ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ดีกรีมหาบาณดิตปอโท มอTOP4!!! เรียนจบมาไม่นาน คณะเด่นเลย +25สาวสวย แซบบบ  (อ่าน 911 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องD635
[/b สาวน้อยประจำคลีนิคเชียวชาญความสวยความงาม บาณดิตจบใหม่มาไม่นานจากมอเอกชนชื่อดังแถวฟิวเจอร์ ลุคเรียบร้อยซ่อนเสน่ห์น่าสนใจ!! น่ารักน่าร็อคน่าลงไปคลุกคลี ขอแว้บมาลองนวดลองชิมกัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
.น้องซีซ่า.
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]สำหรับน้องซีซ่า ผมต้องใช้เวลาจองนานมากๆ กว่าเวลาจะได้ตรงกัน เนื่องจาก เคยขึ้นงานแบบจะทุกเดือน เป็นแบบลูกค้าประจำน้องเค้าเลย   งานดูแล ดีมากๆ ครับ ตามใจมากๆ และน้องก็หายไปทำงานของตัวเอง ช่วงนี้มีเหตุให้น้องต้องย้อนกลับมา แต่เวลาไม่ค่อยจะตรงกัน สุดท้าย คุณแหม่ม PR สาวสวยก็จัดการ ล๊อคคิวให้ ผมไปที่ร้านก่อนเวลสนัด น้องเองก็มาก่อน ... ว้าวเลยครับ ใจตรงกันเลย จ่ายค่าสินสอด พร้อมนั่งรอน้องเตรียมตัว วันนี้ ต้องฟินแน่ๆ   มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึง น้องยังจำผมได้ นั่งคุยกันนานพอสมควร แก่เวลาก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดี แต่ยังไม่เท่าเมื่อก่อน อาจจะหายไปนาน เลยยังไม่ค่อยชิน   ผมรีบเช็ดตัวมานอนรอ น้องรีบมานวดๆ บีบๆ ที่หลัง ซักพักหันหน้ามา งานที่คุ้นเคยก็บังเกิด น้องเป็นคนที่มี ฟิลลิ่งงานบิ้วที่ดีมากๆ ปรกติผมไม่ค่อยเคลิ้มเท่าไหร่ช่วงที่บิ้ว แต่กับน้องซีซ่า เกือบเอาตัวไม่รอด น้องชายผม น้องก็ดูแลเป็นอย่างดี   แบบที่ว่า ถ้าผมไม่คอยเบรคน้อง มีจอดแน่ๆ ก่อนที่จะให้น้องลุยๆ งานให้จบ น้องน้องขอแบบ ช้าๆ นะ พี่ไม่น่าจะรอด เพราะ อาการตอนนั้น ประคองตัวเองลำบากจริงๆ จะระเบิดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ไม่รอด เจอน้องจัดการ ฟินๆ อยู่คนเดียว วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้เจอนางฟ้าที่คิดถึงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดการล๊อคคิวให้แบบ สมใจเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t


size=13pt]วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t


size=13pt]การบ้านค้างส่งตั้งแต่หลังปีใหม่ แวะเข้าไปหาน้องๆที่ Lovely ได้เจอน้องที่ PR แนะนำมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เจอสักที่ ในที่สุดก็ได้เจอกันน้องซีซ่า น้องซีซ่าเป็นน้องอีกคนที่มาไม่ค่อยบ่อยนะครับ น้องออกแนวอวบนิดเหมาะสำหรับคนไม่ชอบสายบางกรอบงานอาบน้ำน้องมาตรฐาน เน้นความสะอาดครับ มีหยอกล้อกันบ้างนิดหน่อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยกลับมาที่ห้อง เราก็คุยกันต่อ น้องก็นวดตัวให้ น้ำหนักมือใช้ได้ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งประกอบกับวันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยจากงาน เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้วให้ เริ่มจากการกอดสัมผัสกันเบาๆ จากนั้นน้องก็ค่อยๆละเลงลิ้นของน้องไปตามตัว ผมก็นอนให้น้องลุยเต็มที่ จนน้องเริ่มลุยด้านล่าง ผมก็เลยเกร็งตัวมีอาการแข็งขึนบ้าง แต่ผมปล่อยให้น้องลุยต่อไป จนน้องเริ่มปฏิบัติการเป็นฝ่ายรุกเต็มตัว เราทั้งสองก็ค่อยๆส่งเสียงครางเบาๆกันออกมา น้องเริ่มจากจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งขึ้นเลยๆ เสียงของเราก็ค่อยๆดังขึ้นกันเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมายกันไป สรุปวันนี้ผมไม่ได้รุกเลย ปล่อยให้น้องดำเนินจดสุดทาง ซึ่งน้องเองก็บริการเต็มที่ครับ เสร็จแล้วน้องก็เลยดูเหนื่อย ผมเลยบอกให้นอนพักผ่อนสักพัก จนใกล้หมดเวลาครับ น้องซีซ่าถึงแม้จะคุยไม่เก่งแต่เรื่องงานได้ลองแล้วจะติดใจครับ^^-.,-”   
kujakusan

size=13pt]การบ้านครั้งนี้ไปแบบไม่ได้จอง เล็กน้องซีซ่า ไว้นี่แหละครับ เคยขึ้นงานกันเมื่อนานมาแล้ว มีลุ้นตลอด น้องซีซ่าวันนี้  PR กิ๊บประจำการ เรียอกน้องมายืนให้เลือกหลายคน แต่ผมมีเป้าหมายไว้แล้ว เลยเลือกไม่อยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงาน   บันเทิงแน่ๆ วันนี้  มาที่ห้องน้องเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ชวนคุย น้องก็ตอบสนองดีนะครับ ถุยดีๆ สุภาพๆ เดี่ยวก็มีทอน ถอดชุดออกมา ว้าวๆๆๆ ไฟหน้างามๆ เลยครับ บีบเด้งมือ โมมา แต่งานดีครับ งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆ ครับ น้องชายนี่ถูวนไปวนมา จนคิดว่า วันนี้มีหายแน่นอน   เช็ดตัวออกมานอนคว่ำครับ รอน้องนวดหลัง ทั้งที่ใส่อยากจะลุยเต็มที่แล้ว น้องนวดดีครับ น้ำหนักดี เลย หันหน้ามา งานบิ้ว บังเกิด   โคตรเสียว ... น้องชายหายจริงๆ ด้วย จนแทบจะทนไม่ไหว ขอน้องบุกนิดๆ กล่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์ พุ่งเฉียดผมน้องไปนิดเดียว ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดี งานลุ้นที่นี่มีให้ตลอดเลยครับ ขอบคุณ PR กิ๊บนะครับ ดูแลคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”    iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”    testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”    somsakbest 
    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”    sacrilegious
    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”    HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”    HS007 
   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”    Kitkat13
   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”    vittz   
   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”    jurgygen   
   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”    Micro_t   
  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”    นายสตีฟ 
 บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”    akatar   

การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”    wangsainoom 
วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เลยแวะเวียนมาร้านประจำที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง มาคราวนี้ไม่มีเป้าหมายไม่ได้จองใคร กะวอคอินเข้าไปเสี่่ยงดวงเอา เดินก้าวเปิดประตูไป พีอาร์กล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พอสาวๆเดินออกมาให้ยลโฉม สายตาผมสะดุดที่สาวสวยขาวๆใสๆ
ใส่ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ ยืนยิ้มหวานยกมือไหว้สวัสดี ในใจคิดเทอคนนี้แระใช่เลย!! หลังจากดูสาวๆจนตาลายถูกใจหลายคนแต่ขอจดไว้ครั้งหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอลองนางฟ้าที่มีในใจ  จัดไปกับ..."น้องหยกทิพย์"...ก่อนนะครับ....จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็พาขึ้นห้อง แล้วน้องก็บอกว่าอาบน้ำกันค่ะพี่ เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ถอดไปคุยไปให้คุ้นเคยแต่สายตาผมใยจะอยู่เฉย มองเลยลงไปที่ไฟหน้า มันสวยงามช่างพอเหมาะพอดีน่าลิ้มลองสะเหลือเกิน น้องพาเดินเข้าไปอาบน้ำ ....คราวนี้น้องชายผมชันแทบกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างน้องตอนถอดเกล็ดมาแบบเต็มตา ทั้งทรวดทรง อง เอวบั้นท้าย บอกเลยครับเป๊ะมาก น้องอาบน้ำให้สะอาดดีไซร้ทุกซอกทุกมุม บิ้วผมในห้องน้ำ ผมก็กลัวจะลั่นก่อน เลยขอน้องมาต่อที่เตียงกัน น้องให้ผมนอนคว่ำนวดให้แบบเบาๆสบายๆแล้วให้ผมนอนหงายสักพักชิวหาเธอก็พาเพลินไป ทั่วร่างกายผม น้องบอกหนูจะร้องเพลงให้ฟังนะค่ะพี่ เพลงนี้บอกเลยน้องบรรเลงได้ดีจนผมเสียวแทบทะลัก ...ผมเลยขอจัดลิ้มชิมรสน้องบ้างอย่างนุ่มนวล น้องไม่ขัด จัดให้ตามใจสุดๆ น่ารักฝุดๆเลยครับ....ไม่นานเราต่างก็ลั่นเบรคไม่อยู่.....เสร็จทั้งคู่อย่างประทับใจ....ลุกไปอาบน้ำล้างตัว"น้องเดินมาส่งผมแล้วกระซิบบอกว่า ครั้งหน้ามาประลองกันใหม่นะค่ะพี่ " เจอของดีแบบนี้พี่มาหาอีกแน่นอนครับ!!!   จ้องจองหอย

เวลาไม่เคยตรงกับน้องเลย นึกว่าจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องซะแล้ว หยกทิพย์คนนี้ได้เจอตัวจริงต้องบอกว่า Spec ผมเลย ขาว สวย น่ารัก ผมยาว ไฟหน้าธรรมชาติ หุ่นไม่ผอมจนเกินไป เปิดห้องมาน้องก็เข้ามากอดมาอ้อน โอยย.... ยิ่งมองหน้า ช่างน่ารักซะเหลือเกินหนูเอ้ยยย.. งานอาบมีเสียวเล็กๆ มือน้องพริ้วไหวดีซะเหลือเกิน เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องมีนวดให้นิดหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ ทั้งนวดทั้งชวนเสียวอยู่ตลอด น้องเป็นคนพูดจาน่ารัก เอาใจเก่ง และเป็นคนตรงๆ มันทำให้สนิทกันไวมากขนาดมาเจอกันครั้งแรก เธอชวนคุยหลากหลายเรื่องทั้งยังหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายแก้เขินได้อย่างดี คุยกันสักพัก น้องก็เอาไฟหน้ามาแปะหน้าผม หืม... หอมหวานชวนฟัดเสียนี่กระไร ลิ้นพัลวันกับหลอดไฟน้อยๆของเธอ ฟัดเต้าคู่งามจนหนำใจ เสียงครางงกระเส่า จากลำคอน้องค่อยดังขึ้น พอล้วงลงไปข้างล่างก็พบว่าน้ำน้องเอ่อนองได้ที่ละกะจะแกล้งน้องก่อนโดนน้องลุยก่อนเลย ร้องเพลงสดๆไม่มีลิปซิงค์ นุ่มนวน ไพเราะ จนเกือบลั่น ไม่รอช้าจับน้องพลิกหงายลงไปได้ทีเอาคืนบ้าง ซุกไซร้เธออย่างหนำใจ และลงไปที่นาแปลงน้อยของเธอตับทาสีซะเอวลอย พอได้ที่ก็โหลดแผ่นบรรเลงเพลงรัก งานน้องจะเป็นแนวหวานๆนะครับ จังหวะดีๆ ไม่กี่ทีน้องก็เสร็จเอาง่ายๆ ตอนเสร็จนี่บิดงอจิกแขนแน่น น้องขึ้นให้ควบจังหวะได้เสียวมากๆ ยิ่งเห็นหน้าตาและรูปร่างน้องไปด้วยนี่โคตรฟิน ควบไปเอาไฟหน้ามาให้ชิมอยู่เรื่อย เราทั้งคู่ลุยกันจนน้องเสร็จไปหลายรอบ ผมก็ปิดเกมส์ตาม สรุป Rating ผมให้ 9/10 สวย น่ารัก เอาใจเก่ง หุ่นดี ผิวขาว งานหวานๆ  seecl

   ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องเฮจิD541
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)เรียบร้อยไร้ที่ติ ไม่ใช่พริตตี้ เป็นอดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” ไม่ได้แวะไปที่ร้าน Lovelyspa นานเลย แต่ยังแอบส่องน้องๆจากทางไลน์ทุกวัน วันนี้มีโอกาสได้เลิกงานเร็วถือโอกาสแวะไปซักหน่อย เปิดไลน์ถาม PR น้องคนไหนเข้างานบ้าง เห็นมีชื่อน้องเฮจิ น้องคนนี้จริงๆแอบมองอยู่นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสซักที ไม่รอช้ารีบจองรีบออกไปหาทันทีเข้าไปในร้าน จะเอ๋เลย น้องนั่งรออยู่ที่โซฟา เห็นแต่ในรูปตัวจริงดูดีกว่าในรูปซะอีก น้องคุยค่อนข้างดี เป็นกันเอง งานอาบน้ำมาตราฐาน มาถึงเตียงไม่ต้องคงต้องคว่ำเลยน้องบิ้วให้โดยใช้ลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันขา เป็นความรู้สึกที่เบา สบายตัว ผ่อนคลายสุดๆหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆหายเป็นปลิดทิ้ง น้องบรรจงใช้ลิ้นให้ซักพักก็เริ่มชโลมเจลใส่น้องชายเราแล้วเริ่มรูดขึ้่นรูดลง เป็นจังหวะ งานนวดถือว่าใช้ได้เลย พอดีผมเป็นคนค่อนข้างเสร็จยากเลยใช้เวลาอยู่ซักพักถึงจะเสร็จ แต่ระหว่างนั้นลิ้นน้องแทบไม่ได้หยุด เป็นความรู้สึกดีมากจริงๆความจริงอยากจะกลั้นไว้ให้ช่วงเวลานี้อยู่นานกว่านี้ แต่ทนไม่ได้จริงๆโดนทั้งมือทั้งลิ้น ปี๊ด หมดหลอด ทะลักจนน้องยังตกใจ  สรุปหน้าตา 8/10รูปร่าง  8/10อารมณ์ร่วม 9.5/10งานนวด 9/10 color=red] rainbow01
” ไม่เจอน้องมาซักพักคิดถึงขึ้นมาเลยจัดซะเลยน้องเฮจิขนาดไม่เจอกันหลายเดือนน้องยังจำผมได้ดีครับเข้าห้องหรี่ไฟนิดสร้างบรรยากาศเก่าๆ น้องรุกผมก่อนเลยบอกคิดถึงพี่หายไปไหนมา นัวกันได้ฟิลมากก็พากันอาบน้ำงานดีเหมือนเดิม อาบสะอาด ช่วยกันถูตัวนัวกันอีกแล้ววันนี้น้องดุดีจัง อาบเสร็จเช็ดตัวรอที่เตียงน้องก็ตามมาติดๆไม่ปล่อยให้คอยนาน น้องเฮจิเริ่มใหม่จากการนวดก่อนพอผมผ่อนคลายสบายตัว น้องเฮจิจัดเลยครับสเปรย์มิดผมตั้งตัวแทบไม่ทัน งานดีดูดสุดๆ ซักพักสลับผมจัดน้องน้องบอกคิดถึงอีกแล้ว น่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ พอน้องสุดทางน้องดูแลผมอย่างดีตามเคยครับ ไม่ผิดหวังเลยที่มาหาสรุปน้องเฮจิช่วงนี้มีเนื้อขึ้นนิดนึง เต็มมือแน่นๆ เนียนๆGf 10 ฟินมากจริงๆอาบน้ำ นวด 10รวมๆดีเหมือนเดิมครับ ไม่ผิดหวังเลยน้องเฮจิครับ color=red] mrdude 
”     เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ในชุดวันเกิดยแกได้เลยว่า น้องรักษาหุ่นไดเดีมากผิวขาวเนี๊ย สวยน่าสัทผ้สพูดจาน่ารัก เอาใจ เก่งซะด้วยงานบริการ ทั้งอาบน้ำ นวดตัวน้องบริการเต็มที  ไม่มีขัดยิ่งใีมิอนวดน้องน้อยด้วยแล้วบแกได้ว่า ลีลาเด็จมากไม่รับร้อน นวดแบทะนุถนอมมีหนักเบา ตามจังหวะลีลาไม่นานก็ต้องยอมแพ้ น้ำพุ พุ่งสูงเสียดฟ้า เสียวสุดๆๆละกันแนะนำ ต้องลองขึ้นงานน้องเฮติสักครั้ง ติดใจแน่นอนอ้อ บอกก่อนนะครับ น้องเข้าร้านไม่บ่อยอยากเจอ ต้องจองครับ color=red] somsakbest
”     วันที่หยุดงานว่างก็เลยแวะมาหาน้องๆสักหน่อย มาถึงร้านพีอาร์บอกให้นั่งแพ๊บนะพี่เดี๋ยวมีน้องใหม่กำลังจะเข้ามา  ผมก็นั่งรอสักแป๊บก็มีน้อง หน้าตาสวยคมเข้ามา ผมมองดูด้วยอาการหื่นมาก น้อง x มากครับ สูงน่าจะประมาน 165 ผอมเพรียว หน้าคมนิดๆ อกประมาณ 34 เอวได้รูป รับกับสะโพก ต้องขอบอกว่ามันใหญ่มาก ผมว่าอาจมีถึง 35 ครับ ผิวขาวเหลืองแต่ไม่ถึงกับสว่างมาก  กระโปรงสั้นๆ  ทำให้ผมเห็นขาขาที่เรียวยาวของน้องคนนี้ขาสวยมากครับ   ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องจับแขนของผม แล้วบอกว่า ผิวของพี่เนียนจังเลยค่ะ พอน้องพูดจบ ผมก็จูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอขาวๆของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวบีบนมน้องนนุ่มมือดี ครับ ผมเปิดเสื้อของน้องแล้วดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นาน น้องตามใจผมไม่มีอิดออดเลย  ผมโอบน้องมาที่เตียงและเริ่มนัวต่อผมถอดเสื้อน้องออกทีละชิ้น ทุกสัดส่วนช่างลงตัวอะไรเช่นนี้ อก เอว สะโพก ไม่มีที่ติเลย เนินน้องช่างโหนกนูนน่าซุกไซร์จริงกลีบยังสนิทสวยอยู่ครับ ผมไซร์และก็ระดมจูบน้องไปทั่วทั้งตัวจนน้องร้องครางออกมาเบาๆ และตอนนี้นิ้วผมฉ่ำไปด้วยน้ำของน้องที่เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นกัน ผมรีบถอดเสื้อกางเกงออก บรรเลงเพลงสวาทอย่างสุดมันส์ ผมก็จัดการน้องจนเสร็จแบบสุดๆเลยครับผมมันมากเลยครับฝากน้องด้วยนะครับน้องเฮจิ @ lovely spa ครับ color=red] coyoman1

”     ส่งย้อนหลังสักหน่อย  น้องเฮจิ หุ่นรูปร่างแนวบางกรอบ  ไฟหน้าแม่ให้มาพอประมาณช่วงล่างหนึบแน่น แนวบุกรุกเร้าด้วยชิวหาพาเพลินทั่วตัวดีจริงๆ เสียวว๊อยยย อาบน้ำทั่วไปรูดล้างปกติ  สนิทแล้วอ้อนน่าตีก้น  ขยับได้ทุกท่าทาง  ถึงที่หมายโดยปลอดภัย  ซ้ำหลายรอบ 555 ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดี  ทีมพีอาร์เอาใจใส่ลูกค้าดีมากแล้สเจอกันใหม่ครับ color=red] cpm2000

”     วันนั้นเกิดเหงาๆ ผนวกกับวันนั้นมีแต่น้องน่ารักๆเข้ามา ก็เลยเข้ามาที่ร้าน พี่PR เจ้าเก่า ก็บอกมาว่าวันนี้มีน้องใหม่พึ่งมาวันแรก พอน้องโชว์ต้วมา โอ้สเป็คเลย รีบบอกพี่PR เอาน้อง D 541 เลย  จ่ายค่าทำขวัญเสร็จสับ น้องก็พาขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่ง แต่น้องค่อนข้างขี้อาย คุยกันไปซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ใช้ได้ เสร็จแล้วมาถึงเตียงน้องจัดหนักๆ บุ๊ได้ใจ งานละเอียด สุดท้ายทนไม่ไหวก็พ่ายแพ้ไป color=red] yukumijang01

”     ดูรูปโปรไฟลล์น่ารักดี น่าสนใจเลยเข้าไปครับ ถึงร้านลูกเยอะเหมือนเดิม น้องๆน่ารักน้องใหม่รหัส 541 รออยู่เเล้ว ยังไม่ได้ขึ้นงานเลยน้องหน้าตาน่ารักดีครับ ตาโต คิ้วเข้ม จมูกสวย ชอบเลยผมตามน้องขึ้นห้องไป นั่งคุยกันในห้องน้องยังเขิลๆขอหรี่ไฟ ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ มองเห็นในที่สลัวได้ ฮ่าๆคุยกันละลายความเขิลก็ชวนกันอาบน้ำก่อน น้องค่อยๆถอดผมลุ้นทีละชิ้นเหมือนแกะห่อของขวัญ น้องน่ารักจริงครับเนียนทั้งตัว นมขนาดกำลังสวย หน้าท้องสวยเนียนงานอาบน้ำก็ดีครับ อาจจะยังใหม่แต่ตั้งใจทำงานสุดๆ มาต่อที่เตียง แรกๆก็ยังเกรงเขินๆผมถามน้องว่าถนัดแบบไหนเอาแบบนั้นเลย น้องเริ่มจากนวดเบาๆลงไปที่แผ่นอก ผมดึงน้องมากอดเลย สอนกันหน่อยเราเริ่มนัวกัน น้องกอดผมแล้วบิ้วจากนมผม ลิ้นพริ้วใช้ได้เลยครับ สลับตำแหน่งผมสอนน้องหน่อย น้องเขินเขินครับแต่ก็มีอารมณ์ร่วมดีมาก ได้ฟิวดีครับเหมือนมีแฟนเด็กๆ น่ารักครับโดยรวมผมเอาไปเลยเต็มสิบ แล้วเราก็ต่อกันจนเสร็จครับ สรุปนะครับ น้องน่ารักดีครับ ถูกสเปคผมเลย 9เนื้อตัวดีสะอาดเนียนครับ 9หน้าอกหน้าใจขนาดมาตรฐาน สาวไทย 8Gf 10 เหมือนแฟนครับอารมณ์เขินหน่อยๆ โดยรวมทั้งหมดน้องน่ารักครับสำหรับผม ขอบคุณโปรดีๆจากทางร้านด้วยครับ color=red] mrdude


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องอาปิงD562
[/b 158-56-33-28-36

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าน้อง D562 นั้นรับแต่คอส B2B นะครับไม่รับคอสจบและโดยปกติแล้วผมไม่ค่อยขึ้นกับเด็กที่ไม่รับคอสจบเท่าไหร่ เพราะมันไปไม่สุแต่รายนี้แค่เห็นรูปผมก็กดจองไม่รอเลยเพราะน้องน่ารักมากก (อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหนให้ขอ PR ดูนะครับ)ซึ่งตัวจริงน้องก็ตรงปกไม่จกตาด้วยครับ เผลอๆจะน่ารักกว่าในรูปอีกเพราะรอยยิ้มมีเสน่ห์ น่าแกล้งเป็นที่สุด 55มาถึงเรื่องงานบอกเลยว่า น้องไม่ประสาเลย (เป็นงานนะแต่โดนแกล้งง่าย) ให้ทำอะไรก็ทำ (ยกเว้นงานเกี่ยวกับปากนะ)มาถึงห้องก็จับสำรวจร่างกายชุดใหญ่ไปทีนึง จนน้องนอนกระตุก เสียงงี้กระเส่าได้ใจมากตอนอาบน้ำก็ล้างไปสำรวจไปน้องก็ไม่อิดออดแต่โอดโอยแทน 55อาบน้ำเสร็จน้องถามพี่จะนวดไหมเดี๋ยวหนูบริกการให้ แต่ผมตอบปฏิเสธไปเพราะอยากเป็นคนนวดเอง 55จัดชุดใหญ่ให้น้องไปอีกรอบ น้องก็ร้องลั่นเลย พยายามเปลี่ยนใจขอให้น้องรับจบให้ได้เพราะอยากมากๆแต่เสียดายน้องใจแข็งมาก+ขอไว้ว่ายังไม่พร้อมเลยต้องหยุดมือแค่นั้นรับรองว่าน้องมาเมื่อไหร่ต้องไปหาอีกแน่นอนจนกว่าจะยอมใจอ่อนรับจบ 55ครับ  color=red] พี่ขวัญ

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     หลังจากที่แวะเที่ยว ร้าน lovely spaขึ้นน้องมาหลานคน คนละหลายๆๆรอบบังเอ็ญ เมื่อวาน ได้เห็นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามานั่นซิ น้องชื่ออะไรนั่น เห็นแล้วสวยใสถูกใจจริงๆๆสอบถาม PR ได้ความว่าชื่อน้อง มู๊ฟลี่ไม่มีรอช้า เรียกขึ้นงานทันทีน่ารักแบบนี้ หลงลืมไปได้ยังไงลองดูภาพยืมซิครับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักแล้วเรื่องงาน บริการ ไม่เป็นรองใครไม่ต้องบรรยายมากของแบบนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า น้องมูฟลี่ คนนี้น้องเขาดีจริงๆ   แนะนำ ต้องลองดูน่ารักจริงหรือเปล่า PTjojo   
”     วันก่อนไปร้านจองน้องมูฟลี่เอาไว้ ตัวเล็ก ขาว น่ารัก งานตามใจมาก น้องยิ้มให้พร้อมเข้ามากอด ผมกอดกลับพร้อมหอมแก้ม น้องชวนคุยสนุกดี  เสียงหวาน ขี้อายนิดๆ น้องอาบน้ำให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ต่อที่เตียง น้องเข้ามานวดขา นวดตัวให้ แล้วน้องก็เขี่ยนมผมเล่น!!! พร้อมเข้าไปบิ้วส์ ผมจึงแกล้งน้องกลับบ้าง จับ บีบ เลีย ขยี้ และเอามือน้องมารูดน้ำให้จนเสร็จ เลอะเตียงไปหมด  PTjojo   
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ
  cpm2000


[img width=506 height=900]https://www.img.in.th/images/004aa9438b4487d91a967aa5ebba7401.jpg[/im

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
.น้องโนริ.
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด    สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องโนริ หายไปนานเลยครับ วันนี้มีโอกาสได้เจอน้อง เลยต้องจองล่วงหน้าครับ  วันนี้ได้คิวแรกขแงวันเลยครับ ฝ่ารถติดไปที่ร้านทันเวลาพอดีครับ PR กิ๊บ คนสวย นัดคิวไว้แล้ว   ผมไปถึง จ่ายตะงค์ แล้วนั่งรอ ไม่นานครับ น้องโนริ คนสวยก็ ออดมารับ วันนี้ ดูสดใจ ยิ้มน่ารักมากๆ เพราะจำผมได้   มาที่ห้อง นั่งคุยถามไถ่กันไปเรื่อยๆ ครับ ไม่เจอกันนานมากๆ แต่เหตุ จำเป็นน้องเลยต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง ... ถอดชุดออกมา นี่ ใช่เลย ผิวไม่ขาวมาก แต่โคตรเนียน ไปหน้า ขนาดดีเลยครับ ทรงสวยเหมือนเดิม งานอาบน้ำนี่ ยังกะแฟนกันไม่ได้เจอกันนาน ใส่กันยับตั้งแต่ใน ห้องน้ำ   ผมต้องรีบเบรค เช็คดัวมารอที่เตียง ... ไม่ต้องนวดมันแล้ววันนี้ ให้น้องเปิดเกสม์ก่อนน ... งานบิ้ว โคตรดีเลยครับ เฉียวไป เฉียวมา ไอ้ผมก็ลุ้น ว่าวันนี้ จะหายไหม๊ สรุป หายครับ เลยซ่ะเอวลอย ... งานแบบ ถึงไหนถึงกัน พลังดูดล้มจริงๆ ครับ ผมกลั้นอยู่นาน กว่าจะยอมให้น้องแต่โดยดี เป็นการเจอกันที่ประทับใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ได้เจอน้องโนริ คนสวย งานดีๆ ที่หายไปนาน ขอบคุณคุณกิ๊บ ด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ น่ารักด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  -.,-”
   
Micro_t 

   หลังจากที่ห่างหายจากการเที่ยวมานาน วันนี้วันดีๆครับเป็นสุดสัปดาห์ด้วย ด้วยอาการที่ล้าๆจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ จึงอยากพักผ่อนบ้าง และที่ๆเหมาะสมที่สุดตอนนี้คือ Lovely spa ดินแดนที่คุ้นเคยที่มีแต่ความสุขและความผ่อนคลาย เมื่อคิดได้จึงตัดสินใจมาที่ที่นี่โดยทันทีครับ     มาถึงที่ร้านประมาณเกือบๆสี่ทุ่มครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม มาแบบว่าไม่มีเป้าหมายแน่นอน ก่ะว่าจะมาเลือกเอาเลยคราวนี้ น้องๆที่ร้านตอนนั้นมีประมาณ 5 – 6 คน แต่ละคนก็น่ารัก มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่มาสะดุดโดนใจที่น้องโนริ เพราะผมเองเคยเจอน้องมาแล้วครั้งนึง แต่นานมากแล้ว วันนี้เลยฉุดคิดได้ว่าอย่าละลึกความหลังกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกแล้ว จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบกางเกงยีนส์สั้นจู๋ กับเสื้อรัดรูปสวยงาม   น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องโนริน่ารักครับ รูปร่างเพรียว  ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา หน้าอกนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ งามเด่นเป็นสง่า ได้รูปได้ทรง ถูกใจผมสุดๆ  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับขึ้นงานกันมาหลายครั้ง แต่ความจริงผมเองเจอน้องครั้งนี้เป็นครั้งที่สองครับ ครั้งที่แล้วน่าจะเกือบๆสองปีเลยก็ว่าได้  แต่ก็ประทับใจครับที่น้องจำผมได้ น้องเป็นคนมีทัศนคติที่ดี ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์ทีเดียวเลยแหละ  น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะละลึกความหลังเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าใหญ่เลยครับ แต่ก็สวยงาม ไม่ใหญ่จนเกินไป กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆน้องบอกว่า ขอบิ๊วก่อนเดี๋ยวค่อยโหลด CD " น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ งานน้องแรงสมชื่อเลยจริงๆเเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ หลังจากนั้นได้เวลาจัดเต็ม น้องเริ่มบิ๊ว น้องชายผมตื่นทันที คราวนี้โหลด CD ซัดกันไปหลายๆท่า ผลัดกันรุก – รับ อย่างเมามัน มีแรงเท่าไหร่ น้องใส่มาให้ผมหมด จัดเต็มมากๆจนสุดท้ายมาจบที่ท่า DOGKY ซอยก้นน้องแบบไม่ยั้ง จนต้องแพ้แตกไป  ผมนี่เชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ สุดยอดครับ เธอร้อนแรงและเร่าร้อนสุดๆ ใครที่มาร้านนี้ยังไม่เจอน้องโนริ บอกได้คำเดียวว่า  พลาด  เพราะนี่คือของจริง ต้องขอบใจน้องมากๆกับการเซอวิสที่ดีในครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สาม มีโอกาสสูงมากๆที่ผมต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอนครับ จัดเลยครับ น้องโนริ Lovely spa….. -.,-”   
นายสตีฟ 

  นายไม่ ช่วงนี้จะได้แวะไปซ่ะที งานมันเยอะ ไปแบบไม่ได้จอง เห็นใน Line วันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ   ไปถึงร้าน กูๆ ชื่อ เห็นน้องโนริ ว่าง ก็เลย คนนี้แหละ ไม่ต้องดูให้เสียเวลา รอน้องแป๊บนึง ก่อนจะไปขึ้นงาน กับน้อง ซึ่งก็เคยได้ กันอยู่ งานเด็ดแน่นนวล มาที่ห้องนอนคุยกันนิดนึงให้พอหายคิดถึง   ก่อนจะพากันไปอาบน้ำ ไฟหน้ายังคงตู้ม เหมือนเดิม บีบเด้งมือ งานอาบน้ำน้องโนรินี่ถ้าไม่ใจแข็งผมว่ามีลั่น ทั้งถูไถ แวะไปเรื่อยๆ กว่าจะอาบน้ำเสร็จนี่ โดนไปหลายกระบวนท่า งานบนเตียงนี่ พอสนิท อะไรๆ มันก็ลิ่นไหลครับ  ไม่เร่งไม่รีบ พลัดกันไปเรื่อยๆ ก่อนจะยอมให้น้องโนริปิดเกมส์ เล่นเอาขาสั่น อาบน้ำนอนกอดกันจนหมดเวลา ใช้เวลาได้คุ้มจริงไม่ ครับวันนี้กับน้องโนริ ผ่อนคลายกันไปขอบคุณ Lovely Spa มากๆ นะครับ นานๆไปที ผมนี้ฟินทุกครั้งเลย ขอบคุณคุณนัท ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย -.,-”   
Micro_t 

 โนริ ** เด็ดจริง!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!แงแง  ผมเด็กใหม่ครับ  เพิ่งเริ่มตะลุยยุทธจักร Prety spa วันนั้นแวะไปเยี่ยมร้าน spa เจ้าประจำ เลือกไปเลือกมา สุดท้ายมาลงที่ น้องโนริPR นัท เตือนก่อนขึ้นงานว่า  งานแรงนะคะ ระวังตัวดีดีด้วยก็เด็กใหม่ นีครับ อยากลองของ  ที่ผ่านมาก็เจอมาแล้วหลายรูปแบบ หวานๆๆ หวานผสมบู้  บู้เล็กๆๆ  แล้วที่บอกว่า บู้แรงๆๆ เป็นยังไงดูภาพยืมก่อนละกัน  น้องโนริ  น่ารัก จริงหรือเปล่าเห็นภาพยืมแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับแบบนี  ต้องลอง จริงมั๊ยครับ....เปิดประตูห้อง ได้เห็นตัวจริงๆๆ ใกล้  กลิ่มหอมโชยมา เย้ายวนใจ ตั้งแต่เริ่มต้นไม่ทันตั้งแต่ เธอเดินเข้ามา กล่าวคำว่า สวัดดีค่ะ...หนูขอเริ่มทำงานเลยนะค่ะน้องจัดแจงถอดเสื้อผ้า ตังเองออกก่อน แล้วเดินมาปะชิดตัวผม พร้อมเริ่ทถอดเสื้อกางเกงผมออกมือนิมๆๆ  น้องโนริ เริ่มคลำที่ตรงนั้น  พร้อมส่งยิ้มหวานๆๆ  น้องชายพี่นี่  ตื่นเร็วจังนะคะพร้อมจูงมือ อ้อ ฉุดเข้าห้องน้ำ...ผงนี่ งงเลย เพระไม่ทันตั้งตัวคิดในใจ เอาไงเอากัน  สู้ไม่ถอยครับน้องอาบน้ำ ถุสบู่ให้ซะสะอาดอย่างดี รอบหนึ่งก่อน ต่อจากนั้น เข้าเรียกกันว่าอะไร นะ  อ้อ B2B กลางสายน้ำอุ่นๆๆ นั้นเอง ลื่นไหลลื่นขึ้นลง จากด้านหลังสลับด้านหน้า...ทั้งมือทั้งลิ้นๆๆ ทั้งสองเต้างามๆๆ ลื่นไปตามจังหวะ ....สุดยอกจริงๆๆแต่ยิ่งกว่านั้น น้องบอกให้นั่งลงที่เก้าอี่ กลางห้อง แล้วกมตัวลง... ใช่้สองเต้าคู่งามบีดรักเจ้าตัวเล็กไว่ตรงกลางรีดขึ้นลง เข่ยาซ้ายขวา  สุดซีด เสียวซ่าาาา เลยยยยยยยยยยยยยั่งไม่จบ น้องมีท่าเด็ดอีกหนึ่งท่า...บรรยายไม่ถูก ยอกไม่ได้   ต้องลองเองครับน้องบอก ท่าสุดท้ายนี้  เป็นความลับของคนสองคน...ใครอยากรู้่ ต้องใช้บริการเองครับต่อที่เตียงครับ  น้องเริ่มต้นนวดให้พอหายเมื่อย...นวดได้ดีนวดไปนวดมา สักพัก มาอีกแล้ว ลงลิ้นบิ้วตั้งแต่ต้นคอ ลงถึงถึงตรงนั้นลงต่อไปที่ปลายเท้า แล้ววกกลับขึ้นมา ทักทายน้องตัวน้อยน้องตัวน้อยโดนทักทายแบนั้นเอ้าไป ตื่นซิครับ...ตื่นสู้ๆๆเข้าทางน้องโนริซิ ครับ  ไม่ต้องบอกว่าให้ทำยังไง ไม่ต้องร้องขอน้องจัดให้...จัดหนัก.....จัดกันไปเสียวสุดๆๆๆ ....สุดท้าย ผมเองเด็กใหม่ครับ  แม้นจะทนทานแค่ไหน ทนไม่ไหว....ยอมแพ้ครับแต่กว่า น้องโนริจะจัดการผมได้  น้องก็เขื่่อนแตกไปหลายรอบเหมือนกัน แนะนำครับ   น้องโนริ เธองานแรง งานดีจริงๆๆๆ  ถ้าพลาด น่าเสียดายครับ  -.,-”   
chaivitk 

 สดๆร้อนๆกับ น้องโนริ ที่หุ่นดีมากๆ ต้องขอบคุณ pr ของร้านด้วยนะคับ ดูแลดีตั้งแต่เข้าประตู มาดึกๆก้บริการดูแลอย่างดี มีน้องให้เลือก เลยเลือกโนริมา พอขึ้นไป นอนดุแลดีมากอาบน้ำ อาบท่า กินเก็กฮวยเย็นๆ  นวดขาและพาไปอาบน้ำ ลูบไล้เสียวมากๆ นมใหญ่มากกกกกกก ชอบมาก มีเด็ดๆ และก้เริ่มมาที่เตียง ถอดทีละชิ้น น่าโดนมาก น่ารัก จริงๆ จิ๊มหอมๆหวานๆอยากให้ทุกคนมาลองจริง ว่ามันดีมากดีจริงๆกับน้องโนริ มีเบิ้ลแน่นอนหน้าตา 10หุ่น 9หน้าอก 9ฟิลแฟน 109/10 ต้องเลิฟลี่สปา-.,-”   
battleboom

 ว่างนิดว่างหน่อย ช่วงนี้ต้องหาเวลาไปเยี่ยมเยียน Lovely Spa วันนี้เล็งเป้าไว้ที่น้องโนริ ไปที่ร้านน้องใหม่ๆ ก็มีมาเยอะแต่ วันนี้ขอคนเดิม วันนั้นเดินสวนกัน น่ารักขึ้นตั้งเยอะ เลยต้องขอลองใกล้ๆ ซ่ะหน่อย ว่าแล้ว ก็จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่ :92:รอแป๊บ นึง   งานเมื่อครั้งก่อนๆ ก็ฟินอยู่นะ คราวนี้จะเหมือนเดิมไหม๊ ต้องมาดูกันครับ  มาที่ห้องต้องร้อง  ว้าว!!! เลยครับ น่ารักขึ้นจริงๆ ด้วย จำผมได้ด้วย  งานนี้ฟินแน่นอน ถอดชุดอย่างไว แต่นอนเล่นก่อน และแล้ว น้องก็จัดผมทั้งที่ยังไม่อาบน้ำ เสร็จสะบายตัวไป 1 แล้วก็ไม่อาบน้ำ เล่นเสียวกันอีก ... มานอนคว่ำที่เตียง ก็นวดชิลๆ นอนคุยกันไป ไม่รีบไม่เร่ง หันหน้ามาอีกที ... น้องจัดอีก 1 รอบ คราวนี้ก็ได้เมื่อแขนกันบ้างหล่ะ  ด้วยความพยายามของน้อง จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... ก็เลยอ้อนนิดๆ ว่า Spay เถอะนะ คิดว่าเสร็จแน่นนอน น้องโนริก็น่ารัก ตามใจ จัดให้แบบถึงใจ สุดท้ายก็สงสารน้อง กอดขอบคุณ ด้วยความจริงใจ ตั้งใจทำงานมากๆ ครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีนึง เจอน้องๆ ตั้งใจทำให้แบบนี้ ฟินจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมนี่แหละครับ ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย  -.,-”   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,214
  • Like: 34
น้องมายูD616
[/b แคชเชียร์สาวประจำออฟฟิสเป็นที่หมายปองในทีทำงานเก่า ยอมหักอกหนุ่มๆมาพกความหน้าใสผิวเนียนอวบเล็กน้อย คล้อยให้น่าหม่ำกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest


 ”    สาวน้อยผมสั้น ค่อนค้างอวบนิดหน่อยเป็นอีกคนที่พูดจาดี เลือกแล้วก็พากันไปขึ้นห้อง วันนั้น ลูกค้าเยอะเดินหาห้องกันนิดนึงแค่เดินขึ้นบันไดน้องก็เหงื่อ ออกง่ายแล้วครับใครชอบสายเหงื่อ ลองดูครับถ้าร้อนก็ต้องอาบน้ำสินะเลยชวนไปอาบน้ำกันหน้าอกปกติ ประมาณ 32-33แน่นไม่ย้วยอาบน้ำเสร็จก็เริ่มเข้าสเต็ปงาน ตามใจ จูบได้ไม่ห่วงตัวฟีลตามอารมที่เราส่งให้ดีครับ ให้ 8:10ไปละ color=red]  HS007

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest
”    สวัสดีครับห่างหายไปนาน อกาศหนาวๆแบบนี้ต้องหาอะไรอุ่นๆทำเนอะ วันก่อนแวะไปร้านตอนแรกตั้งใจจะจองน้องซูซี่แต่พอดีน้องซูซี่ไม่สบายเลยให้เด็กๆมาโชว์ตัวสะดุดตาที่น้องผมสั้นคนนึงไม่เคยเห็นหน้าหน้าตาน่ารักโดดเด่นเลยเลือกไปทั้งๆที่ยังไม่รู้ชื่อ มารู้ข้างบนอีกทีว่าคือน้องมายู รหัส 616 น้องพึ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันก็ยังมีตื่นๆอยู่บ้าน ผมเลยชวนคุยก่อนซึ่งน้องก็คุยเก่งดีครับ หลังจากทำความรู้จักด้วยวาจาแล้วก็มาทำความรู้จักกันด้วยภาษากายต่อ น้องตอบสนองดีมากกก เช็คจนหนำใจเสร็จก็พาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีตามมาตรฐานครรับ มาถึงงานหลักผมชอบเป็นฝ่ายรุกเองก็จัดการทาสีเองเลย น้องอารมณ์ร่วมดีมาก จนถึงงานหลักก็ไม่ผิดหวังครับ ช่วงล่างแน่น แต่แอบเห็นใบหูน้องงี้แดงแจ๋เลย ใครได้ขึ้นกับน้องลองสังเกตุดูครับ จบงาน ถึงฝั่งกันอย่างมีความสุข น้องถึงกับบ่นว่าหูร้อนเลย 55 (จับดูแล้วก็ร้อนจริง) รับรองไม่ผิดหวังครับคนนี้ color=red] พี่ขวัญ