ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พริตตี้โชว์มาหลากหลายงาน สวยหวานน่ารักน่าร็อค vs ลับสุดติ่ง! ไฮโซสาวสวย+29นางฟ้า  (อ่าน 556 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,576
  • Like: 34
น้องดาวเรือง
สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส
เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ขอส่งการบ้านย้อนหลัง มีโอกาสได้แวะเวียนไปร้าน lovely spa บ่อยครั้ง แต่ไม่มีโอกาสได้มาส่งการบ้าน ครั้งนี้ขอสักหน่อยพอดีมีเวลาว่างเลยไลน์หาพี่แหม่ม PR แสนสวย พี่แหม่มแนะนำน้องดาวเรือง บอกว่างานดี ไม่มีหล่น แต่พอฟังค่าสินสอด แรงเอาเรื่อง แต่น้องน่ารัก จึงโอเคจอง พอถึงร้านตามนัดหมาย เจอตัวจริงน้อง น้องตัวเล็กครับ แต่ว่า......ไฟหน้าไม่เล็ก น้องพาขึ้นห้อง ผมใจสั่นๆ นิดนึงเพราะน้องเสียงเล็ก น่ารัก เหมือนคุยกับเด็กใสๆ น้องคุยสนุกมากครับ คุยทำความคุ้นเคยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำครับ ถอดออกมาถึงกับสั่นสะท้าน ชอบหุ่นน้องมากครับ น้องหุ่นดี แน่นทั้งตัว หุ่นนาฬิกาทรายเลย ที่สำคัญไฟหน้าโมมาใหญ่มากกกกงานอาบน้ำน้องธรรมดา อาบได้ดีพอควรครับ ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่น้องใช้มือเก่งครับ ถ้าเผลอไม่ระวังอาจจะล่มปากอ่าวได้ครับ ตัดฉากมาที่เตียง น้องนวดให้พอใช้ได้ แต่ผมไม่เน้น ถ้าเมื่อยส่วนไหนก็บอกน้องครับ น้องตัวเล็กผมเลยให้น้องทับทั้งตัวเลย ชอบเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นน้องบิ้วให้ ผมขึ้นเลย ผมเลยบอกพี่ไม่ไหวแล้ว น้องจัดการโหลดซีดี ร้องเพลงให้ไมค์หายแว๊บบ จากนั้นผมทาสีให้น้อง และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายท่า สลับกับทาสีเป็นระยะ เนื่องจากผมกับน้องต่างเล่นมุกกันตลอดก็จะขำกันเป็นระยะ ผมต้องเรียกสมาธิกลับมาให้อยู่ในเกมส์ และแล้วก็ถึงฝั่งกันทั้งคู่ เรียกว่าเป็นนัดที่กินเวลามากอีกนัด เสร็จแล้วก็มานั่งคุยต่อ คุยยาวจนหมดเวลาน้องคุยสนุกมากครับสรุปหน้าตา 9/10 น่ารักครับ ผมชอบ หุ่นดี  แน่นๆๆไฟหน้า 10/10 ใหญ่ครับชอบอาบน้ำ 7/10 นวด 7/10อารมร่วม 9/10GF 8/10 ได้หมด แต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับสุดท้ายขอฝากน้องดาวเรือง @lovely spa น้องน่ารัก ตั้งใจทำงาน สุภาพกับน้องนะครับ แล้วรับรองว่าน้องจะดูแลอย่างดีมีทอนแน่นอน ขอบคุณพี่แหม่มด้วยครับ แนะนำไม่เคยผิดหวัง”    jade 

“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11

“ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,576
  • Like: 34
น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude