ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ดารานักแสดงละครซีรีส์ชื่อดังตัวจริงเสียงจริง!! ขาวหมวยสวยมั่ก GF ล้นกระจาย+28สาว  (อ่าน 574 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
. น้องโฮยอง.
ดีกรีดาราละครซิทคอม ขาวหมวยสวยมั่ก GFล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“<Line จาก PR ว่าคิดถึงผมพอดีว่างพอดีเลยดูรูปน้องหลายๆคนมาสะดุดตาที่น้องโฮยอง บางกรอบ เพรียวหุ่นดี รีบไปหาน้องทันทีเลยครับ พอไปถึงคุยเล่นกับคุณแหม่มอย่างเป็นกันเองครับ น่ารักมาก จ่ายค่าสินสอด สั่งน้ำแดง น้องมารับสวยมากครับ หุ่นดีเพรียวผอม   ไม่สูงมากน่าจะ 160 นิดๆ มาถึงที่ห้องก็คุยเล่นกันนิดนึง ก่อนถอดชุดออกไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำให้ตามมาตรฐานครับ ล้างตัวให้หมดจด ออกมาก็นวดครับ น้องคุยสุภาพเพราะมากครับ พอพลิกตัวขึ้นมาได้ก็นัวครับ น้องไม่ให้จูบนะครับ แต่นอกนั้นก็ตามใจหมดครับ   มาเสร็จตอนกอดรัดกับน้องแล้วน้องชายถูไถกับร่องขาน้องเขาครับ   ขอบคุณ lovely spa นะครับโดนเฉพาะคุณแหม่มจัดคิวให้ได้เจอกับน้องและ ส่วนละการบ้านนะครับ  ”   
micro_t

“<ไม่น่าเชื่อว่ามาร้านนี้ประจำ แต่ไม่เคยใช้บริการน้องโฮยองเลยเมื่อน้องเข้าร้านหลังจากหายไปนาน ก็ต้องจองไว้ก่อนกันพลาดเมื่อเจอตัวจริงไม่ผิดหวัง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ถอดเสื้อผ้าออกมา ยิ่งขาวไปทั้งตัว ผิวเนียน นมพอดีตัวเริ่มนวดตามสเต็บ น้ำหนักดี สบายตัว เริ่มบิ้วชิลล์ๆฟิวแฟนอารมณ์ร่วมมาดี ได้ทุกกระบวนท่า ไม่รีบร้อนน้ำเสียงไพเราะเสนาะหู ช่วงล่างกระชับ ชุ่มฉ่ำ น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสบายใจคุยกันเพลิน จนเกือบจะเกินเวลา ”   
saw001

 

“< Line จาก PR แหม่ม แจ่งว่า น้องโฮยองคนสวย จะเข้าร้านวันพนุ่งนี้ ... ผมนี่รีบเคลียร์งานเลยครับ ทำยังไงถึงจะได้ไปเจอน้องเค้า ...   พักเที่ยงนิดๆ นี่หและ โดดงานไปเลยครับ ได้คิวแรก น้องโฮยองก็น่ารัก ยอมรับนัดตั้งแต่หัววัน ไปถึงร้าน น้องมานั่งรอรอแล้วอีก ... กำเงินจ่ายค่าสินสอด ... น้องโฮยอง ส่ :013:ยิ้มหวานๆ มารับขึ้นห้อง นี่ละลายไปเลยครับ   มาที่ห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไร จูบให้หายคิดถึงก่อนเลย จากนั้น ชวนกันไปอาบน้ำ เพราะวันนี้งานเร่งด่วน โดดงานมา ... งานอาบน้ำก็เลยออกจะเร่งๆ ไปนิด ไม่มีอะไรมาก มาที่เตียง วันนี้ไม่ต้องนวด   มาลุยงานนัวกันเลย ... น้องโฮยองยังคงความน่ารัก และ เอาใจเหมือนเดิม ปรกตินี่ผมเสร็จง่ายนิดเดียว แต่วันนี้ อยากเล่นนานๆ เลยขอให้น้องออมมือให้ น้องก็ใจดีมีผ่อนหนักผ่อนเบา   จนถึงแกเวลา น้องขอน้อง่า ขอยืมก้นนะครับ วันนี้ ปล่อยใส่ก้นน้องไปเลย เลอะเทอะ กันตามระเบียบ ... น้องก็น่ารัก เช็ดให้อย่างสะอาด สุดท้าย นอนคุยกันจนหมดเวลา สรุปจากที่รีบๆ เลยเรื่อยๆ ไปเลย ข้าวปลาไม่ต้องได้กินกัน    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่ ที่ทำให้ผมได้เจอน้องอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวน้องๆ ที่เล็งไว้ ตลอดเลย และที่ขาดไม่ได้ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

“< น้องโฮยอง >ดีกรีTOPเลย!! ดารานักแสดงละครซีรีส์ชื่อดังตัวจริงเสียงจริง!!!! ขาวหมวยสวยมั่ก GF ล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนอยากหยุดเวลาไว้ที่ปลายเตียง!!!!!คืนวันที่  18-11-60  19.00 น.  จองน้องโอยองไว้ครับน้องโฮยอง  นางฟ้าคนนี้  เคยรู้จักคุ้นเคยกันมาอย่างดีขึ้นงานน้องมานับได้มากกว่าสิบครั้งแล้ว  คืนนี้  น้องกลับมา หลังจากที่หายไปนานกลับมาครั้งนี้ น้องน่ารักขึ้นมากกว่าเดิม ผิวขาวขึ้นมากกว่า  ยิ้มหวาม ยิ้มสวย  ที่สำคัญงานบริการดีกว่าเดิมรูปร่างหน้าตาแบบนี้ น่าจะแสดงเป็นนางเอกหนังได้สบายๆๆอ้อ  น้องเคยแสดงหนังมาแล้ว ...งานอาบน่ำ น้องอาบให้อย่างดี ...มีท่าแปลกๆๆ เสียวๆๆ ปะปนมาบ้าง พอให้การอาบน้ำไม่น่าเบื่องานนวดหน้า นวดหลัง ต้องบอกว่า เก่งมากกก  ลีลาใช้ศอก หรือบางครั้งใช้นิ้วมือกดนวด ทำให้สบายตัวได้จริงๆๆ....น่านอนให้นวดสักชั่วโมง..หลับสบายแน่ๆๆมาถึงท่านอนหงาย นี่ซิสุดยอด...น้องจัดให้ เสียวจากบนลงล่าง....เสียวๆ ด้วยลิลา ที่นุ่มนวลในบางครั้ง และรุนแรงเร่งตามจังหวะความเสียวบทสุดท้าย....สบายๆๆกันไป ได้ทั้งความสุขทางกายและทางใจ.....รักเธฮเข้าแล้วซิ....รักแล้วจะทำหนึ่งนางฟ้าอันเป็นที่รัก หนึ่งรักนั้นจะ....นิรันดร................ขอบคุณครับ”   
somsakbest 

“Line มาจาก PR ว่าน้องโฮยองจะมาอีกวัน ผมนี่ถึงกับโดดงานไปเลยครับ เจอครั้งล่สุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในใจคิดว่า คงจะเลิกทำ แต่จู่ๆ น้องก็กลับมา วันแรกติดงานไปไม่ได้ แต่วันนี้จะพลาดไม่ได้   รีบไปหาน้องอย่างด่วนเลยครับ รอบแรกของวัน ไม่ต้องดูตัว จ่ายเงินก่อนเลย   น้องมารับ สวยขึ้นกว่าเดิม ต้องบอกว่า น้องดูแลตัวเองดีมากๆ   จินตนการนี่ผมไปไกลแล้ว มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึงหน่อย เหมือนไปแอบเจอแฟนเก่า ที่เลิกกันไปนาน ... โคตรฟิน   ชวนน้องไปอาบน้ำ วันนี้ขอลึยตั้งแต่อาบน้ำเลยครับ กอดจูบ กันตลอด จนมาที่เตียง งานนวดไม่ต้องแล้ว นัวอย่างเดียว ... นอกจากจะตามใจแล้ว จูบนี่ฟินมากๆ อยากจะเสียบซ่ะเหลือเกิน แต่ผมมันมาแต่ Step 1 ทำได้แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ น้องจัดการซ่ะอยู่หมัด ล้างตัว แล้วมานอนคุยกันจนหมดเวลา ... เวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไม่คิดเลยว่าจะได้มาเจอน้องอีก ขอบคุณคุณแหม่มด้วยเลย ... จัดคิวให้ จนได้เจอน้อง และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ  ”   
Micro_t

“น้องโฮยอง แห่ง Lovely Spa ตามใจดั่งแฟน พี่ไม่ต้องน้องจัดให้ ผมงี้ รักเลย 5555 เก็บแรงไว้ไปหาน้องอีก”   
wangsainoom

“เห็นหน้าเธอมาจากลายร้านขอบอกว่าโดนชอบจังหน้ายิ้มหน้าเป็นเหมือนดาราช่อง ปากนิดจมูกหน่อย แต่งตัวเป็น หน้าตาออกลุคคุณหนูเกาหลีตามชื่อ ผิวพรรณขาวนวลงดงาม รูปร่างกำลังกิน สูงซัก163 นน ซัก45ส่วนสัดน่าจะ33-24-34 ใครชอบทรงบางจัดไป งานหวานก็ได้งานบู๊ก็มีเรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง คุยก็เก่งงานก็ดี ต้องมีซ้ำกันบ้างหละ แต่เสียดายน้องนานๆมาถ้าใครมาแล้วเจอรีบๆเลยครับมาไม่บ่อย มายืนยันคุณภาพรับรองไม่ผิดหวัง”   
kea-mai-jium

“หัวจุกสวยงามมาก ไม่มีจุดบอด พร้อมสีสันที่ยังสดใสชมพูอยู่ จึงขออนุญาตน้อง บิ้ว ก่อนเลย
 น้องก็นอนลงยินยอมอย่างว่าง่าย ว่าแล้ว ผมก็มุด & หมุน ไปทั่วตัวน้องครับ ตั้งแต่หัว หู นม สะดือ ขาอ่อน วกกลับ
ตรงแถว นาผืนน้อย ซึ่งไม่มีร่องรอยของคันไถ่เลย หญ้าก็แทบนับได้ กลีบปิดสนิท สวยมาก จึงทนไม่ได้ครับ
กลายเป็นช่างทาสีในบัดนั้น คราวนี้ น้องไม่ยอมเงียบซะแล้ว ส่งเสียง Sexy เมื่อผมลากแปรงทาสี ไปมาขึ้นลง
พอน้องนึกได้ว่า ผมยังคอยขึ้นสวรรค์เหมือนกัน น้องก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับ บิ้วให้ผมบ้าง ปากก็บิ้ว... มือก็กดเจล รูดขึ้นลง... ทำได้ดีมาก เสียวมากเลยครับมือผมคราวนี้ อยู่นิ่งไม่ไหวแล้ว  ค่อยๆ แหย่แบบ แผ่วเบาๆ ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันรู้สึกอีกที นิ้วก็รู้สึก อึดอัด เหมือนถูกบีบรัด เป็นระยะๆ ขนาดเดียวกัน น้องก็... เสร็จไปเรียบร้อย....เสียวสุดๆๆ
สุดท้ายขอชื่นชมน้องโฮยองมาก”
   
Ra-o


“การบ้านติดค้างน้องนัท PR ของ Lovely มาระยะนึงแล้วบางครั้งการไปร้านใหนบ่อยๆ เป็นเรื่องของความสะบายใจ ว่าเราคุยกับใครแล้วมีความสุข ....... PR ของ Lovely spa เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งน้องนัท และน้องแหม่มจริงๆแล้วจำไม่ได้ว่าค้างการบ้านที่นี่เท่าใหร่แล้ว วันนี้มีเวลาเขียน .... เขียนถึงคนที่คิดถึงเป็นคนแรก ..... คงเป็นคนที่ประทับใจที่สุดน้อง โฮยอง
...... GF เกินล้าน
..... degree คนในวงการดารา
..... Fanclub เธอ บางทีแย่งกันขึ้น
..... ขาว สวย นิสัยดี(มากกกก)
ข้อมูลนี้ไม่เกินความจริง .... ตั้งแต่เราเข้าห้องไปด้วยกัน น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก ..... ผมว่า (สำหรับคนเริ่มแก่ อย่างผม) การได้มาอยู่กับคนที่รู้จักเอาใจ ดูแล เป็น service จริงๆ ช่วยให้เป็นการผ่อนคลายจากการทำงาน .... แน่นอนมันไม่ใช่มาเพียงเรื่องนั้นอย่างเดียวน้องฟิตมาก ทุกสัดส่วน เพราะเล่นกีฬามากก่อน ...... ทุกสำผัสเป็นความเน่น ของแท้ ไม่มี fakeอาบน้ำไป คุยไป เราไม่เหนื่อยที่ต้องหาเรื่องคุยอะไร ปล่อยไปตาม service ที่เธอตั้งใจทำจากระดับ 1 ไปถึง ทุกระดับ ประทับใจ
ความสุขที่ได้เจอเธอ โฮยอง ..... ขอบคุณ สำหรับวันนั้น และ ความทรงจำถึงวันนี้
ขอบคุณน้องนัท ขอบคุณที่ได้คุยกัน ..... แล้วเจอกันใหม่ครับ”
   
dekchon1

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
 
.น้องป๊อปอัพ.
ขาวใสวิ้งๆ สวยสะดุด แววดาราวัยรุ่นเลย!!!!เปิดตัวสายC Freshyการบิน
เรียนเก่งมออินเตอร์นานาชาติ แขนขาเรียวเพรียวบางเป็นตะเกียบ น่ารักเป็นประกายลอยมาแต่ไกล น่าคลุกทั้งวงในและวงนอก!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันวันก่อนได้มีจังหวะแวะเข้าไปที่ร้านอีกครั้ง หลังห่างไป สองอาทิตย์  ไม่นานเลย 5555 เข้าไปเพราะเห็นทางร้านโปรโมทน้องขื่อป๊อปอัพ เราก้อหวนคิดถึงน้องป๊อปอัพ ขึ้นมาทันที แต่สงสัยว่าจะใช่คนเดิมหรือเปล่า เพราะน้องหายไปนานมาก อีกอย่างตามรูปที่โปรโมท ก้อเหมือนไม่ใช่คนเดิม เพราะหน้าอกใหญ่ขึ้นมาก  เพราะคนเดิม ตัวเล็กบาง หน้าอกแบบเด็กๆ น่ารักๆ แต่ที่เจอวันนี้ ที่เหมือนเดิมคือตัวเล็กบางๆ แต่ที่เปลี่ยนไปคือ ผิวขาวมากขึ้น และ หน้าอกใหญ่ขึ้นมาก  พอขึ้นงานกันเลยถามก่อนเลย น้องบอกว่า หนูจำพี่ได้ หนูป๊อปอัพคนเดิมแหละ แต่ไปทำหน้าอกมา สวยมั้ย เอามือเราไปจับเลยซะงั้น อืม ดีแฮะ ผมเลยอดใจไม่ไหวเลยจับมากอดมานัวเนียอยู่พักนึงเลย  งานน้องยังดีเหมือนเดิม ดูจะเป็นงานมากขึ้นด้วยซ้ำ นัวเนีย บิ้วซะผมตัวลอยเลย เลยขอคืนมั่ง น้องตามใจดีทุกอย่างอยากทำอะร ท่าไหน ตรงไหน น้องให้หมด   สุดท้ายผมก้อแพ้น้องตามเคย แต่เจอกันคราวนี้ มันส์กว่าคราวก่อนเยอะเลย ทั้งเป็นงานมากขึ้น และ เนื้อตัวดีขึ้นมาก  ไว้จะหาโอกกาสไปหาใหม่ น้องป๊อปอัพ-.,-”   
Chinkhai   

เห็น Line ร้านบอกน้องป๊อปอัพแจ้งเข้า. ผมเคยขึ้นน้องนานละแล้วน้องก็หายไป PR แจ้งกลับมาใหม่น้องอัพอึ๋มเป็น 35  ไปถึงน้องนั่งรอในชุดเรียนมาเลย น้องบอกจำเราได้. นั่งคุยกันแป๊ปน้องถอดชุดออกนมน้องสวยได้รูป จับอาจจะแข็งนิดๆ. หุ่นน้องเพรียวขายาว น้องมานวดให้แล้วเริ่มบิลด์จากบน มือก็จับสาวเบาๆ บอกหนูไม่เก่งทำ กลัวพี่ไม่ชอบ เลยสลับให้น้องนอน เริ่มจากจูบน้องเบาๆ น้องจูบตอบแต่ไม่แลกลิ้น มือบีบนมน้องข้างนึงกะดูดอีกข้าง จุกน้องสู้ลิ้นตั้งเลย ลงล่างทาสีน้องทีนี้ร้องครางเลยนำ้มาไม่ต้องใช้เจล  จับ cd สวมแล้วบรรเลงเลย ของน้องฟิตมากตามหุ่นบางๆ ทำไปด้วยบีบนมน้องไปด้วย น้องบอกหยุดไปนานพี่อย่าทำแรงนะ  น้องสลับกับท่า doggy บอกท่านี้หนูจะเสร็จง่าย เล่นไปไม่นาน น้องร้องดังเลยมีโจกเข้าออกให้ด้วยและจบลงท่านี้ 1:1. น้องพาไปอาบนำ้ คุยกันหน่อยพอดีกับเวลาPop up หน้าตา. แนววัยรุ่น กะลังเรียน ดัดฟัน 8/10   หุ่น นางแบบเพรียวขายาว หน้าท้องแบนราบ นมโมมา สวย มีแข็งหน่อยๆ 9/10  งาน น่องแนวรับนะครับ ไม่ใช่แนวบุกลูกค้าแต่ตามใจ 8/10ผมมีนัดล้างตาน้องไว้อีกทีถ้าเวลาได้ ครั้งนี้น้องมาดึกหน่อย-.,-”   
907taw 
หลังจากห่างหายไปนาน กลับมาแวะที่บ้าน lovely ก่อนเข้าไปก็คุยกับ PR จนตัดสินใจจองน้องป็อปอัพผมมาถึงที่ร้านก่อนเวลาเลยได้ต้องนั่งรอเพราะน้องขึ้นงานอยู่ ระหว่างนั้นเลยได้มีโอกาสเห็นน้องๆหน้าใหม่ๆ เจอน้องน่ารักหลายคน คิดในใจว่าคงต้องแวะเข้ามาบ่อยขึ้นบ้างแล้วรออยู่ประมาณ 15 นาที น้องป็อปอัพก็ลงมา เจอตัวจริงครั้งแรกก็งงไปนิด   เพราะน้องไม่ได้แต่งหน้าเข้มเหมือนในรูป แต่ผมชอบแบบนี้มากกว่าเพราะหน้าธรรมชาติของน้องก็น่ารัก   ที่สำคัญคือเห็นได้เลยว่าน้องเด็กมาก หลังจากน้องเตรียมตัวแป๊บนึงก็พาผมขึ้นห้อง ขึ้นไปเราก็คุยหยอกเย้ากันสักพักแล้วชวนกันไปอาบน้ำ เนื่องจากเริ่มสนิทแล้วผมก็เลยขอช่วยน้องถอดเสื้อ นับว่าได้อารมณ์ไปอีกแบบ น้องไม่ได้ผอมเพรียว หน้าอกไม่ได้ใหญ่มากแต่ไม่ได้เล็กแบบคนผอม ที่สำคัญคือขาวได้ใจ พอเห็นแบบนั้นก็เลยรีบพาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องมาตรฐานครับ อาบสะอาดโดยเฉพาะตรงจุดสำคัญ รูดซะผมเกร็งเลย  กลับมาที่เตียงผมก็นอนคว่ำให้น้องนวดให้ พอน้องเริ่มนวดก็รู้เลยว่าไม่ถนัดนวดเท่าไหร่ แต่ผมก็ให้น้องค่อยๆนวดไปถือเป็นการนอนผ่อนคลาย สักพักน้องก็ให้นอนหงายแล้วก็เริ่มลงลิ้น ส่วนมือน้องก็คว้าจับรูด พอน้องเริ่มได้สักพักผมก็ขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง เริ่มจากซอกคอ ลงมาฟัดหน้าอกทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆลงมาที่ข้างล่าง ทั้งลิ้นทั้งมือผมก็ชอนไชไปทั่ว ระหว่างที่ผมรุกก็ได้ยินเสียงครางเบาๆเป็นระยะๆมาจากน้อง สร้างอารมณ์ไปอีกแบบ ช่วงลางของน้องก็สวยงามน่ามอง เราผลัดกันรุกรับจนกระทั่งถึงกัน  สรุปน้องนิสัยดี ขาว น่ารัก ใครชอบเด็กๆแนะนำเลยครับ-.,-”   
kujakusan 
รอบที่สองแล้วครับกับน้องคนนี้ (ระหว่างเขียนกำลังจะไปซ้ำรอบที่สาม)สุดยอดมากๆ ขาวเนียนทั้งตัวไม่มีจุดด่างพร้อย นมเล็กๆเหมือนเด็กๆ น้องอัธยาศัยดีมากกกกก เริ่มมาก็นั่งคุยสัพเพเหระกัน สักพักก่อนจะลุกไปอาบน้ำ น้องอาบละเอียดดีครับทุกซอกทุกมุมไม่เร่งรีบพอมาถึงก็นั่งๆนอนๆจีบเนื้อตัวน้องเล่น พอหอมปากหอมคอ น้องก็บีบๆนวดๆ นิดหน่อยผมก็บอกน้องไปนอนขอลุยเองน้องการตอบสนองดีมากครับ ผิวก็เนียน บิ้วไปสักพักน้องเริ่มแฉะเยอะก็เริ่มสอดใส่ เล่นกันหลายท่ามากครับเปลี่ยนท่าไปๆมาๆ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ น้ำเสียงสดใสหน้ายิ้ม อยู่ตลอด ร่องก็ฟิตตอดรัดตลอดเวลากว่าจะจบก็ปาไปเกือบชั่วโมง  ประทับใจมากๆครับ 10/10 เลย-.,-”   
พี่ขวัญ 

วันนี้ผมอ่านไลน์ดูก็รู้ว่าวันนี้น้องป๊อบอัพ เข้ามา ผมก็เลยโทรจองเลย พอมาถึงร้านน้องก็ออกมารับผมยิ้มหวานเลยผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสฉบับเต็มให้น้องจดจำกันแบบลืมบ่ลงกันเลยมาที่ห้องผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องนัวร์น้องระดมจูบไปทั่วเรือนร่าง ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมจะสอนลีลาพิศวาสให้น้อง ผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกปลดตะขอยกทรงออกอย่างรวดเร็ว ผมเอาจมูกหอมหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมรีบใส่ซีดีแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ-.,-”   
coyoman1

 เช็คไลน์lovely เห็นพีอาร์ แหม่มบอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้ พอเห็นรูปกะโปร์ไฟล์แล้ว ผมก่จองเลย คิวแรกนะครับ จองเสร็จก็รอเวลาน้องเข้ามาถึงร้าน พอน้องถึงร้านปุ๊บพีอาร์ก็โทรแจ้งผมทันที ระยะทางจากบ้านผมมาร้านไม่ไกลมากครับขับรถเป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว พอมาถึง น้องก็ออกมาทักทายน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่กำลังจะถูกตาแก่อย่างผมสอนงานแบบฮาทคอร์ ใสๆแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสให้น้องอย่างรวดเร็ว มาที่ห้องผมก็จู่โจมน้องตามแบบฉบับหื่นทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นบทปล้ำครับ ตาแก่หลอกนศ.มาปล้ำ เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย18 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับน้องมาใหม่แกะกล่องจริงๆครับใครพลาดเสียดายแย่เลยภาพรวมสำหรับน้อง ป๊อบอัพ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ งานดีมากๆครับผมให้ไปเลย 10/10รีบๆหน่อยนะครับน้องคงทำไม่นาน-.,-”   
coyoman1


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน
loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องD571เอลลี่
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ซ้ำกับน้อง D571 ที่ Lovelyspa วันนี้จริงๆจองน้องอีกคนนึงไว้ แต่ไปใก้ลถึงน้องยังไม่พร้อม PR ส่งข้อความมาถามว่าจะขึ้นน้องคนอื่นก่อนไหมจ้ะ พร้อมลิสลายชื่อน้อง กำลังจะบอกยกเลิกนัดแล้วแต่ตาเหลือบไปเห็น D571 จองทันทีครับไม่มีคิดไม่มีลังเล ยังจำประสบการณ์กับน้อง D571 ได้ดี ตัดมาที่ห้องเลย งานอาบน้ำยกให้ที่หนึ่งเลย ใครไม่ถึกมีเสร็จในนี้แน่นอน มาที่บนเตียงน้องมีถามด้วย "ครั้งที่แล้วพี่เสร็จแบบไหน" โอ้ะ มีเสร็จหลายแบบหรอ ฮ่าฮ่า รอบที่แล้วเสร็จมือรอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเสร็จด้วยปากนุ่มๆของน้อง พอดีผมเสร็จช้าสุดท้ายเลยต้องมาจบที่มือแต่น้องเป็นคนที่ใช้ปากได้นานมาก 30 นาที+ยังไหว เสียวจะเสร็จหลายทีละแต่ผมกั้นไว้ (ไม่สงสารน้องเลย ฮ่าฮ่า ก็แหม่ อยากเสียวนานๆเนอะ) จะปากจะมือหรือจะอึดจะทนแค่ไหน เจอน้อง 571 เสร็จทุกราย น้ำพุ่งกระเด็นถึงคอเลย คิดดูเอาเองว่าเสียวขนาดไหนสรุป หน้าตา 9/10 (หน้าคม ผมรุ้สึกว่าสวยขึ้นกว่าเจอครั้งก่อน งงแฮะ)หุ่น     9/10 (หน้าอกใหญ่ ผิวเนียน)บริการ  10/10 (ทักษะประสบการณ์สูงเลยน้องคนนี้ แถมใจรักบริการมาก)อารมณ์ร่วม 10/10 (คุยเก่ง ผ่อนคลาย ไม่เร่ง ไม่มีเมื่อย สุดๆน้องคนนี้)ครับ color=red]  rainbow01

”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


”      ไปทำธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะนิดนึง ขอดูน้อง 2 คน แต่ดูไปแค่คนเดียวก็ตัดสินใจเลยครับ เพราะหน้าตาน้องเหมือน น้องที่ทำงาน โห ... 80 - 90% เลยทีเดียว 013: งานนี้เลยตัดสินใจแบบ ไม่ยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอซักพัก ให้น้องเตรียมตัว ... แค่ชุดที่น้องใส้วันนั้น ผมก็แทบกระโดดใส่แล้ว มันใช่อ่ะ มาที่ห้อง นิสัย การพูด ช่างเจรา ขี้เล่น แถว ทะลึ่ง นี่คือใช่อ่ะ เล่นเอาผมหลงเลยทีเดียว นั่งคุยกันเล่นๆ ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดพอดี ผิวนี่ขาวเนียนเลยครับ   ตายๆ ผมวันนี้ ผมไม่น่าจะรอด งานอาบน้ำ ไม่ไดเ้น้นอะไรเลย ใจคอผมไปอนู่ที่งานถัดไปแล้ว ... น้องขี้เล่น เอาใจ งานนี้ก็เพลินๆ สนุกทั้งชั่วโมง ...   งานนวดก็เฉยๆ ครับ พอได้ งานนัวนี่ ต้องมีใช้กำลังกันนิดนึง ... เพราะน้องบอกจั๊กจี้ แต่ผมไม่ยอมเลิกรา แบบว่า กวนดีนัก ก่อนที่ผมจะยอมให้น้องทำงาน คราวนี้ เล่นผมคืนแบบ โคตรเสียวเลยทีเดียว ...   งานน้องตามใจ ไหลไปเรื่อยๆ ได้หมดถ้าคุยถูกคอ ขอจุ๊บนิดๆ  ก็ได้ ซักพักไป ได้ยาวๆ ก่อนปิดงานนี่ เล่นซ่ะผมเข่าอ่อน คราวหลัง ถ้าได้เจอ ผมจะล้างแค้นให้สาสม   ต้องซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ความนี้ได้เจอน้องน่าตาโดนใจมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t
”     เรียกว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่แห่งร้านเลย บริการดี ฉับไว ได้ใจตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก PR แนะนำบอกน้องคนนี้โอเคเราเลยโอเคจัดไป จัดน้ำเก็กฮวย ขึ้นไป น้องหุ่นดี ดูแลดีมากอาบน้ำด้วยกัน บอกเลยว่าฟิน น้องทำความสะอาดทุกช่องพร้อมลุย อาบน้ำกันซักพัก สบายใจเย็นสดชื่นเสร็จแล้วมาที่เตียงโอ้ว น้องดีมาก บริการดี นวดให้ก่อนสบายๆ มีความสุขฟินๆ  ถึงบนเตียงน้องเริ่มบรรจงถอดบอกเลยใจผมตุ้มๆต้อมๆ ดีมาก คุณภาพคับแก้ว ไฟหน้าดี หุ่นดี อารมณ์ได้ฟิลแฟน สุดยอดบอกเลยว่าดีงามนมหวาน LOVELY SPA 10/10 😆 color=red] battleboom 
”     อยากลองขึ้นน้องใหม่ๆดูบ้าง line มาจองก่อนเจอ PR สุดสวยคุณแหม่มเหมือนเดิม   สรุปจองน้องนมหวานครับ รีบบึ่งมาที่ร้าน สองทุ่มได้ คุยกับคุณแหม่มพักนึง น้องจึงพร้อมครับ น้องสูงดีครับ 168 cm หุ่นดีเลยทีเดียว น้องพาไปที่ห้อง น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยโน่นนั่นนี่   แล้วพาไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ลวนลามน้องมากไม่ค่อยได้อิอิ   ซักพักออกมา น้องก็นวดให้ครับ เนื่องจากน้องตัวค่อนข้างใหญ่ ผมชอบเลย เลยให้นวดไม่นานครับ ขอนัวดีกว่า   ดูดหน้าอกคู่งาม แล้วนัวเลยครับ น้องร้องเพลงไม่สดให้ เยี่ยมครับ   รุกรับกันซักพัก ก็สวมเกราะเผด็จศึกครับ เล่นกันหลายท่ามาก 40 นาทีได้น้องบอกพี่อึดที่สุดที่เคยขึ้นมาเลย ขนาดนั้น   เหงื่อท่วมเลย มาจบท่าเบสิค น้องเขาเอาขารัดกอดผมแน่น บอกให้จบท่านี้นะ 55 แล้วก็ถึงฝั่งฝันกันไปครับ   สรุปถ้าชอบสูงใหญ่ แนะนำครับ และ คุยสนุกดีครับ ขอบคุณบริการดีๆจากทางร้านและ PR รวมถึงส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ  😆 color=red] testnufcth 

”     น้องหุ่นสูงขายาว ผิวดี ขึ้นห้องไปอาบน้ำน้องอาบสะอาดมาก มีความโปรสูงมาก อาบเกลี้ยงทั้งขาทุกซอกทุกมุม แล้วพากันไปเตียง น้องนวดให้ น้ำหนักมือกำลังดีครับ นวดขา นวดหลังสบายจนเคลิ้มๆ น้องก็หยิบถุงมาใส่ให้แล้วก็ spray ให้ ดีมากๆเสียวฟิน น้องทำให้ซักพักผมก็บุกกลับบ้าง น้องเป็นคนบ้าจี้ครับ โดนตรงไหนเลี้ยวตรงนั้น แกล้งสนุก อิอิ จากนั้นก็บุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เปลี่ยนองศาไปมาอยู่หลายแบบ ทำอยู่นาน น้องฟีลเด้งรับตลอด น้องเป็นสายรับนะครับ เห็นรุกอยู่แบบเดียว   จากนั้นก็จบที่เบสิคครับฟินกันไปทั้งคู่   นมหวานน่ารัก 8 หน้าตาธรรมดาครับแต่มีเสน่ห์หน้าอก 8 จุกไม่ซีน่อนหักนิดนึง 😊 แต่นมสวยหวานด้วยGF 10 ดี รุนแรง เด้งรับทุกสถานการณ์😆 color=red] ขอที


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องซูซี่.
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ครั้งที่ 2 กับน้องซาติน ชื่อนี้การันตีความแซบงานอาบน้ำ น้องอาบให้สะอาดกว่าตัวเองอาบซะอีก ตัดมาบนเตียง บอกน้องซาตินวันนี้อยากได้ 2 รอบ อัดอั้นมานาน น้องบอกงั้นไม่ต้องนวดละคะจัดเลยดีกว่า น้องก็เริ่มนวดของเราระหว่างที่นวดน้องบอกพี่มือว่างๆมาช่วยทำให้น้องด้วยสิ ปกติไอเราก็เกรงใจบางคนให้บางคนไม่ให้ แต่น้องเค้าพูดมาขนาดนี้ก็เข้าทางเราเลย อ้อลืมบอกไปผมขึ้นครอสนวดอย่างเดียว ด้วยผีมือการนวดกับมือที่นุ่มของน้องซาตินสุดท้ายก็ต้องเสร็จถึงแม้จะนานซักหน่อยเพราะผมเป็นคนเสร็จยาก หลังจากนั้นเราก็นอนคุยนั่งคุยไปนวดตัวไป (แต่น้องอาจจะนวดตัวไม่ค่อยเก่งแต่นวดตรงนั้นเก่ง) เลยบอกน้องรอบ 2 ต่อเลย รอบ 2 ผมนานกว่าเดิมแต่แรงนวดของน้องดีไม่มีตก นวดจนเลยเวลาสุดท้ายก็เสร็จ ทีแรกตัดใจไปแล้วแต่น้องเค้าพยายามจะให้เราเสร็จให้ได้ คะแนนความตั้งใจให้เต็ม ลงมาข้างล่าง PR พี่แหม่มใจดีเกินเวลา 15 นาทีไม่คิดเพิ่ม ขอบคุณมากนะครับสรุปบริการ 10/10อารมณ์ร่วม 10/10อัธยาศัย 11/10 คุยเก่งรูปร่างหน้าตา 8/10 (อาจไม่ใช่สายคนชอบผอมเพรียวแต่บริการเกินคุ้ม) ^_^^^-.,-”   
rainbow01   

  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี
เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ
อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA
battleboom

ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ

เลิกงานยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t

น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom

หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี
เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ
อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA
battleboom

ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ

เลิกงานยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t

น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom