ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: จากTellerและMarketingธนาคารพลิกผันสะบัดธนบัตรทิ้งแว้บมาจับเจล +29สาวสวยยยย  (อ่าน 1183 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องมายูD616
[/b แคชเชียร์สาวประจำออฟฟิสเป็นที่หมายปองในทีทำงานเก่า ยอมหักอกหนุ่มๆมาพกความหน้าใสผิวเนียนอวบเล็กน้อย คล้อยให้น่าหม่ำกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest


 ”    สาวน้อยผมสั้น ค่อนค้างอวบนิดหน่อยเป็นอีกคนที่พูดจาดี เลือกแล้วก็พากันไปขึ้นห้อง วันนั้น ลูกค้าเยอะเดินหาห้องกันนิดนึงแค่เดินขึ้นบันไดน้องก็เหงื่อ ออกง่ายแล้วครับใครชอบสายเหงื่อ ลองดูครับถ้าร้อนก็ต้องอาบน้ำสินะเลยชวนไปอาบน้ำกันหน้าอกปกติ ประมาณ 32-33แน่นไม่ย้วยอาบน้ำเสร็จก็เริ่มเข้าสเต็ปงาน ตามใจ จูบได้ไม่ห่วงตัวฟีลตามอารมที่เราส่งให้ดีครับ ให้ 8:10ไปละ color=red]  HS007

 ”    การบ้านวันนี้ขอแนะนำน้องนักษาการเงิน ธนาคารนามว่า น้องมายู ฉันว่าน้องมายูคนนี้ เป็นเพื่อนคู่หูคุ่โหดกับก้านหลิวถ้าใครอ่านการบ้าน คงจำได้ได้ว่าแล้ว ความเสียวจะบังเกิดเหนือคำบรรยายจริงไฟไม่เชื่อทดลองได้แต่วันนี้ ขอลองขึ้นงานเดียวน้องมายู d616 ,คนเดียวเพราะยังติดใจลีลาน้องมายูในวันนั้นไม่หายอยากลองว่า ถ้าขึ้นงานเดียวฝีมือที่เคยออมไว้ จะร้อนแรงขนาดไหนและแล้ว ก็ไม่ผิดหวังทั้งบนบน ในน้ำ บนโซฟาน้องจัดให้เต็มพิกัด ไม่มียังให้เลยแนะนำครับ ต้องลอง color=red] somsakbest
”    สวัสดีครับห่างหายไปนาน อกาศหนาวๆแบบนี้ต้องหาอะไรอุ่นๆทำเนอะ วันก่อนแวะไปร้านตอนแรกตั้งใจจะจองน้องซูซี่แต่พอดีน้องซูซี่ไม่สบายเลยให้เด็กๆมาโชว์ตัวสะดุดตาที่น้องผมสั้นคนนึงไม่เคยเห็นหน้าหน้าตาน่ารักโดดเด่นเลยเลือกไปทั้งๆที่ยังไม่รู้ชื่อ มารู้ข้างบนอีกทีว่าคือน้องมายู รหัส 616 น้องพึ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันก็ยังมีตื่นๆอยู่บ้าน ผมเลยชวนคุยก่อนซึ่งน้องก็คุยเก่งดีครับ หลังจากทำความรู้จักด้วยวาจาแล้วก็มาทำความรู้จักกันด้วยภาษากายต่อ น้องตอบสนองดีมากกก เช็คจนหนำใจเสร็จก็พาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีตามมาตรฐานครรับ มาถึงงานหลักผมชอบเป็นฝ่ายรุกเองก็จัดการทาสีเองเลย น้องอารมณ์ร่วมดีมาก จนถึงงานหลักก็ไม่ผิดหวังครับ ช่วงล่างแน่น แต่แอบเห็นใบหูน้องงี้แดงแจ๋เลย ใครได้ขึ้นกับน้องลองสังเกตุดูครับ จบงาน ถึงฝั่งกันอย่างมีความสุข น้องถึงกับบ่นว่าหูร้อนเลย 55 (จับดูแล้วก็ร้อนจริง) รับรองไม่ผิดหวังครับคนนี้ color=red] พี่ขวัญ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ครั้งที่ 2 กับน้องซาติน ชื่อนี้การันตีความแซบงานอาบน้ำ น้องอาบให้สะอาดกว่าตัวเองอาบซะอีก ตัดมาบนเตียง บอกน้องซาตินวันนี้อยากได้ 2 รอบ อัดอั้นมานาน น้องบอกงั้นไม่ต้องนวดละคะจัดเลยดีกว่า น้องก็เริ่มนวดของเราระหว่างที่นวดน้องบอกพี่มือว่างๆมาช่วยทำให้น้องด้วยสิ ปกติไอเราก็เกรงใจบางคนให้บางคนไม่ให้ แต่น้องเค้าพูดมาขนาดนี้ก็เข้าทางเราเลย อ้อลืมบอกไปผมขึ้นครอสนวดอย่างเดียว ด้วยผีมือการนวดกับมือที่นุ่มของน้องซาตินสุดท้ายก็ต้องเสร็จถึงแม้จะนานซักหน่อยเพราะผมเป็นคนเสร็จยาก หลังจากนั้นเราก็นอนคุยนั่งคุยไปนวดตัวไป (แต่น้องอาจจะนวดตัวไม่ค่อยเก่งแต่นวดตรงนั้นเก่ง) เลยบอกน้องรอบ 2 ต่อเลย รอบ 2 ผมนานกว่าเดิมแต่แรงนวดของน้องดีไม่มีตก นวดจนเลยเวลาสุดท้ายก็เสร็จ ทีแรกตัดใจไปแล้วแต่น้องเค้าพยายามจะให้เราเสร็จให้ได้ คะแนนความตั้งใจให้เต็ม ลงมาข้างล่าง PR พี่แหม่มใจดีเกินเวลา 15 นาทีไม่คิดเพิ่ม ขอบคุณมากนะครับสรุปบริการ 10/10อารมณ์ร่วม 10/10อัธยาศัย 11/10 คุยเก่งรูปร่างหน้าตา 8/10 (อาจไม่ใช่สายคนชอบผอมเพรียวแต่บริการเกินคุ้ม) ^_^^^-.,-”   
rainbow01   

  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

  น้องซาติน      สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน       ขาวเนียนผิวพรรณดี พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว       ออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวไม่ใช่น้อย      มาเจอนี่คุ้มเลย!!! งานยังเกร็งนิดๆไม่ค่อยเป็นเน้นสบายๆอัทยาศัยดี      อันนี้โปรไฟร์ทางร้าน งานนี้ต้องลอง ลุยยๆๆๆ ไปตามทาง เจอพีอาร์แหม่มคนสวยตามเดมคับ แนะนำน้องๆๆหลายคนเลยทีเดียว มีทั้งใหม่ ใหม่กว่า และใหม่สุดๆๆๆ สรุปมากมายหลายคนจนเลือกไม่ถูก มาจบลงตรงน้องซาตินนี่แหละ ดุแล้วน้องอวบๆ น่ารักดูท่าทางขี้เล่น เอาใจเก่ง    ลุยเลยคับน้องเป็นไกค์สาวพาเพลินพาที่เดินขึ้นสววรค์ น้องพาขึ้นไปบนห้องสอบถาม พอได้ใจความคุยกันพอไกด้รู้จัก น้องอัธยาศัยดีคับ คุยสนุก คุยๆไป น้องชวนอาบน้ำ น้องบอกอยากของพี่ สงสัยไม่น้องเน้นล้างน้องชายให้สะอาดจัง น้องลองชิม นิดนึง แระบอกใช้ได้แระ เราไปนอนรอบนเตียง น้อยก้อขาวๆอวบๆๆ ไม่ใหญ่มากไฟหน้า น้องลงมือนวดนวดไม่ค่อยเปนคับอันนี้รู้กัน ซักพักหงายหน้าน้องบิ้วๆๆด้านบน น้องบอกไม่ถนัดบิ้วด้านบน น้องขอบิ้วด้านล่าง หลังจากที่ชิมเจี๋ยวหวาน ไปแล้ว น้องเริ่ม ลงมือคับ บิ้วๆๆ ด๊วฟๆๆๆ น้องบอกชอบ สโมคมากกว่า บิ้วได้เสียวดีคับ ด๊วฟ สลับกับน้องชาย ไป นี่เสียวเลย    ไอ้เราจะมาพลาดท่าเสียทีแบบนี้ได้ไง จับน้องนอนหงายเปนฝ่ายลุยบ้าง ทั้งดูด สองเต้า เน้นๆๆ สองมือก็สำรวจถ่ำ ทั้งเขี่ยทั้ง สีสอดใส่ ไซค์ ไปตามตัว ซักพักอาร์มเริ่มมา น้องเริ่มเสียว เสียงมา แลกกันนัว น้องลุยเราตามจังหวะเสียว จับน้องชายมาสีปลายหัวนม สองข้างมือเรายังไม่หยุด ยังสำรวจถำ่อยู่น้องจับน้องชาย สีไปมา สลับนมสองข้าง ผมทนไม่ไหวจังน้องนอนลง เสียบกึ่งกลางสองเต้า น้องใช้สองมือ บีบไว้ ใช้ลิ้นช่วยฉกปลาย อยู่ซักพักเดี๋ยวลั่ยใส่ปากน้อง เลยเปลี่ยนมาเปน หกเก้า คราวนี้น้องใช้ปากทำให้มือไม่ว่างน้องช่วยตัวเองไม่ด้วย อารมณ์พุ่งพร่านทะยานฟ้า เลย ของน้องอยู่ตรงสองหน้า     มือเราจับนมน้องนวดคลึง น้องใช้มือเขี่ยช่วยตัวเอง ปากอยู่กับน้องชายสบายซิเราน้องร้องบอกขอเสร็จด้วยกัน     เร่งจังหวะถึ่ยิบ ๆๆ ให้เราเสร้๗มือน้องก้อ ทำรัว ซักพักเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่สอง กระตุน้ำเจิงนอง เราก็พวยพรุ่ง สะดุก เสร็จ     ฟินนๆๆๆไปอะไรยังนี้ ขอบอกเลยต้องค่อยๆๆ กับน้องเค้าคับค่อยให้แบบมีอารมณร่วมแล้วเราจะดีเองคับ ^^-.,-”   
tm_pk   
  บ่ายวันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว หาที่หลบร้อยซะหน่อยที่นี่เลย Lovely Spaถาม PR แห่มม วันนี่ อยากขึ้น นางฟ้าขาลุย บู้ๆๆ สักคนคุณแหม่ม แนะนำเลย. น้องซาตินจองครับถึงร้านเจอตัวจริง น้องนั่งรออยุ่แล้ว. น่ารักมองจากภายนอก น้องซาตินผิวขาว เนื้อตัวหนานุ่ม ขาวเนียนเดินตามน้องขึ้นห้อง ชั้น 3. ถอกเสื้อผ้าออกมา เหมือนที่คิดไว้ขาวเนียน จริง หน้าอกใหญ่ดีซะด้วยงานอาบน้ำ ทำได้ดี อาบสะอาด ขัดถูอย่างดีงานนวนพอไปได้ ไม่ดีมาก แต่ไม่เน้นอยู่แล้วนวดไปมาสักพัก กิจการท้าประลองความเสียวเริ่มแล้วลงลิ้นบิ้วได้เสียวซ่า สมกะที่คุณแหม่มบอกว่าเป็นสายบู้บู้ไปบู้มา บู้ลงล่าง หายวับ  สลับกระซากขึ้นลงอดดูดๆๆ เลียๆๆ. เสียวๆๆๆๆๆเคยเจอน้องปันๆ ที่ใครชมว่า สุดยอดลิ้นอสูรน้องซาติน สุดยอดไม่แพ้กัน. สักพักแพแตก กลางอากาศ กระจายเต็มที่นอนเลยแนะนำครับ นางฟ้าซาติน. ที่ขอตั้งตั้งฉายาให้ว่า. นางฟ้า มีดีที่ลิ้น ลื้นอสูร จมหายจมหายรายงานจากขอบสนาม ร้าน Lovely Spa^^-.,-”   
somsakbest   

  หลังจากอ่านการบ้านและพพีอาร์แน่นำน้องคนนี้เป็นสายบู๊เลย  เพราะฉะนั้นขอเช็ครูปทางไลน์อีกที หน้าตาคล้ายๆคนจีนไฟหน้ารู้สึกใหญ่  หุ่นอวบนิดๆแต่สำคัญงานตามใจบู๊ได้ เลยตัดสินใจจองไว้เลย  ถึงร้านจ่ายค่าคอร์สเสด น้องก็มาชวนขึ้นห้องกัน  น้องรู้สึกอวบกว่าที่ผมคาดไว้ เดวลองดูงานเปยไงละกัน  หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  น้องอาบให้อย่างสะอาดเน้นเฉพาะจุดด้วย  กลับมาที่เตียงให้น้องนวดไปคุยไปค่อยๆสร้างอารมณ์และคุ้นเคย  ถึงเวลาน้องเริ่มบิ้วตัวจากบนลงล่าง และจับไมค์ร้องเพลงสดๆให้ด้วย  เสียวจุงเบยเลยขอเบรกก่อน  จับน้องมาทาสีตอบแทนบ้าง แล้วเอานิ้วร่วงเข้าไปเน้นจุดและสปีดจนน้องแพ้ไปหนึ่งน้ำก่อน  มาต่อท่า 69 และจัดการน้องชายของพี่บ้างจนพุ่งไปไกลๆสบายตัวทีเดว  น้องซาตินอัธยาศัยดีคุยเก่งงานตามใจแต่อวบหน่อยนะครับ  ^^-.,-”   
batman2557   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องวินแอม(D430)

ขอบคุณลูกค้าที่รีวิวด้วยนะคะ

สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!! 

”วันนี้ ไลน์เข้าจองน้องวินแอมไว้ก่อนเลย ก่อนน้องจะไปเรียนอีกรอบนึง เจอกันคราวนี้น้องยังงานดีเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนัวเนียน้องเลย น้องไม่ว่าอะไร ชวนไปอาบน้ำแทน 5555 ตอนอาบน้ำงานธรรมดาๆ แต่ดูท่าทีแล้วใจดีแบบนี้เลย นัวเลย เอาถูไถท่าเสมือนไปหลายท่าเลยน้องยอมหมด น่ารักมาก จากนั้นมาต่อที่เตียงน้องบิ้วให้ก่อนเลย ไม่เก่งมาก แต่งานสเปรย์นี่สิ ทำได้ดีกว่าคราวก่อนเยอะเลย ให้น้องบิ้วอยู่นานจนบอกว่า มา พี่บิ้วให้มั่ง เริ่มจากให้น้องนอนคว่ำบิ้วให้เลย สนุกมาก เพราะมีเสียงฮือๆด้วยตลอดเวลา บิ้วจนน้องว่าไม่ไหวแล้ว ใส่เลยเหอะ เลยตามใจน้องใส่เต็มแม๊ค หมดเเรงเลย งานดีเหมืนเคยครับ น้องวินแอม Chinkhai
”เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16

”แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที




ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องD635
[/b สาวน้อยประจำคลีนิคเชียวชาญความสวยความงาม บาณดิตจบใหม่มาไม่นานจากมอเอกชนชื่อดังแถวฟิวเจอร์ ลุคเรียบร้อยซ่อนเสน่ห์น่าสนใจ!! น่ารักน่าร็อคน่าลงไปคลุกคลี ขอแว้บมาลองนวดลองชิมกัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องเอ็มเคD636
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 [color=blue วันนี้ว่าง รีบหาที่ลงทันทีเลย เปิดไลน์ดูร้านประจำ lovely ส่องดู อุ้ยมีเด็กมาใหม่ ไลน์ถามพี่แหม่ม พีอาร์ทันที ได้ความว่ามาใหม่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่น้องตัวเล็ก นมเล็ก แท้ สเปคผมเลย แถมขี้อ้อนอีกต่างหาก หืม ฟังแล้วตอบจองแบบไม่ทันรู้ตัว พอถึงร้าร รอน้องแป๊ป พอน้องพร้อมก้อมาจูงมือขึ้นห้องเลย ถึงห้องตีวผมไม่ได้คึยอะไรกะน้องเลยทถอดเสื้อผ้าทันที แบบว่าอยากอาบน้ำให้เสร็จแล้วมานาบแล้ว น้องคึยเก่ง คุยดี สุภาพมาก แถมยังขี้เล่น ขี้อ้อนอีก โหย งี้หลงตายเลย นมน้องเล็กแต่แท้และได้รูปสวย แม้ว่าเล็กไปนิดแต่ทรงสวย จับแล้วนุ่มมือต่างจากนมทำมาก แบบนี้สิสเปคเลย หลังจากอาบน้ำเสร็จก้อขอน้องนวดน้อยๆนาบนานๆ น้องตอบโอเค ตามใจมาก น้องเป็นคนนวดเป็นนะครับ ไม่ใช่เอามือมากดๆๆๆ ให้จบๆไป นวดไม่นานนัก ผมนอนหงายทำหน้าพร้อมแล้ว จากนั้นน้องเริ่มบิ้ว บิ้วได้ดีเลยเหมือนคนเป็นงานมาก แม้ว่าจะใหม่กะที่นี่ แต่งานแบบนี้ ดีมากๆๆๆ บิ้วได้พักนึงผมขอบ้าง เริ่มจากนัวๆเนียๆ ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ขา ต้นขา เอว ตัว ท้อง นม เเขนขา ผมนัวหมด เพราะคนนี้สเปคจรืงๆ 55555 นัวจนน้องบอกว่า ถ้าพี่จะมายั่วอารรมณ์หนูขนาดนี้ หนูขอคืนบ้างนะ จากนั้นไม่ทันขาดคำ น้องใส่เกราะให้ผม แล้ว ร้องเพลงทันที แม้ว่าจะไม่ใช่สุดยอดฝีมืออย่างที่ผมเคยเจอ แต่เรียกได้ว่าร้องได้ดีเลยทีเดียว จากนั้นน้องก้อขึ้นเอง ควบเอง ไม่นานมีโน้มตัวลงมาจูบปากพร้อมโยกไปด้วย หืม ฟินมากกก จนผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว เพียงเวลาไม่นาน รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ น้อง 636..  color=red] Chinkhai  [/color]


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องมอนิ่ง
[/b อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่านั่งจีบกันกับโปรแกรมเมอร์สาวสายอนิเมะ มังงะ แปลงร่างได้ จากโลกการ์ตูน จบมาไม่นาน จากมอเอกชนค่าเทอมแพงชื่อดังเลยฟิวเจอร์ไปหน่อย จีเอฟดีอัทยาศัยเด่น น่ารักสดใสมีเสน่ห์น่าคลุกเคล้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


”     การบ้านสดๆ ร้อนๆๆ บ่ายวันนี้เองต้องรีบเขียน เพราะงานน้องคนนี้ ดีจริงๆรุปร่างสมส่วน ผิดขาวเนียน บนล่างไร้ที่ติเรียกว่า รุปร่างสอบผ่าน ดีจริงฝีมืองานอาบน้ำ ลีลาแบบนี้ บอกเลยว่า ของจริงอาบน้ำลื่นไถลด้วยฟองสบู่ พร้อม body to bodyได้สุดยอดจริงๆๆๆต่อที่เตียงนอน นวดหลัง ตามด้วยนวดหน้าตามด้วยลีลาบิวส์ ลงลิ้นเล่นซะเสียวซ่าน และตามด้วยท่าไม้ตายขึ้นขยม บนล่าง บดขยี้แบบไม่มียั้งเสียวบน เสียวล่าง นี่ซิคือของจริงเสียงสุดจริงแนะนำครับ น้องมองนิ่ง  ของจริงเล่นได้เสียวจริง ต้องลองครับ color=red] somsakbest   
”     วันนี้กลับมาเจอ น้องมอนิ่ง อีกครั้ง หลังจากเจอกันมาเมื่อครั้งที่เเล้วค่อนข้างนานพอสมควร เเต่ในวันนี้มาเจอน้องที่ lovely spa ครับ สอบถามเเล้วน้องบอกว่า ตอนนี้มาที่นี่ใกล้เเละสะดวกกว่าที่ฟังกี้ เจอน้องครั้งนี้ต้องบอกว่า น้องผิวเนียนมาก ขาวใช้ได้เลย จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเหมือนเดิมเลยครับกับว่าที่โปรเเกรมเมอร์สาวจ้าวเสน่ห์  ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี เเถมจำผมได้ด้วย ผมดีใจมากๆครับ ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  น้องเป็นกึ่งๆสายบู๊ครับ ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้แบบว่าโหดมาก แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง ก้นงอน น่าด๊อกกี้มากๆ  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา น้องหุ่นแบบนางแบบเลย สวยมากจนผมแทบจะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชม เธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดเสียก่อน 555”ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้องมอนิ่งคนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกบแบบดุดันจริงๆ เธอระดมจูบไปทั่วร่างกายผมอย่างเมามัน มันเป็นงานรุกที่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ซักพักน้องชายผมหายวับไปทันที  น้องอมสดได้มันมากๆจนหลังผมแทบไม่ติดพื้น  ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อน้องอมสดได้ที่แล้วน้องก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องโหลดซีดีที่ผมเตรียมมาให้ผมทันที น้องคุมเกมอยู่ด้านบน โยก ขย่มแรงมากๆราวกับกำลังควบม้าเข้าป่าที่รกชัน ผมเองก็เด้งรับทันที จับน้องนอนหงายบ้างซอยแบบจัดเต็มกับท่าเบสิค น้องร้องดังใช้ได้เลย จนอารมณ์ผมแทบหลุด พาน้องไปที่หน้ากระจก ซอยแบบไม่ยั้งในท่า Doggy ผมเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว แต่อยากพาน้องไปเสร็จในห้องน้ำ มันดูได้อารมณ์ดี สองร่างพากันไปในห้องน้ำ  น้องอมสดบิ๊วเพิ่มพลังให้ผมอีกที หลังจากนั้นก็ซอยกันท่า Doggy อีกครั้ง คราวนี้น้องและผมมีแรงเท่าไหร่ใส่กันยับ  จนในที่สุดผมก็ถึงฝั่งฝันจนได้  555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้องมอนิ่งคนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ ครั้งนี้ฟินมากๆทั้งเสียวอารมณ์พุ่งเลย เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย น้องคุยได้ทุกเรื่อง ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆอีกครั้งนึง  สรุป น้องมอนิ่งคนนี้เธอเด็ดมากๆ งานบิ้วนี่เนียนสุดๆ เป็นงานที่ค่อนข้างบู๊ นัวเนียได้อารมณ์มากๆถึงใจจริงๆ ห้ามพลาดนะครับ สมาชิกทุกท่านต้องจัดแล้วครับ color=red]  นายสตีฟ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องอาปิงD562
[/b 158-56-33-28-36

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าน้อง D562 นั้นรับแต่คอส B2B นะครับไม่รับคอสจบและโดยปกติแล้วผมไม่ค่อยขึ้นกับเด็กที่ไม่รับคอสจบเท่าไหร่ เพราะมันไปไม่สุแต่รายนี้แค่เห็นรูปผมก็กดจองไม่รอเลยเพราะน้องน่ารักมากก (อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหนให้ขอ PR ดูนะครับ)ซึ่งตัวจริงน้องก็ตรงปกไม่จกตาด้วยครับ เผลอๆจะน่ารักกว่าในรูปอีกเพราะรอยยิ้มมีเสน่ห์ น่าแกล้งเป็นที่สุด 55มาถึงเรื่องงานบอกเลยว่า น้องไม่ประสาเลย (เป็นงานนะแต่โดนแกล้งง่าย) ให้ทำอะไรก็ทำ (ยกเว้นงานเกี่ยวกับปากนะ)มาถึงห้องก็จับสำรวจร่างกายชุดใหญ่ไปทีนึง จนน้องนอนกระตุก เสียงงี้กระเส่าได้ใจมากตอนอาบน้ำก็ล้างไปสำรวจไปน้องก็ไม่อิดออดแต่โอดโอยแทน 55อาบน้ำเสร็จน้องถามพี่จะนวดไหมเดี๋ยวหนูบริกการให้ แต่ผมตอบปฏิเสธไปเพราะอยากเป็นคนนวดเอง 55จัดชุดใหญ่ให้น้องไปอีกรอบ น้องก็ร้องลั่นเลย พยายามเปลี่ยนใจขอให้น้องรับจบให้ได้เพราะอยากมากๆแต่เสียดายน้องใจแข็งมาก+ขอไว้ว่ายังไม่พร้อมเลยต้องหยุดมือแค่นั้นรับรองว่าน้องมาเมื่อไหร่ต้องไปหาอีกแน่นอนจนกว่าจะยอมใจอ่อนรับจบ 55ครับ  color=red] พี่ขวัญ


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34

น้องลิตเติ้ล
[/b เด็กน้อยสดใสแซ่บดีมีเฮ น่ารักอัทยาศัยดี บอบบาง ผ่านเข้ารอบลึกเวทีประกวดเยาวชนระดับชาติ!!! ลุคนางแบบน้อยน่าสอย!!

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” "เกิดอารมณ์เปลี่ยวๆเหงาๆยามราตรี..."หลังจากที่แอบส่องทามไลน์ร้านนี้มานาน....สาวๆที่นี่สวยๆน่ารักมาใหม่ๆล้นร้านเต็มไปหมดดูจนตาลายเลือกไม่ถูก แต่ผมแอบเล็งน้องคนนึงไว้ ดูทามไลน์ร้านคืนนั้นน้องเข้าร้านด้วยทักไลน์ถามที่ร้านน้องดันเหลือรอบว่างแค่รอบเดียวเท่านั้น ผมรีบจองเลยครับไปถึงร้านพีอาร์ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดเสร็จพีอาร์เรียกน้องเชอลอตออกมาต้อนรับน้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสบวกกับชุดที่เธอใส่ค่ำคืนนี้ทำเอาผมตะลึง หุ่นเธอสูงเพรียวขาเรียวน่ารักสมวัยอัธยาศัยก็ดีเดี๋ยวมาต่อครับ...เดินขึ้นห้องไปน้องชวนคุยตลอดน้องบอกจะได้คุ้นเคยกันค่ะพี่ น้องคุยสนุกครับพอเข้าห้องน้องก็ชวนผมไปอาบน้ำพอน้องถอดเสื้อผ้าผมแทบละลายเลยครับ หุ่นดีผิวขาว อกกำลังดีพออาบเสร็จก็มาต่อกันที่เตียงน้องนวดให้พอใช้ได้ น้องบอกว่าหนูชอบโดนรุกมากกว่า...ผมไม่รอช้าขอสำรวจไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังพอดีครับตัวน้องหอมหวานกลิ่นเด็กโชยชวนหลงใหลทำเอาผมคลั่งไคล้อดใจไม่ไหวไซร้ซอกคอน้องจากนั้นความเสียวก็ไม่หยุดแค่นี้น้องขอลองบรรเลงร้องเพลงให้ผมน้องร้องพอใช้ได้เลยครับไม่เร่งไม่รีบค่อยๆทำถึงจะไม่เก่งมากแต่ก็ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกตามใจน้องบ้างอิอิ....ค่อยๆช้าๆ ฟิลน้องมาเต็มที่เลยครับทีนี้เนื้อตัวนี่หอมหวาน ล่างสนิท เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลย จนผมกลั้นไม่ไหวเสร็จสมอารมณ์หมาย ahhhhhน้องก็ชวนไปอาบน้ำล้างตัวมานอนกอดกันต่อ ยังกับแฟนนอนคุยกันน้องเชอลอตคุยสนุกขี้เล่นมากครับทำเอาคนเหงาอย่างผมเกือบหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยจริงๆ.....ใครที่ชอบฟิลเด็กแนะนำเลยครับ.....สุภาพและถนอมน้องเข้าไว้รับรองทอนกระจาย!!!ขอบคุณ"น้องเชอลอต"มากๆที่ดูแลผมอย่างดียิ่งกว่าแฟน ตอนแรกกะจะมาลองสักครั้งตอนนี้คิดว่าต้องมีครั้งที่2,3,4,5...กับเธอคนนี้แล้วครับ!!! ^^-.,-”    จ้องจองหอย 

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,545
  • Like: 34
น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที