ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อีกครั้งกับน้องปลาทู ขาวมันส์@ทิวลิปเมืองทองธานี  (อ่าน 104 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ happyending

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 172
  • Like: 5
น้องปลาทูทิวลิปเมืองทองคนนี้ต้องเจอต้องได้ลองผมซ้ำหลายรอบวันนี้น้องเข้าจัดจองแบบไม่ต้องคิดมากงานดีเหมือนเดิม Body to Body สุดเสียว

ช่วงนี้น้องมาทำงานบ่อย เพราะตั้งใจมาทำทิ้งท้ายเห็บเงินอีกก้อนก่อนไปทำงานประจำ เมื่อมีโอกาสเจอจึงต้องจัดก่อนจะไม่มีโอกาส

เมื่อรู้ว่าน้องจะเข้าจึงรีบจองก่อนจะเต็ม วันนี้ขอรอบแรกบ้าง ตั้งใจให้น้องสนุกเต็มที่

คุยไปสักพักเดียวก็โดนน้องดึงมือให้ย้ายมานั่งด้วยกันซะแล้ว แบบนี้ก็ไม่ต้องเก็บอาการล่ะ เลยเริ่มใช้มือสำรวจไปทั่วตัวน้องทั้งบนล่าง ตั้งแต่ปลดบราแล้วล้วงเสื้อไปขยำอกแน่น ๆ บี้จุกเบา ๆ จนน้องคราง อีกมือก็ล้วงผ่านกางเกงในไปสำรวจปากถ้ำ ใช้นิ้วชี้กับนิ้วนางแหวกกลีบออกแล้วใช้นิ้วกลางเขี่ยติ่งเบา ๆ แต่รัวไม่หยุดจนน้องหลับตาครางในคอ มือของน้องก็เริ่มคลำหาแท่งหฤหรรษ์พอเจอก็บีบแน่นก่อนจะคลึงไปมาผ่านกางเกงตัวหนา เมื่อรู้ว่าอารมณ์ได้ที่ ก่อนจับน้องนั่งหันหน้าประกบกันแล้วแลกจูบกันอย่างเมามันแล้วก็ผลัดกันถอดเสื้อให้อีกฝ่ายไปพร้อมกัน เมื่อถอดเสื้อน้องก็เห็นถันคู่งามจ่อตรงหน้าพร้อมจุกสีอ่อนที่ชูท้าทายสายตา ผมไม่รอช้าเอาปากดูดนมน้องอย่างกระหายในทันทีโดยน้องยังไม่ได้ตั้งตัว เสียงอุ๊ยสั้น ๆ บอกถึงความตกใจแต่ก็เปลี่ยนเป็นเสียงอืออาในเวลาต่อมา น้องจับหัวผมขยี้ไปมาขณะที่ผมกำลังนัวเนียกับนมคู่งามอยู่ เสียงของน้องที่เปล่งออกมาอยู่ตลอดกระตุ้นอารมณ์ได้ดี หลังจากซุกไซร้น้องอยู่ราวสิบนาทีก็เปลี่ยนท่า ยกตัวน้องมานอนบนเตียงก่อนใช้ปากลงไปสำรวจช่วงล่างบ้าง ปากถ้ำของน้องน่าจะแฉะอยู่นานแล้วเมื่อตอนลงไปชิมจึงมีน้ำนองเต็มไปหมด คราวนี้ก็เจอน้องจับหัวกดประกบกับปากถ้ำอีกครั้ง ก็เลยบรรเลงลิ้นให้น้องพอใจจนตัวกระตุกเบา ๆ จากนั้นผมก็รีบสวมเกราะให้เจ้าหนูก่อนทะลวงถ้ำด้วยท่าพื้นฐาน ด้วยความที่น้องยังเสียวต่อเนื่อง ท่านี้เลยทำให้น้องเสร็จได้ในเวลาไม่นาน และตั้งใจไม่ให้น้องพัก ผมรีบจับน้องตะแคงโดยยังคาเจ้าหนูเอาไว้ในถ้ำแล้วก็คุกเข่าแทงเข้าออกเป็นจังหวะ จากนั้นผมก็เปลี่ยนท่าไปมาอีกสองสามท่าก่อนจบที่ท่าหมาเป็นท่าสุดท้าย จังหวะที่ผมกระแทกก็เอามือบีบก้นงอน ๆ ของน้องไปด้วย น้องปลาทูชอบท่านี้มาก เป็นท่าที่ผมทำให้น้องเสร็จบ่อยที่สุด ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ไม่นานก็เห็นมือน้องจิกผ้าปูที่นอนแน่น ขณะที่ปากของน้องก็บอกว่า “พี่เอาแรงกว่านี้อีก” “หนูชอบท่านี้” “หนูจะเสร็จแล้ว” แต่ละประโยคเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ชั้นดี ทั้งที่เหนื่อยแต่ก็ฝืนเร่งจังหวะและความแรงเพื่อตามใจน้อง จนในที่สุดน้องก็เสร็จนำไปก่อนและผมก็เสร็จตามไปแทบจะทันที
รอบนี้เหลือเวลาพอสมควรก็เลยมีเวลาคุยกันพักใหญ่ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วน้องก็เดินมาส่งที่เคาน์เตอร์ ก่อนจากน้องยังบอกวันที่เหลือที่จะมา บอกว่าเผื่อพี่จะมาส่งท้าย น่ารักจริงเด็กคนนี้

น้องปลาทู อีกหนึ่งสาวงามที่คุ้นค่ากับการได้เจอครับ