ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ++เปิดรอบจอง สาวน้อยที่หนุ่มๆหลงใหลมากที่สุดในตอนนี้ รอบเเน่นเต็มเร็วสุดๆ +++  (อ่าน 1210 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”    HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”    HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”    cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ”    Kitkat13 




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” "เกิดอารมณ์เปลี่ยวๆเหงาๆยามราตรี..."หลังจากที่แอบส่องทามไลน์ร้านนี้มานาน....สาวๆที่นี่สวยๆน่ารักมาใหม่ๆล้นร้านเต็มไปหมดดูจนตาลายเลือกไม่ถูก แต่ผมแอบเล็งน้องคนนึงไว้ ดูทามไลน์ร้านคืนนั้นน้องเข้าร้านด้วยทักไลน์ถามที่ร้านน้องดันเหลือรอบว่างแค่รอบเดียวเท่านั้น ผมรีบจองเลยครับไปถึงร้านพีอาร์ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดเสร็จพีอาร์เรียกน้องเชอลอตออกมาต้อนรับน้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสบวกกับชุดที่เธอใส่ค่ำคืนนี้ทำเอาผมตะลึง หุ่นเธอสูงเพรียวขาเรียวน่ารักสมวัยอัธยาศัยก็ดีเดี๋ยวมาต่อครับ...เดินขึ้นห้องไปน้องชวนคุยตลอดน้องบอกจะได้คุ้นเคยกันค่ะพี่ น้องคุยสนุกครับพอเข้าห้องน้องก็ชวนผมไปอาบน้ำพอน้องถอดเสื้อผ้าผมแทบละลายเลยครับ หุ่นดีผิวขาว อกกำลังดีพออาบเสร็จก็มาต่อกันที่เตียงน้องนวดให้พอใช้ได้ น้องบอกว่าหนูชอบโดนรุกมากกว่า...ผมไม่รอช้าขอสำรวจไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังพอดีครับตัวน้องหอมหวานกลิ่นเด็กโชยชวนหลงใหลทำเอาผมคลั่งไคล้อดใจไม่ไหวไซร้ซอกคอน้องจากนั้นความเสียวก็ไม่หยุดแค่นี้น้องขอลองบรรเลงร้องเพลงให้ผมน้องร้องพอใช้ได้เลยครับไม่เร่งไม่รีบค่อยๆทำถึงจะไม่เก่งมากแต่ก็ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกตามใจน้องบ้างอิอิ....ค่อยๆช้าๆ ฟิลน้องมาเต็มที่เลยครับทีนี้เนื้อตัวนี่หอมหวาน ล่างสนิท เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลย จนผมกลั้นไม่ไหวเสร็จสมอารมณ์หมาย ahhhhhน้องก็ชวนไปอาบน้ำล้างตัวมานอนกอดกันต่อ ยังกับแฟนนอนคุยกันน้องเชอลอตคุยสนุกขี้เล่นมากครับทำเอาคนเหงาอย่างผมเกือบหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยจริงๆ.....ใครที่ชอบฟิลเด็กแนะนำเลยครับ.....สุภาพและถนอมน้องเข้าไว้รับรองทอนกระจาย!!!ขอบคุณ"น้องเชอลอต"มากๆที่ดูแลผมอย่างดียิ่งกว่าแฟน ตอนแรกกะจะมาลองสักครั้งตอนนี้คิดว่าต้องมีครั้งที่2,3,4,5...กับเธอคนนี้แล้วครับ!!! ^^-.,-”    จ้องจองหอย 

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
.น้องซีซ่า.
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]สำหรับน้องซีซ่า ผมต้องใช้เวลาจองนานมากๆ กว่าเวลาจะได้ตรงกัน เนื่องจาก เคยขึ้นงานแบบจะทุกเดือน เป็นแบบลูกค้าประจำน้องเค้าเลย   งานดูแล ดีมากๆ ครับ ตามใจมากๆ และน้องก็หายไปทำงานของตัวเอง ช่วงนี้มีเหตุให้น้องต้องย้อนกลับมา แต่เวลาไม่ค่อยจะตรงกัน สุดท้าย คุณแหม่ม PR สาวสวยก็จัดการ ล๊อคคิวให้ ผมไปที่ร้านก่อนเวลสนัด น้องเองก็มาก่อน ... ว้าวเลยครับ ใจตรงกันเลย จ่ายค่าสินสอด พร้อมนั่งรอน้องเตรียมตัว วันนี้ ต้องฟินแน่ๆ   มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึง น้องยังจำผมได้ นั่งคุยกันนานพอสมควร แก่เวลาก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดี แต่ยังไม่เท่าเมื่อก่อน อาจจะหายไปนาน เลยยังไม่ค่อยชิน   ผมรีบเช็ดตัวมานอนรอ น้องรีบมานวดๆ บีบๆ ที่หลัง ซักพักหันหน้ามา งานที่คุ้นเคยก็บังเกิด น้องเป็นคนที่มี ฟิลลิ่งงานบิ้วที่ดีมากๆ ปรกติผมไม่ค่อยเคลิ้มเท่าไหร่ช่วงที่บิ้ว แต่กับน้องซีซ่า เกือบเอาตัวไม่รอด น้องชายผม น้องก็ดูแลเป็นอย่างดี   แบบที่ว่า ถ้าผมไม่คอยเบรคน้อง มีจอดแน่ๆ ก่อนที่จะให้น้องลุยๆ งานให้จบ น้องน้องขอแบบ ช้าๆ นะ พี่ไม่น่าจะรอด เพราะ อาการตอนนั้น ประคองตัวเองลำบากจริงๆ จะระเบิดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ไม่รอด เจอน้องจัดการ ฟินๆ อยู่คนเดียว วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้เจอนางฟ้าที่คิดถึงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดการล๊อคคิวให้แบบ สมใจเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
. น้องฮาวา .
!น้องใหม่ ไฟแรง!! สายc มอดัง สเน่ห์เทอ คือ รอยยิ้มอันแสนหวาน คม สวย น่ารัก งานเกินคาด ท้าลอง!!!!!!
!!!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  น้องตัวผอมแต่หน้าตาดูดีและยิ้มหวาน  ตัดมาที่ห้องคุยกันสักพักน้องขอตัวไปอาบน้ำก่อน  หลังปอกเปลือกน้องหุ่นบางกรอบไฟหน้าเล็ก พี่ก็เปนผู้ใหญ่ใจดีตามใจน้องครั้งนี้โหลดซีดีมาใช้งาน  สุดท้ายเราก็เสดไปนึงน้ำเหมือนเช่นเคย  -.,-”   
batman2557 


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”    iberry 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องพาเล็ต
เด็กๆใสๆวัยซนๆกวนๆแบ๊วๆ นิสัยดี ร่าเริง เป็นกันเอง น่ารัก น่าลอง น่าลุ้น
มาเต็มสตรีม ฟีดแบกดี กลิ่นเด็กโชย......เป็นอมตะจุงเบย!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
[ size=13pt]  การบ้านค้างส่งหลายวัน เหตุจากเข้า web ไม่ได้ใครรู้สาเหตุ บอกด้วยครับ ตอนนี้เข้าได้แล้วไม่เสียเวลา แนะนำครับ  น้องใหม่ สวยสดใส น่ารักวันนี้ ต้อง น้องพาเล็ตนักษา มอดัง ขึ้นแท่นอับดับหนึ่ง ของชมรมคนรักเด็กเพื่อให้เห็นว่า น่ารักจริงมั๊ย  ดูภาพยืมครับจากภาพเห็นแล้วเป็นอย่างไร บ้างน่ารักมั๊ย  รูปร่างสมส่วน หุ่นกำลังเหมาะ ไม่สูงหรือต่ำเกินไปผิวขาวเนียนมาก สะอาด ไร้ลอยสักถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์ตัว ในชุดวันเกิด  ไม่ผิดหวังหน้าอกจุดสีชมพู  ขนาดพอดี ...เต็งตึง แน่นๆๆ  อดใจไม่ได้  จู๊บๆๆ สักนิด นั้นๅๅ มีอาการขนลุก ตื่นสู้ลิ้นซะด้วยอาบน้ำ บริการได้ดี แนะนำนิดๆๆ หน่อยๆๆ เล่นเสียวกันบ้างพอเป็นพิธีงานนวดนวดได้ดี ทั้งนวดหลัง นวดหน้า ...มาถึงงานนัวนี่ซิ  ไม่ต้องสอนกันเลยลงลิ้นลื่นไหล เล่นพลิกคว่ำ พลิกหงาย เล่นมุดเข้าซอย...มีเสียง...Zaa  ประกอบตามมาลีลาขย่มบน โยกขึ้นลง ทำได้ไม่แพ้ใคร  ...สุดท้ายยอดแพ้ แตกกระจายแนะนำครับ...น้องพาเล็ต นักษา น่ารักสดใส งานดี หวานได้ บู้ได้ ...รับประกันไม่ผิดหวังขอบคุณครับ^_^^^^^-.,-”   
somsakbest 

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     หลังจากที่แวะเที่ยว ร้าน lovely spaขึ้นน้องมาหลานคน คนละหลายๆๆรอบบังเอ็ญ เมื่อวาน ได้เห็นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามานั่นซิ น้องชื่ออะไรนั่น เห็นแล้วสวยใสถูกใจจริงๆๆสอบถาม PR ได้ความว่าชื่อน้อง มู๊ฟลี่ไม่มีรอช้า เรียกขึ้นงานทันทีน่ารักแบบนี้ หลงลืมไปได้ยังไงลองดูภาพยืมซิครับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักแล้วเรื่องงาน บริการ ไม่เป็นรองใครไม่ต้องบรรยายมากของแบบนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า น้องมูฟลี่ คนนี้น้องเขาดีจริงๆ   แนะนำ ต้องลองดูน่ารักจริงหรือเปล่า PTjojo   
”     วันก่อนไปร้านจองน้องมูฟลี่เอาไว้ ตัวเล็ก ขาว น่ารัก งานตามใจมาก น้องยิ้มให้พร้อมเข้ามากอด ผมกอดกลับพร้อมหอมแก้ม น้องชวนคุยสนุกดี  เสียงหวาน ขี้อายนิดๆ น้องอาบน้ำให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ต่อที่เตียง น้องเข้ามานวดขา นวดตัวให้ แล้วน้องก็เขี่ยนมผมเล่น!!! พร้อมเข้าไปบิ้วส์ ผมจึงแกล้งน้องกลับบ้าง จับ บีบ เลีย ขยี้ และเอามือน้องมารูดน้ำให้จนเสร็จ เลอะเตียงไปหมด  PTjojo   
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
.น้องซูซี่.
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai