ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: พฤหัสนี้พบกับ!!! TOP++ พริตตี้คิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล!!!  (อ่าน 776 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องคาซี๊ดD472
TOP!!! ที่สุดของความสวยงาม!!! เหนือคำบรรยาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า พริตตี้PrettyคิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง!!! หวานเจี๊ยบฟิลแฟนรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วยกัน คิวกระหน่ำ ที่สุดของความขาวโอโม่สะท้อนแสงปิดไฟยังสว่าง!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”อันดับ 1 ในใจบอกเลย น้องงานดีมาก pr เชียรว่านี่คือที่สุดขอฃตัวเต๊งครั้งนี้ พอน้องเดินมาบอกเลยว่า สวยมากกกก ดีมากกกกก ขาวน่ารัก ขึ้นไปน้องชวนคุยกันเองสุดๆ เหมือนแฟน มากอด มาจูบสุเยอดมาก ไฟหน้าเนียนผิวสวย เริ่มอาบน้ำกันก่อน เย็นๆคลายร้อนน้องลุกเก่งมาก เปิดด้วยการใช้ปากครอบเจ้าโลกผมแลบ สะใจ แล้วกันหลังมาเริ่มบิ้วกันอย่างหนักหน่วง จัดทุกท่าน เต็มๆ น้องดีจริง ได้หมดทุกอย่างคะแนน 11/10ไฟหน้า 10/10อารมณ์ 11/10ผิว 10/10เสียง 10/10หน้าตา 10/10ลีลา 11/10คาซิ๊ด หทัยราษ lovely battleboom 

”ตัวท๊อปบ้าน Lovely Spa น้อง คาซื้ดวันนี้ว่างก็เลยไลน์ไปดู time line ทีร้านแล้ว โดนใจน้องเค้ามากถาม PR บอกว่า ตัวท๊อป ตอนนี้ ผิวขาว นมสวย และ งานเนียนมากก  ไม่รอช้า ไปลองงานดีกว่า เห็นว่าพึงมาทำ ไม่นานด้วยไปถึงน้อง เรียบร้อยมาก ชวนคุย ตลอด และอาบน้ำให้อย่างดีผิวเนียนขาว นมใหญ่ ก้นสวยมาถึงให้น้องนวดให้ก่อน เบาๆ ก่อน เริ่มงานจิง อิอิหลังจากนั้นไฟติด ก็เริ่มไซร กันเลยครับน้องงานดีมาก น่ารัก ผมนี่มองตลอด ลืมบอกไป ไฟหน้า ซีนอล มากครับจับเปลี่ยนไปหลายท่า ไม่นานก็แพ้ความเสียว ของน้องเค้าสรุป งานดี ผิวเนียน นมใหญ่ ไฟซีนอลครับ Wut-iPhone 

”น้องแต่งชุดเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น นมหย่ายมากก เอวบาง ขาว หน้าสวย น้องบอก "เชิญค่ะพี่"   ตัดมาที่ห้อง ถอดชุดออกมา หุ่นดีมากๆครับ เอวบาง นมหย่ายมากกก จากนั้นไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำก็ตามมาตรฐานครับ น้องพูดจาไพเราะมากครับ มี ค่ะ ตลอด น้องบอกชอบ ผช สูงๆ พอดีผมสูงพอสมควร จากนั้นตัดมาที่เตียง ก็นอนคว่ำหน้าให้น้องนวดครับ พอหงายหน้าก็ลุยน้องเลยครับ น้องจุดติดง่ายครับ ตามใจ และ ผิวนุ่มมากๆครับ ผมก็นัวน้องไปมา นมน้องจัดการได้หมดครับไม่มีหวง ฟินมากครับ ไปๆมาๆก็เสร็จคามือน้องไปครับ พอดีผมซื้อ body ไว้ เดินลงมาจูงมือกันลงมาครับ ฟินจิงๆๆ ขอขอบคุณทางร้านนะครับสำหรับส่วนลด และ น้องงานดีมีคุณภาพเหมือนเดิม  testnufcth

”ผมเองได้เห็นรูปแล้ว ถึงกับต้องจองกันเลยทีเดียว ... น้อง D472 ดูจากรูปแล้วนี่หุ่นนักกีฬาเฟิมมากๆ ตกลงจองคนนี้ คิวแรก เลย ไปลุ้นหน้าตาว่าจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า   ไปถึงที่ร้าน ก่อนเวลาเล็กน้อย น้องพร้อมแล้ว ... เดินออกมารับ แบ๊ปแรกที่เห็น น่ารักมากๆ หุ่นดรจริงๆ ครับ   จ่ายค่าสินสอดแบบ โอ้ว ... ราคานี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆ  มาที่ห้อง น้องดูแลดี น่ารัก เคยผ่านงานแบบนี้มาบ้างแต่ไม่มาก   ถอดชุดออกมา หุ่นแน่นจริงๆ ครับ เฟิมมากๆ ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ ไฟหน้าโมมา แต่นิ่มมือ จุกสวยมากๆ ผิวขาว เนียน สุดๆ งานอาบน้ำนี่อาจจะต้องไปเน้นอีกนิด งานนวดอันนี้ดีเลยครับ น้องชอบนวด งานบิ้ว ก็ดีครับ น้องตามใจ ผมว่าคนนี้ถ้าจุดติด มีมันส์แน่ๆ ผมเองก็มี ลิมิตที่ Body แต่จากฟิวล์ ที่นัวกับน้อง นี่แถบจะขอไหลเลยทีเดียว   งานดีมากๆ ครับ ไม่มีหวงตัว แถมด้วยน้องเป็นคนพูดจาสุภาพ ค่ะ ทุกคำ โอ้ย ... ฟินครับ กับคนนี้ ต้องไปลองเอง หุ่นดี งานดี แถมไม่มีหวงตัวด้วย ชอบๆ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ อีกแล้วกับน้องใหม่คนนี้ ต้องซ้ำแน่ๆ ถ้ามีโอกาส ขอบคุณ PR แอ้ ด้วยนะครับ งานดีๆ ส่งข่าวให้ตลอด แถมจองเวลาให้ตรงแป๊ะมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้อีกคนก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ  Micro_t



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องอาเปาD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ใช่มันใช่แน่ๆน้องน่ารักมากกกบางกรอบของแต้เบยยยยยใสๆผุ้สาวอยุ่ใสมากๆจัดด่วนมาก55555ดีครับนางคุยเปนกานเองเมาสมอยสนุกเดกๆใสๆ. หุ่นดี. บางมาก แต่ไฟหน้าไม่บางงงานดีพิมนิยม. บู๊แหลกกกกกฟิลธรรมขาติไม่เสริมเติมแต่งงงงงฟินนค้าบบบบบ. เสรจกิจน้องก้อเมาสมอยต่อเมาสเก่งมากกก. คุยเพลิน. นางทำชาติคะแนนรวมๆๆๆๆความใสฟิลแฟน. 8เนื้อตัว.     8เนื้องาน.    7ความเปนกานเอง. 8เหมาะมากกก. สำหรับคนชอบใสๆ. และบางกรอบบางกรอบกุบกิ้บมากกกก. กไก่ล้านตัวงับ    Kitkat133
”ประมาณ2อาทิตย์ก่อน ผมได้ไปเห็นรูปในไลน์ของร้าน เห็นน้องๆสวยๆ น่ารักๆกันเยอะเลย แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรูปน้องคนนึง ตัวเล็กๆ ขาว หุ่นดีใช้ได้อยู่คนนึง น้องอาเปานั่นเอง ค่อนข้างตรงสเป็ก เลยทักไปหาPRเพื่อจองน้องทันทีจากนั้นผมก็รีบขับรถไปที่ร้านด้วยความเร็วแสง พอมาถึงที่ร้าน ก็นั่งรอน้องซักแปป ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ซักพักน้องอาเปาออกมา น่ารักกว่าในรูปอีก ยิ่งโดนใจเลย   ไม่ต้องรีรอ น้องก็พาขึ้นห้องไป น้องเป็นคนคุยสนุก เลยคุยกันซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำให้ครายร้อน แต่พอน้องถอดเสื้อผ้า โอ้โห เย็นกันไม่ไหวเลย ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เกือบจะอดใจไม่ไหวจะจัดในห้องน้ำซะแล้ว แต่ท่องในใจ ใจเย็นๆไว้ๆ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารอน้องที่เตียง ซักพักน้องก็ออกมา นวดให้พอประมาณ เพราะผมทนไม่ไหว รีบบอกน้อง พี่ไม่ไหวละขอเริ่มเลยละกัน เริ่มจากไฟหน้าที่ได้รูปสวยงามๆ เล่นอยู่ซักพัก น้องก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เริ่มจากหัวนม บิ้วมาเรื่อยๆ จนลงไปหาน้องชาย มือของน้องนิ่มดุชฟองน่ำ สัมผัสอันอ่อนละมุนจนเกือบจะถึงเส้นชัย เลยบอกให้น้องใส่แผ่นcd เลยดีกว่า หลังจากนั้นก็จำได้แค่ว่า ไปเที่ยวสวรรค์กันหลายชั้นมาก จนในที่สุดน้องก็พาไปจนถึงสวรรค์ชั้นสูงสุด ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวจากนั้นเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ยังพอเหลือเวลานอดหน่อย ก็นั่งคุยกับน้องจนหมดเวลา ฟินๆ สบายตัวไปคืนนั้นต้องขอบคุณส่วนลดการบ้าน ที่ให้การสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจะมาซ้ำแน่นอน  yukumijang01

”วันนี้เเห็นไทม์ไลน์ร้าน น้องอาเปาเข้า จองทันที ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย รอน้องพักนึงเพราะมีพี่ๆขค้นน้องซะก่อน พอน้องลงมายิ้มให้ด้วย สงสัยจะจำกันได้ พอถึงห้องน้องบอกว่าจำได้จริงๆ อืมรู้สึกดีเลย เริ่มงานน้องยังคงบิ้วไม่เป็นเหมือนเดิม คงต้องให้พี่ๆไปสอนกันหน่อย น้องยังเป็นสายรับ งานอาบน้ำไม่มีอะไร ต่างคนต่างอาบ 555 งานนวดไม่เป็น 5555 งั้นนัวอย่างเดียว น้องตามใจทุกอย่างครับ ใครชอบ เด็กๆ หุ่นบางๆ แต่พอมีนมบ้าง ไม่เป็นงาน แนะนำน้องอาเปาครับ  Chinkhai

”บอกเลยว่าที่สุดของความ ขาว ใส บาง เอวดี หุ่นดี ลีลาเด็กๆที่น่าใฝ่หามานานแสนนานเคยขึ้นสมัยน้องนานแล้ว แต่ไม่ได้ลึกซึ้ง วันนี้มาตัวอีกรอบ พีอา แนะนำอย่างดี ขึ้นไปนอนน่ารัก หอมมาก น้องนวดให้เบาเบาก่อนก่อนจะพาไปอาบน้ำแบบเขิลๆ เสียวๆ น้องน่ารัก ผมสวย ผิวเีคือหลงน้องไปหมดอะ งานดีจริง บอกเลยว่าลีลาเสียวซ่าน สะท้ายเ้วยจนน้องเริ่มนวด บอกเลยว่าถูกจุดอยากเล่าตัดไปตอนขึ้นมาก อารมณ์เหมือนครั้งแรกสมัยเด็กฟเลยแล้วต่อด้วยน้องนวดขึ้นลงให้โอยตายยบอกเลยว่า10/10น้องอาเปา lovelyspa หทัยราษร์ฎ battleboom 
”    พอดีทำงานวันเสาร์เลิกงานรีบ line ถาม PR มีน้องคนไหนเข้าบ้าง ดูรูปสะดุดน้องอั่งเปารีบจองก่อน   มาถึงที่ร้านพูดคุยกับ PR พักนึง ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับ น้องขาวมากครับ หน้าอกใหญ่กำลังดี ที่สำคัญสูงกว่าที่คิดครับน่าจะ ประมาน 168 ซักพักน้องก็พาไปที่ห้องครับ คนเยอะเดินหลายชั้น เหนื่อยเลย   น้องอาบน้ำให้มาตรฐานครับ มีเสียวนิดหน่อย ออกมาน้องก็ยื่นหน้าหลับตา จูบแลกลิ้นกันเลยครับ   มือก็เริ่มสำรวจหน้าอกเบ้อเริ่ม แล้วก็นัวกันครับ แต่น้องไม่ร้องเพลงสดครับ โหลด CD ก่อน   จากนั้นก็จัดกันหลายท่าเลยครับ ชอบตรงน้องจูบปากแลกลิ้นได้ครับ ฟิวแฟน จัดกันหลายท่า ร่วม 40 นาที มาจบที่ท่า basic   แล้วแตกพ่ายไปครับ สุดๆครับคนนี้น่าซ้ำมาก แต่เหมือนน้องไม่ค่อยมาร้านเท่าไรนานๆมาที ยังไงขอบคุณ PR ที่ต้อนรับอย่างดีและขอบคุณส่วนลดดีๆนะครับ  testnufcth
”    สอบถามพี่แหม่มว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง พี่แหม่มส่งมาแคนดิเดท 3-4คน ผมเลยลองเลือกน้อง 444 ดูน้องวัยใสครับไม่เก่งเรื่องเอาใจต้องค่อยๆประคบประหงมไปเรื่อยๆ พูดไม่เก่ง อาบน้ำมือใหม่ แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ไม่มีสเตปงาน แต่ดูตั้งใจ งานน้องมีลิมิตนะครับ เลยไม่ได้ชิมของน้องว่าหวานหอมแค่ไหน แต่หุ่นผอมไร้ไขมันลีนๆ ช่วงล่างนิ้วเข้าไปอย่างแน่นครับ ให้น้องช่วยใช้มือกับน้องชายผม งานดูเก้ๆกังๆแต่ได้อารมณ์ หน้าอกกลมแน่นเด้ง สวยมากๆไม่มีคล้อย ของสดจริงๆ ทำกันอยู่นานจนเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับ ขาอ่อนระทวย เดินลงมาแทบไม่เป็นเลย444 ความสด 10 งานไม่เก่งได้ความใสความสด รักความอมตะอย่าพลาด ชงเองกินเองทุกอย่าง ค่าความฟิตไม่ถึงไม่แข็งแรงพออย่าเลือกน้อง เพราะหัวใจอาจวายได้ 555 ขอที

”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555 Chinkhai 
”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!!
สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม
ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น
เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย
เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”   
Wut-iPhone 


  ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   


  อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”   
loveme.s1981 

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”   
nan99 


งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”   
nan99 


วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”   
vittz


   เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”   
nan99   

   ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”   
notto676 


   Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ 9 รูปร่าง9 gf 10 ไฟหน้า 8 ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”   
aohcrub





ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องตินติน
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ครั้งที่ 5 กับน้องตินติน คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ตินตินน่ารักเสมอ แม้เป็นครั้งที่ 5 ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้เจอ ตินตินหวาน
และนุ่มนวล อารมณ์เหมือนเจอแฟน สัมผัสนุ่มนวลที่ได้รับ ไม่ว่าจะกอด จะจูบ ก็ชวนให้ตื่นเต้น ตื่นตัว สัมผัสภายนอกกันอยู่นาน
น้องชวนไปอาบน้ำ ก็ดีเยี่ยมเช่นเคย วันนี้เอาชุดเซ็กซี่มาฝาก ตินตินใส่แล้วดูน่ารักมาก เห็นแล้วได้อารมณ์  จากความคุ้นเคยมา
4 ครั้ง จึงไม่ต้องเขินอายกัน น้องทำให้ทุกอย่าง การตอบสนอง ท่วงท่า ลีลา จัดเต็มทุกรายการ งานบู๊ร้อนแรง วันนี้ตินตินร้องเพลง
เพราะมากเสียงดีไม่มีตกหล่น เลยให้รางวัลด้วยเลขท้าย 2 ตัว 69 อ้อ..วันนี้เอาแตงโมมาฝากด้วย 1 ลูก เนื้อแดง ฉ่ำ หวาน ทาน
แล้วจะต้องติดใจ ถือว่าเป็นของฝากจากคนไกล แล้วเจอกันอีกนะ..ตินตินสรุป : งานดี ลีลาเยี่ยม อัธยาศัยเลิศ หน้าตา รูปร่าง ส่วนสัด : 10/10GF : 10/10การบริการ : 10/10ความคุ้มค่า&ค่าสินสอด : 10/10ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน (ที่ลดให้มากที่สุดในวงการ) และ PR ที่น่ารักมากๆ^^”
   
jackal.k 

  วันอาทิตย์ว่าง ๆ อยู่บ้านคนเดียวกับหมา เลยคิดถึง Lovely spaLine ไปถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง ดูจากลิสต์ รายชื่อ มีน้องตินติน อยู่ด้วย จองซิครับ ว่าแล้วก็ขับรถไปเลย วันอาทิตย์รถไม่ติด ขับแปบเดียวก็ถึง PR  แหม่ม ต้อนรับอย่างดี รินน้ำมาให้ดื่มระหว่างคอย พอน้องตินติน เตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย เดินตามน้องขึ้นห้อง มีของฝากติดไม้ติดมือนิดหน่อย สนทนากันสักพัก น้องชวนอาบน้ำ ให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมอาบน้ำ ท่านั่งกำลังดี ตรงกับหน้าอก อาบไปลูบไปดูดไปเพลิดเพลินดีอาบเสร็จนั่งคอยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำตามสเตป เสร็จแล้วก็นอนหงาย ความเพลิดเพลินก็เกิดขึ้น มีหลายท่าที่จัดไปตามความคุ้นเคย จูบปาก ทาสี มันจัง เสร็จเรียบร้อยด้วยท่า Wow  มีโอกาสคงไปหา PR แหม่มอีก เพื่อให้จัดหาน้องให้ ขอบคุณน้า^^”   
ato56

  เย็นวันเสาร์หลังจากเลิกงานเราก็อยากสถานที่ผ่อนคลายบ้าง  หนึ่งในนั้นคือร้านเลิฟลี่สปาไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่  หลังจากเจอกันไม่นานหนักก็คิดถึงอยุเสมอเลยลองนัดพบกันที่ร้านตอนเย็น  แอบซ่อนเบียร์สามกระป๋องไว้กะเป๋วเป้เพื่อจิบกัน  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเสดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องน่ารักยิ้มให้เหมือนเดิมและจุงมือขึ้นชั้นพร้อมกัน  หลังจากเข้าห้องเราก็กอดกันและจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ คิดถึงจังเลยอ่ะน้องตินติน  แล้วเราก็คุยเล่นกันและจิบเบียร์กันไปสองกะป๋อง  น้องขอนวดให้พี่บ้าง ไม่เปนไรครับน้องเดวพี่นวดให้น้องก่อนดีกว่า อิอิ  น้องตินๆนอนค่ำลงตามคำสั่ง  แม้ว่าน้องหุ่นเพรียวบาง แต่จุดเด่นที่พี่ชอบมองคือก้นงอนตูดสวยโชว์เสียวครับผม  เริ่มต้นนวดผ่อนคลายให้น้องบ้างไปสักพัก  พี่ก็นอนลงอยู่ข้างเคียงเราจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่แต่หัวนมตั้งชูชันเลียให้อิ่มเต็มที่เลย  ไล่ลองมาถึงคูหาสวรรค์งดงามเหมือนเดิม  ค่อยๆเลียรอบๆและจับทาสีเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  ฟินไปสักพักใหญ่น้องขอเปนฝ่ายรุกบ้าง  เปลี่ยนมาท่า 69 เราต่างคนต่างทำหน้าที่พาเสียวไปพร้อมกันน้องจับไมค์ร้องเพลงสดทันที  เสียวมากฟินเวอร์จริงๆ จากนั้งน้องก็คร่อมตัวพี่ปล่อยให้น้องพาเสียวไปเรื่อยๆ  สุดท้ายจบที่ท่า WOT แพ้แตกไปหนึ่งน้ำหมดเวลาพอดีเลย   น้องอธัยศัยดี งานบู๊มาก อารมณ์ร่วมสูง ฟินแฟนดูแลลูกค้าดีมาก  น้องตินๆเจ้าของสถิติห้ามพลาดนะครับ  ^^”   
batman2557   

  บ่ายวันเสาร์อยู่บ้านว่าง ๆ นึกถึง Lovely Spa ไลน์ไปถาม   PRว่ามีน้องไหนอยู่บ้าง ไม่มีน้องที่คุ้นเคย เลยขอไปเลือกที่ร้านก็แล้วกัน ว่าแล้วก็ขับรถไปซิ พอถึงร้าน PRแหม่มคนสวยก็นำน้ำเย็นมาให้ดื่ม ระหว่างรอน้อง ๆ ได้มาหลายคนจำไม่หวัดไม่ไหวแจคพอตเลยไปตกทีน้องตินติน ซึ่งเคยได้ยินกิติศัพท์มาบ้าง ขึ้นห้อง น้องเปิดแอร์เสร็จ มาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ เลยต้องช่วยน้องถอดบ้าง น้องพึ่งมาถึงเหงื่อยังโขกอยู่เลย อย่าช้าน้องจ๋าเราไปอาบน้ำกันเถอะ เข้าห้องน้ำนั่งเก้าอี้ให้น้องอาบให้ เริ่มบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ มีมานั่งตักถู ๆ ไถ ๆ ไม่ค่อยถนัด งั้นยืนดีกว่ามันกว่านั่งเก้าอี้ตั้งเยอะ ความมันก็เกิดขึ้น มีการทักทายปราศัยระหว่างไอ้ตัวยุ่ง กับจิมิของน้อง สักพักน้องชวนไปต่อที่เตียงดีกว่า ออกจากห้องน้ำ น้องติน ๆ มาช่วยเช็ดตัวให้ด้วย บริการดีจริง เช็ดเสร็จนอนคว่ำให้น้องนวด โดยน้องนวดด้วยลิ้น สยิวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย ความมันจึงบังเกิดขึ้น สู้กันหลายขบวนท่า น้องขอนอนบ้าง ให้พี่ทำบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็แฟร์ดี เริ่มตั้งแต่จุ๊บกัน ลงมาที่หน้าอก ต่อด้วยจิมิ ทาสีเสียเลย มันมาก น้องมีท่า WOW ด้วย พี่น้องทักทายกันสุดยอดจนทนไม่ไหวปล่อยหมดแมค เหนื่อยเลย น้องพักสักพัก ก็ไปอาบน้ำ เวลาจวนหมดพอดี ขอบอกน้อง ๆ ที่ Lovely Spa บริการดีแทบทุกคน ที่ไม่ประทับใจมีน้อยถึงน้อยที่สุด ไว้ว่าง ๆ คงต้องแวะไปอีก Lovely Spa ที่มีPR  แสนดีคอยต้อนรับ^^”   
ato56   

   และแล้วก็มาถึงอีก1วัน ช่วงบ่ายๆที่พอมีเวลา ตัดสินใจลุยเลยครับ ไปที่คุ้นเคย และผ่อนคลายที่ดีที่สุด หาที่ไหนไม่ได้ ก็ Lovely spa หทัยราษฏร์กันเรย พอมาถึง เจอพี่แหม่ใจดีคอยต้อนรับอยู่แล้ว ช่วงบ่ายวันนี้มีน้องเยอะมากครับ พี่แหม่ม pr เรียกน้องมายืนเรียง วันนี้มีถึง13 นาง น่ารักทั้ง น้านนน เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว  ตัดสินใจแพรบ ขอซ้ำน้องตินตินดีกว่า เพราะเคยขึ้นมาครั้งนึงแล้ว น้องน่ารักทั้งหน้าตาและนิสัย รวมถึงความทุ่มเท เลยประทับใจครับ เรียกน้องไปรอน้องสักพัก เตรียมตัวเสร็จ เราเดินขึ้นห้องพร้อมกัน พอมาถึงห้อง เปิดแอร์ เราก็อาบน้ำพร้อมกัน น้องตินติน ยังคงบริการดีน่ารักเหมือนเดิมครับ อาบน้ำให้อย่างสะอาดทุกซอกทุกมุม ผมก็คอยนัวคอยแหย่ เสียวมากกก อาบสักพักก็ออกไปด้านนอก  มาถึงไม่รอช้าครับ น้องลุยเลย น้องใช้ลิ้นกับผมในทุกส่วน ตั้งแต่ด้านบนจนถึงด้านล่าง ผมเสียวมาก เราแลกลิ้นกันอย่างสนุกน้องคร่อมผม บดผมอย่างสนุก แม้จะเป็นคอร์สB2B แต่บอกได้เลยว่ามันเสียวววมาก น้องทำ wotให้ ทั้งด้านหน้าและหลัง สักพักยอมรับเลยครับไม่ไหว เสร็จจนได้ น้องบอกยังเสียวอยู่เลย ผมเลยบอกว่าถ้างั้นพี่ขอต่อครั้งที่2นะ น้องบอกได้เลยจ้า เดี๋ยวหนูทำให้ ไปล้างตัวสักพักน้องทำสายตาเข้าเล่ห์ เริ่มมาสาวให้ผมต่อครับ น้องสู้ใช้ปากและลิ้นให้ผมทั้งตัวเหมือนเดิม สักพักก็แข็งสู้เหมือนเดิม น้องโขยกบนล่างอย่างสนุกสนาน สักพักผมไม่ไหวครับ แพ้น้องอีกครั้ง สุดๆประทับใจครับรอบนี้ ขอบคุณน้องตินตินจ้า แสนประทับใจ ให้คะแนนความทุ่มเทเต็ม10เลยจ้าาาา ^^”   
loveme.s1981   

  ได้ยินร้านตั้งขื่อเจ้าของสถิติ...น้องตินติน  บ่ายสี่โมงน้องคิวว่างจองไว้เลย มาถึงร้านปุ๊บรอห้องใหญ่จ่ายค่าคอร์ส body ไปก่อน  โดนน้องแอ้แซวเล่นอีกแล้วไม่จ่ายเต็มหรือ สักพักน้องชวนขึ้นห้องแต่ห้องใหญ่ที่ล็อคไว้โดนลูกค้าใช้งานไป  แล้วน้องตินๆก็เดินขึ้นบันไดไปเช็คห้องไหนว่างพร้อมใช้งาน แล้วพาพี่ขึ้นไปอีกทีนิศัยน่ารักอ่ะ น้องตัวเพรัยวบางแต่คุยเก่งช่างพูดจริงๆ  หลังจากเข้าห้องน้องมานั่งใกล้ๆเกาะหลังทันที  พี่ตัวเหม็นเราไปอาบน้ำกันดีกว่านะ  นั่งบนเก้าอี้น้องอาบให้สะอาดทุกมุมทุกซอก  ตัดมาที่เตียงนวดหลังตอบแทนให้น้องก่อน  สักพักสายลมตามมาเราเริ่มจูบปากแลกลิ้นกัน พี่เลียลงลงมาถึงคูหาสวรรค์น้องตัดขนเรียบร้อย  จับทาสีมันส์มากเลียทั่วไปเลยก้นเล็กตูมสวยเชียว สักพักน้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องใช้ท่า wot เสียวจริงๆทนอั่นไม่ได้เลยแพ้แตกไปกนึ่งน้ำ น้องหุ่นเพรียวบางแต่คุยทูกคอลีลาท่าเด็ดมีซ้ำแน่ๆ ^^”   
batman2557   

  วันนี้ว่างอีกครั้ง นึกถึงน้องๆร้าน lovely ขึ้นมาทันที  เลิกงานแล้วตรงดิ่งไปที่ร้านเลย วันนี้แปลกใจมาก หาที่จอดรถไม่ได้ รถเยอะมาก หวังว่าคงไม่ใช่ไปร้านเดียวกันนะ จอดรถข้างๆพี่อีกคนเดินไปร้าน พร้อมกันเลย 5555 งี้ต้องชิงน้องๆกันซะแล้ว เจอพี่อาร์แหม่มคนเดิน ทักทายปกติ เรียกน้องๆออกมาให้ดู แตะตาน้องใหม่อยู่คนนึง ต้องให้พี่เค้าเลือกก่อน ดั๊น มาเลือกคนเดียวกันอีก เราเลยต้องเลือกใหม่ ลังเลอยู่นาน จนเห็นน้องตินติน แว๊บ แวบ เลยบอก พี่อาร์ ว่ารอตินติน คนเดิมดีกว่า เพราะยังติดใจงานครั้งก่อนไม่หาย ระหว่างตินติน ได้ยินพี่อาร์บรีฟงานให้น้องใหม่ฟัง อ้าวเฮ้ย ใหม่ขนาดนี้เลยเหรอ ไม่เคยเลย เสียดายมากก โดนพี่เค้าเลือกไปก่อน ไม่เป็นไร ตินตินก้อไม่เป็นสองรองใครน่าาาา   พอขึ้นห้อง น้องจำเราได้เเฮะ ไม่น่าเชื่อ น่ารักแล้วยังจำแม่นอีก ด้วยความคุ้ยเคยกันแล้ว ตินตินเริ่มงานทันทีทีาปิดประตูห้อง 5555 ต้องงี้สิ ตินติน ถอดผ้า เข้าห้องน้ำ เริ่มเก้าอี้หรรษาทันที ใจร้อนนะเนี่ยน้อง  งานคุณภาพเหมือนเดิม มาที่เตียง น้องบอกวันนี้ ไม่นวด เริ่มเลยอย่าเสียเวลา โห  โหดเหมือนเดิม น้องนัวเนีย ลิ้นรัวจนทนไม่ไหว ขอมั่ง น้องตามใจเหมือนเคย เล่นเอาวันนี้เกือบรอบห้อง 555 ทั้งนั่ง ยืน สุดท้าย มาจบที่ ท่ามาตรฐาน  เราก้อสุดแล้ว น้องตินติน ยังมีวิธีที่ รีดจนหยดสุดท้าย เฮ้อ น้องโหดมาก เรื่องบนเตียงเนี่ย สุดท้ายสบายตัวกลับบ้านตามเคย คราวหน้าสงสัย ไม่ต้องดูน้องคนอื่นๆแล้ว ตินติน เหมือนเคยดีกว่า ... ^^”   
chinkhai   

  น้องตินติน น่ารัก สดใส เป็นกันเอง GFโดนเต็มๆ เลยตัดสินใจเลือกน้องตินติน  พอน้องพร้อม ขึ้นบนห้องก็ไม่ผิดหวังครบ น้องชวนคุยอย่าสนุกสนานเป็นกันเอง เห็นแววทอนตั้งแต่เริ่ม   คุยไปถอดไป น้องชวนไปอาบน้ำ ไปเร้ย เราโดดตามน้องไปทันที อยู่ในห้องน้ำน้องชวนคุยช่วยถูตัวลูบไล้ น้องอาบน้ำดีครับ น่ารัก หน้าอกแม้จะไซส์มินิ แต่ก็มีคุณภาพ ตัวเล็กน่าอุ้ม อาบไปกอดไปดูดไฟหน้าไป ฟินสุดๆ อาบเสร็จเช็ดตัว ชวนกันกลับห้อง น้องเริ่มจากนวดครับ น้องนวดเก่ง น้ำหนักมือกำลังดี พอเคลิ่มๆสบาย ชวนคุยสนุกไม่เบื่อเลยครับ นวดสักพัก น้องให้หันหน้า น้องน้อยเราปะทะหน้าน้องทันที น้องเก่งครับ ลีลาใช้ลิ้นพริ้วไหว อารมณเซ็กซี่จริงๆ แลกลิ้นกันดูดื่ม น้องxมาก บอกเซ็กส์จัด อิอิ ผมเชื่อเลยครับ จังหวะผ่อนหนักผ่อนเบา พอถึงนัวกำลังมันส์น้องจับโหลด CD เริ่มควบ เราฟัดเราเหวี่ยงกันสุดๆแต่น้องเก่งครับ สุดท้ายเราแพ้ กอดกันน้องยังถามอีกว่า เที่ยวที่สองไหวไหม เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยต้องขอตัวน้องก่อนน้องตินติน น่ารัก อารมณ์ดีครับ  แนะนำสำหรับพี่น้องทุกท่านเลยนะครับผม ^_^ ฝากปลายืมร้านมานะครับ^^”   
loveme.s1981 

  หลังจากเล็งร้านมานานเนื่องจากอ่านการบ้านของพี่ๆ ว่าน้องๆร้านนี้ดี งานดี เล็งน้องตินตินไว้ โทรไปแต่เช้า น้องยังไม่มา ไม่แจ้งไว้เศร้าเลย ซักพัก พี่อาร์โทรกลับมาบอกว่าน้องมาแล้วจะจองไว้เลยมั้ย งงมาก ไม่คิดว่าพีอาร์จะโทรมาบอก นึกว่าจะปล่อยผ่านๆไปเหมือนร้านอื่นๆ แต่ก้อยังไม่กล้าจอง ขอเจอน้องก่อนดีกว่า 555 ไปถึงร้าน น้องตินติน มาแล้ว โชคดีมากยังไม่มี ใครแย่งไป น้องเป็นเด็กบางๆ หน้าอกไม่ใหญ่โตนัก แต่แลกกะหน้าตาที่น่ารักๆ โดนใจผมมากก เลือกทันที สุดซอยเลย ถึงห้องน้องด้อชวนคุย ร่าเริง น่ารักมาก งานอาบน้ำก้อปกติธรรมดาๆ แต่งานบนเตียงเยี่ยมมาก เริ่มมาก้อให้นอนหงายเลย 555 นวดๆ ซักพักก้อเริ่มมานัวกะเราเลย จนทนไม่ไหว ขอนวดน้องมั่ง น้องยอมแต่โดยดี นัวอยู่นานมากน้องก้อไม่เร่งอะไร หอมทั้งตัวเลยโดยเฉพาะ.... หอมมาก  เกาเหลาด้วย จนน้องเริ่มเคลิ้ม เราก้อเลยหยั่งเชิงลองนิ้วเข้าถ้ำดู น้องให้แฮะ พร้อมกับตอดรัดนิ้วจนรู้สึกได้ว่า เฮ้ยทำไมมันแน่นขนาดนี้เลยเหรอ งั้นไม่รอช้าแล้ว ไม่หยั่งเชิงอีกต่อไป อย่างอื่นมั่งดีกว่า ทำกันอยู่หลายท่า น้องก้อยอมหมดทุกท่า น่ารักมาก จนสุดท้ายไม่ไหว เสมอกันไป 1-1  ไว้คราวหน้าจะกลับมาใหม่นะน้องตินติน^^”   
chinkhai   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว
เชิงสูงมากประสบการณ์
ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
ล่องแก่งแพยางก้อได้นะคะ จัดเต็ม!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องD536ทะเล
  สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน
ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย
ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ
testnufcth 





ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องเฌอเบล+น้องกลิ่นดาว

น้องเฌอเบล
พีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู
พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง เนื้อตัวเนียนขาวไร้สะดุดเลยจ้า
ดูแลกันแบบแฟนเลยยย ล่องแก่งแพยางได้อีกจ้า ฟินนนเลยยยย
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที





น้องกลิ่นดาว
ไฟเตอร์ดวงใหม่ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้
วัย22สูง165 เพรียวบางแอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"โอกาสดีอีกแล้ว หาดูน้องๆน่าสนใจดีกว่า แล้วก็ไปเจอะน้องกลิ่นดาวเข้าให้ อ่านในการบ้านใครๆก็ว่าดี เลยขอลองมั่งสิ  จองตัวแล้วก็ไปหากันเลย แว่บแรกที่เจอ น้องดูร่าเริง กระฉับกระเฉงมาก หน้าตาสำหรับผมถือว่ากลางๆ แต่ไม่เป็นไรขอดูงานดีกว่า อิอิขึ้นห้องน้องถอดออกมา ผิวขาวเนียนเชียว รูปร่างเพรียว หน้าอกขนาดพอดีๆ คุยกันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเก่งมาก ร่าเริง ดูสนุกสนาน เหมือนคนเต็มใจ รักในงานเลย คุยกันเองดีมาก บางทีรับ-ส่งมุกกันขำกลิ้งไปเลย งานอาบน้ำสะอาดมากกกก ถูให้หมดทุกมุม มีงานเสียวนิดหน่อย น้องกลิ่นดาวถามว่า พี่รู้จักสโมคไหม แหม..ผมตอบเลยพี่ชอบ น้องจัดคาห้องอาบน้ำเลย ซักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่าถึงเตียงน้องจัดให้อีกรอบแล้วบอกว่า มีอารมณ์แล้วดูสิพี่ ของหนูแดงเชียว แล้วแหวกให้ดู   แหม เร่าร้อนงี้เลยเล้าโลมแบบครบชุด น้องร้องดังมากกกกก แบบไม่เก็บเสียงเลยทีเดียว ใครได้ยินก็ได้ยินไป เห็นน้องมีอารมณ์ร่วมดีแบบนี้ เลยขอจัดแบบจบไปเลยละกัน โหลดเสร็จปุ๊ป จัดเลย ทำกันหลายท่ามากก น้องร้องดังมากกก ดังจริงๆ สีหน้า ท่าทางก็ปลดปล่อยสุดๆ ผมเองก็เสียงออกมาดังเหมือนกัน เก็บไม่อยู่จริงๆ อารมณ์นั้นเต็มที่แล้ว สุดๆกันไปเลย จะเอาท่าไหน แบบไหนจัดได้หมด ทำไปส่องกระจกไปได้อารมณ์มาก เวลาน้องขึ้นให้ก็ใส่สุดๆจริงๆ จนน้องบอกเสร็จ   น้องกลิ่นดาวบอกชอบท่าหมาเป็นพิเศษ เลยจัดท่านี้ให้หลายรอบหน่อย ผมเองก็ใส่สุดตัวเลย อากาศที่ว่าเย็นๆ แต่เหงื่อแตกเลย ยิ่งใส่แรงยิ่งร้องดัง เลยใส่แรงเต็มที่เลย บวกกับเปลี่ยนท่าหลากหลายมาก ท่าไหนที่โหดๆ ที่น้องคนอื่นบอกท่านี้ไม่ไหว แต่จัดกับน้องกลิ่นดาวน้องรับได้หมด!!! จนน้องบอกว่า โหพี่เนีย ทำหนูยังกะจะให้ตายกันไปเลย    ทำไปลืมเวลาไปเลย เหลือบไปดูเวลาผ่านไป ชม.กว่า..เลยคิดว่าได้เวลาจบละ ขอท่าที่ใส่ได้เต็มที่หน่อย ท่าเบสิคนี่ล่ะ แล้วใส่สุดแรงเกิด ย้ำสุดแรงเกิด!!! เสียงคลื่นกระทบฝั่ง กับเสียงน้องและเสียงผมดังลั่น เหงื่อท่วมทั้งคู่เลย อากาศกับแอร์เย็นๆก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งถึงเส้นชัย  แล้วพากันไปล้างตัว มานั่งพักแปปนึง ขาอ่อนเลย หมดแรง คุยกันแปปนึงแล้วจึงแต่งตัวกลับสรุปน้องกลิ่นดาว หน้าตาโอเค ผิวดี เนียนขาว งานดี สายบู๊แบบจัดเต็ม ไม่มีหวงตัว ทุกอย่างได้หมด อารมณ์ร่วมดีมาก ใครได้ขึ้นงานกับน้องหมดแรงกลับไปแบบผมแน่นอน^^-.,-”   
NasGusto   

"ดึกๆไม่มีอะไรทำ คิดไปคิดมาอารมณ์มันเหงาๆ เลยทักหา pr คนสวยที่ lovely spa สอบถามว่าช่วงนี้มีใครแจ่มๆบ้าง คุยไปคุยมา pr เลยจองน้องกลิ่นดาว ไว้ให้ โดยการันตีว่า เด็ด    ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที ก็มาถึงที่ร้าน ได้เจอตัวน้องที่จอง ก็รู้สึกว่าน้องเฟนรี่มากคุยเก่งเป็นกันเอง เด็กๆใสๆวัยรุ่นชอบ คนแก่อย่างผมก็ชอบ คิดในใจงานนี้ ไม่น่าหล่นแน่นอน ไม่รอช้า เริ่มไม่ไหวล่ะ จ่ายตังแล้วขึ้นห้องกัน   ตัดมาที่ห้องผมสั่งเบียร์ขึ้นไปขวดนึง รินใส่แก้วจิบได้แป๊บนึง น้องบอก พี่ค่ะ เด๋วนู๋ขออนุญาติ ลงไปเอาเบียร์ขึ้นมาทานหน่อยน่ะค่ะ บิ้วอารมนิดนึง จะได้จัดเต็ม แถมบอกว่าพี่ไม่ต้องจ่ายตังน่ะค่ะ นู๋พกส่วนตัวมาทานเอง คิดในใจ เห้ยสุดยอดเลยว่ะ ไม่เคยเจอ แถมบอกว่าถ้าของพี่หมดพี่ทานของนู๋ได้เลยน่ะค่ะ น้องเค้าใจจริงๆน้องจิบเบียร์ได้แปปนึง ป่ะพี่อาบน้ำกัน เนื้องานอาบน้ำ ไม่หวือหวาอะไรมาก เสียวๆเล็กน้อย แต่ดีตรงที่น้องชวนคุยยุตลอด ตลกเฮฮาตามประสาวัยรุ่น อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียง น้องบอกเลยพี่ต้องการแบบไหนบอกนู๋เลยน่ะค่ะนู๋จัดให้หมด คิดในใจ เห้ยแจ่มอ่ะ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษในคราบของสาตาน ต้องใจเยสๆ ไว้ก่อน เลยไม่เรียกร้องอะไรให้น้องทำตามหน้าที่ปกติ แต่ที่ไหนได้ด้วยเป็นสุภาพบุรษ กลับกลายต้องเจอกับความเร่าร้อนของน้อง น้องบอกงั้นพี่นอนหงายเลยค่ะ นู๋ไม่นงไม่นวดล่ะ เห้ยนั้นน่าจะเป็นคำพูดของเราน่ะ หลังจากนั้น น้องก็ทำการกระทำชำเราผม งานลิ้นมาเต็มไปหมดั้งแต่ ซอกหู ทั้งจูบแบบแลกลิ้น จนเราไม่ทันตั้งตัว ทันใดนั้นน้องก็ไปอยูระหว่างขาเราแล้ว สักแปป ก็หายไปในปากน้องทั้งลำ น้องเป็นที่จับไมด์ร้องเพลงได้เก่งมาก จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยย    จะให้น้องหยุดน้องก็ไม่ยอม จนผมทนไม่ไหวล่ะ กลัวจะพ่ายแพ้น้องไปเสียก่อน เลยต้องรีบพลิกเกม สลับขึ้นมานัวน้องบ้าง ดูดไซร์ไปสักพัก เห้ยน้องแฉะแล้ว แฉะมาก แถมซาวด์มาเต็ม แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะ จัดเหอะ นู๋ไม่ไหวแล้ว ด้วยความเป็นชายชาตรีน้องขอมาก็ต้องจัดให้ เบสิคมาก่อนเลย ซาวด์น้องยิ่งแรงขึ้น แต่ที่เด็ดก็มาจนได้ น้องไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกขึ้นมาควบผมทันที ควบแรงและเร็ว เอวน้องพริ้วสุดๆ จนผมทนไม่ไหวน้องบอกพร้อมกันเลยน่ะค่ะ ป้าง จบ 1-1 หมดแรง หน้ามืด เวียนหัว น้องเค้าสุดๆจิง นอนพักสักแปป น้องถามว่าไหวไหมค่ะพี่ โอ้วแม่เจ้าคำถามนี้ ไม่ไหวก็ต้องไหว น้องบิ้วให้อีกรอบ แถมรอบนี้ หงษ์ร่อนตลอดงาน น้องฟิตและพริ้วมากๆ สุดท้ายก็พ่ายน้องไปอีกรอบ    ทีเด็ด lovely spa น้องกลิ่นดาว  งาน 10/10  หน้าตาใสๆเด็กๆ 8/10  ไฟหน้า ธรรมชาติ 8/10   GF 100/10  จัดว่าเด็ด ต้องลอง^^-.,-”   
leepkung 

"ได้ยินชื่อเสียว โอ้ ไม่ใช่ ชื่อเสียง ความเก่งเรื่องงานน้องกลิ่นดาว มานาน เมื่อมีโอกาศแวะมา ไม่ลังเลใจ จัดไปทันที      นอกจากรุปร่าง ทรวดทรงองศ์เอวจะน่าลองแล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วยอาบน้้ำ น้องจัดให้อย่างดี  อาบสะอาดทั่วทั้งตัว แถมลูบไล้เล่น เสียวๆๆ ไปพร้อมกันนักเป็นการอาบน้้ำ ที่สุดยอด ครั้งหนึ่งลีลาบนเตียง ยิ่งเก่งไม่เป็นลองใครโดนเล่นตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องตั้งหลักกันเลยโดยจัดหนัก จากปลายเท้า ไล่สูงขึ้นถึงใบหูแล้วลงต่ำ หนุดนิ่ง ตรงนั่น โวย์ อะไรนั่น น้องกำลังทำอะไรโดนจัดหนัก ก้นลอยเลยยังไม่จบ  น้องต่อด้วย ท่่าขึ้นคล่อมบนจักน้องสาว ทมาทักทาย กะ น้องชาย ที่กำลังตื่นเต็มทีตามด้วยลีลาควบม้าเล่นโยกเยก ไปมาไม้ไหว พลิกขึ่นบน จัดการน้องบ้างซิเล่นพลิกคว่ำ พลิกหงายกันสักพัก จบกันไปคนละยก สบายตัวไปแนะนำเลยครับ น้องกลื่นดาว  ดางเสียวดวงใหม่แห่ง lovely spaThank you^^-.,-”   
somsakbest 

"คืนนี้จองไว้น้องใหม่คนนึงชื่อกลิ่นดาว  ชื่อฟางแล้วแปลกๆนิดๆ  เข้ามาถึงร้านเลยไปสิบนาที  พีอาร์ใจดีบอกว่าไม่เปนไรจร้าและรับประกันน้องสายบู๊แน่ๆ  น้องราคาเบาๆเลยจ่ายคอร์สจบไปเลย    พี่บอกพีอารขอเตรียมแก้วเปล่าสองแก้วและน้ำแข็งด้วย  ตอนแรกน้องกลิ่นดาวยังงงอยู่  หลังจากเข้าห้องก็จีบเบียร์กับน้องกลิ่นดาว  ท่าทางน้องกินเก่งยอมแพ้น้องลองไปเอาของเธอมากินต่อ  สักพักรู้สึกมื่นๆมือเริ่มสั่นอยู่ไม่สุข  ลองสอดเข้าไปสัมผัสไฟหน้า ขนาดกำลังดีหัวยืนเลยทีเดว  อารมณ์พามาถึงจุดนี้เราปลอกเปลือกทั้งสอง  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  ลองมาดูดนมชมกลิ่นน้องรู้สึกเสียวมาก  ผลัดกันให้น้องเปนฝ่ายรุกบ้าง  แม่เจ้าเริ่มจากร้องเพลงสดๆเลย  ลุยกันสักพักใหญ่โหลดซีดีมาใช้งานต่อดีกว่า  น้องบอกว่าอยากเสดเลยจัดไปหลายท่า  จนเราทั้งสองเหงื่อแตกขึ้นสวรรค์ไปทั้งคู่  ^^-.,-”   
D2T 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,499
  • Like: 34
น้องD606
  เดินสายโมเดลรับงานเอนเตอเทนหลายประเทศในเอเชีย
จากสายCปีสุดท้าย น่ารักสดใสกลมกล่อม
ลุคเรียบร้อย อ่อนโยน มีความรู้สึกอยากเป็นเด็กไปด้วยกันเลย