ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านครั้งแรกกับน้องมินิ Blossom Spa  (อ่าน 2184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cool Breeze

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 27
  • Like: 0
ส่งการบ้านครั้งแรกกับน้องมินิ Blossom Spa
« เมื่อ: มกราคม 17, 2019, 09:34:04 PM »
มีโอกาสได้ไปใช้บริการร้าน Blossom Spa เป็นครั้งแรก เลยสอบถามไปยัง PR ร้านว่ามีน้องคนไหนเข้าร้านบ้าง พบว่าตอนนั้นมีน้องเข้าร้านแค่ 2 คน และมีน้องมินิว่างอยู่คนเดียว
เลยจัดแจงจองน้องกับทาง PR

ไปถึงร้านน้องก็ออกมาต้อนรับอย่างดี น้องตัวเล็กมาก สูง 158 หนัก 42 มินิ สมชื่อเลย ผิวน้องจะออกผิวสีน้ำผึ้งหน่อยๆ ไม่ได้ขาวแต่ก็ไม่ได้คล้ำจนเกินไป
เมื่อจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเสร็จน้องก็พาเดินขึ้นห้อง จากนั้นก็นั่งคุยทำความรู้จักกับน้องไปเรื่อยๆ

มาถึง ณ ตอนนี้ ยอมรับเลยว่าจากตอนแรกที่เฉยๆกับหน้าตาน้อง (แต่หุ่นนี่ไม่เฉยแน่ๆ เพราะผมชอบสาวๆ ตัวเล็ก 55555) พอได้คุยพร้อมกับมองหน้าน้องไปด้วย
รู้สึกว่าน้องมินิก็น่ารักดี หน้าจะออกคมนิดๆ มีเสน่ห์ดี พูดง่ายๆ ว่าผมเริ่มหลงน้องเข้าให้แล้ว 55555 เมื่อทำความรู้จักกับน้องพอสมควร น้องก็พาเดินจูงมือไปอาบน้ำ
เมื่อได้เห็นเรือนร่างของน้องก็พบว่าน้องไม่ได้มีหน้าอกที่ใหญ่อะไร (32B) แต่หุ่นน้องดีมาก หน้าท้องแบนเรียบ (น้องเล่นฟิตเนส) ผิวเนียนเรียบไม่มีริ้วรอย
เรียกได้ว่าลูบแล้วไม่มีสะดุดแน่นอน สวนทั้งตัวเลยทีเดียว ในส่วนของการอาบน้ำน้องทำได้ดีครับ สะอาดทุกซอกทุกมุม ผมใช้เวลาในห้องน้ำกับน้องค่อนข้างนานหน่อย
เมื่ออาบน้ำเสร็จตัดมาที่เตียง น้องก็นอนใช้มือพร้อมกับลงเจลให้เป็นไปตามคอนเซ็ปของร้าน น้ำหนักมือและจังหวะกำลังพอดี ระหว่างนั้นก็มีนัวเนียกันไปตามซอกคอ
และหน้าอกของกันและกันไปตามปกติ จนสุดท้ายก็พ่ายแพ้ให้น้องไป จากนั้นก็นอนคุยเล่นกับน้องต่อจนเวลาใกล้หมดจึงลุกไปอาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะลงมาส่งข้างล่าง
น้องก็บอกว่า "พี่อย่าลืมมาหาหนูอีกนะคะ" ซึ่งแน่นอนว่าผมมีไปซ้ำแน่นอนครับ

สรุปเลยแล้วกันครับ พี่ๆ คนไหนที่ชอบสาวไซส์มินิ ผมแนะนำน้องมินิ Blossom Spa เลยครับ น้องบริการดี ฟีลแฟนมาเต็ม หน้าออกคมนิดๆ มีเสน่ห์ดีครับ ผิวเนียนรับรองไม่ผิดหวัง
แต่หากใครชอบหน้าอกใหญ่ๆ อาจจะต้องมองข้ามน้องไปนะครับ