ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: อังคารนี้พบกับ!!! สาวHOT สายพริตตี้สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส มีลีลาเด็ด!!!  (อ่าน 567 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องดาวเรือง
สายC ใหม่ สวยหวานน่ารัก เด็กใส
เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“พูดเลยคับว่าอีกคนนึงที่ฮ็อต หุ่นดี จนต้องซ้ำสองคนนี้คือน้องดาวเรืองที่สุดแสนลีลาดี บริการเต็มที่ บอกเลยว่าดีงามมากครับ ไม่ต่องพูดกันเยอะคุยกับ pr ในไลน์แล้วจองเลยไปถึงปุ๊บ น้ำบริการน้ำให้อย่างดี นวดอย่างดี อาบน้ำกันอย่างสะอาดสะอ้าน ดูแลประคบประหงมอย่างดีมาถึฃเตียงน้องบอก อยากใส่ชุดพยาบาลไอเราก็ชอบเลยสิ แบบนี้ก้ฟินเลยครับ ใส่ชุดพยาบาลสุดแสนน่ารักสยิวกิ้วมาเริ่มบรรเลง น้องนวดดีไม่มีตกเรื่องหุ่นบอกเลยว่า ดีมากๆไม่ว่าจะมองจากมุมไหนจนเสร็จเธอไป 1-0 จะตราตรึงเธอไปตลอดครับดาวเรือง lovelyspa 10/10”    battleboom


“ขอส่งการบ้านย้อนหลัง มีโอกาสได้แวะเวียนไปร้าน lovely spa บ่อยครั้ง แต่ไม่มีโอกาสได้มาส่งการบ้าน ครั้งนี้ขอสักหน่อยพอดีมีเวลาว่างเลยไลน์หาพี่แหม่ม PR แสนสวย พี่แหม่มแนะนำน้องดาวเรือง บอกว่างานดี ไม่มีหล่น แต่พอฟังค่าสินสอด แรงเอาเรื่อง แต่น้องน่ารัก จึงโอเคจอง พอถึงร้านตามนัดหมาย เจอตัวจริงน้อง น้องตัวเล็กครับ แต่ว่า......ไฟหน้าไม่เล็ก น้องพาขึ้นห้อง ผมใจสั่นๆ นิดนึงเพราะน้องเสียงเล็ก น่ารัก เหมือนคุยกับเด็กใสๆ น้องคุยสนุกมากครับ คุยทำความคุ้นเคยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำครับ ถอดออกมาถึงกับสั่นสะท้าน ชอบหุ่นน้องมากครับ น้องหุ่นดี แน่นทั้งตัว หุ่นนาฬิกาทรายเลย ที่สำคัญไฟหน้าโมมาใหญ่มากกกกงานอาบน้ำน้องธรรมดา อาบได้ดีพอควรครับ ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่น้องใช้มือเก่งครับ ถ้าเผลอไม่ระวังอาจจะล่มปากอ่าวได้ครับ ตัดฉากมาที่เตียง น้องนวดให้พอใช้ได้ แต่ผมไม่เน้น ถ้าเมื่อยส่วนไหนก็บอกน้องครับ น้องตัวเล็กผมเลยให้น้องทับทั้งตัวเลย ชอบเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นน้องบิ้วให้ ผมขึ้นเลย ผมเลยบอกพี่ไม่ไหวแล้ว น้องจัดการโหลดซีดี ร้องเพลงให้ไมค์หายแว๊บบ จากนั้นผมทาสีให้น้อง และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายท่า สลับกับทาสีเป็นระยะ เนื่องจากผมกับน้องต่างเล่นมุกกันตลอดก็จะขำกันเป็นระยะ ผมต้องเรียกสมาธิกลับมาให้อยู่ในเกมส์ และแล้วก็ถึงฝั่งกันทั้งคู่ เรียกว่าเป็นนัดที่กินเวลามากอีกนัด เสร็จแล้วก็มานั่งคุยต่อ คุยยาวจนหมดเวลาน้องคุยสนุกมากครับสรุปหน้าตา 9/10 น่ารักครับ ผมชอบ หุ่นดี  แน่นๆๆไฟหน้า 10/10 ใหญ่ครับชอบอาบน้ำ 7/10 นวด 7/10อารมร่วม 9/10GF 8/10 ได้หมด แต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับสุดท้ายขอฝากน้องดาวเรือง @lovely spa น้องน่ารัก ตั้งใจทำงาน สุภาพกับน้องนะครับ แล้วรับรองว่าน้องจะดูแลอย่างดีมีทอนแน่นอน ขอบคุณพี่แหม่มด้วยครับ แนะนำไม่เคยผิดหวัง”    jade 

“ห่างหายไปเกือบเดือน ในที่สุดก็มีเวลาว่างซักที เปิดไลน์ดูมีน้องคนไหนบ้าง ไล่ๆดูรูปไปมาสะดุดกับน้องดาวเรือง สะดุดตรงหน้าอกคัฟอีเลยจัดการจองน้องกับทาง PR
เจอตัวจริงทุกอย่างดีกว่าในรูปที่ดูในไลน์หมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง (ตัวเล็กมากแต่หน้าอกไม่เล็กนะ) หลังจากนั้นก็เดินตามน้องขึ้นห้อง ได้เห็นน้องถอดเสื้อแล้วหุ่นนี่บอกเลย นาฬิกาทรายชัดๆ น้องบอกเป็นคนผิวสีแทนแต่ผมมองว่าขาวดี งานอาบน้ำเรียบๆปกติ น้องคุยเก่ง ชวนคุยตลอด ตัดมาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยเล่นไป แล้วก็เริ่มบิ๊วให้ บิ๊วเสียวดี มือเราก็ลูบไปตามลำตัวของน้อง ผิวเรียบมากไม่มีสะดุด ผมขึ้นครอสบอดี้ ตั้งใจไปให้น้องนวดให้โดยเฉพาะ ชักได้ไม่นานพยายามกลั้นไว้แล้วแต่ไม่อยู่ จัดว่าเป็นอีก 1 ครั้งที่เสร็จเร็วขนาดนี้ สรุปหน้าตา 10/10รูปร่าง  10/10งานนวด  8/10อัธยาศัย  9/10น้องดาวเรือง งานดี งานทอน แนะนำ”
   
rainbow01   

“ว่างหลังเลิกงานก็รีบ line หา PR เลยครับ เจอคุณแหม่มสุดสวย ถามว่ามีน้องคนไหนสองทุ่มบ้าง มาสะดุดตาน้องดาวเรืองครับ ในรูปนมหย่ายมาก หน้าสวย รีบจองครับ   มาถึงร้านเจอคุณแหม่มครับกำลังจะออก กะ พอดี เลยพูดคุยกันหยอกล้อกันครับ ซักพักน้องพร้อมครับ เจอตัวจิง ตัวเล็กครับสูงประมาน 155 หน้าสวย และ นมหย่ายมากครับ เดินตามน้องไป ได้ห้องใหญ่ครับ   ตอนแรกกะจบครับ ราคาแรงเหมือนกันเลยวันนี้ body ก็พอครับ   น้องอาบน้ำดีตามาตรฐานครับ คุยสนุก ซักพักก็มาที่เตียงครับ น้องก็ดูดนม และบิ้วเลยครับ น้องจูบไม่ได้และไม่ร้องเพลงสำหรับบอดี้นะครับ รุกรับน้องไปมาใช้เวลานานเหมือนเดิมก็ถึงฝั่งไปครับ   น้องน่ารักครับคุยสนุก ถ้าใคร ok กับราคาจบก็น่าลองจบนะครับ น่าจะมันส์  :038:ขอบคุณร้านสำหรับบริการดีๆนะครับ และที่สำคัญส่วนลดค่าการบ้านครับ  ”   
testnufcth


“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”   
Micro_t

“อาทิตย์ที่ผ่านมามีวันหยุดหลายวัน เลยมีวันว่างหลังจากทำงานเสร็จ วันที่6 พค58 บรรยากาศข้างนอกร้อนอบอ้าวที่สำคัญไม่รู้จะไปไหนรอเวลากินข้าวเย็นเลยเข้าไปแวะ ร้านlovly spa เพราะถูกใจบรรยากาศร้าน รวมไปถึงน้องๆๆแต่ละคนที่เด็ดครับ วันที่ไปมีน้องอยู่7คน แต่ที่ถูกใจมีน้องดาวเรืองครับเพื่อนท่านไหนชอบ สเปค สาวตัวเล็ก หน้าคม หุ่นกำลังดีผมขอแนะนำ  แอบมองน้องดาวเรืองตั้งแต่ขึ้นบันได ตัดมาที่ห้อง น้องดาวเรืองเป็นคุยสนุกขนาดผมเพิ่งขึ้นกับน้องครั้งแรก น้องเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญอาบน้ำให้สะอาดทั้งตัวเลย อาบเสร็จนอนคว่ำ น้องเริ่มนวดตั้งแต่หลัง น่อง ขอบอกฟิน ฟิน ฟินครับด้านหลังหายเมื่อย ด้านหน้าน้องบิ้วแบบ สุดยอดครับ ทั้งซาวด์ และความเป็นกันเอง นวดไปแบบต้องยอมน้องจริงๆครับ   แพ้ความคมของหน้าน้องครับขอบอกเสร็จภารกิจ น้องอาบน้ำให้สะอาดแล้วมีเวลาคุยกันต่อสักพักครับ เพื่อนท่านไหนชอบสาวน้อย อารมณ์ดี คุยเก่ง นวดเก่งผมอยากบอกว่าไม่ควรพลาดน้องดาวเรือง เรืองดาวครับ ขอบอกๆๆๆๆๆ”   
cassanovit11

“ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”   
ramtangkai



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องคาซี๊ดD472
TOP!!! ที่สุดของความสวยงาม!!! เหนือคำบรรยาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า พริตตี้PrettyคิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง!!! หวานเจี๊ยบฟิลแฟนรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วยกัน คิวกระหน่ำ ที่สุดของความขาวโอโม่สะท้อนแสงปิดไฟยังสว่าง!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”อันดับ 1 ในใจบอกเลย น้องงานดีมาก pr เชียรว่านี่คือที่สุดขอฃตัวเต๊งครั้งนี้ พอน้องเดินมาบอกเลยว่า สวยมากกกก ดีมากกกกก ขาวน่ารัก ขึ้นไปน้องชวนคุยกันเองสุดๆ เหมือนแฟน มากอด มาจูบสุเยอดมาก ไฟหน้าเนียนผิวสวย เริ่มอาบน้ำกันก่อน เย็นๆคลายร้อนน้องลุกเก่งมาก เปิดด้วยการใช้ปากครอบเจ้าโลกผมแลบ สะใจ แล้วกันหลังมาเริ่มบิ้วกันอย่างหนักหน่วง จัดทุกท่าน เต็มๆ น้องดีจริง ได้หมดทุกอย่างคะแนน 11/10ไฟหน้า 10/10อารมณ์ 11/10ผิว 10/10เสียง 10/10หน้าตา 10/10ลีลา 11/10คาซิ๊ด หทัยราษ lovely battleboom 

”ตัวท๊อปบ้าน Lovely Spa น้อง คาซื้ดวันนี้ว่างก็เลยไลน์ไปดู time line ทีร้านแล้ว โดนใจน้องเค้ามากถาม PR บอกว่า ตัวท๊อป ตอนนี้ ผิวขาว นมสวย และ งานเนียนมากก  ไม่รอช้า ไปลองงานดีกว่า เห็นว่าพึงมาทำ ไม่นานด้วยไปถึงน้อง เรียบร้อยมาก ชวนคุย ตลอด และอาบน้ำให้อย่างดีผิวเนียนขาว นมใหญ่ ก้นสวยมาถึงให้น้องนวดให้ก่อน เบาๆ ก่อน เริ่มงานจิง อิอิหลังจากนั้นไฟติด ก็เริ่มไซร กันเลยครับน้องงานดีมาก น่ารัก ผมนี่มองตลอด ลืมบอกไป ไฟหน้า ซีนอล มากครับจับเปลี่ยนไปหลายท่า ไม่นานก็แพ้ความเสียว ของน้องเค้าสรุป งานดี ผิวเนียน นมใหญ่ ไฟซีนอลครับ Wut-iPhone 

”น้องแต่งชุดเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น นมหย่ายมากก เอวบาง ขาว หน้าสวย น้องบอก "เชิญค่ะพี่"   ตัดมาที่ห้อง ถอดชุดออกมา หุ่นดีมากๆครับ เอวบาง นมหย่ายมากกก จากนั้นไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำก็ตามมาตรฐานครับ น้องพูดจาไพเราะมากครับ มี ค่ะ ตลอด น้องบอกชอบ ผช สูงๆ พอดีผมสูงพอสมควร จากนั้นตัดมาที่เตียง ก็นอนคว่ำหน้าให้น้องนวดครับ พอหงายหน้าก็ลุยน้องเลยครับ น้องจุดติดง่ายครับ ตามใจ และ ผิวนุ่มมากๆครับ ผมก็นัวน้องไปมา นมน้องจัดการได้หมดครับไม่มีหวง ฟินมากครับ ไปๆมาๆก็เสร็จคามือน้องไปครับ พอดีผมซื้อ body ไว้ เดินลงมาจูงมือกันลงมาครับ ฟินจิงๆๆ ขอขอบคุณทางร้านนะครับสำหรับส่วนลด และ น้องงานดีมีคุณภาพเหมือนเดิม  testnufcth

”ผมเองได้เห็นรูปแล้ว ถึงกับต้องจองกันเลยทีเดียว ... น้อง D472 ดูจากรูปแล้วนี่หุ่นนักกีฬาเฟิมมากๆ ตกลงจองคนนี้ คิวแรก เลย ไปลุ้นหน้าตาว่าจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า   ไปถึงที่ร้าน ก่อนเวลาเล็กน้อย น้องพร้อมแล้ว ... เดินออกมารับ แบ๊ปแรกที่เห็น น่ารักมากๆ หุ่นดรจริงๆ ครับ   จ่ายค่าสินสอดแบบ โอ้ว ... ราคานี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆ  มาที่ห้อง น้องดูแลดี น่ารัก เคยผ่านงานแบบนี้มาบ้างแต่ไม่มาก   ถอดชุดออกมา หุ่นแน่นจริงๆ ครับ เฟิมมากๆ ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ ไฟหน้าโมมา แต่นิ่มมือ จุกสวยมากๆ ผิวขาว เนียน สุดๆ งานอาบน้ำนี่อาจจะต้องไปเน้นอีกนิด งานนวดอันนี้ดีเลยครับ น้องชอบนวด งานบิ้ว ก็ดีครับ น้องตามใจ ผมว่าคนนี้ถ้าจุดติด มีมันส์แน่ๆ ผมเองก็มี ลิมิตที่ Body แต่จากฟิวล์ ที่นัวกับน้อง นี่แถบจะขอไหลเลยทีเดียว   งานดีมากๆ ครับ ไม่มีหวงตัว แถมด้วยน้องเป็นคนพูดจาสุภาพ ค่ะ ทุกคำ โอ้ย ... ฟินครับ กับคนนี้ ต้องไปลองเอง หุ่นดี งานดี แถมไม่มีหวงตัวด้วย ชอบๆ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ อีกแล้วกับน้องใหม่คนนี้ ต้องซ้ำแน่ๆ ถ้ามีโอกาส ขอบคุณ PR แอ้ ด้วยนะครับ งานดีๆ ส่งข่าวให้ตลอด แถมจองเวลาให้ตรงแป๊ะมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้อีกคนก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ  Micro_t



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว
เชิงสูงมากประสบการณ์
ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
ล่องแก่งแพยางก้อได้นะคะ จัดเต็ม!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน
loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ
  cpm2000




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องเฌอเบล
พีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู
พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5
ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม ขอที


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องเอลลี่D571
อดีตวิดวะผู้เชี่ยวชาญงานเกี่ยวกับโลหะ
พกความพร้อมเต็มเปี่ยมมากระชากวิญญาณกันให้ถึงอกถึงใจ
ด้วยสัดส่วนเอ็กซ์เฉี่ยวลงตัว

สนใจติดต่อได้ที่ Pr.แหม่ม/เอม/เมเม่/หมวย
T.080-9492055 Line:Spalovely




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องสปอย+น้องเฌอเบล

น้องสปอย

สวยสะดุด สุดแจ่ม!!!!! น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่วัยรุ่นเรื่องดัง!!!! ดีกรีนางแบบนิตยสารชื่อดัง"R***"โด่งดังสะท้านวงการ งานเรียบร้อยง่ายๆ ถ้าชอบสไตล์เด็กเน้นเบาๆๆเรียบๆง่ายๆชงเองกินเองใช่เลย!!!!



น้องเฌอเบล
พีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู
พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องนิดหน่อย
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
3สัปดาห์ติดๆ ดึกแค่ไหนก็ต้องไปความบันเทิงไม่เคยตก ถึงแม้จะซ้ำมาหลายรอบมากๆเด็กใหม่ก็มีเยอะ แต่ขอบอกว่า ท่วงท่าลีลา ที่ท้าทายเย้ายวน มันทำให้ต้องมาหาเธอ ด้วยการบิ้วที่เน้นการดูดงานรับที่กอดรัดแน่น รับได้ทุกท่วงท่า อันนี้แหละที่ต้องซ้ำๆๆๆถึงตัวจะเล็ก แต่สู้ไม่ถอยนะครับ^^-.,-”   
saw001   

น้องหายไปหลายเดือน พีอาร์ไลน์มาบอกไม่พลาดครับ ไปเลย ขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว แรงดีไม่มีตกอาบน้ำกันวันนี้ สนุกสนาน ฟองสบู่ลื่นปรื๊ดๆ สไลด์ทั้งหน้าทั้งหลังนั่งเก้าอี้หรรษา เสียวกันพอขำๆ มาที่เตียงน้องก็ลุยเลยสงสัยของขาด กินไอติม อยู่นานมาก จะดูดจะอม ดูน้องเค้าเอ็นจอยมากถึงเวลาลุยบ้าง ยังฟิตเหมือนเดิม ได้ทุกท่วงท่า ตอบทุกโจทย์สุดท้ายก็จบกันที่ด็อกกี้ ฟินกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานวดให้ต่อ สบายไปทั้งตัว^^-.,-”   
  saw001   

สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,485
  • Like: 34
น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth