ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: HOTเลย! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย +28สาวสวยยยยยย  (อ่าน 997 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

  วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”   
ton001   

  เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”   
iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 

    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”     ส่งการบ้านย้อนหลังกันหน่อยน้องรันม่า น่าตาน่ารักจิ้มลิ้มโดนใจเป็นที่สุด บวกกับฟีลลิ่งแบบแฟนๆ น้องช่างพูดแถมเสียงยังหวานอีกเจอกันรอบนี้น้องยังน่ารักเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนผมมาทำหน้าม้าละตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำอาบท่าให้ ดีเหมือนเดิม ลูบๆคลำๆน้องในห้องน้ำ น้องไม่หวงตัวพออาบเสร็จ น้องก็นวดหลังให้ก่อนตามธรรมเนียม สักแปบพลิกกลับมา หุ่นน้องนี่มันน่าจริงๆ 55น้องออกตัวว่าไม่ถนัด b2b....ยังนึกถึงรอบที่แล้วมาด้วยคอร์สจบ น้องเสียงดีจริง ทำเอาหลงมารอบนี้น้องก็บิ้วก่อนอย่างเบาๆ จนเสียวขึ้นเรื่อยๆ....สุดท้ายพ่ายแพ้ไปด้วยน้ำมือน้องน้องคงไม่ถนัดคอร์สนี้จริงๆแหละ แต่น้องน่ารักมากมาย ไว้สบโอกาสจะมาอีก ครับ    xton 

 ”     วันอาทิตย์ ที่ผ่านผ่านมา อยู่ บ้านเงียบเหงา แวะไปคลายเหงาซะหน่อน ที่ บ้านแห่งความรักโชคดี ไม่เจอ ยาแก้เหงาที่ หมายจองมานานๆๆ  น้องรันม่ม ครับ  ....แก้เหงาได้ดีจริงๆๆนอกจากรูปร่างจะสวยงาน หุ่นที่สมส่วน หน้าออกที่ น่า  มากๆๆๆงานอาบน้ำ ยังทำได้ดีซะด้วย  แต่งานนวดนี่ซิ ดีสุดยอดทั้งนวดเพื่อคลายเครียด และตามด้วย นวดคลายเหงา...น้องจัดให้ ไม่มีผิดหวัง  ที่สำคัญ งานตามใจมากชอบแบบไหน บอกน้องได้ หรือจะนอนเฉยๆๆ น้องทำให้หมด  เสียวซ่า จนหยดสุดท้าย แนะนำให้ลองครับ น้องรันมา .............เสียวซ่า ๆๆ สบายๆๆ ตัว ครับ    somsakbest   
”     การบ้านย้อนหลังอาจจะนานหน่อย พอดีเปิดไลน์แล้วเห็นว่าน้องเข้าเวณน้องผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาน่ารักหุ่นดี ได้สัดส่วน ไฟหน้าซีนอน เริ่มจากเข้าร้านเลยดีกว่า ด้วยความที่เวลาเยอะช่วงนั้นเลยไปนั่งนานๆได้เลือกไปเลือกมา ได้น้องรันม่า เล็งไว้นานแล้วันนี้้ลยได้มีโอกาสสักทีหลังจากจ่ายค่าสินสอด เดินตามขึ้นไป น้องหุ่นดีครับพอถึงห้องขอเช็คของหน่อยดีกว่า โดยการช่วยน้องถอดแล้วพากันไปอาบน้ำอายน้ำปกติครับ ผ่านเลยตรงนี้ ไปรอที่เตียงดีกว่าพอน้องตามออกมา ก็บอกว่าไม่เน้นนวดเท่่ไหร่จากนั้นก็ตามสเต็ปครับ น้อง เริ่มบิ้วให้ มืออันนุ่มนิ่มของน้องก็ค่อยไปจับมือกับน้องชายเราน้องก็ไล่ลงต่ำ เรื่อยๆ และก็ร้องเพลงให้น้องชายฟังหลังจากเดี่ยวไมค์ เราก็เริ่ม วงออเครสต้ากันต่อเลยสรุปงานดีครับ วานอนสอนง่าย@lovely spaครับ    HS007 

”     เว้นหายไปหลายอาทิตย์จากติดงาน วันเสาว่างพอดีบ่ายๆ รีบสอบถามน้องว่าง เจอคุณแหม่มสุดสวยพอดี สอบถามไปมา อยากไปดูตัวเป็นๆดีกว่า รีบบึ่งไปถึงร้านปรากฎมีน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไร พี่คนก่อนหน้ากำลังเลือกพอดี คุณแหม่มีเรียกน้องออกมาโชว์ตัว หลายคนโดนจองขึ้นไปหมดล่ะ จึงตัดสินใจเลือกน้องรันม่าขึ้นรอบสองดู   น้องดูน่ารัก เซ็กซี่สุดในกลุ่มล่ะ น้องไปเตรียมน้ำแปปเดียวก็พร้อมล่ะ คุณแหม่มต้อนรับอย่างดีเดินมาส่งด้วย   วันนี้ดูลูกค้าเยอะห้องเต็ม ต้องเดินไปเกือบชั้นบนสุด ได้ออกกำลังกายเลยทีเดียว ตัดมาที่ห้อง น้องหุ่นดีครับ คุยกันแปปนึง ถอดชุด น้องนมใหญ่มากครับ ในชุดชั้นในลายลูกไม้    จากนั้นไปอาบน้ำกัน ไม่่ค่อยมีไรครับ ออกมาน้องนวดให้แปปนึงจากนั้นก็รุกครับ น้องอมให้ไม่สดครับ ผมก็นัวไปมา วันนี้ซื้อคอร์สจบ ครับ แต่พลาดแปปเดียวก็ลั่นซะงั้น   เบิ้ลไม่ได้ด้วย 55+ เลยให้น้องนวดคุยกันซักพัก จากนั้นก็ลงมาครับ ถ้าใครจบกับน้องได้แบบยาวๆ น่าจะมันส์มากครับ   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ต้อนรับอย่างดีและ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ    testnufcth 

”     วันนี้ว่างไปร้านประจำอีกแล้ว ไลน์ถามคุณแหม่มก่อนเลยมน้องที่เล็งๆไว้เจ้ากันบ้างหรือเปล่า สรุปน้องรันม่าเข้า รู้เเล้ว รีบบึ่งรถออกไปทันที ไปถึงร้าน น้องคนนึงเดินมาโชว์ตัวก่อน พอน้องรันม่าเดินมาเท่านั้นแหละ อยากจะบอกพีอาร์แหม่มเลยว่า ไม่ต้องโชว์แล้ว เลือกน้องรันม่า ที่เล็งไว้นั่นแหละ พอขึ้นถึงห้องน้องชวนคุยดี บรรยากาศผ่อนคลายมาก งานอาบน้ำธรรมดา แต่งานบิ้วนี้ไม่ธรรมดาเลย บิ้วตั้งแต่บนจนใต้สะดือเลยทีเดียว งานค่อนข้างดีมาก เหมือนน้องเป็นงานแล้ว ชอบเลยผมน้องแบบนี้ ตอนผมบิ้วให้มั่งเนี่ย เสียงร้องเสียงครางของน้องเนี่ย ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นมากๆ สุดท้ายผมนัวเนียๆ จนตัวเองทนไม่ไหว ขอน้องไปสุดทาง น้องตามใจดีมาก ซ้ำขึ้นให้เลยด้วย  เล่นเอาผมเหนื่อยเลย น้องรันม่าครับ    Chinkhai




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องลิเซ่.
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] วันนั้นไปนั่งที่ร้านนานมาก เลงน้องลิเซ่ ไว้ตั้งแต่แรกแล้วผ่านไป1ชั่วโมงเกือบสองชม. น้องลิเซ่ก็ยังไม่ถูกฉุดขึ้นห้อง ผมแปลกใจมากมีลูกค้ามาอีกสองคน กับน่องที่เหลือน้อยลงผมตัดสินใจ เลือกก่อนเลยเพราะคิดว่ารอบนี้หลุดแน่ๆจ่ายค่าสินสอด แล้วขึ้นห้องเลย ด้วยสัดส่วนประมาณ 159ซม. หน้าอกประมาณ 35เดินตามก้นงามกับหน้าลูกครึ่งยิ้มหวานขึ้นไป อยากจะเอามือตีก้นชะมัดพอถึงห้องก็แซวกันว่าสวยขนสดนี้ทำไมถึงไม่มีใครลากขึ้นมาละน้องก็ตอบว่า หรือนูนไม่สวยจากนั่นก็ถอดไปคุยไป อาบน้ำไปคุยไปแล้วก็ นวดไป คุย... อ้อไม่คุยแล้วครับต้องจัดสิครับงานถือว่าโอเครสัดส่วนดีนม35 แท้ ๆบีบและดูดมันจิ๊มินิ่มน่าทาสีฟินไปครับ^^-.,-”   
hs007

 size=13pt] วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ ไปหาสาว ๆ ดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa หทัยราษฎร์ ถิ่นที่คุ้นเคยดีกว่า ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้รับตอบมาหลายคน แต่ยังไม่เคยใช้บริการสักคน เลยขอให้ PR แนะนำ หวยเลยไปออกที่น้องลิเซ่ เคยเห็นหน้าแว๊บ ๆ ไปถึงทักทาย PR สักพัก ปล่อยให้น้องอุปกรณ์ และเครื่องดื่ม ปกติชอบขิงร้อน กับน้ำเย็น เมื่อน้องเตรียมเสร็จ ก็เดินตามน้องขึ้นห้อง คุยละลายพฤติกรรมสักพัก เตรียมตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าก๊อกน้ำในห้องน้ำไม่ไหล น้องลิเซ่ชวนเปลี่ยนห้อง ว่าจะไปใส่เสื้อผ้าเพื่อเตรียมย้ายห้อง น้องยอกเสียเวลาไปกันอย่างงี้แหละ ผ้าขนหนูพันกาย หอบเสื้อผ้าเดินเปลี่ยนห้อง นี่เป็นประสพการณ์ครั้งแรกเลยนะ เขินเหมือนกัน กลัวเจอลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อได้ห้องใหม่แล้ว เตรียมอาบน้ำ เพิ่งได้สังเกตุว่าซาละเปาขิงน้องกลมบ๊องเลย น่าจับน่าขยำ อาบน้ำตามมาตรฐานทั่วไป อาบเสร็จรอน้องที่เตียง น้องชวนนัด เลยนอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี นวดพักใหญ่ ๆ น้องให้นอนหงาย บิ้วเสียเคลิ้มเลยพักใหญ่ ๆ ให้น้องนอนบ้างผลัดกันทำงาน บิ้วสักพัก จะจอทาสีสักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ให้ แต่มีหรือจะพ้น ทาสีสักพัก จนน้องกระตุกไปแล้ว เลยนอนให้น้องจัดการบ้าง น้องนั่งให้ทาสี มือก็เสาแหนมไป จนเสร็จเรียบร้อยในท่านี้ น้องบอกพี่ทำให้หนูเสร็จไปสองครั้ง (น้องบอกอย่างงั้น จะเชื่อดีมั้ย) เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เสร็จภาระกิจไปอีกครั้ง ก็คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไป ติดใจจริง ๆ Lovelyspa ณ หทัยราษฎร์^^-.,-”   
ato56
 size=13pt] อากาศเย็นๆ อาทิตย์ก่อนเข้าไปบ้าน LovelySpa ก่อนเข้าใจ ถามไลน์ PR แนะนำน้อง ลิเซ่ ว่างานหงานแบบแฟนเลยยยตกลงจองก่อนเข้าไป ไปถึงน้องน่ารักมากกกมารับและควงแขนขึ้นห้องเลย ไปถึงห้องนอน อาบน้ำให้อย่างดี สะอาด ทุกซอกมุม  ตัดมาที่เตียง น้องคุยเก่งมา ชวนคุยตลอด น่ารัก ไม่เบื่อเลยครับบริการดี นวดตัวให้ดี บิวเก่งมา เลียไล่ตั้งแต่ หัวจนถึงเท้าเลยครับระหว่างที่ น้องชักให้ นั้นมีอเราก็ บีบนมน้องเค้าด้วย. น้องบอกว่าชอบให้บีบแรงๆได้เลยยย สุดยอดคับ ไม่นานก็เสร็จค้างมือน้องเค้าเลบบสรุป น่ารัก หุ่นดี. งานหวาน ตามใจ แนะนำอีกคนครับไม่เคยผิดหวังเลยมาบ้านนี้^^-.,-”   
Wut-iPhone 

 size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านของน้องลิเซ่มาสามฉบับ  สร้างความร้าวใจขึ้นมาเลยจองน้องล็อคคิวไว้ทันที  บื่งมาถึงร้านทักทายกับน้องแหม่มเล็กน้อย  จ่ายค่าเสียหายเสดก็ตามน้องลิเซ่ขึ้นห้องไป  น้องนานๆมาทีนึงไม่คุ้นกับห้องเท่าไหร่  เอา remote จะเปิดแอร์ยิงไปทิศทางก็ไม่ถูกอีก  เราหัวเราะกันใหญ่เริ่มสนิดขึ้นนิดๆ  น้องหุ่นแซ็กซี่ไฟหน้าใหญ่แต่ทำมานะจร้า  หน้าคมผิวเนียนออกสีน้ำผึ้งมีขาวเท่าไหร่นะ  อาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องให้นอนคว่ำมีนวดหลังให้อย่างสบายผ่อนคลายจริงๆ  พี่ก็ขอตอบแทนผลัดกันนวดให้น้องบ้าง  น้องติดใจฝีมือของพี่และขอวันหลังเลือกหนูอยากใช้บริการอีก อิอิ  นวดจบเราก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างที่ร้าวใจ  น้องไม่จูบปากเลยเริ่มจากสร้อยคอไล่ลงมาถึงภูเขาใหญ่  ทั้งบีบทั้งเลียทั้งดูจนเต็มอิ่ม  แล้วลงมาผ่านสะดือถึงจิมิที่มีหญ้าปกครองไม่รกมาก  เลยขอชิมและจับทาสีได้ทันที  น้องเริ่มมีเสียงครางออกมาและดังขึ้นเรื่อยๆ  สุดท้ายเราทั้งสองก็เดินไปถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน^^-.,-”   
batman2557   


 size=13pt] วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

 size=13pt] วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องซาติน+น้องกลิ่นดาว
[/b ขาวเนียนผิวพรรณดี น่ารักสดใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซ พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพง ใส่เต็มสตรีม แถมนวดสไลด์พร้อมแพยางได้อีก!!!!+ไฟเตอร์แท้ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ เพรียวบาง แอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      วันนี้ขอลองคอร์สแซนวิส ครับ กับคู่หูเพื่อนซี้รู้ใจ ของ lovely spa ตอนนี้ที่ฮอตมากๆคงจะหนีไม่พ้น น้องกลิ่นดาว  สาวเพรียวบาง หุ่นสวย ผิวเนียน บู๊แหลกลาน กับคู่หู อย่าง ซาติน สาวอวบ งานแรง มีอารมณ์ร่วมสูง   สองคนนี้เป็นคู่หูรู้ใจครับ จนพีอาณ์ที่ร้านต้องขอการันตีว่า งานดี งานเด็ด งานบู๊ ครบเครื่องทุกอารมณ์ ผมจัดการจองเรียบร้อยแบบไม่มีลังเล จนเดินทางมาถึงที่ร้าน   น้องออกมาต้อนรับทักทาย แบบเป็นกันเอง มียุงมุขแบบเสียวๆตั้งแต่ยังไม่ขึ้นงาน จิบน้ำเสร็จ น้องทั้งสองเดินไปขึ้นห้อง ซาตินนำทาง ตามด้วยกลิ่นดาว ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องทั้งคู่ เป็นคนอารมณ์ขัน คุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข มีคำพูดเสียวๆตลอด แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ทั้งกลิ่นดาวและซาตินจับผมถอดเสื้อผ้าออกทันที  ทั้งคู่เป็นสายบู๊ครับ ธรรมดาขึ้นกันตัวต่อตัวนี่ก็คงเสียวสุดๆแล้ว วันนี้ต้องบอกเลยว่ายกกำลังสอง ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของทั้งคู่เต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก กลิ่นดาวผอมเพรียวบาง หน้าอกไม่ใหญ่จุกสวย ขาเรียว สะโพกได้รูปได้ทรง ส่วนซาตินนี่อวบครับ ก้นงอน นมใหญ่มากๆของแท้แน่นอน ขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา จะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำให้ผมครับ ขอบอกว่าเสียวสุดๆประกบผมให้ผมอยู่ตรงกลาง อีกคนข้างหน้า อีกคนข้างหลัง ช่วยกันละเลงถูไปทั่วตัว พรางจับน้องชายผมที่แข็งโด่คลึงเล่นชักไปมา ทั้งกลิ่นดาวและซาติน บิ้วหน้าบิ้วหลัง จนแทบจะพุ่ง จนต้องขอน้องบอกว่า ไปจัดต่อที่เตียงดีกว่า เดี๋ยวกระสุนจะลั่นฝั่ง  ตัดมาที่เตียงครับ น้องทั้งสองให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ ทั้งคู่คุยก่ะผมแบบเป็นกันเองสนุกสนาน ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย ซาตินใช้นมสองเต้ามโหฬารบีบเจลคลึงบริเวณแผ่นหลังด้านบน ส่วนกลิ่นดาวจัดการกับช่วงก้นผมด้านล่างเลียยันล่องก้นและโคนขา น้องใช้ลิ้นได้เก่งมากๆ ทั้งคู่บิ๊วกันแบบเข้าขารู้ใจ ผลัดกันอยู่ด้านบนและล่างสลับกันกับเจลแบบลื่นปรื้ด   ซักพักให้ผมหันหน้ามา คราวนี้ซาตินไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง กลิ่นดาวเลียไปที่หัวนม เลียไปจนทั่วตัว ไซร้ตั้งแต่คอ จนผมต้องร้องคราง ตอนนี้ความเสียวน่าจะอยู่ทะลุเกินลิมิต ทั้งคู่ผลัดกันทำหน้าที่ เสียงครางของน้องทั้งสอง รวมถึงผมดังลั่นห้องไปหมด ซักพักซาตินเปลี่ยนมาใช้ลิ้นบ้างเลียจนทั่วตัว กลิ่นดาวก็ไม่ปล่อยให้ขาดช่วง อมจนมิดไมค์ สลับกับเลียช่วงล่าง ผมเสียวที่สุดในสามโลก จนมันทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคู่ก็เลยจัดการเผด็จศึกผม ด้วยการช่วยกันชักน้องชายผม แบบว่าจัดเต็ม ทั้งชักทั้งเลีย ทั้งอม สลับกัน จนสุดท้ายกลั้นไม่ไหว พุ่งปรื้ดจนหมดหลอด เลอะเต็มตัวทั้งคู่เลย จนต้องขอน้องนอนพักก่อน เสียวจนร้องดังมากๆ เป็นการขึ้นคู่ครั้งแรกที่ลืมไม่ลง ประทับใจสุดๆน้องทั้งคู่คือคู่หูสุดมัน ที่จะทำให้ความเสียวนั้นถึงขีด จนทำให้รู้สึกว่าตัวเบาหวิว แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย ทั้งกลิ่นดาวและซาตินคุยได้ทุกเรื่อง มีเรื่องทะลึ่งมาเล่าให้ฟังอีก พากันไปอาบน้ำแบบล้างกันจนสะอาดมากๆ ขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆครั้งนึง ถ้ามีโอกาสอยากจะให้สมาชิกลองลงคอร์สแซนวิสกับคู่นี้ดู แล้วจะรู้ว่า ความเสียวที่แท้จริงเป็นยังไง โดยมีคำตอบอยู่แล้วคือ คู่นี้เลยครับ กลิ่นดาวซาติน คู่หูระดับพระการของความเสียว.... color=red] นายสตีฟ 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องนกยูง.
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องซูซี่.
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องน่าเซี๊ยะD581
[/b เด็กน้อยสายL เข้าเรียนเป็นสายC ทำงานพาททามเป็นแคชเชียร์สาวน้อยแสนน่ารัก เสน่ห์ความด็กแรงส์..กลิ่นเด็กเตะจมูกทะลุกระเพาะสัมผัสแล้วอิ่มท้อง ลุคเรียบร้อย สบายๆเป็นกันเอง
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”  วันนี้ได้มีโอกาสมาเยือนที่  Lovely spa อีกครั้ง  ยังไม่มีแพลนเลยครับที่จะเลือกน้องคนไหน  เพราะมีน้องใหม่เยอะมากๆบางครั้งแทบจะไม่รู้จักกันเลย  จน PR ต้องให้น้องออกมาแนะนำตัวทีละคน ยืนเป็นแถวหน้ากระดาน โชว์กันเลยทีเดียว    pr เชียร์ให้ขึ้นคู่ แต่วันนี้ทรัพย์จางครับ สู้ไม่ไหว ไว้คราวหน้าดีกว่า วันนี้ขอเลือกคนเดียวก่อน  ผมตัดสินใจอยู่ประมาณ  10  นาทีครับ ก็เลยตัดสินใจเลือกน้องน่าเชี๊ยะ เพราะน้องดูเด็กครับ อยากเป็นอมตะก็เลยลองขึ้นงานกับเด็กซักหน่อย ถือซ่ะว่าวันนี้ได้รู้จักน้องใหม่ๆด้วย และก็คิดว่ามีโอกาสทอนกระจายกลับบ้านแน่นอนน้องน่าเชี๊ยะพาเดินขึ้นไปที่ห้อง  เมื่อถึงห้องต้องบอกเลยว่าห้องที่นี่เป็นสัดส่วนดีมากๆแต่ละห้องมีหลากหลายสไตล์  หลายบรรยากาศ หลายอารมณ์  สุดยอดเลยครับ รู้สึกว่าผมจะได้ห้องใหม่ครับ ชั้นบนสุด ผนังห้องเป็นสีฟ้าๆประมาณนั้น  เมื่อถึงห้องแล้วก็ไม่รีบอะไรมากครับ อยากคุยกับน้องทำความรู้จักกันซ่ะก่อน น้องเป็นคนพูดจาดีครับ เเต่พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ มีเกร็งๆบ้างอาจเป็นเพราะน้องยังใหม่ มีเหตุผล  มีความคิดเป็นของตัวเอง ฟังแล้วเพลินครับ 555 ทำความรู้จักกันพอสมควรแล้ว น้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเพื่อเตรียมจะพาผมไปอาบน้ำภายใต้แลงไฟสีส้มอ่อนๆสลัวๆ ผมตื่นเต้นมากๆครับ เมื่อผมเห็นร่างน้องในสภาพที่เปลือยเปล่า  น้องเนื้อตัวสวยจริงๆแต่หน้าอกน้องดูเล็กไปนิดนึง  มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอมชมพูแบบน่ายิก เอวและสะโพกก็ดูดีครับ ไม่เห็นริ้วรอยอะไรเลยดูเนียนตาและสะอาดสะองไปหมด ผมแทบจะอดใจไม่ไหวตลอดระยะเวลาที่น้องอาบน้ำให้ อารมณ์มันพาไปทั้งที่ไม่ได้มีไรหวือหวาระหว่างอาบน้ำตัดมาที่เตียงครับ น้องกับผมเราเริ่มคุยกันได้คุ้นเคยขึ้น มันก็ยิ่งทำให้ผมประหม่าน้อยลงครับ หลังจากนั้นแป๊ปเดียว น้องไม่รอช้าเริ่มบิ๊วผมในทันที น้องไซร้มาที่ซอกคอและบริเวณกกหู เสียงหายใจและเสียงครางของน้องที่แลบออกมาในลำคอนั้นได้อารมณ์สุดๆ มือน้องก็ไม่หยุดนิ่งเริ่มเล่นซนกับช่วงราวนมผมและน้องชายผมตามลำดับ ไหลลื่นไปตามอารมณ์จริงๆ พรางบีบเจลช่วยไปด้วย ยิ่งทำให้ความสุขในครั้งนี้ของผมนั้นมันชื่นมื่นจริงๆ ผมไม่อาจทนไหว เริ่มไซร้น้องตอบโต้ นัวกันไปซักพักก็เริ่มได้เวลาแห่งการปลดปล่อยซักที น้องเริ่มใช้ท่าไม้ตาย เอาจิ๊มิที่ประดับด้วยหญ้าอันงดงามถูไปมาที่น้องชายของผม จนผมเกือบ...เกือบจะกระตุกไปหลายๆครั้ง หลังจากนั้นน้องๆค่อยใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมไปมาแบบไม่มีหยุดยั้ง ในขณะที่นิ้วของผมก็ทำงาน เขี่ยไปที่จิมิ๊ของน้องเช่นกัน  ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันจนในที่สุดผมก็ต้องพ่ายแพ้ไปอีกตามเคย กระตุกและพุ่งทะลักออกมาอย่างชนิดที่ว่า น้ำแทบจะหมดตัว 555 โอ้โห น้องน่าเชี๊ยะย์คนนี้สุดยอดจริงๆ  555 เสร็จจากยกแรกไปยังพอมีเวลาเหลือ คุยกับน้องซักพัก ผมเลยขออนุญาตชงเองเลย กลัวน้องเหนื่อย เพราะวันนี้ดูน้องออกอาการเพลียๆ บีบเจลละเลงไปที่ร่องก้นน้อง และจัดการถูไปแบบท่า Doggy จนสุดท้ายก็สบายตัวไปเลย  ใครที่ชอบสไตล์เด็กๆใสๆแนว เป็นงานบริการหวานๆแบบสวยๆน่ารักๆ ต้องลองเลยครับ แล้วความรู้สึกดีๆจะเกิดกับท่านอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครที่เน้นเรื่องหน้าอก  ต้องปล่อยผ่านเลยครับ ฝากน้องน่าเชี๊ยะคนนี้ให้สมาชิกพิจารณาด้วยครับ color=red]  นายสตีฟ
”      เลือกน้องน่าเซียะ เพราะดูรูปร่างท่าทางแล้วใกล้สเปคที่สุด หุ่นบางๆ นมแท้ หน้าตาโอเค พอถึงห้องน้องคุยเก่ง ดูขี้อ้อนๆด้วย แล้วก้อจริงๆ ขี้อ้อนจริงๆ น้องชวนอาบน้ไฝำเลย งานอาบน้ำธรรมดาๆ ไม่มีบอดี้ หลังจากเช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนให้นวดก่อน แต่ดูแล้วงานนวดน้องคงไม่ถนัด ถามได้ความว่า นวดไม่ถนัด ถนัดนัวมากกว่า 5555 โอเคมานัวกันเลย น้องยิ้วเหมือนคนเป็นงาน แม้ว่าเพิ่งจะเคยเข้าร้านไม่นาน อาจเป็นงานจากที่อื่นมาก่อนมั้ง แต่ผมโอเคอยู่แล้ว เพราะชอบน้องๆที่เป็นงานมากกว่า งานตามใจบ้างมีลิมิตนิดหน่อย แต่ผมโอเคมากแล้ว นมรูปทรงสวยดีเลย จับลูบได้อารมณ์มาก นัวกันไปได้พักเดียว น้องขอให้เริ่มเลย น้องบอกว่า ให้สองเลย แต่ปกติ ผมรอบเดียวก้อไม่ไหวแล้ว รอบสองนี่ไม่ได้มานานแล้ว 555 แต่เราก้อเริ่มเลยตามใจน้องเลย เริ่มจากท่า เบสิกธรรมดา ซักพักผมขอเปลี่ยนเป็น WOT แล้วเปลี่ยนเป็น ดอกกี้อีก แล้วก้อจบกันไปในท่านี้ หมดแรงกลับบ้านกันเลยทีเดียว9 color=red]  Chinkhai 
”      วันก่อนผ่านไปย่านหทัยราษฎร์ตอนราวตีสองเกิดเหงาๆเลยแวะไปที่ lovely ซะหน่อยไปชมน้องๆหลังจากที่ยุ่งๆมาเกือบ4เดือนไม่ได้เที่ยวไหนเลย เรียกน้องมาดู คราวนี้ลองเรียกน้องใหม่มาดูชื่อว่าน้องน่าเซี๊ยะ ตัวเล็กๆแต่มีหน้าอกน้องดูแลดีเรียกขึ้นไปบนห้องอาบน้ำสะอาดสะอ้านดี หน้าอกมีเลยทีเดียวสมส่วนจับเต็มไม้เต็มมือมาก งานน้องค่อนข้างเป็นฝ่ายรับนะครับสำหรับคนชอบบุกแบบผมกำลังได้เลย✌ น้องอารมณ์ร่วมยังเกร็งๆคงเพราะยังใหม่อยู่ แต่ตัวเล็กมากๆจัดท่าไหนปลิวตามมือเลยครับ อยู่ด้วยกันไม่นานนักคือดึกแล้วเริ่มเพลียเลยจัดหนักจนหมดก๊อก👍 น้องมีนอนกอดกันด้วยฟิวดี งานนี้มาดึกไปยังมีน้องที่น่ารักอีกเพียบต้องกลับมาเก็บอีก สำหรับน้องน่าเซี๊ยะบอกเลยตัวเล็กสเป็กใครต้องมาจัดครับหน้าอก 9น่ารัก 8gf 8overall 8.5-9 color=red] ขอที   
”      ห่างหายจากร้านไปนานมีอันต้องกลับไปเพราะน้องคนนี้เลยครับทำงานอยู่ดีๆ pr แหม่ม ส่งรูปมาให้จำเป็นต้องลางานกลับบมาเลย 555เด็กอายุ 19 หน้าตาน่ารัก ผิวพรรณขาว เนื้อตัวดีที่สำคัญเป็นงานมากกกกกผมชอบหน้าตาน้องเป็นพิเศษน้องเป็นคนที่หน้าตาน่ารักน่าถนุถนอมมากๆตอนอาบน้ำเลยนัวกันสนุกสนานมากครับ ทั้งกอดทั้งจูบ งานอาบน้องก็งานดีมากครับงานนวดก็ใช้ได้เลยนวดเป็นงานมาก เสียดายที่น้องไม่ร้องเพลง แต่ก็ไม่เป็นไรงานอื่นๆน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ แถมช่วงล่างช่วงบนสดใหม่มากกกกแน่นจริงๆอยากได้ท่าไหนทำอะไรจัดได้หมดเลย ใจสู้มากขนาดขาสั่นมากๆแล้วบอกให้ยืนก็ยืนให้นั่งก็นั่งสุดๆครับคนนี้ บอกเลยว่าต้องลองครับ color=red] พี่ขวัญ
”      เห็นรูปในไลน์ใส่ชถดนศ.แล้วต้องรีบจองทันทีส่วนสูงน่าจะประมาณ160ซม.หุ่นนางแบบมากๆ บางๆ เล็กๆ รูปร่างสมส่วน ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาขี้เล่นๆหน้าหมวยๆ ขาวๆคมๆผิวพรรณดีครับ อกนูนๆน่าจะ 32” วันนี้น้องมาในชุดนศ.ครับพึ่งเลิกเรียน  ถูกใจผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จ สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย แถมสเปย์สดให้ด้วย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10 ฝากน้องน่าเซียะด้วยนะครับ color=red] coyoman1


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนิโกะ
[/b เด็กน้อยสายL อวบอั๋นมันแน่น กระแทกเนื้อหนังเต็มสตรีม น่ารักดี นางแบบอิสระถูกใจช่างภาพ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      คนนี้ฟิต นึกอยากไปให้ทิปน้องๆ จะไปรีดน้ำสักหน่อย เลยไปร้านเดิม วันนี้จองน้องนิโกะ แว๊ปแรก โอ้โห! สเป็กเลย ผมสั้น ขาว หุ่นดี ทรงนางแบบ Love at first sight ชวนน้องขึ้นห้อง บอกพี่ทนไม่ไหวแล้วขอก่อนเลยไม่ต้องถอดชุด นัวตั้งแต่หัวถึงขาอ่อน! น้องไม่เคอะเขิน งานไหลชัดๆ บอกพอก่อนไป อาบน้ำเธอทำได้ดี ขัดถู ล้าง บอดี้ฟินๆให้อีก เสร็จลากเธอขึ้นเตียง บีมนม ชิมนม ทาสี ได้หมด น้องฟิวแฟนมากๆ พูดเพราะ น้องก็บิ้วส์ได้ดี เลียผมทั้งตัว ท้ายสุดเสร็จด้วยท่าด็อกกี้ ... color=red]  ptjojoj
”      เย็นๆวันก่อนมีโอกาสมาร้านเลิฟลี่ทราบว่ามีน้องส่ยหว่นน่าสนใจ ก็ไม่รอช้าละครับมาร้านเจอน้องพอดีโชว์สวยหวานน่ารักไม่ผิดแน่จ่ายค่าขนมน้ำแดงทำงานทันที ร้องมาแนวฟิลแฟนจริงครับไม่พูดเยอะมีแอบมีซบนัวเนีย ตัวแน่นๆอาบน้ำธรรมดาบนเตียงน้องมีความเซฟบ้างครับแต่งานโดยรวมฟิลแฟนนวดได้สุดสายปลายทางสวรค์  หุ่นอวบเหมือนเด็กกำลังสาวสะพรั่ง น่าจะถูกใจสายอวบนิดๆนะครับ  F=9.5   ไฟหน้า ซีนอลเหมาะมือ  ช่วงล่างสวยงาม  งานมีลิมิตบ้างนิดหน่อย โดยรวมน่าติดตามน่าเมมโมรี่ไว้ทีเดียว... color=red]  cpm2000 
”      จับปลาไม่ได้เพราะน้องขอไว้นะครับ แหะๆแต่บอกได้ว่าไม่ผิดหวังครับ ถือว่าดีทีเดียวอยากลองเซอเวย์ใกล้ๆบ้านบ้างครับ หาไปหามา เออ Lovely ถือว่าใกล้ทีเดียว ก็ไลน์ติดต่อ PR เลย เลือกไปเลือกมา ติดใจที่น้องนิโกะ ก็ขอรอบจองเลยไปถึงรอน้องชงน้ำให้แป๊บนึงน้องก็รับขึ้นห้องไปฮะด้วยความอ่ะ ครั้งแรกของเรากะน้อง ก็นั่งคุยก่อน ละลายกำแพงกันไป คุยๆน้องก็ซบครับ ฟิลแฟนแบบอบอุ่นๆเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ 555+ นั่งคุยนั่งซบซักพักนอนก่ายกันละ เหมือนมาเดทกะแฟนจริงๆ น้องไม่ถึงกับคุยเก่งนะฮะ แต่ชวนคุยได้เรื่อยๆ เพลินๆ ซักพักน้องก็ชวนอาบน้ำครับถอดปุ๊บโอโหห น้องไม่ใช่คนไฟหน้าบึ้ม รูปร่างนางแบบอะไร แต่ผมมองว่าทุกอย่างเป็นความลงตัวฮะ ไฟหน้าไซส์พอดีๆแต่กลมสวยมากก นุ่มๆแน่นๆ รูปร่างนาฬิกาทราบแบบมีน้ำมีนวลหน่อยพาตื่นเต้นดี  น้องอาบน้ำดีครับ เพลินๆหัวเราะคิกคักกันในห้องน้ำ ก็ไม่รอช้าอาบให้น้องด้วยเลย เจ๊าๆกันอาบเสร็จออกมานอนกอดกันคุยกันอีกแป๊บ ยังกะผัวเมียกัน 555+ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหนอยากให้นวดตรงไหนเป็นพิเศษมั้ย ด้วยความที่..ไม่เมื่อยครับ 555+น้องก็เลย มาค่ะ นู๋ช่วย น้องขึ้นคร่อมสำรวจร่างผมทั้งตัวด้วยปากน้อยๆนุ่มๆของน้องง เพลินดีแท้ ซักพักน้องสวมซีดีละร้องเพลงให้ครับ น้องขอไม่ร้องสด ซึ่งไม่มีปัญหาครับ ผมเอาที่น้องโอเคอยู่แล้วบอกตรงนี้เลยว่าปากน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ร้องเพลงแบบใส่ซีดีให้ผมยังวูบวาบได้ขนาดนี้ ถ้าน้องร้องสดให้น่าจะจอดไปเลยแน่นอนและ ความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในลุคสาวเรียบร้อยน่ารักก็ค่อยๆเผยออกมาพอน้องเริ่มเกมโยกเท่านั้น ลีลามา เสียงมา ดีมากๆเลยล่ะฮะ ช่วงล่างยึดแน่นเกาะถนนสุดๆ ฟิตได้อีก น้องขอไม่ให้ทาสี เสียดายมาก พยายามตะล่อมอยู่พักใหญ่ 555+นัวเนียกันไปโยกกันมา ขอน้องผสานปากหน่อย น้องขอไม่ลิ้น ก็ไม่มีปัญหาเหมือนเคยครับ ฟินได้เหมือนกันดูดปากกันนัวเนียประหนึ่งหนังฝรั่งง มันได้อารมณ์ไปอีกแบบเลยยย  อารมณ์น้องตอนจูบมาเต็มจนทะลัก จนแบบหึ๊ยยยยย ถ้ามีดวลลิ้นกันจะฟินขนาดไหนนนนอารมณ์พวยพุ่งมาก โยกไปโยกมาผมขอสลับขึ้นบ้าง รัวใส่กันถี่ยิบ น้องยิ่งครวญครางหนักกว่าเดิม อารมณ์ร่วมผมยิ่งพลุ้งพล่าน ในขณะที่กำลังจะถึงฝั่งอาจจะร้อนเพราะลีลารักอันรุนแรงหรือตื่นเต้นมากๆจากสิ่งที่น้องแสดงออกมา....ผมเลือดกำเดาแตกครับ 5555+  อับอายยยย 5555+ น้องตกใจเลย แงงงง ไม่ได้แบบว่าสาดกระจายอะไรขนาดนั้น แต่ก็ทำให้่ควบต่อไม่ได้ 555+ ก็เลยต้องพักแป๊บนึง น้องเลยจับผมลงข้างล่างละควบต่อให้และครับ ส่งถึงฝั่งฝันอย่างงดงามมเหงื่อท่วมกันทั้งคู่ทั้งที่ห้องเปิดแอร์และพัดลม นอนกอดกันเป็นไส้กรอกอีกพักใหญๆก่อนหมดเวลา ฟิลแฟนนี่ล้นๆเลยครับ เห้ออ เป็นฟิลแบบน่าทะนุถนอมอ่ะครับบ หายเหนื่อยก็ลุกมาอาบน้ำให้กันและกันอีกครั้้งเป็นความไม่สุดที่ผมประทับใจมากๆฮะเพราะในความไม่สุด(เพราะน้องต้องการเซฟตัวเอง) กลับทำให้ความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมากจนผมแพลนไว้ในใจว่า มาซ้ำคราวต่อๆไป จะลองทลายกำแพงตรงนี้ดู ทลายได้น่าจะทะลุชั้นฟ้าไปเลยเพราะขนาดน้องกั๊กไว้ยังฟินขนาดนี้หน้าตา 8 /10 ไม่ได้สวยโดดเด่นหวือหวา แต่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครับไฟหน้า 8/10 พอดีมือ กลมได้รูปมากๆ แบบดูเป็นธรรมชาติงาน 9/10 เป็นไฟเตอร์อยู่ลึกๆครับ ถ้างัดน้องออกมาได้ อิอิ ช่วงล่าง 10/10 สวยทั้งข้างนอกและข้างใน ฟิตและหนึบสุดๆGF 10/10 หวานละมุนละมัยไปหมดดด color=red] strift