ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พุทธนี้พบกับ!!! สาวสายหวาน งานแทนแฟนได้เลยทีเดียว!!!  (อ่าน 737 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องเฌอเบล
พีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู
พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง เนื้อตัวเนียนขาวไร้สะดุดเลยจ้า
ดูแลกันแบบแฟนเลยยย ล่องแก่งแพยางได้อีกจ้า ฟินนนเลยยยย

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5
ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม ขอที



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
Re: พุทธนี้พบกับ!!! สาวสายหวาน งานแทนแฟนได้เลยทีเดียว!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2019, 04:29:27 AM »
น้องข้าวเกรียบ
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….
คุณนู๋มีระดับจะเป็นพริตตี้ก็ได้นางแบบก็ได้!!!!!
สายCสุดสวยใสวิ้ง
การศึกษาดีคณะสูงส่งแถมพูดได้หลายภาษา!!!!
อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”   
rainbow01

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”   
Chinkhai 

  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 



ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
Re: พุทธนี้พบกับ!!! สาวสายหวาน งานแทนแฟนได้เลยทีเดียว!!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2019, 04:32:25 AM »
น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!


 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก
จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”
   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
Re: พุทธนี้พบกับ!!! สาวสายหวาน งานแทนแฟนได้เลยทีเดียว!!!
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2019, 04:33:34 AM »
น้องนมหวานD530
พนักงานขายเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้ามีชื่อเสียง
ผิวพรรณดีรูปร่างสูงอวบเล็กน้อย ลุคเรียบร้อยมาก
พกความเกร็งเขินเล็กๆน้อยๆนิ่งๆผสมความน่าร็อคพร้อมสอย
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ [
color=red] mrdude


”     ติดใจครับน้อง d530 ถึงใจแบบนี้ต้องไปซ้ำอีกรอบครับน้องก็ยังจำผมได้ เพราะผ่านมาไม่กี่วัน มีแอบแซวว่าไหนว่าไม่มาแล้วไงคะแบบนี้ต้องจัดแล้วหละ ขึ้นมาถึงห้องนัวก่อนเลยครับ กอดจูบลูบไล้กันพอได้เรื่องก็อาบบน้ำกันหน่อย งานดีเหมือนเดิมตั้งใจ คุยเก่ง อาบสะอาดตามสไตล์ก็ต่อในห้องน้ำเลยแล้วกัน มาขนาดนี้แล้ว น้องบิ้วให้มีบอดี้เสียวๆในหน้องน้ำด้วย จุกตั้งๆบอดี้หน้าอกกับแผ่นหลังผมมืออ้อมมาเล่นกับน้องชายเราได้อารมณ์ดีครับ เหมือนอาบบน้ำกับแฟนเด็กๆมาต่อที่เตียงน้องชอบบริการครับ เธอบอกขอนวดให้ก่อนพี่ทำงานมาเหนื่อยๆนวดดีมากครับ ถ้าใครชอบมีสบายตัวมากครับ ผ่อนคลายมากๆเลยกำลังเคลิ้มเลยน้องก็บิ้วต่อเนื่องเลยครับ เสียวเหมือนเดิม งานละเอียดครับที่ผมติดใจกลับมาซ้ำคือหุ่นน้องโคตรดี งานดีมากๆ นมสวยดูดทีมีสั่นไปทั้งตัวครับอารมณ์น้องเตลิดง่าย กระตุ้นหน่อยๆเครื่องติดเเล้ว สั่นๆเกร็งๆ ลีลาดีครับช่วงล่างสวยมากแน่นสนิท แอบทาสีให้หน่อยมีสะดุ้ง ครางเสียวซะดังหลังจากนั้นน้องก็จัดให้ผมดีงามเหมือนเดิมครับ ทอนเต็มๆคุ้มค่ามากน้องน่ารักเอาใจเก่งครับ คุยเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ใครไปหาน้องก็ดูแลน้องด้วยนะครับสรุป ดีหมดครับ หุ่นดีมากนมสวย เอวคอดgf 10 เต็มๆ ฟิวแฟนเลยครับอาบน้ำ 10นวด 10ต้องลองไปหาน้องดูกันเองครับ ขอบคุณส่วนโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
Re: พุทธนี้พบกับ!!! สาวสายหวาน งานแทนแฟนได้เลยทีเดียว!!!
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2019, 04:34:28 AM »
น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”   
iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 

    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   

   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

 บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557