ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: สายCแบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 vs พริตตี้โชว์มาหลากหลายงาน+25สาว  (อ่าน 1854 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ    HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ    Chinkhai


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34

น้องดาวเรือง
สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส
เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า




 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ขอส่งการบ้านย้อนหลัง มีโอกาสได้แวะเวียนไปร้าน lovely spa บ่อยครั้ง แต่ไม่มีโอกาสได้มาส่งการบ้าน ครั้งนี้ขอสักหน่อยพอดีมีเวลาว่างเลยไลน์หาพี่แหม่ม PR แสนสวย พี่แหม่มแนะนำน้องดาวเรือง บอกว่างานดี ไม่มีหล่น แต่พอฟังค่าสินสอด แรงเอาเรื่อง แต่น้องน่ารัก จึงโอเคจอง พอถึงร้านตามนัดหมาย เจอตัวจริงน้อง น้องตัวเล็กครับ แต่ว่า......ไฟหน้าไม่เล็ก น้องพาขึ้นห้อง ผมใจสั่นๆ นิดนึงเพราะน้องเสียงเล็ก น่ารัก เหมือนคุยกับเด็กใสๆ น้องคุยสนุกมากครับ คุยทำความคุ้นเคยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำครับ ถอดออกมาถึงกับสั่นสะท้าน ชอบหุ่นน้องมากครับ น้องหุ่นดี แน่นทั้งตัว หุ่นนาฬิกาทรายเลย ที่สำคัญไฟหน้าโมมาใหญ่มากกกกงานอาบน้ำน้องธรรมดา อาบได้ดีพอควรครับ ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่น้องใช้มือเก่งครับ ถ้าเผลอไม่ระวังอาจจะล่มปากอ่าวได้ครับ ตัดฉากมาที่เตียง น้องนวดให้พอใช้ได้ แต่ผมไม่เน้น ถ้าเมื่อยส่วนไหนก็บอกน้องครับ น้องตัวเล็กผมเลยให้น้องทับทั้งตัวเลย ชอบเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นน้องบิ้วให้ ผมขึ้นเลย ผมเลยบอกพี่ไม่ไหวแล้ว น้องจัดการโหลดซีดี ร้องเพลงให้ไมค์หายแว๊บบ จากนั้นผมทาสีให้น้อง และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายท่า สลับกับทาสีเป็นระยะ เนื่องจากผมกับน้องต่างเล่นมุกกันตลอดก็จะขำกันเป็นระยะ ผมต้องเรียกสมาธิกลับมาให้อยู่ในเกมส์ และแล้วก็ถึงฝั่งกันทั้งคู่ เรียกว่าเป็นนัดที่กินเวลามากอีกนัด เสร็จแล้วก็มานั่งคุยต่อ คุยยาวจนหมดเวลาน้องคุยสนุกมากครับสรุปหน้าตา 9/10 น่ารักครับ ผมชอบ หุ่นดี  แน่นๆๆไฟหน้า 10/10 ใหญ่ครับชอบอาบน้ำ 7/10 นวด 7/10อารมร่วม 9/10GF 8/10 ได้หมด แต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับสุดท้ายขอฝากน้องดาวเรือง @lovely spa น้องน่ารัก ตั้งใจทำงาน สุภาพกับน้องนะครับ แล้วรับรองว่าน้องจะดูแลอย่างดีมีทอนแน่นอน ขอบคุณพี่แหม่มด้วยครับ แนะนำไม่เคยผิดหวัง”    jade 

“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11





 “ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
center] .น้องนิดหน่อย.
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]3สัปดาห์ติดๆ ดึกแค่ไหนก็ต้องไปความบันเทิงไม่เคยตก ถึงแม้จะซ้ำมาหลายรอบมากๆเด็กใหม่ก็มีเยอะ แต่ขอบอกว่า ท่วงท่าลีลา ที่ท้าทายเย้ายวน มันทำให้ต้องมาหาเธอ ด้วยการบิ้วที่เน้นการดูดงานรับที่กอดรัดแน่น รับได้ทุกท่วงท่า อันนี้แหละที่ต้องซ้ำๆๆๆถึงตัวจะเล็ก แต่สู้ไม่ถอยนะครับ^^-.,-”    saw001   
size=13pt]น้องหายไปหลายเดือน พีอาร์ไลน์มาบอกไม่พลาดครับ ไปเลย ขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว แรงดีไม่มีตกอาบน้ำกันวันนี้ สนุกสนาน ฟองสบู่ลื่นปรื๊ดๆ สไลด์ทั้งหน้าทั้งหลังนั่งเก้าอี้หรรษา เสียวกันพอขำๆ มาที่เตียงน้องก็ลุยเลยสงสัยของขาด กินไอติม อยู่นานมาก จะดูดจะอม ดูน้องเค้าเอ็นจอยมากถึงเวลาลุยบ้าง ยังฟิตเหมือนเดิม ได้ทุกท่วงท่า ตอบทุกโจทย์สุดท้ายก็จบกันที่ด็อกกี้ ฟินกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานวดให้ต่อ สบายไปทั้งตัว^^-.,-”    saw001   
size=13pt]สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

size=13pt]มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

 size=13pt]เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

size=13pt]หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

size=13pt]คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องD571
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
. น้องไมกี้ .
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ขึ้นงานกับน้องมาหลายครั้งมากกกจนเลิกนับว่าขึ้นมาด้วยกันกี่ครั้งแล้วทุกครั้งที่ขึ้นก็ฟินสบายยตัวแทบทุกครั้ง รวมไปถึงครั้งนี้ข้อดีของการขึ้นด้วยกันบ่อยๆคือ รู้ว่าตรงไหนเป็นจุดอ่อนของน้อง กับได้ลองสิ่งใหม่ๆกันรอบนี้มาถึงบนห้องปิดประตูเสร็จก็ขอน้องว่าขอทำเลยไม่ต้องถอด น้องมีการยิ้มเขินๆแต่ก็ตกลงแต่โดยดี(แต่น้องขอถอด กกน ไว้เพราะน้องเป็นคนน้ำเยอะมากๆกลัวว่ามันจะเลอะ   )้เสียงน้องนี่ดังระงมเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลงน้องไม้กี้มากๆ เพราะเสียงร้องแทบขาดใจขของเทอทุกครั้งที่ขยับตัวจบยกแรกผ่านไปถึงฉากที่ผมชอบที่สุดก็คือฉากตอนอาบน้ำฝักบัว ให้น้องยกขาข้างนึงพาดบนเก้าอี้แล้วผมกระแทกคุณเอ้ยย เสียงงี้ร้องลั่นกว่าทุกกทีอีก แภมมีน้ำฝักบัวหยดใส่เรื่อยๆนะ ฟินสุุดยอดดดีแบบนี้ต้องมีจัดอีกแน่นอนน...
  พี่ขวัญ

” พอเห็นมีชื่อขึ้นที่ไทม์ไลน์ก็สายร้อนทันทีวางงานที่ทำ หันไปกดไลน์ตรวจสอบด่วน จริงไม้นะ  โอ้วน้องมาแน่นอน ยืนยันทันที ก่อนค่ำถึงแน่ เคยตามข้อมูลแต่น้องหายไปนานมาก  อยู่ดีๆก็โผล่มา  จะไม่ตื่นเต้นงัยได้  มาถึงร้านเจอน้องหุ่นน้องหน้าตาอวบสวยดป็นสาวสะพรั่งขึ้นมาก  ว่าแล้วก็จ่ายค่าขนมเด็กละ ต่อครับ  น้องแบ้วน่ารักมาก  งานน้องอาบน้ำปกติเขิลๆแบบเด็กเด็กๆน่ารักดี  งานรุกเสียวดีแต่เรางานแกล้งน้องชงเองบรรเลงเองสุดยอดไหลไปตาม สภาวะอารมณ์1:1สิครับเนื้อแน่นหนึบๆ ถ้ารับเป็นแฟนได้จะไม่ลังเลเลยครับชอบๆอิๆ โดยรวม งานแกล้งเด็กนะครับน้องมีลิมิตบ้างไม่บู้  ไฟหน้ามาตรฐานไม่ใหญ่  หุ่นโอเค อวบๆ โช๊คอัพช่วงล่างรุ่นห่างแฟนคิดเอาเองฮ่าๆ  เอาไป 8/10 ขอบคุณทางร้านครับ ...
  cpm2000 

” ไม่มีที่ไป วันนี้เลยเเวะมาหา พีอาร์ต้อนรับพูดคุยน่ารักเหมือนเดิม ถามวันนี้มีเเนะนำคนไหนดี หัวโล่งๆไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ พีอาร์เเนะนำน้องไมกี้ นิสิตจบใหม่ หุ่นบางกรอบ บอกงานฟิวเเฟนเลย เราเชื่อคนง่ายก็จัดสิค้าบ รออะไรน้องไมกี้เดินนำหน้าส่งยิ้มชวนคุยตลอดทางไปห้องทำรักของเรา ถึงห้องน้องพามานั่งน้องหน้าตาน่ารักดูเรียบร้อยใสๆน้องคุยไปมาเลยรู้ว่าเคยประกวด Miss freshyที่ม.ด้วย สักพักเราเลบอกน้องไมกี้พี่อยากไปอาบน้ำไปกันดีไหมน้องไม่รีรอเตรียมผ้าเช็ดตัวเเละจูงมือไปอย่างดี    น้องไมกี้อาบน้ำให้อย่างดีเราก็ค่อยๆไซร้หอมไปเรื่อยๆ เราเริ่มสัมผัสกันแลกบางอย่างกันน้องฟิวเป็นธรรมชาติมากน้องเริ่มมีซาวเอฟเฟคเบาๆเธอเริ่มซาวเอฟเฟคที่หนักขึ้นเธอเอามือสัมผัสอย่างทะนุถนอมเราฟิวเหมือนเพิ่งเป็นเเฟนกันครั้งเเรกมือผมไล่ลงไปที่ปากทางของเธอแฉะลื่นชุ่มฉ่ำผมเลยชวนเธอเพราะใบหน้าเธอเเดงไปหมดผมไม่รอช้าดึงเธอลงเป็นช่างทาสีทันที    เขื่อนแตกเลยครับ แถมเเอ่นรับการทาสี ผมมันส์จนอดไม่ไหวเเล้ว โหลดซีดี เเละพาเธอล่องเรือทันที เราพากันขึ้นออกทะเล เจอคลื่นหลายลูก ดูเธอฟินมาก ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็น น้องอาจจบจากการขี่ม้ามา เธอทำพี่ฟินมากๆๆ พี่ยอมเเพ้ ไม่ไหวเเล้ว...โดนไป 1 ประตู น้องลงมาซบกอดอ้อนต่อจนหมดเวลาขอบคุณออเจ้าไมกี้ของพี่ สวย น่ารัก หวาน ฟิวเเฟน พี่ยกให้เจ้า หญิงของพี่...
  จ้องจองหอย 

” วันนี้เที่ยงเปิดไลน์เห็นน้องไมกี้เลยจองเลย เป็นครั้งที่สองที่จอง น้องไมกี้ พอถึงเวลานัดบ่ายสองก้ไปถึงพอดี ก้จัดการค่าสินสอดแล้ว ขึ้นห้องกับน้อง พอถึงห้อง น้องชวนไปน้ำก่อน พอเสร็จ มานั่งคุยกันอยู่พอประมาณ แล้วเราก้หอมกัน จูบกัน ให้หายคิดถึง แล้วสุดท้าย น้องไม่ไหว และวันนี้ก้ไม่ประสบผมสำเร็จ เลยบอกไว้ครั้งหน้าเจอกันใหม่ แล้วก้ไปอาบน้ำกัน แยกย้ายกัน ^_^อิอิอิ
  tutortorini   


” (flower)น้องไมกี้(flower)ตะลึง!!!! ทำใจหลายเดือน เพียงครั้งแรกก็...คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก หัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง แทบละลายยย เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!!!   เอาเปนว่าถ้าใครชอบแนวบู๊ หรือ งานนัวๆ อาจต้องผ่านคนนี้ไปนัคับ สำหรับน้องไม้กี้คนนี้นะคับ  จองน้องก่อนเลยน้องเพิ่งเข้ามาเองตอนประมานทุ่มนึง ผมรีบไปหาเลยอย่างไว น้องเค้ายังเด็ก (20) แล้วนะ สำหรับวงการนี้เข้าไปในห้องน้องยังเขินๆอยุ่เลย อาบน้ำได้พอนิดหน่อยจัดถุให้สะอาดตามมาตรฐานคับ แต่พอนอนน้องบอกแบบอย่างซื่อๆพี่ให้หนุไงให้น้องก้อตามใจดีแฮะ  :89:ได้อารมณ์แกล้งเด็ก แล้วซิ  เราเลยจัดเลยคับ รัวๆน้องเค้า ทาสีก่อนเลยน้องมีอารมณ์ร่วมแบบธรรมชาติมากคับ ประมานว่าเสียวจริง ขนลุกไปตามลิ้นเลย แบบเขิน ๆ  ตามนั้นเข้าท่าไม้ตาย จัดน้องเข้าจนเสร็จสมน้องเสร็จเสียวไปลุกบิ้วให้เราเบาๆแบบหมดแรง เสียวจัดน้องเค้าอ่อนละทวนจ้า อิอิอิ
  tm_pk 

”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

size=13pt] ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA size=13pt] battleboom
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ size=13pt]
size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องดีน่า
[/b สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  .... color=red]  Micro_t

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
.น้องสปอย.
สวยสะดุด สุดแจ่ม!!!!! น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่วัยรุ่นเรื่องดัง!!!! ดีกรีนางแบบนิตยสารชื่อดัง"R***"โด่งดังสะท้านวงการ งานเรียบร้อยง่ายๆ ถ้าชอบสไตล์เด็กเน้นเบาๆๆเรียบๆง่ายๆชงเองกินเองใช่เลย!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  สปอย@Lovely Spaตัวเล็กๆอวบๆน่ารักพากันไปห้อง น้องชวนคุยปรับทัศนคติก่อนตลอดทางพักนึงรอแอร์เย็นแล้วไปอาบน้ำถอดมาหน้าอกสวยมากได้รูปจุกซีน่อน   งานน้องอาบถูเสียวมากตั้งแต่ในห้องน้ำอาบสะอาดมากมีถูหลังด้วย   จากนั้นมาที่เตียงน้องบุกก่อนทำเอาแทบตั้งตัวไม่ติดเลยน้องมีความละมุนแต่แอบร้อนแรงครับ น้องทำให้ทุกแบบแต่ sprayเปื่อย no ทาสี งานดีสุดๆ และสุดท้ายก็เรียบร้อยแพ้น้องด้วยความฟิต!!!   น้องงานฟิลแฟนครับน้องสปอย8.9 overall ไหลฉ่ำฟิลแฟนครับ”   
ขอที   

  น้องสปอย น่ารักเห็นบน Time Line ที่ร้านบ่อยๆ ไม่เคยเจอตัวจริงซะทีวันนี้มีโอกาศวาง แล้ว น้องก็วางพอดี เลยจองก่อนเข้าไปกับน้อง PR ที่น่ารัก  ถึงที่ร้านน้องก็ออกมาต้อนรับ อย่างดี ตัวจริงขาวน่ารักดูเด๊กตัวเล็กๆแต่นมใหญ่มากกหลังจากนั้นเดินจูงมือขึ้นห้องไปน้องอาบน้ำให้อย่างดี ถู น้องชายให้สะอาดเรียบร้อยอาบน้ำเสร็จ ก็พาขึ้นห้อง ไป น้องนวดตัวให้ก่อน ประมาณ 10 นาที สบายตัวไปครับ  หลังจากได้ยินเสียงเบาๆว่า หงายหน้า มาได้ละคะเท่านั้นแหละ หันมา เจอนมน้องเต็มๆ ใหญ่มาก เลยบอกว่า ขอดูดนมหน่อยนะ น่าดูดจริงๆน้องก็ตามใจหลังจากนั้นก็ .... แบบเดิม (ผมจัดทุกท่า แบบทีเคยทำกับน้องๆอื่น)สรุป น้องสปอย ตัวเล้ก น่ารัก ดูดแรงง ( )งานตามใจ ได้ทุกทา effect ดีแนะนำๆคับ ”   
Wut-iPhone   

  บางทีก็อยากไปร้านอื่นบ้าง แต่ก็ไปไม่พ้นซักที เลิฟลี่สปามีน้องๆดีๆไว้เพียบ โดยเฉพาะน้องคนนี้ที่เพิ่งเห็นครั้งแรก น้องสปอย บอกเลยว่าไฟหน้า 11/10 สวยมาก หัวนมชมพู นัวมันได้ใจ นัวแบบอย่างกะแฟนจริงๆ ที่สุดแล้วฟิลแฟน เจอน้องตอนแนะนำตัว นี่แทบกราบอยากขึ้นเลย พอขึ้นไปน้องไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องจับไปกอด ไปจูบ ไปดูด ทุกอย่างแบบว่าดีมาก ฟินมากก และก้เริ่มอาบน้ำ น้องอาบดีมาก เราคุยกันถูกคอจัด เรื่องนั้นเรื่องนี่ ซักพักก้เริ่มชักให้รัวๆ ตั้งแต่ในห้องน้ำ จนลากมาเตียง น้องร้อนแรงมาก ยั่วซะจนผมจะพุ่งแบบไม่ได้สัมผัส น้องเล่นบทเมียโหด ผมเล่นบทผัวใจร้าย เราสองคนนัวกันอย่างมัน เบรินทีร่วม 20 นาที เพราะมันช่างหวานอร่อย หอม นุ่ม จนได้แลกลิ้นกันรัวๆ ก็รู้เลยว่าไปร้านอื่นไม่ได้แล้ว น้องเต็มที่ทุกคนจริงๆ น้องสปอยอันดับ 1 ในใจ และเราก้ร่วมรักกันจนจบ น่ารักจริงๆไฟหน้า 11/10ฟิลแฟน 11/10หุ่น 10/10หน้าตา 9/10 สปอย เลิฟลี่สปา”   
battleboom   
  น้องสปอย เลิฟลี่ ผิวขาวโอโม่ ไฟหน้าทะลัก หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนสาวแรกรุ่น   นุกว่าเด็กมัธยมยังไงยังงั้น งานอาบน้ำขัดถูทุกซอกทุกมุมไม่มีเคอะเขิน มาหลายครั้งไม่เคยเจอ สงสัยคนละเวลากัน   ไม่หวงเนื้อตัว จะจับจะคลึงตรงไหนได้หมด งานนวดทำได้ดี งานนัวทำไม่หยุด หน้าตาสะสวย โดนยั่วไปเยอะ น้ำเริ่มปริ่มที่หัว ไฟหน้าอย่างที่บอก ทั่งดูดทั้งเลีย น้ำลายเต็มไปหมด จะกินให้ไม่เหลือ เลียน้องได้ :87:อร่อยจริงไม่ ครางกันลั่นห้อง กลับมาท่าเบสิค มันฟินได้ใจ ทำไปมองหน้าน้องสปอยไป วัยรุ่นแท้ ชอบมากไป หน้าก็นางเอกเอวี ขาวจ้ั้ว บรรยายสรรพคุณไม่หมด ต้องมาลองเอง   ฟิลผัวเมีย 9/10ไฟหน้า 9/10ผิวพรรณ 10/10”      ryankitzz 

  น้องสปอย มาไม่บ่อยครับ พอเห็นทามไลน์ ปุป แทบไม่ต้องคิดโทรจองทันทีไปถึงร้านช่วงบ่ายๆอสการเหมือนฝนจะตก น้องอยู่ร้านแล้วครับ เรายังไม่เห็นตัวจริง พีอาร์เรียกน้องขึ้นงาน น้องทักพร้อมแล้วค่ะ เรามองไกลๆใจหวิวๆ ยังไม่เคยเห็นตัวจริงจะเป็นยังไงบางนร้า พอเดินไปหาน้อง น้องน่ารักดีครับ  ค่อยๆเดินตามน้องไปถึงห้องปุป โห มองใกล้ๆสวยตรงปกจริงๆครับ น้องน่ารักครับ แต่น้องแรกๆจะพูดน้อย เราต้องค่อยๆชวนคุยครับชวนกันไปอาบน้ำต้องบอกเลยน้องหุ่นกำลังดีหน้าอกสวยครับ ทำเราเคลิ้ม งานอาบน้ำดีครับ   อาบเสร็จมาทีเตียงน้องให้หันหลังค่อยๆนวดงานนวดดีเลยครับ ตัวน้องทับตัวเรามันช่างได้อารมณ์ ซะจริง ชวนน้องคุยน้องเริ่มไม่เขิลแล้วคุยกับเรามากขึ้น น่ารักครับยิ่งคุยยิ่งน่ารัก สักพักหงายพลอกตัวเท่านั้น น้องค่อยๆบิ้วบรรจงจูบตัวโอ้ย เสียวครับ แถมมองหน้าสวยๆด้วยบอกเลยคุ้มสุดๆ เราเริ่มจะหักห้ามใจไม่ไหวแล้ว บอกน้องนอนพักพีขอลุยเอง ค่อยให้น้องนอนลงเราเริ่มขูบทีตัวจากบนล่างล่าง กลิ่นสาวหอมมากๆเลยครับ วินาทีนั้น แข็งมากครับน้องชาย ทนไม่ไหวแล้วน้ำน้องของสปอยเริ่มไหล เรา จึงหาแผ่นซีดีมาใส่ หลังจากนั้น หักห้ามใจไม่ไหว ใส่จังหวะ ตับๆ ๆ มองหน้าสวยๆน้องไปด้วยโอ้ยมันสุดจริงๆครับ จนในทีสุด พุ่งเลย ครับ หมดแรง ทั้งคู่ 555  ต้องเจอครับน้องคนนี้สวยโปรไฟล์ดี ตรงปกเลยครับ ชอบน้องหน้าสวยมากครับ ยังไงทะนุถนอมน้องกันด้วยนะครับ ^^ลงมาฝนตกกระหนำเลย ไม่อยากให้กลับ 555 งานน้องดีจริงครับ”   
star9   

  หลังจากจะสนใจอยู่นานมากๆหลายเดือนแล้ว ก็ถึงเวลาเหมาะเจาะได้เจอตัวน้องสปอยซะที ครั้งแรกที่เห็นสเป็คเลยครับ ใช่เลยตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมยาวน่ารักมาก ปากนิด จมูกหน่อย เอาไปเลย 10จ่ายค่าสินสอดสู่ขอ รอน้องแปปเดียว น้องพึ่งลงมาก็รับต่ออีกรอบเลยน่าเอ็นดู เดี๋ยวพี่ดูแลเองนะ น่ารักแบบนี้เดินตามน้องขึ้นห้อง ก็จัดแจงอาบน้ำ พอน้องถอดเสื้อออกนี่แบบว่างานดีเลยครับ หน้าอกก็ชูชันกำลังดีเหมาะกับวัยสาวๆ จุกขนาดกำลังสวยสีชมพูเรื่อๆ น่ากินมา ผมอกใจไปอาบน้ำก่อนงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูหลายรอบสะอาดสบายตัว ดีครับมาที่เตียงน้องก็เริ่มนวดให้ น้ำหนักมือกำลังดี นวดหลังจนสบายแล้วก็หันหน้ามานวดกันต่อ น้องก็เริ่มบิ้วละเลงลิ้นบนหน้าอกผมผมของน้องนี่หอมมาก ได้ฟิลแฟนดีครับ แบบเริ่มเกมสบายๆไม่รีบมือน้องก็สาวน้องชายผมเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พอเสียวๆผมก็จับน้องพลิกลงนอน ชิมจุกชมพูๆน่ารัก เนื้อก็เเน่นกำลังดีกอดแน่น ลูบไล้ไปทั่ว พอน้องเคลิ้มผมก็จัดการทาสีซะหน่อยจากทีแรกน้องดูเขิลๆ แต่พอผมรุกหนักน้องถูกใจ ต้อนรับอย่างดีเกร็งสะท้านไปทั้งตัว น้ำท่วมปากถ้ำ ผมจัดการต่อจนน้องหมดแรงก็เปลี่ยนมานอนให้น้องทำการบ้านบ้าง ไม่นานก็เสร็จยอมแพ้ดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาน่ารักมาก สมกับที่คอยจริงๆ 10 เลยไฟหน้ากำลังดี แน่น จุกชมพู 10อาบน้ำ 9gf 9 น้องพูดเพราะครับ แต่พูดไม่ค่อยเก่งพยามชวนน้องผ่อนคลายนะนวด 9รวมๆแล้วคุ้มครับกับความน่ารัก ความตั้งใจทำงานของน้อง ถ้ามีโอกาสจะกลับไปหาน้องอีกซักรอบ สองรอบ ต้องขอบคุณส่วนลดดีๆที่หาไม่ได้จากที่ไหน แต่ได้รับจากที่นี่lovely spa ครับ”   
mrdude   

  น้องสปอย[color=purpleสวยสะดุด สุดแจ่ม!!!!! น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่วัยรุ่นเรื่องดัง!!!! ดีกรีนางแบบนิตยสารชื่อดัง"R***"โด่งดังสะท้านวงการ งานเรียบร้อยง่ายๆ ถ้าชอบสไตล์เด็กเน้นเบาๆๆเรียบๆง่ายๆชงเองกินเองใช่เลย!!!!อ่านคำโฆษณา จากทางร้านพร้อมภาพประกอบ  น้องสปอยต้องบอกว่า  ใช่เลย  แบบนี้ แหละ  ที่ต้องการถึงร้านเจอตัวจริง ไม่ผิดหวังตัวจริงสวยกว่าภาพ มากกว่ากันมากรอช้าทำไม  จองขึ้นห้องเลยครับได้ห้องชั้นสอง ...ห้องแต่งใหม่ น่ารักดีทักทายกันพอสมควร  น้องน่ารัก คุยเก่ง..เอาใจเก่งด้วยเห็นใกล้ ในชุดวันเกิด  ไม่ผิดหวังจริงๆๆๆ  รุปร่าง สมส่วน หุ่นกำลังดี ผิวขาว จุดสวย ..ล่างยิ่ง...สวย ชวนหลงไหลงานอาบน้ำ อาบสะอาด  ขยันอาบให้ซะด้วย  ทุกซอกมุม ผ่านมือที่นุ่มนวล น่้องหมด เบยยยยโดยเฉพาะ เน่้น  ....เป้นพิเศษ  เล่นตรงนั้นด้วยฟองสบุ่ ถุๆๆไถถ  เสียวๆๆ  เก่งเหมือนกัน นะนี่ งานบนเตียง เริ่มตาม ขั้นตอน นวดหลังก่อนนวดไปนวดมา ไหง ใช้ลิ้นลงนวดแทนซะแล้วไม่ได้การ  นอนหงายดีกว่า  ไม่ทันตั้งตัว น้องบุกจู่โจมก่อนซะแล้วจากบนลงล่าง  ล่างตรงนั้น อยู่นาน ไหน ใคร ว่า งานหวานๆๆ  นี่ งานแนวบู้ทะลุทะลวง ขอลแท้เลยนะ นี่ไม้ได้การแน่  สลับข้างบ้างดีกว่า...จัดการน้องซะบ้าง น้องขึ้นบน  จัดแจงละเลงเจลลื่นๆๆ  พร้อม....รีดขี้นลงตามจังหวะตามจังหวะโยก ตัวไปมา โดย น้องชาย น้องสาวเบียดเสียดกันตรงนั้นสังพักอาการเริ่มมา เสียง...ตนตรีประกอบบทเสียว ...เสียววว ค่ะะะ ตามมาเป็นระยะ   สูดท้าย ยอมแพ้ครับ  พุ่งปรีด สุงเสียงฟ้าฟ้าเลยจบเกมส์  นอนกอดกันสักพัก...ฟังเสียวหัวใจเต้นโครมครามสบายๆๆ กันไปป คนละยกแนะนำครับ  ถ้าชอบนางฟ้า น่ารัก หวานนิด บุ้หน่อย..อร่อยกำลังดี  คำตอบคือ   น้องสปอย ครับขอบคุณครับ”   
somsakbest   
  “พีอาร์สุดสวยแนะนำมามาถึงเจอตัวน้องหน้าตาดี ตัวเลก เป้กเลยครัชจุงกานขึ้นห้องให้ไวอาบน้ามให้ไวหุ่นดี ตัวเลก ไฟหน้าดี พุดจาชิวๆ คุยหนุก ว่านอนสอนง่าย นวดเปนไงนั้นไม่แน่ใจเพราะเจอความสวย เลยไม่นวดเลยครัชหน้าสวยหวาน ออกจะไม่บู๊มากนะครับเหมาะสำหรับคนชอบสาวน่ารักๆ แล้วเราบู๊เองงงงงคะแนนโดยรวมความสวย.8.5  ความน่ารักกันเอง. 8.5  หุ่น.8   เนื้องาน 7.5เหมาะสำหรับคนชอบสาวสวย ตัวกเลก ตาโตเราเปนคนบู๊เอง ไรปามานนั้นครับ”   
Kitkat13 

น้องชูก้า488
ใสๆสั่นๆ เรียบง่าย...โปรเบาๆ1700!!! ผิวนุ่มเนียน เด็กน้อยลูกกตัญญูรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักใสๆ ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)
สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!!
 

”    เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”    เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16
”    แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที