ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้ารักพี่เสียดายน้อง ก็เหมาทั้งคู่ไปเลยสิครับ น้องฮาน่า&น้องฮาวาย @ กินรีสปา  (อ่าน 366 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beboyxxxxx

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 30
  • Like: 2
มีโอกาสได้ไปใช้บริการที่กินรีสปาเป็นครั้งแรก เป็นร้านที่เล็งไว้นานแล้ว แต่เนื่องจากค่อนข้างไกล เลยยังไม่มีโอกาสไปซักที จนกระทั้งมีเวลาเหมาะถึงได้ไปครั้งแรก
ที่สนใจร้านนี้ก็คือคอร์สคู่พี่น้อง ฮาน่า กับ ฮาวาย ชิวิตนี้ยังไม่เคยมีประสบการณ์ได้ทั้งพี่ ได้ทั้งน้องมาก่อนเลย ต้องขอลองซักที
ทักจองน้องลๆล่วงหน้าก่อน พอไปถึงร้านพีอาร์ก็ออกมาเปิดประตูต้องรับ บรรยากาศร้านใช้ได้เลย สวย สะอาด
นั่งรอซักพักน้องๆก็ออกมา หน้าตาน่ารักทั้งคู่เลยครับ น้องๆก็พาผมขึ้นไปบนห้อง ห้องดีเลยครับ สะอาด ขนาดกำลังพอดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย บอกน้องขอไปเข้าห้องน้ำซักครู่ ห้องน้ำก็โอเคเลย ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ใช้ได้
พอออกมาจากห้องน้ำน้องๆก็นุ่งผ้าเช็ดตัวรอแล้วครับ แล้วเราจะช้าอยู่ไย จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างไว ตามน้องเข้าไปในห้องน้ำ พอเข้าไปก็ได้พบเจอกับไฟหน้าอันใหญ่มหึมา 2 คู่ ผมนี่ตาลุกว้าวเลย(น้องชายผมก็ลุกตามด้าย)
ยืนตกตะลึงอยู่ซักพักน้องก็เรียกเข้าไปอาบน้ำ พอได้เห็นใกล้ๆแล้วดูดีมากทั้งคู่เลย หุ่นอวบนิดๆ ฮาวายจะอวบกว่าฮาน่านิดนึง ที่สำคัญไฟหน้าของทั้งคู่ใหญ่ได้ใจเลย แน่นอนมีของดีๆอยู่ตรงหน้า ก็ขอสัมผัสหน่อย
จับทั้งคู่พร้อมกันเลย โอ้โฮนุ่มมือมาก ที่สำคัญของแท้ไม่มีซิลิโคนผสม ดีมากๆ น้องๆก็ช่วยกันขัดถูตัวผม(รวมถึงน้องชาย) ผมก็จับของน้องๆเล่นไป ฟินมากๆ
พออาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จแล้ว น้องก็บอกว่าพี่นอนเลยค่ะ เดี๋ยวพวกหนูจัดการเอง พอนอนปุ๊มฮาน่าก็เข้ามาดูดหัวนม ไซร์ซอกคอ จูบปาก ส่วนฮาวายก็ลงไปจัดการช่วงล่าง เริ่มจากเลียไข่ขึ้นไปยันโคนแล้วไปที่ปลาย น้องลิ้นรัวดีมาก
ทำไปได้ซักพักน้องก็สลับตำแหน่งฮาวายขึ้นมาจัดการช่างบน ส่วนฮาน่าก็ลงไปจัดการข้างล่าง ฝีปากฮาน่าก็ไม่แพ้กันเลยแต่น้องจะนุ่มนวลกว่า ดีทั้งคู่เลยครับ
พออารมณ์เต็มที่แล้วฮาน่าก็จัดการโหลดCD ขึ้นควบผมก่อนเลย ช่วงล่างแน่นมาก ผมก็ไม่อยู่เฉยจับทั้งนม และน้องสาวของทั้งคู่สลับไปมาอย่างสนุกมือ จนผมทนไม่ไหวแตกพ่ายไป 1 น้ำ หมดยกแรก
ช่วงระหว่างพักทั้งคู่ก็มานวดขาให้ ฝีมือนวดใช้ได้เลยนวดไปคุยเล่นกันไป ทั้งคู่คุยสนุกมาก พออารมณ์เริ่มมาแล้วก็ถึงเวลายก 2
คราวนี้ฮาวายเป็นฝ่ายเริ่มมาจัดการช่วงบน ฮาน่าลงไปช่วงล่าง ทั้งไปซักพักก็สลับตำแหน่งกันฮาน่ามาบน ฮาวายลงไปข้างล่าง ทั้งคู่เล้าโลนกันเก่งมากๆ ผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ปล่อยให้น้องๆเป็นฝ่ายจัดการ 555+
แล้วคราวนี้ก็เป็นตาฮาวายน้องโหลด CD แล้วขึ้นควบผม ช่วงล่างฮาวายก็แน่นเหมือนฮาน่าเลยครับ น้องก็ควบอย่างเมามันส์ ผมก็หันไปดูดน้องฮาน่า
จนกระทั้งใกล้จะแตกแล้ว ผมขอผลิกขึ้นไปเป็นฝ่ายซอยฮาวายบ้าง ผมซอยแบบเน้นๆ พร้อมกับดูดนม จูปปากไปด้วย ฮาน่าเองก็มาคลอเคลียด้านหลังผม ซอยไปได้ไม่นานผมก็ทนไม่ไหวแตกผ่ายไปเป็นน้ำที่ 2
เสร็จแล้วเวลายังเหลือน้องๆก็มานวดให้ ฝีมือนวดดีเลยครับ ใครชอบนวดก็บอกน้องๆได้นะครับ
รวมๆแล้วประทับใจมาก เอาไป 9 คะแนน

ออนไลน์ Kinnaree Spa

  • KapooClub Spa
  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 5,632
  • Like: 0
  • เพศ: หญิง
  • ร้านกินรี สปารังสิตคลอง2
ขอบคุณพี่มากจ้า แวะมาใช้บริการน้องๆอีกนะคะ

ส่งการบ้านน้องงวดนี้  ถึงสามารถใช้ส่วนลดได้ในครั้งถัดไปนะคะ



💖🥰 สอบถามเพิ่มเติม💖🥰
แอดไลน์ @361rgjmi (มีแอด)
โทร 089 - 664 2624


🎯 ที่อยู่ร้านกินรีสปา 🎯



สถานะการบ้าน= ยังไม่ได้ใช้
💒ร้านกินรีสปารังสิตคลอง2
ยินดีต้อนรับทุกท่าน😀
ขอบคุณคะ🙏