ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อังคารนี้พบกับ!!!วัยรุ่นหุ่นนางแบบอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!  (อ่าน 487 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องซีซ่า
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t

การบ้านค้างส่งตั้งแต่หลังปีใหม่ แวะเข้าไปหาน้องๆที่ Lovely ได้เจอน้องที่ PR แนะนำมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เจอสักที่ ในที่สุดก็ได้เจอกันน้องซีซ่า น้องซีซ่าเป็นน้องอีกคนที่มาไม่ค่อยบ่อยนะครับ น้องออกแนวอวบนิดเหมาะสำหรับคนไม่ชอบสายบางกรอบงานอาบน้ำน้องมาตรฐาน เน้นความสะอาดครับ มีหยอกล้อกันบ้างนิดหน่อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยกลับมาที่ห้อง เราก็คุยกันต่อ น้องก็นวดตัวให้ น้ำหนักมือใช้ได้ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งประกอบกับวันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยจากงาน เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้วให้ เริ่มจากการกอดสัมผัสกันเบาๆ จากนั้นน้องก็ค่อยๆละเลงลิ้นของน้องไปตามตัว ผมก็นอนให้น้องลุยเต็มที่ จนน้องเริ่มลุยด้านล่าง ผมก็เลยเกร็งตัวมีอาการแข็งขึนบ้าง แต่ผมปล่อยให้น้องลุยต่อไป จนน้องเริ่มปฏิบัติการเป็นฝ่ายรุกเต็มตัว เราทั้งสองก็ค่อยๆส่งเสียงครางเบาๆกันออกมา น้องเริ่มจากจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งขึ้นเลยๆ เสียงของเราก็ค่อยๆดังขึ้นกันเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมายกันไป สรุปวันนี้ผมไม่ได้รุกเลย ปล่อยให้น้องดำเนินจดสุดทาง ซึ่งน้องเองก็บริการเต็มที่ครับ เสร็จแล้วน้องก็เลยดูเหนื่อย ผมเลยบอกให้นอนพักผ่อนสักพัก จนใกล้หมดเวลาครับ น้องซีซ่าถึงแม้จะคุยไม่เก่งแต่เรื่องงานได้ลองแล้วจะติดใจครับ^^-.,-”   
kujakusan

การบ้านครั้งนี้ไปแบบไม่ได้จอง เล็กน้องซีซ่า ไว้นี่แหละครับ เคยขึ้นงานกันเมื่อนานมาแล้ว มีลุ้นตลอด น้องซีซ่าวันนี้  PR กิ๊บประจำการ เรียอกน้องมายืนให้เลือกหลายคน แต่ผมมีเป้าหมายไว้แล้ว เลยเลือกไม่อยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงาน   บันเทิงแน่ๆ วันนี้  มาที่ห้องน้องเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ชวนคุย น้องก็ตอบสนองดีนะครับ ถุยดีๆ สุภาพๆ เดี่ยวก็มีทอน ถอดชุดออกมา ว้าวๆๆๆ ไฟหน้างามๆ เลยครับ บีบเด้งมือ โมมา แต่งานดีครับ งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆ ครับ น้องชายนี่ถูวนไปวนมา จนคิดว่า วันนี้มีหายแน่นอน   เช็ดตัวออกมานอนคว่ำครับ รอน้องนวดหลัง ทั้งที่ใส่อยากจะลุยเต็มที่แล้ว น้องนวดดีครับ น้ำหนักดี เลย หันหน้ามา งานบิ้ว บังเกิด   โคตรเสียว ... น้องชายหายจริงๆ ด้วย จนแทบจะทนไม่ไหว ขอน้องบุกนิดๆ กล่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์ พุ่งเฉียดผมน้องไปนิดเดียว ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดี งานลุ้นที่นี่มีให้ตลอดเลยครับ ขอบคุณ PR กิ๊บนะครับ ดูแลคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

เย็นนี้ไม่มีหมายเลยบึ่งไปร้านเลิฟลี่ดูน้องโชว์ตัวอีกที  ช่วงนี้มีน้องใหม่เข้ามาสมักรเรื่อยๆอยู่  นั่งโซฟาจิบน้ำเย็นจากน้องแหม่มรอเด็กๆมายืนต่อหน้าแน่นำตัวตื่นเต้นจุง  เล็งไว้น้องหนึ่งคนชื่อซีซ่าตัวสูงหุ่นดีจริงๆ  แต่หน้าตาออกหมวยๆนิดนึงไม่คมเปรี่ยวเท่าไหร่  สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกน้องซีซ่าขึ้นห้องด้วยกัน  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก  เห็นไฟหน้าใหญ่ทรงสวยน่าบีบนุ่มมือจริงๆ  แม้ว่าทำมาแต่สัมผ้สเหมือนของแท้เลย  งานอาบน้ำธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีข้อห้ามเล็กน้อย  ไม่จูบปากไม่ร้องเพลงแต่ทาสีได้  ตอนแรกคิดว่าน้องออกแนวซ่าๆ แต่จิบแล้วรู้สึกไม่ซ่าเท่าไหร่  เหมาะสำหรับชงเองกินเองและชอบหุ่นร้าวใจมากกว่า  สุดท้ายมือนุ่มของน้องเริ่มเร่นสปีดจนแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ ^^-.,-”   
batman2557   

เตรียมตัว ซึ่งระหว่างที่รอ ก็เล็งเป้าหมายในคราวหน้าไปด้วย ... ล๊อคเป้า   เวลาว่างเมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน  มาที่ห้อง น้องซีซ่า ดูเป็นคนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าชวนคุย น้องก็คุยได้เรื่อยๆ นะครับ นอนคุยกันแป๊บนึง ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา โหว...เห้ย ขนาดนี่ใช้ได้เลย ไม่ขาว แต่ได้เนียน ขอลองบีบดูหน่อย น้องก็ตามใน ชิมนิดๆ งานอาบน้ำก็ทั่วๆ ไปครับ ไม่เน้น เท่าไหร่ ไม่มีเสียว อาบเสร็จ ผมก็มารอน้องที่เตียง งานนวด ก็ทั่วๆ ไป ครับ ไม่เน้นอีกเหมือนกัน   555 แล้วเน้นอะไรบ้าง ชิมิ งานบิ้ว อาจจะไม่เก่งมาก แต่งานตามใจนี่สุดๆ ไปไหนไปกัน มีลิมิตเล็กๆ รับได้สบายๆ น้องซีซ่า จะแนว พี่ๆ ที่ถนัด ชงเองกินเอง ผมว่าแจ่ม เพราะถ้าจุดไฟน้องติดผมว่า ยาว ... 555 สรุปงานคนนี้ ผมเริ่มเอง และ ปิดเอง น้องให้ความร่วมมือดีครับ ... หมดแรงกันไป  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวหน้าผมเล็งไว้แล้ว หาเวลาได้เมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ผมนี่ได้รับข้อมูลน้องใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ น่าเสียดายช่วงนี้งานเยอะ พลาดไปหลายคนเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

ต้อนรับการมาเยือนของพี่ๆ แถวมีนบุรี กาต้องเตรียมแlovely spa ไว้ต้อนรับ เดินเข้าไปเรียกน้องดูตัว ต้องน้องซีซา หุ่นดี อกตู้ม ไม่ลังเลครับต้องซีซาเท่านั้นเรียกน้องขึ้นไป ไม่ผิดหวังครับ หุ่นดีมากเห็นละเคลิ้มมาก สาวเหนือ ผิวผ่องเป็นยองใย เรียกน้องครับ น้องคุยไม่เก่ง อาบน้ำกัน ผมเขินเล็กน้อย น้องหุ่นดีมาก ตัดมาที่เตียง นัวน้องก่อนะเลยครับ หน้าอกสวยมาก 8.5เต็ม10 น้องทำมาครับแต่ สวยสุดๆ น้องอารมณ์ร่วมมาเต็ม ฟินมากครับ น้องทำให้ ก็มัน เราทำเองก็มัน ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ น้องน่ารักสุดๆ ถึงเวลาจะอึ้มๆๆๆๆก่ต้องยอมทนไม่ไหวครับ จบไปด้วยความฟินครับGF9เนื้อตัว9.5^^-.,-”   
notto676 

เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza

น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 

พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี
เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ
อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA
battleboom

ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ

เลิกงานยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t

น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนกยูง
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
jackal.k

เห็นน้องหลายทีละ เกือบชวดมีลูกค้าจะจองดัก ผมนี่ไปไม่ถูกเลยโชคดีเป็นของเราวันนี้  น้องหน้าตาหน้ารักแบบบ้านๆครับ ดัดฟันคุยสนุก ไม่ใช่แนวหวานๆ ไม่แสดงเพิ่มจริงใจ ผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกหน้าใจใช่ได้เลย จึงเกิดคำถามว่านมแท้หรือหมอให้มาได้เวลาพิสูจน์ซะหน่อยแล้วเดินตามก้นแบบติดๆ พอถึงห้อง ก็นั่งกันที่เตียง ผมโอบก่อนเลย เช็คความแน่แน่นมาก จนเพิ่มเริ่มแน่นไปด้วย จับถอดเสื้อแล้วพาไปอาบน้ำเลยดีกว่านมนี่แน่นมากครับเด็กใสๆเลย จุกสวยน่ารับประทาน เอามือไปจับดู ตึงมือ และใหญ่กว่าตัวอีกน่าจะ 34คาบ35 ได้ครับ พยามเช็คดูว่าตัวเล็กขนาดนี้ทำไมใหญ่และแน่นจังสรุปแท้แม่ให้มา ฟินเลย ผมชอบของแท้มากกว่าทำมาครับ ฟินกว่าเยอะอาบน้ำได้สะอาดหมดจรด น้องถามว่าสระผมด้วยไหมค่ะมาต่อที่เตียงเลยดีกว่า ผมไม่เคยนอนคว่ำให้นวดเลยครับ เพราะจะเสียเวลาอันมีค่านอนหงายสักพักน้องมาขึ้นคร่อมเอาจิมิมาทับจูมุ อุ่นๆกำลังพอดีน้องเริ่มใช้ลิ้นเช็คร่างกายผม ค่อยๆลงต่ำเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงจุดนัดพบครับน้องเริ่มเอาลิ้นอันอุ่นๆ ไปโฉบเฉียว จูมุ (ไหนๆก็จูมุมาละก็จงจูมุต่อไป)ผมก็ลุ้นจนเกร็งไปหมด สักพัก ความอุ่นจากลิ้นสู่ปลายจูมุ จากปลาย กลายเป็น อุ่นหมดเลยอือห์ฺ........!!น้องร้องเพลงนิ่มๆแต่ได้เรื่อยๆไม่มีเหนื่อยจนทนไม่ไหวกลัวน้องเสียงแห้ง เปิดแผ่นละกัน สำรวจถ้ำเลย ปากถ้ำไม่ค่อยลื่นฟิตแน่นๆ งั้นต้องบิ้วเพิ่มซะหน่อย จนตาน้ำไหลออกมา แต่ก็ยังฟิตอยุ่ ฟินจริงๆพบสาวน้อยวัยละอ่อนผิวตัวเนียนนุ่มใช้เวลาแบบจัดเต็มเลยครับครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีนะครับหน้าตา 9 ผิวพรรณ 9หุ่น 10 ความน่ารัก 9ความฟิน 10 อืออ่าห์ นอนดีฟ่า”   
HS007 


คืนนี้ขับรถมาว่าจะมาหาของสูงๆสักหน่อยเลยมาที่ร้าน lovely spa มีนบุรีบอกpr เรียกน้องๆมาดูตัว เอาเฉพาะสูงๆ 555 และแล้วมาสะดุดตรงน้องนกยูง ดีกรีนางแบบ นี่ล่ะ สูง 170กว่า ส่วนตัวผม 164 5555 ว่าแล้วขึ้นห้องไปวัดความสูงกันดีกว่าน้องคุยเก่ง ฮาฮา มากแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน โอ้ทำมายสูงไปหมด ที่นี้ต้องเขย่งเ้าแล้วล่ะ ไม่ถึงนัวเนียสักพัก ไปต่อที่ที่นอนดีกว่า กำลังได้ที่ น้องชายผมไม่เอาล่ะปีนเขา ขอเล่นทางเรียบล่ะกานคลุกไปคลุกมา ต้องไปสำรวจท้องทางซ่ะแล้ว ยอมรับว่านาผืนน้อย มีหญ้าปกคลุมไม่หนามาก หอมหวลชวนมี 5555
ว่าแล้วก้อ ยึดที่หมาบสำเร็จ เหนื่อยครับน้องตัวค้อนข้างสูงใหญ่พื้นที่เยอะ กว่าจะสำรวจทุกตารางนิ้ว เล่นเอาหอบ...ว่าแล้วไปอาบน้ำกลับบ้าน...ฝันดี ”
   
wangsainoom   


งานเมื่อวานนี้เองครับ ช่วงนี้ปัญหาค่อนข้างเยอะ ได้ Lovely นี่แหละช่วยผ่อนคลายครับ ไปมันจะแทบทุกวัน   จองงานน้องนกยูง คุณแหม่ม PR แนะนำ งานดีมากๆ กับส่วนสูง170 cm. ทางผมเลยชอบสูง ไฟหน้าแท้ ขนาดใหญ่ ไม่ต้องคิดมาก รีบจองก่อนโดนตัดหน้า ไปถึงที่ร้านทันกำหนด น้องรออยู่แล้วครับ จ่ายสินสอดแล้วไปลุยกันเลย  มาที่ห้อง คุยทักทายกัน นิดหน่อย ผมนี่พร้อมรบมาจากบ้านแล้ว ชวนน้องอาบน้ำก่อนเลยครับ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ใหญ่ดีครับ แท้ด้วยงานนี้ ผิวไม่ถึงกับขาวมาก แต่เนียนมากๆ ครับ งานอาบน้ำดี   ครับสะอาดได้เรื่อง มีเสียวๆ นิดหน่อย พอให้ไฟติด งานนวดที่เตียง จัดว่า ดีระดับนึงครับ แต่ใจผมนี่ไม่อยากจะนวดเลยจริงๆ ขอนัวเลยได้ไหม๊ ซึ่งน้องก็ตามใจครับ ลิมิตนิดหน่อย แต่ตามใจนี่ มากๆ ลิ้นดีครับ ไปทั่วเลย ขอน้องบุกบ้างก็ไม่ว่าอะไรครับ จังหว่ะ น้องเอาจริงนี่   เป็นอีกวันที่พุ่งไกลครับ เละเทะ หมดหลอด ยังไม่หมดเวลา น้องนวดให้ต่อ คุยกันอีกนิดนึง น้องดูแลดีมากๆ ครับ สมที่คุณแหม่ม บอกจริงๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ช่วงนี้อาจจะเจอหน้ากันบ่อยๆ คงไม่เบื่อกันนะครับ และที่ขาดไม้ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกรอบเลย ฟินกันยาวๆ ครับ”   
Micro_t   


วันนี้ 25/ 8 /59   PRแหม่ม ได้ส่งข่าวว่ามี เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม  สูง 172  *น้องนกยูง**พึ่งจะ Come Back กลับมา อีกครั้งหนึ่ง ถ้าช้าอาจจะหาเจอะไม่ได้อีกผมจึงขอไปลองดีกว่าครับ   หลังจ่ายตังส์ ค่า คอรส์ ปกติ B2Bขึ้นไปถึง ห้องเรียบร้อย น้องนกยูงก็ รีบมาถอดเสื้อผ้า และบีบ นวด บ่า ไหล่ ให้ แวว ดีๆ มาเลยครับระหว่างที่ อาบน้ำ  ล้างกระปู๋  ล้วงจิ๋ม กันไปมา ในห้องน้ำ น้องก็เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้ทำมาตั้งนาน เพราะไปตกแต่ง ทำร้านก๋วยเตี๋ยวมากำลังจะเปิด ในปลายเดือนนี้ แหละ (ถ้าใคร จะไปลองชิมฝีมือน้องก็ไปสอบถาม ตำแหน่งกับน้องเองที่ Lovely เลยครับ) อาบน้ำ เสร็จ ก็รีบมานอนบนเตียงรอ ชมฝีมือ น้องนกยูงต่อเลยครับซึ่งลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก ของน้องไม่ธรรมดา เรียกว่า ใช้ปากไปทั่ว ไซ้ส แบบเฉี่ยวๆ เบาๆ เล่นเอาน้องชาย เราลุกขึ้นสู้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียวส่วนทีเด็ด น้องอยู่ที่ การ B2B  น้องจะลงเยลใส/เย๊น กับน้องชายของผม และก็ใช้น้องสาว และนม ทำขึ้นๆ ลงๆ สไลด์ไป สไลด์มา ทำนานเกือบ 30 นาที Non STOP โครตเสียขอสรุป คะแนน ของ น้องยูงนะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง ตัวใหญ่ แต่ไม่อวบครับ  สูง 172 Cm  นน. 52 kg :   9  ผิวนุ่ม เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด34 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวไปหน่อย แต่น้องไม่ชอบนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1900 +  ทิป xxxx ครับ ว จนผมทนไม่ได้ ต้องปล่อยน้ำขึ้วันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องนกยูง@Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye  ”   
Michael Owen 28   

วันเสาร์ก่อนไปทำงาน ตจว. แวะเข้าร้านปล่อยของก่อนยังคงทำภารกิจเดิม ตามเก็บเด็ก จองน้องนกยูงกันพลาดรูปร่างสูง สมส่วน น่าจะประมาณ 170 ถอดผ้าออกมาของแท้ๆ ขนาดพอกิน อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน นวดก็ดี งานบอดี้ นุ่มนวล พาเพลิน งานบิ้ว ลิ้นพริ้วมากช่วงล่างดกดำ เข้าไปสำรวจแน่นมาก จัดเต็มน้องไม่มีอิดออดบริการด้วยใจ เต็มที่ทั้งชั่วโมง คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่อยู่ด้วย ”   
saw001   

เมือคืนนี้ตื่นมาตี 2 กว่าๆ แล้วเกิดคิดถึงน้องเรียบร้อย พอเห็นชื่อว่ามาก็เลยจะแวะไปหา แต่พอไปถึงก็เหมือนกับฟ้าถล่ม เมื่อ pr จำเป็นแจ้งว่า เมื่อกี้ประมาณ 20 นาที น้องไปทำบุญที่วัดหัวลำโพง เอ่อ ไปทำบุญตอนตี 3 ช่างน่ารักเหลือเกินเราก็เศร้าดิ ไม่ได้จองนี่นะ เอาไงๆแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป หลังจากกองทัพน้องๆ ทั้ง แซลม่อน พราด้า วายฟาย เชียร์กันใหญ่ มาแล้วขึ้นเถอะน้า พี่ขา เอ่อ เจอเสียงอ่อนยังงี้ ก็เลย เสร็จเลย งั้นขอดูนกยูงหน่อยครับสักพัก น้องตัวสูงเพรียว เดินออกมาแล้วก็ยิ้ม โอเค ไปพอเดินขึ้นมาถึงห้องก็ขอกอดน้องสักหน่อย น้องมี sex appeal สูงนะครับมีซุกไซร้ พอให้น้องเราหายงัวเงีย ได้ฟีลอยู่วันนี้ได้ห้องเล็ก แต่เนื่องจากมาดึกแล้ว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกันนัดแรก น้องก็อาจจะมีเก้อเขินบ้างยังไม่ชินอาบน้ำยังธรรมดา  พอออกมานอนให้น้องนวด สักพักน้องก็เริ่มการบอดี้ อืม ดี ไฟหน้า อุ่นๆ ขนาดกำลังดีมาประกบเราที่แผ่นหลังคลึงๆไปสักพักก็หันหน้ามาละน้องบิลท์ไปอีกสักพัก พี่ขอคืนมั่ง อิอิ ขอชิมหน่อย ไซร์ไปคลึงไป น้องมีขยับ ยักย้าย บ้างก็ต้องใช้ฝีมือหน่อยสักพัก ผมขึ้นคล่อมได้ ขาสองข้างล็อกประจำตำแหน่ง โอ้ย ฟินเสียดายที่วันนี้ มาแบบชุดเล็ก ชวนจินตนาการมาก ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะสักพักผมก็จัดการเธอด้วยความสามารถอันน้อยนิด  ซึ่งเธอมาบอกทีหลังว่า เรียบร้อย เสร็จ อ้อ มิน่า เห็นหลบๆ เบี่ยงไปมา เพราะว่า อาการจั๊กจี๋ หลังเสร้จนี่เอง น้องออกแนวสายรับนะครับ หรืออาจจะยังไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อตัว หุ่นนางแบบเลย ผิวสองสี สวย คม น่าจัดครับ ”   
D2T



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องจีช็อค
พริตตี้สาวหน้ายั่ว เอ็กซ์จัด ยิ่งนานวันยิ่งดูดี
กับสัดส่วนทรมานทุกสายตา 38!!-24-35
จุกเล็กเข้ารูป ร้องโอ้วววว... ลีลาร้อนลุ่มไหลแรงส์
ไฟเตอร์อารมณ์เปลี่ยวบู๊สนั่นมันกระจาย!!!!
 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องสปอย+น้องเฌอเบล

น้องสปอย

สวยสะดุด สุดแจ่ม!!!!! น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่วัยรุ่นเรื่องดัง!!!! ดีกรีนางแบบนิตยสารชื่อดัง"R***"โด่งดังสะท้านวงการ งานเรียบร้อยง่ายๆ ถ้าชอบสไตล์เด็กเน้นเบาๆๆเรียบๆง่ายๆชงเองกินเองใช่เลย!!!!



น้องเฌอเบล
พีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู
พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     อยากลองขึ้นน้องใหม่ๆดูบ้าง line มาจองก่อนเจอ PR สุดสวยคุณแหม่มเหมือนเดิม   สรุปจองน้องนมหวานครับ รีบบึ่งมาที่ร้าน สองทุ่มได้ คุยกับคุณแหม่มพักนึง น้องจึงพร้อมครับ น้องสูงดีครับ 168 cm หุ่นดีเลยทีเดียว น้องพาไปที่ห้อง น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยโน่นนั่นนี่   แล้วพาไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ลวนลามน้องมากไม่ค่อยได้อิอิ   ซักพักออกมา น้องก็นวดให้ครับ เนื่องจากน้องตัวค่อนข้างใหญ่ ผมชอบเลย เลยให้นวดไม่นานครับ ขอนัวดีกว่า   ดูดหน้าอกคู่งาม แล้วนัวเลยครับ น้องร้องเพลงไม่สดให้ เยี่ยมครับ   รุกรับกันซักพัก ก็สวมเกราะเผด็จศึกครับ เล่นกันหลายท่ามาก 40 นาทีได้น้องบอกพี่อึดที่สุดที่เคยขึ้นมาเลย ขนาดนั้น   เหงื่อท่วมเลย มาจบท่าเบสิค น้องเขาเอาขารัดกอดผมแน่น บอกให้จบท่านี้นะ 55 แล้วก็ถึงฝั่งฝันกันไปครับ   สรุปถ้าชอบสูงใหญ่ แนะนำครับ และ คุยสนุกดีครับ ขอบคุณบริการดีๆจากทางร้านและ PR รวมถึงส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ  😆 color=red] testnufcth 

”     น้องหุ่นสูงขายาว ผิวดี ขึ้นห้องไปอาบน้ำน้องอาบสะอาดมาก มีความโปรสูงมาก อาบเกลี้ยงทั้งขาทุกซอกทุกมุม แล้วพากันไปเตียง น้องนวดให้ น้ำหนักมือกำลังดีครับ นวดขา นวดหลังสบายจนเคลิ้มๆ น้องก็หยิบถุงมาใส่ให้แล้วก็ spray ให้ ดีมากๆเสียวฟิน น้องทำให้ซักพักผมก็บุกกลับบ้าง น้องเป็นคนบ้าจี้ครับ โดนตรงไหนเลี้ยวตรงนั้น แกล้งสนุก อิอิ จากนั้นก็บุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เปลี่ยนองศาไปมาอยู่หลายแบบ ทำอยู่นาน น้องฟีลเด้งรับตลอด น้องเป็นสายรับนะครับ เห็นรุกอยู่แบบเดียว   จากนั้นก็จบที่เบสิคครับฟินกันไปทั้งคู่   นมหวานน่ารัก 8 หน้าตาธรรมดาครับแต่มีเสน่ห์หน้าอก 8 จุกไม่ซีน่อนหักนิดนึง 😊 แต่นมสวยหวานด้วยGF 10 ดี รุนแรง เด้งรับทุกสถานการณ์😆 color=red] ขอที

”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ color=red] mrdude

”     ติดใจครับน้อง d530 ถึงใจแบบนี้ต้องไปซ้ำอีกรอบครับน้องก็ยังจำผมได้ เพราะผ่านมาไม่กี่วัน มีแอบแซวว่าไหนว่าไม่มาแล้วไงคะแบบนี้ต้องจัดแล้วหละ ขึ้นมาถึงห้องนัวก่อนเลยครับ กอดจูบลูบไล้กันพอได้เรื่องก็อาบบน้ำกันหน่อย งานดีเหมือนเดิมตั้งใจ คุยเก่ง อาบสะอาดตามสไตล์ก็ต่อในห้องน้ำเลยแล้วกัน มาขนาดนี้แล้ว น้องบิ้วให้มีบอดี้เสียวๆในหน้องน้ำด้วย จุกตั้งๆบอดี้หน้าอกกับแผ่นหลังผมมืออ้อมมาเล่นกับน้องชายเราได้อารมณ์ดีครับ เหมือนอาบบน้ำกับแฟนเด็กๆมาต่อที่เตียงน้องชอบบริการครับ เธอบอกขอนวดให้ก่อนพี่ทำงานมาเหนื่อยๆนวดดีมากครับ ถ้าใครชอบมีสบายตัวมากครับ ผ่อนคลายมากๆเลยกำลังเคลิ้มเลยน้องก็บิ้วต่อเนื่องเลยครับ เสียวเหมือนเดิม งานละเอียดครับที่ผมติดใจกลับมาซ้ำคือหุ่นน้องโคตรดี งานดีมากๆ นมสวยดูดทีมีสั่นไปทั้งตัวครับอารมณ์น้องเตลิดง่าย กระตุ้นหน่อยๆเครื่องติดเเล้ว สั่นๆเกร็งๆ ลีลาดีครับช่วงล่างสวยมากแน่นสนิท แอบทาสีให้หน่อยมีสะดุ้ง ครางเสียวซะดังหลังจากนั้นน้องก็จัดให้ผมดีงามเหมือนเดิมครับ ทอนเต็มๆคุ้มค่ามากน้องน่ารักเอาใจเก่งครับ คุยเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ใครไปหาน้องก็ดูแลน้องด้วยนะครับสรุป ดีหมดครับ หุ่นดีมากนมสวย เอวคอดgf 10 เต็มๆ ฟิวแฟนเลยครับอาบน้ำ 10นวด 10ต้องลองไปหาน้องดูกันเองครับ ขอบคุณส่วนโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34