ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องเพลง 🎤 หน้าคล้ายโยเกิร์ต พีเค คมเข้ม คุยสนุก งานรุก งานตามใจ 🎭 Blossom Spa  (อ่าน 425 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ amazone

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 127
  • Like: 41
:044: นั้งฟังเพลงที่แสนเศร้าใจ ในสถานที่แสนเปลี่ยวเหงา เพื่อให้บทเพลงนี้ คอยปลอบประโลมหัวใจ มันไม่ค่อยนานเท่าไหร่  นับตั้งแต่ที่ผมได้พบกับความว่างเปล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้ได้ไปขึ้นรอบเทรน น้องจีเนียส ติดกันสองวัน ชอบในความสดใส ตรงสเปค แนวเด็กเนิร์ด หากฉันย้อนกลับคืนมาได้ คงไม่ไปเที่ยวที่แห่งนั้น เพื่อกลับไปทำให้ไฟในตัวเธอไม่มอดไหม้ อยากเธอทำงานแบบนี้นานๆ พีอาร์เริ่มบอกว่ารอบเต็ม แต่น้องมีรอบว่าง แปลกใจเหมือนกัน คำตอบอยากให้ขึ้นน้องคนอื่น พอขึ้นแล้วรู้สึกไม่เหมือนน้องจีเนียส เพราะรู้สึกน้องตอบโจทย์ ในขณะที่ร้านผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด เด็กสวยๆเข้ามาทำอาชีพนี้เต็มไปหมด ผมเหมือนแน่ใจอยู่บ้าง ว่าตัวเองไม่ได้หยาบคาย แถมน่ารัก สุภาพเรียบร้อย  แต่คงเป็นเพราะทัศนคติของพีอาร์นั้นเอง แต่นั้นทำให้หัวใจผมแหลกสลาย และพังทลายลงๆ ทุกวัน ผมขอสาบานว่า ถ้าผมเบื่อเธอผมจะเดินจากเธอไปเอง  แต่ตอนนี้ยังปล่อยเธอไปไม่ได้ นี้คือจุดที่เป็นอย่างนั้นเหรอ โดนพีอาร์โกหกมาตลอด หรือมันเป็นเกม ถ้าพีอาร์สามารถผ่านไปได้กับการไม่พยายามโกหก หลายๆสิ่งหลายอย่างคงไม่สับสนขนาดนี้ ผมคงไม่มีความรู้สึกเหมือนถูกหลอกใช้ แต่พีอาร์ก็รู้มาตลอด  ยังไงผมก็ยังชอบเธอนิดๆ ( แต่ดูแล้วเหมือนย้อมแมว ) ถ้าไม่ดีจริงคงไม่อยากขึ้นซ้ำๆ พวกคุณคงคิดผมอาจจะเป็นคนโง่เขลาที่พยามยามทำทุกอย่างเพื่อขึ้นงานกะเธอ อารมณ์ยังค้าง เมื่อวานไปขึ้นน้องใหม่ยังไม่ถูกใจ เสียดายเงิน
เลยอยากให้มีใครบางคนมาพูดปลอบใจสักสองสามประโยค เราต่างใช้ซีวิตอยู่ในเมื่องแห่งนี้ ที่ดวงตะวันขึ้นฟ้า และลาลับไป แต่ในตอนท้ายของวัน ทุกสิ่งก็ล้วนต่างเป็นอย่างที่เคย และพวกเราก็ได้แต่หลอกลวง และคอยโกหกกันไปเรื่อยๆ เมื่อไม่มีใครคอยบอกว่ามันผิด เราจึงไม่ถามหาเหตุว่าทำไม เพราะสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม  เลยกลับมาเที่ยวร้านประจำ ในความไม่สมหวัง  เลือกน้องเพลง เพราะยังสด ใหม่  แต่ ไม่เคยเห็นหน้า เพื่อมาดับไฟตัณหาที่ยังดับไม่สนิท นัดหมายไว้ 10 โมงเช้า วันนี้พบดาวดวงใหม่ น้องกาฟิล ลค รุ่นพ่อแต่มีตังค์ ขาประจำขับรถห้าหวง 282 จอดรอหน้าร้าน ชอบกินเด็กใหม่ในรอบเทรน น้องกาฟิลในชุดสีส้มกระโปรงยาวได้วิ่งมาด้วยร้อยยิ้มที่เต็มเปียม เพราะ ลค เอาเงินมาให้ ทำให้เธอมีลมหายใจ อิ่มท้อง และเรี่ยวแรงที่จะเดินต่อไปในซีวิต น้องกาฟิล ออกดูผอมๆ ผิวกระจ่างใส ขาโกรง ไร้รอยสัก หน้าตาก็โอเค แต่ไม่รู้งาน ผมนั้งรอน้องเพลง เธอมารายได้พิเศษ ในยามที่แฟนเธอเลี้ยงเธอไม่ได้ พีอาร์ได้ให้ห้องหมายเลข 3 เปิดแอร์รอจนกว่าห้องจะเย็น น้องเพลงใส่ชุดเดรสสีน้ำตาล เมื่อเธออยู่ในร่างเปลือยเปล่า เหมือนมีพลังงานบางอย่างที่น่าหลงไหล หน้าอกเล็กนุ่มนิ้มกำลังพอดีมือ ผิวสีแทน หน้าคล้ายโยเกิร์ต พีเค หน้าทองมีรอยแผลเป็น หลังจากอาบน้ำ เธอทำในสิ่งที่ผมไม่เคยคลาดคิดมาก่อน และผมก็ชอบมาก ผมต้องการเวลาอยู่กับเธอให้มากกว่านี้ เธอได้ทำการอมน้องชายฉัน อย่างเมามัน มันทั้งยาวมากติดลิ้นไก่เธอ เธอคงจิตนาการว่ามันเป็นฮอตด๊อก อาหารจานโปรด ใครๆก็พูดแบบนั้น ปากของเธอรูดขึ้นรูดลง หรือโมก จนฉันเสียวสะท้าน นี้คือสิ่งที่ผมได้รับ เมื่อได้มายุ่งกะเธอ ความเสียวคือผลที่ตามมา  วันนี้ประหยัดไป 1000 วันก่อนไปร้านจบ แถวเหม๋งจ่ายจ่าย 3500 วันแรกกับน้องจีเนียส ฟิลเด็กในคอลโทรล น้องว่านอนสอนง่าย ทุกวินาทีไม่หล่น วันที่สองเริ่มฉลาดมาอีกหน่อย แต่ก็ยังโอเคจนพีอาร์ร้านหวงมาก บอกรอบเต็มตลอด ในขณะที่มีรอบว่าง เลย งง ในตรรกะ ไม่ทราบเก็บไว้ให้ใคร แล้วแต่สเปค ร้านแถวสุขุมวิท 39 สวยกว่า หรูกว่า ผมว่าจะโยกเงินการซื้อความสุขไปร้านแห่งนั้น ตอนนี้คิดว่าเสียเงินต้องได้ดีที่สุด ไม่ใช่เพราะความเกรงใจ สุดท้ายมิตรภาพ คำมั่น คำสัญญา ก็หายไปกับสายลม เหลือแต่ผลประโยชน์ที่สำคัญกว่า
น้องเพลงยิ้มหวาน เธอคุยสนุก เธอเริ่มตกหลุมรักผมอีกคนเข้าไปอีกคน กลัวจะรักซ่อนรัก นี้คืออีกเหตุผล ที่พีอาร์ร้านนั้นไม่ให้ขึ้นน้องจีเนียส เพราะอยากให้ขึ้นเด็กใหม่ที่ไม่ถูกใจ แต่ผมว่าน่าจะได้ขึ้นอีกไม่ใช่ตอนนี้ น้องเพลงทำการร้องเพลงกับไมล์ของผม ทั้งอม ทั้งดูด รูดเข้า รูด ออก เสียงดัง บวบ บวบ เป็นดนตรีแนวใหม่ผสมผสานความล้ำสมัย  เพียงชั่วครู่เดียว ผมได้สูญเสียตัวตนของผมไป ตัวตนของผมได้จางหายไป ถอนหายใจ เพียงชั่วครู่เดียว น้ำของผมได้พุ่งออกมา สีออกเข้มข้น ใครโดนเข้าไปคงได้อุ้มบุญแน่เลย ผมรักเธอสุดหัวใจเลย ตอนนั้นผมคิดว่าในโลกใบนี้มีผมและเธอ ผมไม่คิดเลย ว่าจะมีอะไรผิดพลาดโชคดีที่แตกนอก ถ้าแตกในคงคิดมากแน่เลย ผมอยากให้เธอยืนเคียงข้างผมช่วยให้ผมเสียว เธอไม่กินน้ำ เพราะยังไม่ได้ทานข้าว เธอไม่ให้น้ำหกใส่หน้า อาจจะทำให้เป็นสิว เธอพูด
น้องเพลงอยากจะให้จบ กะเธอ แต่ผมชอบให้โมกมากกว่า เธอได้ถามหลายสิ่งหลายอย่าง ว่าอาชีพนี้เป็นโสเภนีหรือเปล่า มันช่างตอบอยาก ในขณะที่มีคนแอบทำ เกือบเต็มบ้านเต็มเมือง ถ้าไม่มีพวกเธออาจจะมีคดีข่มขืนเต็มบ้านเต็มเมือง เธอคิดว่าผมเป็นตำรวจเพราะดูเหมือนมาก มันยังคงเป็นปริศนา ที่ไม่อยากบอก เคยมาขึ้นกับน้องแพตตี้น้องคิดว่าผมเป็นตำรวจ น้องบริการเต็มร้อย ได้ทุกท่า ทุกกระบวน วันแรกแถมแอบตกหลุมรักผมอีก ต้อนนร้คิดถึงน้องแพตตี้ เพราะ ขาว สวย หมวย เซ็ก งานแบบน้องจีเนียส สำหรับสายชอบโมก สายจบ น้องเพลงคือคำตอบสุดท้าย ไม่ผิดหวัง น้องเป็นกันเอง พูดสนุก มนุษย์สัมพันธ์ดี
หลังจากลงมาน้องเพลงยังส่งยิ้มให้ด้วยครับ แถมส่งข้อความมาทาง Line เป็นห่วงเป็นใยอีกครับ

ออนไลน์ amazone

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 127
  • Like: 41

ออฟไลน์ 911

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 41
  • Like: 3
:032: แนวการบ้านแปลกดีไม่เหมือนคนอื่น อ่านได้เรื่อยๆ ดำเนินเรื่องต่อเนื่อง ต้องไปลองดูเฉยๆ น้องจีเนียสแล้ว น่าจะร้านแถวเหม่งจ๋าย คนนี้เนียนไส ไร้ที่ติ แต่คงไม่เอาร้านจบ เด็กโดนเอาทุกวัน ความเสี่ยงมีสูง โปรไฟล์น่าจะแต่งเพื่อหลอกลูกค้า คนเก่งๆ บ้านเขามีเงิน คงไม่มาทำเดินทางผิด
วันนี้บอกเต็ม สองคิวหลุดไป 1 รอบ ร้านอื่นมีเด็กแนวๆนี้ เด็กเนิร์ดต่อไปคงเป็นดาวดับ ไปเป็นเด็กเอ็น เด็กนั้งดริ้ง เมียน้อยเสี่ย แม่เล้า เส้นทางลัด อายุ 19 มีรอยสัก มหาลัยธรรมดา เข้าคลีนิคเสริมความงาม คงเด็กบ้านแตก มีปัญหา  ไม่เห็นว่าฉลาดตรงไหน มาขายตัว ไม่เห็นอ่านหนังสือ มาทำทุกวันเลย เสียชื่อมหาลัย ปลาเน่าตัวเดี๋ยวคนอื่นเสียไปด้วย ถ้า อจ รู้คงเอาไปเล่นฟรี ไม่รู้นอนแรกเกรดหรือเปล่า ถ้าเรียนจริง ทุกวันเลย ได้มากขนาดนี้ ไม่รู้จะเรียนไปทำไม

ออฟไลน์ mayomdong

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 110
  • Like: -2
น่าลองตรงหน้าเหมือนนี่แหละ