพู แต่สภาพๆไม่ฟิตเท่าไหร่ คิดว่าคงเคยมีแฟนแล้วเลิกกะแฟน แต่ยังไม่หลวม ผมได้ทำการซอยแบบ face to face น้องมีสีหน้าเสี่ยวๆ ไม่มีอาการบ่นให้ฟัง เหมือนบางร้าน สลับมาท่า doggy น้องหันหลังให้ ผมโยก กระแทก จากทางด้านหลัง น้องมีอาการคราง เราเล่นท่ากันหลายๆท่า จนมาถึงทางตัน น้ำกะทิผมได้หลั่งออกมาเต็มถุง น้องดูไร้เดียงสา น่ารัก ไม่เร่งรีบ งานตามใจ ไม่ทำให้เสียอารมณ์ น้องโมกให้บางคน แต่ทำได้ เหมือนทำให้แฟน แล้วเรามานอนคุยเล่นกันบนเตียง เพราะเวลายังเหลืออีก ก่อนจะอาบน้ำขอจูบน้อง น้องให้ๆไม่ขัดขื่น คิดว่าจะมาขึ้นอีกรอบ วันนี่ รอบเต็มแล้ว คิดว่ามีโอกาสจะมาอีก เพราะน้องมาไม่บ่อยเป็นเด็กเรียน  แล้วเกมก็จบลง
รออ่านการบ้านน้องโชระ คนนี้คือจุดเปลี่ยนงานดีมาก แบบหนัง AV รีบมาเก็บก่อนหายถ้าชอบ สด แปลก ใหม
แนะนำน้องแพตตี้ ร้านประจำผม คนนี้สวย ผมเห็นครั้งแรก แทบจะหันหลัง น้องอกใหญ่กว่า จุกชมพู แถมเรียนวิศวะมหาลัยดัง ของแท้้    ิิ

ออฟไลน์ 911

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 50
  • Like: 3
ดูแล้วผิวเนียนจริง จะใช้ลิ้นเลียทั้งตัวเลย 555  :032:

ออฟไลน์ 911

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 50
  • Like: 3
 :012: ยิ่งอ่านยิ่งสนุก แนวเขียนเปลี่ยนไปเรื่อย แฝงคำคม สติเตียนใจ ถ้าแจกรูป unsence คงขายดีก็ว่านี้